ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ++แนะนำนิยาย&รับวิจารณ์นิยายจ้า++

    ลำดับตอนที่ #15 : แนะนำนิยาย :: Magicfortress สงครามออนไลน์ข้ามมิติ [5th][แฟนตาซี][67.8 คะแนน]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 469
      0
      31 ธ.ค. 52

    นิยายเรื่องนี้ได้ที่ 5 จากกิจกรรม Summer Sohot Award 2009 ในหมวดแฟนตาซีค่ะ

    Magicfortress สงครามออนไลน์ข้ามมิติ Part I [ 22 ตอน ]
    Magicfortress เกมออนไลน์ใหม่ในขณะนั้นซิลเวอร์ที่ได้ชื่อว่าเซียนเกมออนไลน์ทุกประเภทแต่ ความ'เทพ'ของเขากลับนำมาใช้ประโยชน์อะไรไม่ได้เลยเพราะระบบของเกมนี้มันกลับ ต่างกับเกมอื่นโดยสิ้นเชิง! ไม่อัพเป็น%ค่ะ
    Type :เรื่องยาว > แฟนตาซี
    Upd : 4 ต.ค. 52 / 19:34 , Fanclub : 79
    Tags : Online, Game, ออนไลน์, นิยายเกมออนไลน์
    Rating
    93%
    View - 11,443
    Comm

    Lavypoo says ::

    สวัสดีค่ะ ^^ จาก Summer So hot Award 2009 นะคะ
    อนึ่ง การวิจารณ์เป็นเพียงความคิดเห็นส่วนตัวเท่านั้น เลือกแก้และรับนำไปใช้เฉพาะจุดที่เห็นเหมาะสมนะคะ
    สำหรับเรื่องแนวเกมส์ออนไลน์เดี๋ยวนี้กลับกลายเป็นแนวเรื่องที่มีให้เห็นกันได้ทั่ว ๆ ไป
    ด้านโครงเรื่องกับพล็อตดูยังไม่มีอะไรแปลกใหม่เท่าไหร่ เหมือนพวกสูตรสำเร็จที่พอจะเดาได้
    ดูจะมีความแปลกใหม่ตรงที่คนเขียนได้เพิ่มรายละเอียดปลีกย่อยในเกม โดยพยายามให้ต่างจากเกมอื่น ๆ อยู่บ้าง
    เท่าที่เห็น...ดูหลัก ๆ ส่วนมากของเรื่องจะมีการแทรกโครงหลักเข้าไปทีละนิด แล้วเสริมพวกโครงย่อยเข้าไปเยอะ ๆ
    แต่แบบนี้จะยิ่งทำให้โอกาสเข้าถึงโครงหลักช้าลง แต่มันก็ยังดูไม่มีอะไรแปลกใหม่อยู่ดี ดังนั้นที่เพิ่มพวกโครงย่อยก็ถือว่าทำได้ดีแล้วล่ะค่ะ
    ภาษาบรรยายกำลังดีแล้ว กระชับดี แต่ดูจะติดด้านคำซ้ำกับการสะกดคำบางจุดยังผิดอยู่ บางทีการเลือกใช้คำในตอนบรรยายยังแปร่ง ๆ
    อย่างตอนล่า >> อันรุนแรงครั้งนี้ด้วยสัญชาตญาณของมนุษย์ (เหมือนจงใจเน้นย้ำว่าหันไปได้เพราะอะไรทั้ง ๆ ที่ไม่จำเป็นต้องย้ำเลย =w=;;)
    ความสมจริงในเรื่อง ไปติดตรงความสัมพันธ์ของตัวละครที่บางตัวดูจะดำเนินเรื่องเร็วไปนิด เหมือนปุบปับก็สนิทกัน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×