my love boy หัวใจดวงนี้ฉันยกให้นาย - นิยาย my love boy หัวใจดวงนี้ฉันยกให้นาย : Dek-D.com - Writer
×

    my love boy หัวใจดวงนี้ฉันยกให้นาย

    ทั้งๆที่ฉันคิดว่าจะไม่ให้ใครเข้ามาในหัวใจฉันแล้ว แต่พอนายเข้ามาในชีวิตฉันนายก็ทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนไป พออยู่ใกล้นายหัวใจของฉันก็รู้สึกหวั่นไหว เต้นแรง กระสับกระส่าย อย่าบอกนะว่าฉันหลงรักนายเข้าให้แล้ว

    ผู้เข้าชมรวม

    415

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    415

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 ก.พ. 56 / 21:16 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    เรียวอุค : หนุ่มน้อยหน้าใส อารมณ์ร้าย เป็นน้องชายต่างสายเลือดของ"คยูฮยอง"แต่เขาก็รักเหมือนเป็นพี่ชายของเขาแท้ๆ เรียวอุคอาศัยอยู่ร่วมห้องกับ"เยซอง"โดยบังเอิญ เขาจะไม่พูดจาดีกับใครนอกจาก"คยูฮยอง"พี่ชายของเขา "ซองมิน"เพื่อนรักของเขา และ"คิบอม"แฟนหนุ่มที่เขาทุ่มเทความรักให้ แต่กลับต้องโดนทรยศความรักครั้งนี้พอได้ใกล้ชิดกับ"เยซอง"มันก็ทำให้หัวใจของเรียวอุคคนนี้หวั่นไหว



    เยซอง : เด็กหนุ่มที่เกิดมาในตระกูลสูงศักดิ์ แต่เขาเบื่อชีวิตที่หรูหรานั้นเขาจึงหนีออกจากบ้านแล้วมาเป็นนักเขียนนิยายชื่อดัง ซึ่งไม่เคยมีใครได้เห็นตัวจริงของเขา นอกจาก"คยูฮยอง"เพื่อนรักของเขา และ"เรียวอุค"คนที่อยู่ร่วมห้องคอนโดของเขาและเป็นคนที่เขาแอบชอบอยู่




    คยูฮยอง : เพื่อนรักของ"เยซอง"เป็นลูกชายมาเฟียของตระกูลโจเขาเป็นคนที่เด็ดเดี่ยว เฉียบขาดชอบใช้กำลังในการตัดสินปัญหา เป็นคนที่จะสืบทอดตระกูลมาเฟียและพี่ชายของ"เรียวอุค"กำลังคบหาดูใจกับ"ซองมิน"นายแบบชื่อดัง



    ซองมิน : หนุ่มน้อยหน้าหวาน เป็นเพื่อนรักของ"เรียวอุค"มีนิสัยร่าเริง ขี้เล่น แต่ก็เป็นคนที่อ่อนไหวกับความรัก มีอาชีพเป็นนายแบบ ตอนนี้กำลังคบอยู่กับ"คยูฮยอง"




    คิบอม : แฟนของ"เรียวอุค" เขาเป็นคนที่เจ้าเล่ห์ เขาคบกับเรียวอุคเพื่อหวังจะแก้แค้นตระกูลโจที่ทำให้แม่ของเขาเสียชีวิต แต่หารู้ได้ว่าหัวใจลึกๆของคิบอมได้แอบหลงรักเรียวอุคอยู่เหมือนกัน



    ดงแฮ : หนุ่มหน้าใสแฟนเก่าของ"เยซอง" เขามาเป็นบอดีการ์ดของพ่อของ"เรียวอุค" เพราะดงแฮแอบหลงรักเรียวอุคอยู่ทั้งๆที่เขาก็มีแฟนอยู่แล้ว เขาก็เลยปฏิเสธรักของเยซองอย่างไรเยื่อใย โดยให้เหตุผลว่า'ฉันเกลียดคนจนๆอย่างนาย'



























    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น