ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    b a p :. ★wgm★ สาบานครับให้ตายกูก็ไม่เอามึงทำเมีย! ♡bangchan

    ลำดับตอนที่ #1 : wgm ★ intro

    • อัปเดตล่าสุด 14 มี.ค. 57


    :) Shalunla

    INTRO



     

    มีข่าวลือออกมาอย่างหนาหูว่าวงกระต่ายเถื่อนอย่างบีเอพีกำลังจะแยกวงกัน เพราะความบาดหมางเล็กๆที่เริ่มก่อตัวขึ้นภายในวงของฮยองไลน์

     

     

     

     

     

    สองพี่ใหญ่แห่งบีเอพีเริ่มทะเลาะและมีปากเสียงกันมากขึ้นหลังจากที่เดบิวต์ไปได้ปีกว่า ด้วยความเหนื่อยอ่อนจากการทัวร์คอนเสิร์ตไปทั่วโลกทำให้สภาพจิตใจของ บังยงกุกคนที่เป็นทั้งลีดเดอร์และนักแต่งเพลงของวงเริ่มย่ำแย่

     

     

     

     

     

     

     

    เขาเริ่มเป็นคนขี้หงุดหงิดและเอาแต่ใจ แต่เหล่าเมมเบอร์ทุกคนไม่มีใครกล้าขัดใจเขา อาจเป็นเพราะความเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องหรืออีกนัยหนึ่งก็คือ เรื่องเล็กๆน้อยๆถ้าปล่อยไปได้ก็ปล่อยไปเถอะ ยังต้องอยู่ร่วมงานกันอีกนาน

     

     

     

     

     

     

                จะมีก็แต่เมมเบอร์คนหนึ่งที่อายุใกล้เคียงกับเขาเท่านั้นแหละที่เป็นหน่วยกล้าตายต่อปากต่อคำกับลีดเดอร์ตัวสูง คิมฮิมชาน

     

     

     

     

     

                หลายครั้งที่สองคนนี้ทะเลาะกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง ดึกคืนหนึ่งหลังจากที่กลับมาจากซ้อมเต้นอย่างหนัก ด้วยความเมื่อยล้าทำให้ฮิมชานตรงดิ่งเข้าห้องอาบน้ำเป็นคนแรกซึ่งเป็นการลัดคิวลีดเดอร์อย่างหน้าด้านๆ ทั้งๆที่เหนื่อยกันมาเท่าๆกันแท้ๆแต่กลับมาลัดคิวกันดื้อๆ แล้วมีหรือที่ลีดเดอร์ผู้เอาแต่ใจอย่างบังยงกุกจะยอม ไม่มีท้าง

     

     

     

     

     

                ปึง ปึง ปึง!!!


     

    เนื้อหาต่อจากนี้
    กดเข้าไปอ่านในลิ้งที่อยู่ในไบโอทวิตนะคะ
    เนื้อหามันหยาบคายไป กุโดนแบนอะ 5555555555555555555555

    @pchnyx_
    กลับมาเม้นแล้วก็ติดแท็กให้อ่านเล่นๆด้วยนะเยิ้บ
    #สบคหตกกมอมทม

     

     

     

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×