HACK เจาะระบบ ไปรหัสมรณะ - นิยาย HACK เจาะระบบ ไปรหัสมรณะ : Dek-D.com - Writer
×

    HACK เจาะระบบ ไปรหัสมรณะ

    คุณเคยมองเพื่อนจอมขี้เกียจของคุณให้ลึกลงไปกว่าที่เห็นไหม...เพื่อนที่ดูเกียจคร้าน ท่าทางไม่เอาไหน ดูช่างไม่มีอะไรน่าสนใจเลยแม้แต่น้อยจนกลายเป็นบุคคลที่โลกลืม...เหมือนเด็กชาย " พันธรัตน์"

    ผู้เข้าชมรวม

    795

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    9

    ผู้เข้าชมรวม


    795

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    5
    จำนวนตอน : 0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 ก.ย. 66 / 17:57 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ก่อนเจาะระบบ
           
    คุณเคยมองเพื่อนจอมขี้เกียจของคุณให้ลึงลงไปกว่าที่เห็นไหม ?...ผมว่าอย่างน้อยคุณต้องเคยมีเพื่อนหรือคนรู้จักที่ขี้เกียจท่าทางไม่เอาไหนสักคน  วันๆไม่เอาการเอางานอะไรสักอย่าง  เกียจคร้าน  และขี้เซา  แถมไม่เคยช้วยเหลืออะไรคุณเลย  ดูๆไปชั้งไม่มีอะไรน่าสนใจจนในที่สุดก็กลายเป็นบุคคลที่ถูกลืมของเพื่อนไม่มีค่าอะไรในสายตา
            แต่ ! 
            ผมขอเตือนคุณให้ลองมองเพื้อนหรือคนรู้จักจอมขี้เกียจของคุณคนนั้นให้ดีๆอีกสักครั้งเพราะสิ่งที่เห็น...อาจจะไม่ได้เป็นอย่างที่คุณคิด  ภายใต้บุคลิกเอื่อยเฉื่อยไม่สนใจติดตามกระแสโลกนั้น  น่าจะมีอะไรบางอย่างซุกซอนอยู่อย่ามิดชิด  และอยากจะค้นพบ...
            เพราะเพื้อนจอมขี้เกียจท่าทางไม่เอาไหนของคุณ อาจจะกลายเป็นบุคลิกที่มีความสามารถมากมายก็ได้ใครจะรู้  เหมือนกับเด็กชายตัวผอมจอมอู้ที่ชื้อ พันธรัตน์  ซึ้งคุณกำลังจะได้รู้จักเขาในอีกไม่นานต่อไปนี้...
            ผมกล้าเอาหัวแมวที่เลี้ยงไว้เป็นประกันเลยว่า  หลังจากคุณรับรู้เรื่องราวของเด็กชายจอมขี้เซาที่ชื้อพันธรัตน์แล้วล่ะก็...คุณจะต้องกลับไปมองเพื้อนจอมขี้เกียจของคุณใหม่  และเริ่มต้องข้อสงสัยหวาดระแวงในตัวเขา  พร้อมกับพยายามมอกหาตัวตนที่ซุกซ่อนไว้ใต้หน้ากากอันเฉื่อยชา !

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น