บงกชข้ามกาล พลิกตำนาน Sengoku (睡蓮の過去旅行) - นิยาย บงกชข้ามกาล พลิกตำนาน Sengoku (睡蓮の過去旅行) : Dek-D.com - Writer
×

    บงกชข้ามกาล พลิกตำนาน Sengoku (睡蓮の過去旅行)

    เธอคือหญิงสาวจากยุคปัจจุบัน ย้อนเวลามาปรารถนาเพียงชีวิตอันสงบสุขรอคอยวันที่จะได้กลับไป เขาคือเด็กหนุ่มที่น่ารักและอ่อนโยน เป็นเหมือนน้องชายที่แสนดี (เรื่องนี้แนวพระเอกนิสัยดีและรักนางเอกมากค่ะ)

    ผู้เข้าชมรวม

    2,734

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    13

    ผู้เข้าชมรวม


    2.73K

    ความคิดเห็น


    43

    คนติดตาม


    100
    จำนวนตอน :  27 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 ก.พ. 64 / 21:47 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    TB
    เรื่องราวของ 'ซุยเรน' เด็กสาวผู้ชื่นชอบคลั่งไคล้ในประวัติศาสตร์ญี่ปุ่น และได้ย้อนเวลากว่า 400 ปีกลับไปในสมัยสงครามกลางเมืองเซงโงคุตอนปลายกับเพื่อนสนิท 'เซย์รัน' ประวัติศาสตร์ที่เคยเป็นเพียงเรื่องเล่ากล่าวขานจากยุคสู่ยุคได้กลายมาเป็นสิ่งที่สัมผัสและรับรู้ได้ด้วยตัวเอง ชะตาชีวิตของเธอและเพื่อนในยุคแห่งสงครามที่กำลังจะสิ้นสุดลงจะเป็นอย่างไรต่อไป …

    แนะนำตัวละคร

    โซเอดะ ซุยเรน (รวินท์ อาติยเวคิน) :: เด็กสาวชาวไทยอายุ 17 ปี นิสัยมองโลกในแง่ดีและเพ้อฝัน มีความพยายามและตั้งใจแค่เฉพาะเรื่องที่ชอบ ชอบเล่นเกม ดูซีรีส์ และศึกษาประวัติศาสตร์ญี่ปุ่น ถูกกระจกพกพาที่ได้รับมาจากหญิงสาวลึกลับที่ปราสาทโอซาก้าพาย้อนเวลากลับไปในยุคเซงโงคุ

    โทคุงาวะ ฮิเดทาดะ :: บุตรชายคนที่สามของโทคุงาวะ อิเอยาสึ ว่าที่โชกุนลำดับที่สองของรัฐบาลเอโดะ เป็นเด็กหนุ่มรูปงาม ชาญฉลาด อ่อนโยน มีความเกี่ยวข้องอย่างลึกซึ้งกับซุยเรนในเวลาต่อมา

    โซเอดะ เซย์รัน :: เด็กหนุ่มหน้าตาดี ฉลาด บ้านรวย เพอร์เฟคท์ทุกด้าน เพื่อนสนิท(ที่เกือบจะเป็นเบ๊)ของซุยเรน เป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น-ไทย พ่อเป็นนักธุรกิจ แม่เป็นเพื่อนสมัยเรียนกับแม่ของซุยเรน ทำให้สองครอบครัวสนิทกันมาก เขาเองก็ย้อนเวลาไปพร้อมกับซุยเรนด้วย

    ทาเคจิโยะ :: เด็กน้อยที่เป็นเหมือนน้องชายคนเล็กของซุยเรนและเซย์รัน อายุน้อยกว่า 6 ปี เป็นเด็กน่ารัก มารยาทดี อ่อนโยน ใจกว้าง และดูโตเป็นผู้ใหญ่กว่าเด็กในวัยเดียวกัน เหมือนจะไม่ค่อยลงรอยกับพ่อของตัวเองสักเท่าไหร่ ชื่นชมและประทับใจในตัวซุยเรนเป็นอย่างมาก

    โอโก (ท่านหญิงโก) :: บุตรีคนที่สามของอาซาอิ นางามาสะ ไดเมียวแห่งโออุมิ และหลานสาวของโอดะ โนบุนางะ ขุนพลชื่อดังแห่งยุค เป็นสตรีที่เข้มแข็งเด็ดเดี่ยวแต่ต้องประสบความโชคร้ายหลายครั้ง

    โทโยโทมิ ฮิเดโยชิ :: อดีตขุนพลที่ซื่อสัตย์ของโนบุนางะ ต่อมาได้สานต่อเจตนารมณ์ของผู้เป็นนายและขึ้นเป็นใหญ่ในเวลาต่อมา เป็นผู้สร้างปราสาทโอซาก้า และครอบครองหลายแคว้นในญี่ปุ่น

    โทคุงาวะ อิเอยาสึ :: ว่าที่โชกุนคนแรกในสายตระกูลโทคุงาวะ เก่งกลยุทธ์ มีชั้นเชิงและไหวพริบ ครอบครองปราสาทเอโดะ เป็นผู้ชนะสงครามและรวบรวมญี่ปุ่นได้สำเร็จในเวลาต่อมา






    [ สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับผู้อ่านที่หลงมาเข้ามาทุกท่าน เรื่องนี้ไม่ใช่นิยายเรื่องแรกที่แต่งค่ะ แต่น่าจะเป็นเรื่องที่รักที่สุดเพราะชอบตัวละครในเรื่องมาก ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ อาจมาลงได้ไม่บ่อยนักเพราะมีภารกิจหน้าที่ในชีวิตจริงเยอะเลย แต่จะพยายามแต่งให้จบค่ะ จะดีใจเป็นอย่างมากถ้าเจอคนที่ชื่นชอบญี่ปุ่นเหมือนกัน อาจมีการดัดแปลงข้อมูลจากความเป็นจริงในประวัติศาสตร์ไปบ้างเพื่ออรรถรส หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้นะคะ ]

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น