ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Black Paradise

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • อัปเดตล่าสุด 2 มี.ค. 56


     

     ผมชื่อ ยัง โยซอบ ครับ ตอนนี้ผมได้ย้ายมาอยู่ที่บ้านอาของผม หลังจากที่พ่อและแม่ของผมเสียไปผมก็ไม่ได้กลับไปที่บ้านของผมอีกเลย  ส่วนตอนนี้ผมเรียนอยู่ปี 2 ครับ วันนี้ผมก็เพิ่งจะมาเรียนเป็นวันแรก ก็อยากจะรู้เหมือนกันว่าเด็กในโรงเรียนใหม่จะเป็นยังไง

     

    สวัสดี ฉันชื่อกีกวางนะ เรามาเป็นเพื่อนกันเถอะ

     

    ฉันชื่อโยซอบ ยินดีที่ได้รู้จัก

     

    เหมือนกัน  ดูเหมือนนายจะเป็นเด็กใหม่นะ พี่งย้ายเข้ามาเรียนหรอ?”


    อืม

     

    ถ้างั้นก็ดีเลย เดี๋ยวฉันจะพานายไปดูโรงเรียนเอง

     

    อืม ขอบคุณ

     

    ไม่เป็นไร

     

     

     

     

     

    ซอบเดี๋ยวฉันไปส่งนายที่บ้านนะ

     

    อืมๆ

     

    แล้วพรุ่งนี้ค่อยเจอกันนะ

     

    อืม

     

    สวัสดีครับคุณอา

     

    สวัสดีจ๊ะ  เดี๋ยวอาจะแนะนำคนให้รู้จักก่อนนะ  นี้จุนฮยอก เป็นหลานของอาเอง

     

    สวัสดีครับ ผมชื่อโยซอบ ยินดีที่ได้รู้จักครับ

     

    อือ”  เราอุสาแนะนำตัวอย่างดี  แต่กลับได้คำตอบออกมาว่า อือ คำเดียวเนี่ยนะเป็นคนที่ไรมารยาทจริงเลยๆ

     

    อาเตรียมห้องไว้ให้แล้วนะ

     

    ขอบคุณครับ

     

    ไม่เป็นไรจ๊ะ”  อ่า~~~~เหนื่อยจังเลย แถมยังน่าเบื่ออีกโรงเรียนไหนๆก็เหมือนกันหมด  ไม่เห็นจะสนุกเลยสักนิด  เราคิดว่าจะได้อยู่คนเดียวแล้วนะ ยังจะมีหลานของอาอีกน่าเบื่อจัง  เป็นคนหยิ่งและไรมารยาทที่สุดเลย  ไปอาบน้ำให้สบายตัวดีกว่าเพื่อจะดีขึ้น

     

    อ่ะ!! ขอโทษนะครับ คือว่า...ผมไม่ได้ตั้งใจ...

     

    ขอโทษแค่นี้มันหายหรือไง  วันหลังก็หัดดูสะบางสิ

     

    ผะ...ผมขอโทษครับ  เดี๋ยวผมจะเก็บให้นะครับ

     

    ไม่ต้อง!!!!  คนอย่างนายไม่สมควรที่จะได้แตะต้องของๆฉัน   แล้วก็ไปไกลๆหน้าฉันได้แล้ว  มันน่ารำคาญ”   อะไรของเขากันนะคนจะช่วยก็ไม่ให้ช่วย แต่ว่า.....ที่เขาพูดว่า  ‘คนอย่างนายไม่สมควรที่จะได้แตะต้องของๆฉัน’  นี้มันอะไรกันเหมือนเขาจะรู้จักเรามาก่อนเลย  แล้วทำไมต้องทำตัวเหมือนเกลียดเราขนาดนั้นด้วยนะ 

     

    :)  Shalunla

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×