กรงกาม - นิยาย กรงกาม : Dek-D.com - Writer
×

    กรงกาม

    กรงกาม แดชุณห์ คิดจ่อนจะโปรยยังไฮดี

    ผู้เข้าชมรวม

    54,018

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    85

    ผู้เข้าชมรวม


    54.01K

    ความคิดเห็น


    1.78K

    คนติดตาม


    172
    จำนวนตอน : 31 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 ก.ย. 59 / 13:23 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    โปรดทราบ

    นิยายเรื่องกรงกาม ซึ่งมีขึ้นเพื่อความบันเทิงหรรษา
    เกิดจากการสมมติ การอนุมาน และจินตนาการของผู้เขียน

    หากชื่อตัวละครทุกตัว จะเผอิญตรงกับนามของผู้หนึ่งผู้ใด
    หรือเหตุการณ์หนึ่งใดในนิยาย จะเผอิญตรงกับเหตุการณ์ชีวิตของผู้ใดๆ
    โปรดทราบว่าเป็นการบังเ
    อิญ ผู้เขียนขออภัยล่วงหน้าไว้ ณ ที่นี้

    อนึ่ง
    ท่านสามารถอ่านกรงกามเพื่อความบันเทิงได้เท่านั้น
    ห้ามมิให้ผู้ใดทำซ้ำ ดัดแปลง มีไว้ และ/หรือเผยแพร่
    ไม่ว่าส่วนหนึ่งส่วนใดในนิยายเรื่องนี้
    โดยมิได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจากเจ้าของลิขสิทธิ์


    "นักเขียนที่ดีจะเคารพตัวเอง โดยไม่ลอกเลียนผลงานของผู้อื่น"

    แดชุณห์
    7 มี.ค. 53
    ---
    (อัพบทแรก
    เมื่อ 4 ก.พ. 54)






    ดูให้เป็นปกนะตะเอง




    แก้วนั่นอุณห์ซดเลือดแมวดำตัวเมีย






     
     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "มาอีกแนวแล้ว"

    (แจ้งลบ)

    มารอค่ะเห็นชื่อเรื่องแล้วขอบอกว่า''แรง'' และเมื่อเห็นพลอตเห็นภาพเลยค่ะอยาก อ่านอย่างแรงคิดว่า writerจะสื่อให้เห็นถึงความรักกับความใคร่ว่าจะแยกกัน ออกอย่างไรหรือจะไปในทิศทางเดียวกันหรือเปล่า แล้วก็เป็นอีกแนวที่ไม่ซ้ำเรื่อง ก่อนๆที่ได้เข้าไปดูพลอตเรื่องมา คิดว่ายิ่งติดตามอ่านแล้วยิ่งได้กำไลเพราะแต่ละ เรื่องน่าอ่านมากๆ เป็นกำลังใจให้ write ... อ่านเพิ่มเติม

    มารอค่ะเห็นชื่อเรื่องแล้วขอบอกว่า''แรง'' และเมื่อเห็นพลอตเห็นภาพเลยค่ะอยาก อ่านอย่างแรงคิดว่า writerจะสื่อให้เห็นถึงความรักกับความใคร่ว่าจะแยกกัน ออกอย่างไรหรือจะไปในทิศทางเดียวกันหรือเปล่า แล้วก็เป็นอีกแนวที่ไม่ซ้ำเรื่อง ก่อนๆที่ได้เข้าไปดูพลอตเรื่องมา คิดว่ายิ่งติดตามอ่านแล้วยิ่งได้กำไลเพราะแต่ละ เรื่องน่าอ่านมากๆ เป็นกำลังใจให้ writer ผลิตผลงานดีๆมีคุณภาพอย่างนี้เรื่อยๆนะคะ   อ่านน้อยลง

    jeabkiss | 27 ก.พ. 54

    • 66

    • 1

    "สนุกสุดยอดค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    แค่ชื่อเรื่องก็น่าอ่านแล้วอ่ะค่ะ หนูว่ากรงกามโหดกว่ากิ่งฟ้าในมือซาตาน หนูไม่ชอบอุณห์ ถ้าอุณห์เป็นพระเอกหนูจะไม่รักพี่แดชุณห์ อุณห์นิสัยไม่ดี โหดร้ายอ่ะ หนูเกลียดพิธีศักดิ์สิทธิ์ สงสารวิวดาว ออกจากนรกกรงกามให้ได้นะค่ะ สุ้ๆ พี่แดชุณห์บรรยายสนุกมากอ่ะค่ะ ไม่เหมือนใคร ไม่มีใครเหมือน รอพระเอกมาช่วยนะค่ะ นิยายพี่ทุกเรื่องสนุกมากๆๆค่ะ ... อ่านเพิ่มเติม

    แค่ชื่อเรื่องก็น่าอ่านแล้วอ่ะค่ะ หนูว่ากรงกามโหดกว่ากิ่งฟ้าในมือซาตาน หนูไม่ชอบอุณห์ ถ้าอุณห์เป็นพระเอกหนูจะไม่รักพี่แดชุณห์ อุณห์นิสัยไม่ดี โหดร้ายอ่ะ หนูเกลียดพิธีศักดิ์สิทธิ์ สงสารวิวดาว ออกจากนรกกรงกามให้ได้นะค่ะ สุ้ๆ พี่แดชุณห์บรรยายสนุกมากอ่ะค่ะ ไม่เหมือนใคร ไม่มีใครเหมือน รอพระเอกมาช่วยนะค่ะ นิยายพี่ทุกเรื่องสนุกมากๆๆค่ะ หนูให้กำลังใจพี่แดชุณห์ค่ะ สุ้ๆๆๆๆ   อ่านน้อยลง

    nuprim | 10 ก.ย. 54

    • 36

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ชอบบบบคร๊า!!!!!"

    (แจ้งลบ)

    ---พี่อ้อย ตุ๊กขออนุญาตวิจารณ์นิยายพี่อ้อยนิดนึงนะคร๊า อยากจาบอกว่า---ชอบนิยายของพี่อ้อยคร๊า---การดำเนิน เรื่องที่น่าติดตามมากๆ---บาดลึกถึงความรู้สึกเลยคร๊า อิอิ สงสารนางเอก(วิวดาว)ของเรื่องคร๊าพี่อ้อย ไม่รู้ว่าจะต้อง เจอกับอะไรบ้าง???อืมมม ละก็ชอบชื่อตอนแต่ละตอน ของพี่อ้อยนะคร๊า แบบว่าชื่อตอนบางตอน ตุ๊กต้องร้อง โอ้โห คือว่า---แบบว่าชื่อตอนได ... อ่านเพิ่มเติม

    ---พี่อ้อย ตุ๊กขออนุญาตวิจารณ์นิยายพี่อ้อยนิดนึงนะคร๊า อยากจาบอกว่า---ชอบนิยายของพี่อ้อยคร๊า---การดำเนิน เรื่องที่น่าติดตามมากๆ---บาดลึกถึงความรู้สึกเลยคร๊า อิอิ สงสารนางเอก(วิวดาว)ของเรื่องคร๊าพี่อ้อย ไม่รู้ว่าจะต้อง เจอกับอะไรบ้าง???อืมมม ละก็ชอบชื่อตอนแต่ละตอน ของพี่อ้อยนะคร๊า แบบว่าชื่อตอนบางตอน ตุ๊กต้องร้อง โอ้โห คือว่า---แบบว่าชื่อตอนได้ใจจจจจจจจมากกกกก เดาไม่ออกว่าพี่อ้อยจาเขียนตอนนั้นออกมาแบบไหน แถมตอนนี้ตุ๊กก็ยังเดาไม่ออกเลยคร๊า---ว่า ท้ายสุดของ เรื่องจาจบยังไง---ยังไงก็จาคอยเป็นกำลังใจให้พี่อ้อยคร๊า   อ่านน้อยลง

    lullana | 22 มิ.ย. 55

    • 9

    • 0

    "สนุกที่สุดในสามโลก"

    (แจ้งลบ)

    นิยายเรื่องกรงกามสนุกที่สุดในสามโลกอ่ะ ....................................... โหยยยย บรรยายสนุกมั่กๆๆๆๆ ............................................... ไม่เคยอ่านนิยายมันส์อย่างนี้มาก่อนคาฟฟฟฟฟ ............................................... สะใจ แซบแสบ ภาษาอ่านมันส์ ไม่เชื่อลองอ่านดู โหยยยย ..................................... ... อ่านเพิ่มเติม

    นิยายเรื่องกรงกามสนุกที่สุดในสามโลกอ่ะ ....................................... โหยยยย บรรยายสนุกมั่กๆๆๆๆ ............................................... ไม่เคยอ่านนิยายมันส์อย่างนี้มาก่อนคาฟฟฟฟฟ ............................................... สะใจ แซบแสบ ภาษาอ่านมันส์ ไม่เชื่อลองอ่านดู โหยยยย ............................................................. ต้องเม้นยาวแค่ไหนฟระ เหอะๆ อะไรอีกดีอ่ะ ไม่รู้จะวิจารณ์อะไร มันเยี่ยมยอดสุโค่ยๆๆๆๆๆ สู้ๆคาฟฟฟฟ   อ่านน้อยลง

    @jammy@ | 19 มี.ค. 55

    • 11

    • 1

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น