NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เกมร้ายร่ายปรารถนา

    ลำดับตอนที่ #11 : เกมร้ายร่ายปรารถนา - 10

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.53K
      14
      5 ม.ค. 63



    ลิงก์ E - book เกมร้ายร่ายปรารถนา >>>คลิก<<<




    ผมไม่แต่ง”

    แม่ไม่เคยบังคับแก…”

    นั่นสิครับ” เจตน์ประชดประชันขัดขึ้น จ้องตามารดาวาววับ

    คุณจิตรากอดอกหมับแต่ครั้งนี้แม่ต้องทำเพราะแกกำลังทำตัวโง่งม ไม่สนใจใครจะว่าหรือดูถูกยังไงที่ไปยุ่งกับเมียคนอื่นเขา”

    มันสำคัญหนักหรือไงกับขี้ปากชาวบ้านน่ะแม่ อีกอย่าง... นิสเขาแค่หมั้นยังไม่ได้แต่งสักหน่อย เขาเป็นคู่หมั้นไม่ใช่เมีย”

    เพราะแกมันอยู่แต่ในหลุมของตัวเองแบบนี้ยังไง ไม่เคยออกไปสู่สังคมภายนอกเพราะมัวแต่จมปลักอยู่กับแม่นิสรินทร์ คนเขาด่าว่าแม่ไม่รู้จักสั่งสอนลูกตัวเอง แกก็ไม่เคยรู้ ถึงรู้ก็ไม่เคยแคร์ เขาด่าลามปามมาถึงต้นตระกูลแกด้วยว่าปล่อยให้ลูกหลานไปเล่นชู้กับคู่หมั้นคนอื่นอย่างน่าทุเรศ แม่กับคุณยายต้องทนให้เขาด่าว่าเพราะรักแก แต่แกมันโง่ไปรักคนที่เขาทิ้งไปไม่ลืมหูลืมตา”

    “…”

    เจตน์เริ่มเงียบ เมื่อเหตุผลของมารดามันแทงใจดำทำให้เถียงไม่ออก

    ใช่... เขาไม่เคยสนใจว่าใครจะพูดยังไง เพราะคนพวกนั้นก็ได้แค่พูดเพราะไม่รู้ความจริงอะไรเลย แต่เมื่อเรื่องมันจบลงก็มักจะเงียบปากไปเอง แล้วจะต้องไปสนใจอะไรหนักหนากับพวกที่ชอบนินทาคนอื่น

    แม่ต้องการกลบข่าวลือพวกนั้น แกต้องแต่งงานกับหนูเมย์”

    ผมไม่เคยคิดที่จะแต่งงานกับผู้หญิงที่ไม่ได้รักหรอกครับ”

    แกต้องแต่ง!

    คนเป็นแม่ยื่นคำขาด ทว่าเจตน์ผายมือไม่ยี่หระต่อคำขาดนั้น เขาเบือนหน้าเดินหนีออกไปโดยไม่พูดอะไรสักคำ แต่แล้วก็ต้องชะงักเมื่อมารดาตะโกนตามหลังมาว่า...

    ไม่แต่งก็ตามใจ ถ้าแกไม่เสียดายเงินสิบสี่ล้าน ก็ถือว่าให้หนูเมย์เขาไปฟรีๆ ก็แล้วกัน”

    อะไรนะครับ”

    แม่จ่ายค่าสินสอดให้หนูเมย์ไปแล้วสิบสี่ล้าน”

    สิบสี่ล้าน!” ใบหน้าคมเข้มแดงจัดด้วยความโกรธ “แม่บ้าไปแล้วหรือไง”

    คงงั้น… ว่าไง คราวนี้แกจะแต่งหรือไม่แต่งดีล่ะ ถ้าไม่แต่งก็ถือว่าให้หนูเมย์เขาไปฟรีๆ แล้วกัน”

    ให้เขาเอามาคืนซะก็จบ”

    เอามาคืนได้ยังไง…” ลูกชายเลิกคิ้วสูงเป็นเชิงถาม นางจึงตอบตรงๆ ให้ชื่นใจ “…แม่เอาไปไถ่บ้านกับที่ดินให้เขาหมดแล้ว ถ้าอยากได้คืนแกก็ต้องไปทวงเอากับเจ้าหนี้เขาโน้น เพราะหนูเมย์เขาไม่มีให้แกหรอก”

    ก็เลยเอาตัวมาผ่อนใช้หนีให้ผมแทน... งั้นสินะ?

    เจตน์รู้สึกอึดอัดไปหมดเพราะระบายความกรุ่นโกรธออกมาไม่ทัน

    หนูเมย์เขาจะมาเป็นเมียและแม่ที่ดีให้แกกับหนูผิงต่างหาก”

    เจตน์กัดฟันแน่นขึ้น สะบัดหน้าเดินออกไปราวกับพายุร้าย

    คนเป็นแม่ได้แต่ชะเง้อคอมองตามหลังแล้วผ่อนลมหายใจออกมายาวๆ จนรู้สึกโล่งขึ้นมาได้ ลงด้วยไม่พูดแสดงว่าหมดคำจะเถียงและเกี่ยงงอนไม่ได้แล้วนั่นเอง





    ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านนิยายเช่นเคยค่า
    ขอให้สนุก และมีความสุขกับการอ่านน้า

    ดารารินทร์


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×