NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เกมร้ายร่ายปรารถนา

    ลำดับตอนที่ #10 : เกมร้ายร่ายปรารถนา - 9

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.75K
      13
      5 ม.ค. 63



    ลิงก์ E - book เกมร้ายร่ายปรารถนา >>>คลิก<<<




    ผมไม่เคยคิดจะแต่งงานกับใครนอกจากคุณนะนิส เรา… กลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ไหม ผมไม่อยากตัดใจจากคุณเลย… ผมรักคุณนะ อย่าประชดกันด้วยวิธีนี้อีกเลยได้ไหม”

    เสียงของเจตน์ดูเศร้า เขาคงกำลังเสียใจมากที่รั้งผู้หญิงคนนั้นไว้ไม่ได้ มัลลิกาพยายามลอบมองผู้หญิงคนนั้นผ่านหลังเสา แต่เขาดันบังไว้เกือบครึ่งจึงมองเห็นไม่ถนัด

    แต่ผู้หญิงคนนั้นเข้ามาอยู่ในบ้านของคุณค่ะเจตน์ คุณปฏิเสธว่าไม่รู้มันดูแก้ตัวน้ำขุ่นๆ ไปหน่อยไหมคะ”

    ผมรักคุณนิส ได้ยินไหม หืม...” เจตน์ย้ำอย่างจริงใจ อยากให้หล่อนตัดประเด็นอื่นๆ ออกไปแล้วหันกลับมามองความรักที่เขามีให้เพื่อพิจารณาว่าเราควรจะกลับมารักกันไหม

    แต่นิสรินทร์ใจแข็งเหลือเกิน หล่อนปฏิเสธออกมาอย่างไม่คิดทบทวนอะไรทั้งนั้น

    นิสตัดสินใจไปแล้วค่ะเจตน์ นิสจะแต่งงานกับปลัดพิบูลย์”

    นิส…” เจตน์คว้ามือหล่อนมากระชับแน่น ครางเรียกอย่างอาลัยอาวรณ์

    นิสรินทร์พยายามฝืนยิ้มให้แล้วดึงมือออกมาอย่างช้าๆการที่เราเป็นเพื่อนกันมันดีที่สุดแล้วค่ะเจตน์ เราไม่ควรที่จะกลับมารักกันอีก”

    เจตน์หลับตาแน่น... เขาไม่รู้ว่าอะไรที่ทำให้หล่อนคิดเชื่อจนฝังใจแบบนั้น ครู่หนึ่งก็ลืมตาขึ้นมามองกัน แต่นิสรินทร์ดันเดินหนีออกไปแล้ว

    มันไม่ใช่การเดินหนีกันไปแบบธรรมดาของคนไม่เข้าใจกัน แต่หล่อนกำลังพาตัวเองออกไปจากชีวิตของเขาอย่างถาวรทั้งที่ยังเข้าใจผิดอยู่

    ร่างสูงทิ้งตัวลงนั่งบนถังไม้โอคอย่างหมดแรงที่จะทำอะไรต่อไป

    นานเหมือนกันกว่าจะลุกขึ้นเดินออกมาจากโรงบ่มไวน์ เขาเหลือบเห็นมัลลิกามายืนรออยู่ใต้ต้นไม้ใหญ่ให้ร่มเงากว้างขวางทางด้านขวามือก็มุ่งตรงเข้าไปหาด้วยท่าทางปั้นปึ่งทันที

    คุณป้าให้เอาอาหารกลางวันมาให้ค่ะ” บอกพร้อมกับส่งปิ่นโตให้ด้วยอาการสั่นกลัว จากสีหน้าของเขาในตอนนี้… มันดูน่าเกรงกลัวจนไม่กล้ากระดิกตัวเลย

    เจตน์กระชากมันจากมือหล่อน จ้องมองอย่างเกลียดชังแล้วเดินออกไปพร้อมกับปิ่นโตเถานั้น เอาเข้าไปวางในรถที่จอดอยู่ไม่ไกลจากที่เรายืนกันนัก กระชากรถขับออกไปอย่างไม่สนใจด้วยว่าหล่อนจะรู้สึกอย่างไร

     

    เจตน์กลับมาที่บ้านใหญ่ เขาถามหาคุณแม่จอมบงการกับป้าเนียมแล้วเดินทะลุไปที่ศาลานั่งเล่นด้านหลัง นางนั่งปอกผลไม้ให้คุณยายใจแก้วกินกับน้ำชายามบ่ายอย่างสบายอารมณ์ ก็ทำให้ยิ่งโมโห

    แต่จำต้องเก็บอารมณ์เมื่อลูกสาวลูกสาวที่นั่งเล่นขายของอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลหันมายิ้มให้แล้วลุกขึ้นวิ่งมากอด

    เขาอุ้มลูกขึ้นมาแล้วบอกคนเป็นแม่ก่อนผมมีเรื่องอยากคุยด้วย” แล้วถึงบอกลูกสาว “อยู่กับยายทวดก่อนนะครับ”

    แล้วครูเมย์ล่ะคะ คุณพ่อเจอครูเมย์ไหม คุณย่าใช้ให้คุณครูเอาอาหารกลางวันไปให้คุณพ่อเมื่อกี้นี้ค่า”

    กำลังตามมาครับลูก หนูผิงไปเล่นขายของรอก่อนนะ”

    เขาปล่อยลูกสาวลงช้าๆ ให้กลับไปนั่งเล่นขายของตามเดิม

    คงจะรู้แล้ว”

    คุณใจแก้วเอียงหน้าไปกระซิบกระซาบกับลูกสาวแล้วทำเป็นจิบน้ำชาไปเรื่อยเมื่อหลานชายเหล่มองมา

    คนเป็นแม่เลยต้องรีบลุกออกมาคุยกันก่อนที่เจ้าลูกชายจะอารมณ์เสียไปมากกว่านั้น เจตน์เดินนำเข้ามาในห้องโถงชั้นบนซึ่งเป็นส่วนตัวที่สุดแล้ว แล้วเปิดฉากถามในทันที

    ที่ให้คนไปปล่อยข่าวว่าครูเมย์จะมาเป็นเมียผมมันหมายความว่าไง”

    เจตน์เค้นถามอย่างขุ่นเคือง เวลาโกรธเขาจะดุไปหมดทั้งน้ำเสียงและสีหน้า ไม่สนด้วยว่าใครเป็นใคร

    ก็หมายความว่าหนูเมย์เขาจะมาเป็นเมียแกอย่างแน่นอน หลังจากงานแต่งแม่นิสรินทร์ แม่จะให้แกแต่งงานกับหนูเมย์” 





    ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านนิยายเช่นเคยค่า
    ขอให้สนุก และมีความสุขกับการอ่านน้า

    ดารารินทร์


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×