The Solitaire [Fic BoZhan / ป๋อจ้าน] - นิยาย The Solitaire [Fic BoZhan / ป๋อจ้าน] : Dek-D.com - Writer
×

    The Solitaire [Fic BoZhan / ป๋อจ้าน]

    โดย Dananda

    หวังอี้ป๋อและเซียวจ้าน ไอดอลชื่อดังที่สุด 2 คนบนแผ่นดินจีน เป็นศัตรูตัวฉกาจของกัน และกัน

    ผู้เข้าชมรวม

    11,696

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    55

    ผู้เข้าชมรวม


    11.69K

    ความคิดเห็น


    152

    คนติดตาม


    399
    จำนวนตอน : 29 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 ก.พ. 64 / 19:54 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    หวังอี้ป๋อและเซียวจ้าน ไอดอลชื่อดังที่สุด 2 คนบนแผ่นดินจีน เป็นศัตรูตัวฉกาจของกันและกันที่มักจะถูกเนติเซนยกมาเปรียบเทียบกันเรื่องความสำเร็จอยู่เสมอๆ ไม่ว่าจะเป็นในฐานะนักร้อง นักแสดง พรีเซนเตอร์โฆษณา และประเด็นที่ฮอตฮิตที่สุดในตอนนี้ก็คงจะหนีไม่พ้น...นายแบบ


    เพราะเซียวจ้านเพิ่งจะได้รับเชิญจาก Gucci ให้ไปแคสต์เพื่อเดินแบบในงาน Milan Fashion Week หนึ่งในเวทีเดินแบบระดับโลก และการก้าวขึ้นไปสู่เวทีนั้นของเขาในครั้งนี้...


    ...มีหรือที่หวังอี้ป๋อจะนิ่งดูดาย?

    .

    .

    “คุณอยู่ที่นี่เหรอ?” เซียวจ้านถามขณะกวาดตามองตึกคอนโดมิเนียมหรู เขามั่นใจว่าข้อมูลนี้คงจะเป็นที่รู้กันอยู่แล้วทั่วโลกอินเตอร์เน็ต แต่เขาก็ไม่เคยอยากรู้มาก่อนเลยว่าหวังอี้ป๋อพำนักอยู่ที่ไหน คอนโดนี้ขึ้นชื่อว่ามีระบบรักษาความปลอดภัยแน่นหนา

    และชายหนุ่มก็เชื่อว่าสาเหตุที่เขาสามารถขับรถตามอีกฝ่ายเข้ามาจนถึงพื้นที่ส่วนในของคอมเพลกซ์ได้ เป็นเพราะอี้ป๋อบอก รปภ. ให้อนุญาตให้เขาเข้ามา “ใช่” อี้ป๋อยกยิ้มนิดหนึ่งขณะกวาดตามองตึกคอนโดหรูบ้าง ก่อนจะหันกลับมาสบตากับเซียวจ้าน “อยากขึ้นไปดูห้องของผมไหมล่ะ?”

    เซียวจ้านชะงัก เห็นดังนั้นอี้ป๋อจึงยกยิ้มที่มุมปาก เขาก้าวยาวๆ เพียง 2-3 ก้าวก็ประชิดตัวของอีกฝ่าย มือใหญ่ยื่นมาเชยคางมนและเซียวจ้านก็ตัวแข็งทื่อ “อาทิตย์หน้าเราก็จะได้เจอกันที่นิวยอร์คแล้ว” อี้ป๋อว่า นัยน์ตาคู่คมกวาดมองใบหน้าสวยราวกับเสือที่กำลังจะขย้ำเหยื่อเล่นเอาชายหนุ่มสะท้านไปทั้งร่าง “แล้วก็ลอนดอน มิลาน แล้วก็ปารีสในอาทิตย์ต่อๆ ไป ถ้าแหล่งข่าวของผมรู้มาไม่ผิด” เด็กหนุ่มยกยิ้มอย่างคนที่ถือไพ่เหนือกว่าและเซียวจ้านก็เบิ่งตาโพลงอย่างตกใจ นิ้วเรียวของอี้ป๋อไล้เบาๆ ไปตามสันกรามของอีกฝ่ายจนไปหยุดที่พวงแก้มนิ่มที่กำลังขึ้นสีระเรื่อ “อย่าใจร้อนให้มากนักสิคุณ” อี้ป๋อกระซิบ “เดี๋ยวความก็แตกกันหมดพอดี”

    .

    .

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น