ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ++แนะนำนิยาย&รับวิจารณ์นิยายจ้า++

    ลำดับตอนที่ #14 : แนะนำนิยาย :: Chronicle of the Exorcists[4th][แฟนตาซี][72.4 คะแนน]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 409
      0
      31 ธ.ค. 52

    นิยายเรื่องนี้ได้ที่ 4 จากกิจกรรม Summer Sohot Award 2009 ในหมวดแฟนตาซีค่ะ
    Chronicle of the Exorcists : เปิดตำนานมหาสงครามปราบมาร [ 19 ตอน ]
    เมื่อชีวิตสุดแสนธรรมดาที่ไม่ธรรมดาของสองพี่น้องต้องเปลี่ยนไปด้วยความจริง ที่ปิดบังของปู่ ทั้งสองจึงถูกลากเข้าสู่วังวนการต่อสู้ที่ค้างคาจากอดีต เพื่อจบทุกอย่างลงด้วยการต่อสู้ ลูกบ้าและความฮาแบบฝืดๆ!!
    Type :เรื่องยาว > แฟนตาซี
    Upd : 12 พ.ย. 52 / 00:44 , Fanclub : 40
    Tags : เอ็กโซซิสต์, แฟนตาซี, สงคราม, เวทย์มนต์, ผจญภัย, ปิศาจ
    Rating
    83%
    View - 3,868
    Comment - 184

    Dark-Darling Says ::

    เปิดตำนานมหาสงครามปราบมาร ชื่อเรื่อง ดูเป็นนิยายแฟตตาซีฟอร์มยิ่งใหญ่ที่มีกลิ่นอายสงครามค่ะ โครงเรื่องค่อนข้างธรรมดาไม่น่าดึงดูดเท่าไหร่ เพราะว่ามีให้เห็นอยู่บ่อยๆ เรื่องราว บรรยากาศ เวลา ปัญหาข้อขัดแย้ง และข้อคิดพอใช้ ความสัมพันธ์ระหว่างเหตุการณ์ เกี่ยวเนื่องสอดคล้องพอใช้ สิ่งแวดล้อม เวลา และสถานที่ในเรื่อง บรรยากาศ การพรรณนาฉาก ผู้แต่งบรรยายพอใช้ค่ะ ถ้าเพิ่มพรรณาโวหารจะทำให้สนุกกว่านี้ เท่าที่อ่านมักเจอแต่บรรยายโวหารที่ค่อนข้างทื่อ ตัวละครละครหลักมีบุคลิกลักษณะที่ความชัดเจนดี บทพูดมีสาระ บ่งบอกมีจุดประสงค์ชัดเจนค่ะ แต่บางครั้งน่าเบื่อ กลวิธีการดำเนินเรื่อง มีความแปลกใหม่ สับสนในการบรรยายบ้างเล็กน้อย การเปิดเรื่องหรือปุริมบท ธรรมดา การดำเนินเรื่อง ยังไม่เร้าใจ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×