Moon Monster - นิยาย Moon Monster : Dek-D.com - Writer
×

    Moon Monster

    โดย Tatchy

    โมโมไนต์ สัตว์ประหลาดจากดวงจันทร์ ที่ตั้งใจจะมาทำลายโลก จึงทำให้เกิดมนุษย์สายพันธุ์ใหม่ขึ้น เพื่อต่อกรกับโมโมไนต์ ร่วมกับหน่วย EGM เพื่อข้าผ่านสงครามนี้ไปให้ได้

    ผู้เข้าชมรวม

    366

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    366

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    3
    จำนวนตอน :  24 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 ธ.ค. 57 / 12:06 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    โมโมไนต์ สัตว์ประหลาดจากดวงจันทร์ สิ่งมีชีวิตที่ลงมาเพื่อฆ่าล้าเผ่าพันธ์ุมนุษย์ จึงทำให้ต้องมีหน่วยต่อต้าน คือ Earth Guard of  Monster หรือเรียกย่อๆว่า EGM ซึ่งครั้งแรกนั้นยังมีหน่วยย่อยลงมาคือ Guard Stand and Destroyer หรือ GSD เป็นหน่วยที่จะรับคำสั่งจาก EGM ในการเข้าสู้รบกับโมโมไนต์ ซึ่ง มาร์ค ชายหนุ่มวัยยี่สิบสามปีก็ได้เข้าไปอยู่ประจำหน่วยนั้น แต่ก็เกิดเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้เขาหายตัวไปกว่าสองปี!!
    ต่อมา เรียวโกะ เด็กสาววัยสิบห้าปี เด็กสาวที่มาร์คนั้นเลี้ยงดูมาตลอดแปดปีก่อนเขาหายตัวไป ได้เข้าไปอยู่ภายในหน่วย EGM จากการสงเคราะห์ของ ยูกินะ คู่หมั่้นของพี่ชาย ซึ่งทำให้เธอได้พบกับเพื่อนใหม่ๆ ผู้คนมากหน้าหลายตาจากต่างสาถานที่ มาอยู่รวมกันภายใน และเธอก็อยู่ในฐานะคอนฟิเดเตอร์ หรือคู่หูของเทรเนอร์นั่นเอง และเธอหวังตลอดสองปีว่าพี่ชายของเธฮจะต้องกลับมา
    ต่อมามาร์คก็กลับมาที่ EGM ในฐานะ มนุษย์กลายพันธุ์คนหนึ่ง และก็เกิดเรื่องตามมาอย่างมากมาย ทำให้พวกเขาได้พบกับมนุษย์กลายพันธุ์ในรูปแบบพลังต่างๆที่เกิดจากเชื้อของโมโมไนต์ การผ่าตัด และพลังที่ทรงอานุภาพที่มาจากบรรพบุรุษ
    เรื่องต่างๆก็พลันเกิดขึ้น อย่างมากมาย จนทำให้บางคนได้พบกับสิ่งที่ไม่น่าพบ และเพราะอย่างนี้เองพวกของมาร์ค หรือที่พวกเขาใช้ชื่อกลุ่มว่า มิวแทนเจนต์ ต้องทำบางอย่างเพื่อไม่ให้โลกพบกับจุดจบ และการรุกรานจากคนที่ต้องการครองโลก
    Moon Monster นวนิยาย  Action Sci-fi ปน แฟนตาซีนิดๆ ที่กำเนิดจากนักเขียนที่คลั่งไคล้ในการ์ตูนญี่ปุ่นเอามาก แต่ก็หวังว่าคนอ่านทุกคนจะชอบในสิ่งที่ผมคนนี้ทำนะครับ
    ฝากผลงานอันน้อยนิดไว้ในอ้อมใจของทุกคนด้วยนะครับ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น