ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [TVXQfic] ปั๋วข้า...ใครอย่า(บังอาจ)แตะ!!(Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #5 : *((Spoil Part 3))

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 697
      0
      12 เม.ย. 50

    Title: Don’t Touch My Husband!! ปั๋วข้า...ใครอย่าง(บังอาจ)แตะ!!
    Category: ตามฉัน-O-“(ซะงั้น)
    Pairing: ยุน/แจ,มิค/เซีย,??/มิน
    Rating : Nc-17 .....หยาบด้วย....
    Author notes: มาเม้าท์แหลกกันก่อนอ่านฟิคดีกว่า^^

    !!! 555+ ในที่สุดฟิคเรื่องนี้ก็มีชื่อภาษาอังกฤษ!!! โย่ว ขอบคุณพี่ วอวัน นะครับ ^^ ที่ช่วยแนะนำชื่อภาษาอังกฤษให้....

    ก่อนอ่านฟิคเราจะมาสอนภาษาอังกฤษวันละคำ....

    Don’t Touch My Husband ต้องอ่านว่า ด้อนท์-ทัช–มาย–ฮัส-แบน ชิมิ?

    แต่ในฟิคของเรา!! ต้องอ่านแบบนี้

    Don’t Touch My Husband ต้องอ่านว่า ด๊นท์-ทัช-มาย-ฮัด-สะ-บั้น

    ใครอ่าน ฮัด-สะ-แบน โกรธจริงๆด้วย-O-“

    มาดูแผนผัง แยงรูปูดีกั่ว

    user posted image


    และข้างล่านี้คือSpoil บางฉาก.....ในPart3

    “...อื้อ....อะ...อืม....คัง......คังอิน......” ร่างบางที่อยู่บนตัวของอีกฝ่ายกระแทกกายลงมาแรงๆ พร้อมกับเสียงร้องครางเรียกชื่ออีกฝ่ายเบาๆในลำคอ

    ร่างสูงขยับกายให้แนบแน่นก่อนจะรับแรงกระแทกจากอีกฝ่าย..... ใบหน้าหวานขึ้นสีเรื่อ เหงื่อเม็ดพราวผุดตามไรผมสีอ่อน....

    ภรรยาของเขา... สวยจริงๆ.....

    ------------------------------------------------------

    “เป็นไง.....จัดการคิมแจจุงสำเร็จไหม?” ร่างบางที่นั่งไขว่ห้างอยู่บนเก้าอี้บุนวมราคาแพง ถามขึ้นด้วยน้ำเสียงเรียบเฉย ติดจะเย็นชา.... ดวงตากลมโตของเขาจ้องมองไปที่พวกลูกกระจ๊อกทั้ง 3 ที่สั่งให้ไปเก็บ
    คิม แจจุง ตามตัวของพวกมันเต็มไปด้วยรอยช้ำและแผลสดมากมาย นั่นยิ่งทำให้แน่ใจว่า ไอ้ลูกกระจ๊อกพวกนี้ไม่สามารถทำอะไรคิมแจจุงได้เลย แม้แต่ปลายเล็บ....


    “ผ.....พวก..ผม.....แพ้ครับ....” หนึ่งในนั้นเอ่ยขึ้นมา....

    อี ซองมิน ที่อารมณ์ไม่ดี เนื่องจากเจ้าสุนัขแสนรักของอดีตบอดี้การ์ดของคุณฮีซอล เธอกัดเสื้อสีชมพูที่เขาเพิ่งซื้อมาใหม่เสียกระจุย จนดูไม่ออกว่าก่อนหน้านี้มันเคยเป็นเสื้อลายฟักทองสีชมพู อยากจะจบไอ้หมาตัวนั้นกดชักโครกให้สำลักน้ำตายก็ทำไม่ได้! เลยต้องเก็บอารมณ์มาลงกับลูกน้อง แบบนี้ไง!!!

    ซ่า~!

    ซองมินสาดน้ำฟักทองที่อยู่ในมือใส่ลูกน้องด้วยสีหน้าเย็นชา ก่อนจะกรนด่าอย่างไม่ละเว้น

    “ไอ้พวกจั๊ดง่าว!....แค่นี้พวกแกก็สอบไม่ผ่านแล้ว!.....ไสหัวออกไปจากแก๊งของเราเดี๋ยวนี้!....เราไม่ต้องการคนที่ไร้ความสามารถ!”

    “ตะ...แต่...ถึงพวกเราจะทำคิม แจจุงไม่ได้....แต่เราซ้อมคนสำคัญของมันได้นะครับ!” พวกคนไร้ความสามารถโพลงขึ้น....

    “ใช่ๆ...หนักเลย....ป่านนี้คงช้ำในตายไปแล้วมั้งครับ ฮ่าฮ่าฮ่า”

    คนสำคัญหรอ......

    “ใคร...คนสำคัญของคิมแจจุง?.....”

    “เด็กติ๋มห้องคิงครับ.....มันชื่อว่า....จอง ยุนโฮ

    ซองมินที่กำลังคิดแผนการชั่วร้ายในหัวเมื่อรู้ว่า คิม แจจุงมีคนสำคัญก็ต้องหยุดกึก.... ประโยคเมื่อครู่... ทำเอาเขาสะอึก.....

    สาบานได้... ว่าอี ซองมินกำลังหน้าซีด ราวกับเสื้อสีชมพูที่โดนแดดเลีย!!!(เข้าใจเปรียบเทียบเนอะsleep.gif“)

    “ม.....เมื่อกี้พวกแกว่า......คนสำคัญ...ของคิม แจจุงคือใครนะ......” ซองมินกลืนน้ำลายเหนียวหนืดอย่างยากเย็น... ขอให้สิ่งที่เขาได้ยินเมื่อครู่ไม่ใช่เรื่องจริงนะ~ “ พวกแกว่า..คนที่พวกแกซ้อมจนเจ็บปางตายคือใครนะ!!!!!”

    “จอง ยุนโฮ.....เด็กติ๋มห้องคิง...ครับ......”

    ------------------------------------------------------

    “ฮัลโหล....” เสียงเล็กแหลมราวกับหญิงสาว กรอกลงไปในโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ที่เพิ่งได้มา.... คิมฮีซอลทอดสายตามองคนนับร้อยที่กำลังนั่งชันเข่าอยู่ตรงหน้าเขา.... ทุกคนในห้องประชุมเงียบกริบ... ไม่มีเสียงอะไรทั้งสิ้นนอกจากเสียงพูดจากคิม ฮีซอล....

    คนเดียวเท่านั้น!

    [“สวัสดีครับ....ร้านซาลาเปาฮันเกิงเดลิเวอรี่......15นาทีทันใจ...เร็วกว่าพิซซ่าฮัทอีกนะครับ....ตอนนี้เรากำลังมีโปรโมชั่นพิเศษ ซื้อซาลาเปา1ลูกแถมกระดาษรองซาลาเปาอีก 1 ชิ้นครับ....เชิญสั่งได้~”] เสียงหวานปลายสายพูดรัว จนคนฟังถึงกับส่ายหน้าเอือม

    “ทงแฮ.....ขอคุยกับฮันหน่อย...” ปลายสายเงียบ.... “ฉัน....ฮีซอลเอง” เขาจึงต้องขยายความ...

    “ห๊ะ!!!!...หะ....หัวหน้า......” เสียงทงแฮดูตกใจไม่ใช่น้อย... ก่อนฮีซอลจะได้ยินเสียงเรียกฮันเกิงให้มารับโทรศัพท์

    [“สวัสดีครับ...ฮันยองพูด”]

    “ฮันหรอ...ฉันฮีซอลนะ.....”

    [“ฮ๊า....ฮีซอล...โทรมามีอะไร....อยากกินซาลาเปาหรอ...ไม่เห็นต้องลำบากโทรมาเลย.....”]

    “เปล่า...ไม่ใช่เรื่องซาลาเปา.....”

    [“อ่าว....แล้วเรื่องอะไรล่ะ?”]

    “นาย.....กลับมาเถอะ......”

    [“......”] คนปลายสายเงียบ

    “ได้โปรด.....แก๊งของเราต้องการนาย.....”

    “กลับมาเป็นมือซ้ายของฉันเถอะนะ.....ฮันคยอง.....”

    ------------------------------------------------------
    TBC Full part 3

    เรื่องราวชักเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ.....
    อ่านตอน 3 แล้วท่านจะรู้ว่า.... ยุนโฮไม่ติ๋มจริง.....
    คาแร็คเตอร์ของ ยุนโฮมาจาก เคียวชิโร่ เรื่อง เคียว ฮับ^^
    ผสมกับ เออจวื้อไท่ จาก ตุลาการทมิฬ.... เพระงั้นใครที่อ่านสองเรื่องนี้จะรู้ว่า....ยุน.....เลวของแท้ กร๊ากๆ....
    (แก้ข่าวๆ ยุนไม่ใช่สึนะน้าT T)

    ยังไงก็รออ่านพาร์ท 3 ดีกว่าค่ะ^O^ ซานจะมาอัพตอน 3 ในไม่ช้า แต่ไม่ใช้ 5 วันหลังจากนี้เพราะต้องปั่น Holding และ ปิดต้นฉบับ....

    giftgolf@hotmail.com<<< เมลล์ซาน แอดมาแลกเปลี่ยนความรั่วได้ 55+

    บายฮับ^^

    สุดท้ายนี้....อยากบอกว่า

    ทุม้คืกำลั^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×