ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [TVXQfic] ปั๋วข้า...ใครอย่า(บังอาจ)แตะ!!(Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #4 : Part 2: ด้วยรัก และ คับแค้น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 764
      0
      11 เม.ย. 50

    Title: ปั๋วข้า...ใครอย่า(บังอาจ)แตะ!
    Category: รั่ว.... - - "
    Pairing: ยุน/แจ,มิค/เซีย,??/มิน
    Rating : Nc-17 .....หยาบด้วย....
    Author notes: งืม...ตอนนี้เซียออกแล้วนะ~~

    แผนผัง Mong RuYung Family
    user posted image



    Part 2…..

    "อืม......." เสียงครางอือเบาๆในลำคอดังขึ้นเบาๆ ขณะที่ริมฝีปากนุ่มของชายหนุ่มก้มลงซุกไซร้บนซอกคอขาวอย่างหื่นกระหาย.... มือเรียวสอดเข้าไปในสาปเสื้อก่อนจะบีบเค้นหน้าอกนิ่มๆอย่างรุ่นแรงตามอารมณ์ที่พุ่งสูง....

    "....อา....จุน...ซู......"

    "มินอา......." ชายหนุ่มนามว่าจุนซูครางเบาๆ ขณะนี่มือของเจ้าหล่อน.... ชิน มินอา ลูบไล้ไปมาตรงเป้ากางเกงของเขา.... ร่างโปร่งเบียดชิดเข้าไปจนร่างของหล่อนกับเขาแทบจะหลอมรวมเป็นร่างเดียวกันอยู่แล้ว.....

    จุนซูเลื่อนมือไปปลดตะขอชั้นในของเจ้าหล่อนอย่างรวดเร็วก่อนจะหันมาปลดกางเกงของตนบ้าง......

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก!

    เสียงประตูดังขึ้นขัดจังหวะ..... จุนซูผละจากหญิงสาว ก่อนจะหันไปถามเจ้าที่เคาะประตูขัดความสุขเขาเขาอย่างเอาเรื่อง....

    "เคาะทำไมวะ......มีไรก็ว่ามาดิ๊......"

    เสียงเคาะเงียบไป...... ร่างโปร่งจึงหันไปหาหญิงสาวที่นอนรอเขาอยู่......

    จุนซูลูบขาอ่อนของเธอก่อนจะก้มลงประกบปากของเขากับริมฝีปากนิ่มๆที่มีกลิ่นลูกท้อหอมหวานน่าชิม.... แต่ไม่ทันที่จะได้ลิ้มรส..... เสียงประตูก็ดังขึ้นอีกครั้ง....

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก!

    "ไม่อะไรค่อยพูดกันที่หลังไม่ได้รึไงวะ!!!!" จุนซูตะโกนอย่างหัวเสีย....เขาหันไปสบถเบาๆกับประตูไม้มะฮอกกะนีราคาแพง ก่อนจะหันกลับมาหาหญิงสาวที่เริ่มจะฉุนอยู่เหมือนกัน.....

    ริมฝีปากบางของจุนซูแย้มยิ้มหวานให้หญิงสาวอย่างใจเย็นอีกครั้ง...... เขาโผเข้าหาเจ้าหล่อนทันทีที่แน่ใจว่าจะไม่มีใครมาขัดจังหวะเขาได้อีกแล้ว.... แต่ทว่า....

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก!

    มันก็ยังตามขัดจังหวะเขาไม่เลิก!!!

    "ไอ้ห่ะ!!! คนจะสีหญิง....ขัดจังหวะจริงเมิง!!!!!" จุนซูด่าดังๆ กะให้คนที่อยู่นอกประตูได้ยินและรับรู้เอาไว้ มือเรียวบิดลูกบิดเปิดประตูออกไปอย่างแรง จนคนที่อยู่ด้านนอกที่ไม่ทันได้ตั้งตัวหัวโขกกับประตูดังโป๊ก

    "มีไร!" จุนซูมองคนที่ยืนคลำหัวปอยๆอย่างอารมณ์เสีย.... ถ้าไม่มีธุระสำคัญล่ะก็.....

    โดนกระทืบแน่เมิง!

    ".....นี่ครับ...." ร่างสูงยืนบางอย่างให้ 'ท่านเซีย' มือขวาของ 'ท่านหัวหน้า' อย่างสุภาพ.... แต่คนตรงหน้ากำลังอารมณ์ไม่ดีอย่างสุดๆ มือเรียวกระชากมันออกมาจากมือของร่างสูงทันที...

    มือเรียวคลี่กระดาษที่อยู่ในมือออก แล้วไล่สายตาอ่านตัวอักษรยึกยือในจดหมาย......

    ".....ยูชอน....เห็นผู้หญิงที่อยู่ในห้องฉันไหม?" จุนซูถาม ร่างสูงโค้งตัวเป็นการขออนุญาตก่อนจะชะโงกหน้าเข้าไปในห้อง....

    "เห็นครับ....."

    "ให้เงินเธอ....แล้วไล่เธอออกไป....หลังจากนั้น....เรียกประชุมคนของเราในเขต N ทั้งหมดให้มาที่นี่.....เข้าใจที่ฉันพูดไหม?"จุนซูดูใจเย็น..... ผิดจากคนเมื่อกี้โดยสิ้นเชิง....

    "เข้าใจครับ....." ยูชอนโค้งคำนับอีกครั้ง.... ก่อนจะขอตัวไปจัดการทุกสิ่งตามที่เจ้านายของเขาบัญชา.....

    จุนซูมองบอดี้การ์ดหนุ่มที่เป็นทุกอย่างของเขานิ่ง....
    ปาร์ค ยูชอนคนนี้เป็นทุกอย่างของเขาจริงๆ....

    จุนซูมองยูชอนจนลับตา....ก่อนจะหันมาให้ความสนใจกับกระดาษจดหมายในมือ.....

    '......แก๊งของเรากำลังแย่......รีบมาโซล ก่อนที่ฉันจะให้คนไปถล่มฮาเร็มของแก.......
    ด้วยรัก และ คับแค้น....
    คิม แจจุง.....
    '

    จุนซูหัวเราะอย่าขมขื่นเมื่อนึกถึงคุณพี่แสนสวย..... ด้วยรักและคับแค้น งั้นหรอ..... พี่แจจุงยังมุทะลุดุดันเหมือนเดิมไม่มีผิดสิน่า..... ไม่รู้ว่าป่านนี้จะหาปั๋วได้ยัง.....

    ทีแรกเขาก็ไม่เข้าใจหรอกนะ.... ว่าทำไม หัวหน้าแก็งของเราทุกคนถึงต้องมี "ปั๋ว(ผัว)" จนเมื่อไม่นานมานี้เขาได้มีโอกาสไปอ่านหนังสือที่ห้องสมุดของแก๊ง(แก๊งเราสนับสนุนให้คนฉลาด แกมโกง...อิอิ) ก็พบประวัติศาสตร์ที่โลกต้องจารึก!!!(เว่อร์) ตั้งแต่สมัยพี่ดองวุค....ที่ยอมสละตำแหน่งแล้วหนีตามจีฮุน(เรน).... หัวหน้าแก๊ง ยุง บินมา... (-.- ชื่อแก๊งแม่งอนาถ) แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็ต้องแยกจากกันด้วยฝีมือพี่อีทึก..... พี่ดองวุคเลยสาปแช่งคนที่จะมาเป็นห่วงหน้าคนต่อไปทุกคน....ให้ต้องมีสาระมี.... ซึ่งพี่อีทึกก็เป็นรุ่นมหานิยม -.- โดนสาปแช่งแต่ก็มีฟามสุข พี่อึทึกไม่ได้หนีตามผู้ชายแต่อย่างใด แต่พี่อีทึกตัดสินใจสละตำแหน่งหัวหน้าแก๊งให้พี่แจจุง.... ฝั่งสามีของพี่อีทึกก็เช่นกัน.... พี่คังอิน..... เขายอมละทิ้งทุกอย่างเพื่อพี่อีทึกจะได้มาอยู่กับเขา..... จากนั้นทั้งคู่ก็แต่งงานกัน มีลูกที่แสนน่ารักถึง 2 คน......

    มันก็คงจะเป็นแบบนั้นอะนะ.....
    ถ้าหากพี่อีทึกมีมดลูกsleep.gif"

    แต่พี่อีทึกก็มีลูกจริงๆนะ.... 2คนเลย......

    ครืดดดด~ ครืดดดดด~ ครืดดดดด~

    เสียงโทรศัพท์ที่ตั้งระบบสั่นดังขึ้น จุนซูควานหาโทรศัพท์ในกระเป๋ากางเกง ก่อนจะล้วงขึ้นมากดดูเบอร์.....
    นั่นไง...ลูกชายคนที่สองของพี่อีทึกโทรมาแล้ว.....

    "ฮัลโหล....โทรมามีไรวะ....."

    "น้าก็....พูดจาให้สุภาพหน่อยดิ"คนปลายสายตะโกนแข่งกับเสียงเพลงที่เปิดดังอยู่ขณะนี้

    "ทำไมต้องสุภาพกะแกวะ......เปิดเพลงให้เบาๆหน่อยคุยไม่รู้เรื่อง" จุนซูด่ากลับ คนปลายสายหัวเราะแฮะๆ

    "แล้วโทรมามีไรเนี่ย...."

    "เปล่า....ก็คิดถึง....." คิดถึง?....ตายยากนะเอ็ง..... พอคิดถึงมันมันก็โทรมา....แสนรู้จริงๆเลยลูกชายพี่อีทึกเนี่ย....

    "ไม่เชื่อว่ะ....ฉันรู้นะว่าแกต้องมีอะไรแน่ๆ......บอกฉันมาเลย....นะไอ้คิบอม!!!"

    "ไม่เห็นต้องตวาดกันเลย....น้าก็!!!!....บอกก็ได้....งุงิ" ปลายสายเริ่มทำตัวปัญญาอ่อน.... จุนซูถอนหายใจเบาๆ.... กรูล่ะเสียดายความหล่อของมันจริงๆ....

    "ว่ามาดิ....."

    "เค้าแอบชอบผู้ชายคนนึงอะน้า......"

    "ใครวะ?....." จุนซูถามอย่างหัวเสีย.... ไอ้หลานเวรนี่มันจะพิรี้พิไรไปถึงไหน- -" เขาไม่ได้อยู่ว่างๆให้มันปรึกษาปัญหาหัวใจทั้งวันซะหน่อย.....

    "อาหมวยทงแฮ....น้องชายไอ้เจ๊กขายซาลาเปาตรงตลาดนัดหน้าบ้านผมอะ...."พูดแค่นั้น ใบหน้ารูปสลัก นัยน์ตากลมโต จมูกโด่งเป็นสัน ริมฝีปากเล็กๆสีชมพูก็ปรากฏขึ้นในหัวของจุนซู...... หมอนั่นสวยก็จริง..... จะเรียกว่าสวยธรรมดาก็ไม่ได้หรอกนะ....เพราะ อี ทงแฮคนนี้ สวย...น่ารักน่าจีบ น่าถอดน่ากอดน่าหอมน่าจูบน่าฟัดน่าซัดน่ากระทืบ......สงสัยใช่ไหมล่ะ...ว่า น่าซัดน่ากระทืบมันมาจากไหน......

    ก็วันนั้น วันที่ผมไปหาไอ้คิบอมที่บ้าน........

    ----------------------------------------------------------------------------------

    อาจจะเป็นเรื่องแปลกสำหรับคนในแก๊ง....ถ้าหากเห็นคิม จุนซูคนนี้เดินตลาดนัด....แต่มันจำเป็นนี่นา...ก็วันนี้ที่เขาต้องมาตลาดนัดก็เพื่อหาซื้อขอไปฝากไอ้คิม คิบอม ลูกชายสุดที่รักสุดที่เลิฟของพี่อีทึก ที่กำลังนอนซม หยอดน้ำเข้าต้มเพราะดันไปทำตัวขัดหูขัดตาพี่ชายมันเข้า.... เลยโดนกระทืบซะ...

    ถึงจะแอบสมน้ำหน้าอยู่ในใจ....
    แต่ก็อดสงสารมันไม่ได้...
    ช่วยไม่ได้...ดันเจือกมีพี่ชายร่วมสาบาน(ทึกบังคับ) มือเท้าหนักก็อย่างนี้แหล่ะ....

    ".....ยูชอน....นายว่าคิบอมเค้าจะชอบกินอะไร......" จุนซูหันไปถามบอดี้การ์ดหนุ่มในชุดดำ เน็คไท ใส่แว่นดำ รองเท้าหนังขัดเงาสีดำ.... ดำ ดำ ดำ....ดำทั้งตัว ดำจนคนทั้งตลาดมองไอ้นี่ว่าเป็นไอ้บ้า.....

    จะไม่ให้หาว่ามันเป็นคนบ้าได้ยังไง!
    ก็อากาศตอนนี้มันร้อนกว่า 40 องศาเซนติเมตรเชียวนะ!!!(องศาเซนติเมตร....ครูคณิตศาสตร์คนไหนสอนแกวะ)
    แล้วไอ้การเดินตลาดในชุดรัดกุม(สุดๆ) แถมเป็นสีดูดแดดตอนพระอาทิตย์ใกล้จะเลื่อนมาตรงกลางหัวแล้ว.... แปลว่าต้องมีความอดทน สูงมากทีเดียวเชียวล่ะ....

    แต่เรื่องจริงมันไม่ใช่หรอกนะ....
    เพราะครีมกันแดดของยูชอนหมดต่างหาก...
    หมอนั่นเลยไปเอาสีทาบ้าน 4 season รุ่น สีทนได้ มาทาตัวต่างหาก.....
    ไม่แปลกใจเลยทำไมถึงทนอยู่ในที่แดดร้อนๆแบบนี้ได้โดยไม่สะทกสะท้านซักกะนิด

    "แอปเปิลไหมครับ.....หรือส้มดี....ผมว่าเป็นผลไม้จะดีกว่านะครับ...กินที่มีกากเยอะๆ จะได้ถ่ายสะดวก....เห็นคุณคิบอมบ่นอาหารไม่ย่อย ท้องอืด กระเพราะคราก ปากหมา หน้าด้าน มาหลายวันแล้วครับ...." เออ หลานกรู เป็นหลายโรคดีจังเลย.....

    จุนซูคิดในใจแล้วพยักหน้าเห็นด้วย.... ในขณะที่มือของเขาเอื้อมไปหยิบผลแอปเปิลสีแดงเปล่ง น่ากัดนั้นก็มีมือของใครบางคนกระชากมือของเขาออกมาจากแอปเปิ้ลกองนั้น!!!

    จุนซูมองตามมือเรียวไล่ไปยังใบหน้าหวานที่ยิ้มแป้นให้เขาอยู่อย่าง งงๆ.....

    "อย่าทำหน้าแบบนั้นสิครับ....สวัสดีครับผมทงแฮ....อี ทงแฮ.....ยินดีที่ได้รู้จักครับ...." อี ทงแฮ ก้มโค้งคำนับอย่างสุภาพ

    "....สวัสดี....."จุนซูทักตอบ... พลางหันขึ้นไปส่งซิกกับร่างสูงที่ยืนอยู่ข้างหลัง..... ว่ารู้จักหรือไง.... แต่คำตอบที่ได้จากยูชอนคือการส่ายหน้ารัว....

    "ผมคิดว่าคุณกำลังหาของฝากอยู่...." ทงแฮพูดขึ้นมาอย่างรู้ทัน....

    "ใช่.....แล้วทำไมอะ"

    "บ้านผมขายซาลาเปาที่อร่อยที่สุดในย่านนี้....ซื้อไปเป็นของฝากน่าจะดีนะครับ....."

    การขายซาลาเปาอย่างจริงจัง....
    ทำให้ทงแฮกลายเป็นแมลงสาปในสายตาของจุนซูทันใด!!!!


    "ไม่เอาอะ...."

    "โห่....พี่ชาย....ซื้อซาลาเปา1 ลูกแถมกระดาษรองซาลาเปา1ชิ้นเลยนะ!!" คนตรงหน้ายังตื้อไม่เลิก....

    "ไม่เอาหรอก...."

    "เอาเหอะน้า...."

    "ไม่เอา...."

    "เอาเห๊อะ....."

    "ก็กูบอกว่าไม่เอาไง!!!" จุนซูตวาดลั่น... จนคนทั้งตลาดหันมามองเป็นตาเดียว.....

    "ก็กูจะให้มึงเอาอะ!!! จะซื้อดีๆหรือจะต้องให้ใช้กำลัง!!!!" ทงแฮตวาดบ้าง จุนซูผละไปเล็กน้อย....

    "ก็บอกไม่เอาไม่เอา อยากมีเรื่องหรอไง!!!" จุนซูถกแขนเสื้อขึ้นเป็นเชิงเอาเรื่อง....

    ยูชอนที่ดูเหตุการณ์อยู่นานเห็นท่าไม่ดี จึงรีบกันจุนซูให้ออกมาจากตรงนั้น แต่ทว่าทั้งสองฝ่ายก็จะฉะกันท่าเดียว.... แรงของจุนซูตอนอาละวาดก็เริ่มทำให้เขาต้านทานไม่ไหว..... ในใจก็คิด ถ้าหากว่าปล่อยจุนซูให้ต่อยดีกะเด็กทงแฮ มีหวังได้โดนพี่แจจุงด่ายับแน่.... ก็พี่แจจุงสั่งห้ามไว้นี่นาว่าอย่า(บังอาจ)มีเรื่องกับเพศที่อ่อนแอกว่า(??????)

    "อี ทงแฮ!!!!" เสียงเรียกจากสวรรค์ดังขึ้น! ทุกๆคนที่หันมองตามเสียงตะโกนนั่น.... ก็ต้องพบกับชายหนุ่มผมดำซอยสั้นประบ่า ใบหน้าคมเข้ม เขากับริมฝีปากบางและจมูกโด่งเป็นสันได้อย่างดี.... ร่างนั้นเคลื่อนกายเบียดฝูงเกาหลีมุงเข้ามาก่อนจะกระชากแขน อี ทงแฮอย่างแรง.....

    "บอกแล้วใช่ไหมว่าอย่ามาหาเรื่องกับคนที่ตลาด!!!!" สำเนียงแปร่งๆตวาดลั่น ทำเอาทงแฮที่ทำตัวข่มจุนซูเมื่อครู่ตัวหดลีบเท่าเมล็ดถั่วลิสง มือเรียวคล้องแขนของร่างที่ตวาดอยู่อย่างกล้าๆกลัวๆ....

    ".....ก...ก็เค้ามาหาคนซื้อซาลาเปาของตัวไง...พี่ฮัน......" ฮันเกิง...หรือฮันคยอง ชายหนุ่มผู้มีสายเลือดมังกรสะบัดมือของทงแฮทิ้ง

    "ก็อย่าทำแบบนี้สิ....ฉันมีน้องเป็นนายคนเดียวนะ.....ทีหลังอย่ามาหาเรื่องใครอีกรู้ไหม....เด็กโง่~"ฮันคยองเขกหัวน้องชายหน้าอาหมวยเบาๆ.... ใบหน้าเกรี้ยวกราดเมื่อครู่กลายเป็นยิ้มซื่อ ณ บัดนาว..... ทำเอาจุนซูผู้ไม่เคยประสบพบเจอเรื่องเทือกนี้มาก่อนงงเป็นไก่ตาแตก.....

    ก็แค่จุนซูคนเดียวเท่านั้นแหล่ะที่งง....
    เพราะคนในตลาดพอเห็นเหตุการณ์เมื่อครู่ก็ก็แยกย้ายกันโดยอัตโนมัติ โดยมีเสียงพึมพำเบาๆว่า "ไอ้ฮันมันแปลงร่างแล้ว..." เท่านั้นจริงๆ

    "ต้องขอโทษจริงๆนะครับ....." ฮันคยองก้มโค้งขอโทษเขาอย่างสุภาพ.... จุนซูพยักหน้าส่งๆเพราะเขาก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรอยู่แล้ว.....

    "ไม่เป็นไรหรอกครับ...." ยูชอนโบกมือเชิงไม่เป็นไรยกใหญ่....

    หนุ่มหน้าจีนยิ้มแย้มแจ่มใสก่อนจะตบบ่าน้องชายหน้าหมวยเบาๆเป็นเชิงว่าไปกันได้แล้ว.... ทงแฮหันมาเอ่ยคำขอโทษด้วยใบหน้าแจ่มใสเหมือนไม่เคยมีอะไรเกิดขึ้น 1 ที ก่อนจะหันหลังกลับไปกับพี่ชาย....

    ยูชอนมองสองพี่น้องหันหลังให้ แต่แล้วสายตาช่างสังเกตของเขาก็ไปปะทะกับบางอย่างที่อยู่บนคอของฮันคยอง.....

    รอยสัก ตราประจำแก๊ง แยง รูปู!!!!!

    ----------------------------------------------------------------------------------

    "น้า......น้า!!!!"

    "หะ...หา....อะไร...."

    "ฟังที่พูดอยู่ปะเนี่ย...."

    "ฟังดิ......เมื่อกี้แกพูดอะไรนะ?"

    "เนี่ยหรอฟัง.....น้าใจร้าย ใจร้าย ใจร้าย......" ปลายสายตัดพ้อ.....

    "ไอ้คิบอม....ถ้าแกไม่เลิกทำตัวปัญญาอ่อน...ฉันจะเอาเรื่องของแกเวลาที่อยู่บ้านไปแฉให้ที่โรงเรียนฟัง ว่าแกน่ะมันปัญญาอ่อน!!ไม่ได้เงียบขรึม พูดน้อยอย่างที่ใครเขาเข้าใจเลยซักกะนิด....ไอ้เสแสร้ง!!!"

    "อย่านะน้า!!!....ถ้าน้าพูดเรื่องนั้นเค้าก็จะบอกพี่ยูชอน....ว่าน้าอะ.....ฮิ่ฮิ่....แอบคิดเรื่อง....จั๊กกะดึ่มดึ๋ย....กะพี่เขาอะ"

    ".........โอเค....ไม่พูดแล้ว....เลิกปัญญาอ่อนได้ยัง?ฉันไม่มีเวลาทั้งวันนะ....เดี๋ยวต้องนัดประชุดเขตN แล้วก็ไปโซลเนี่ย......"

    "ห๊ะ!!! น้าจะมาโซลหรอ!!!"

    "อืม...พี่แจจุงสั่งให้ไป ด้วยรักและคับแค้น...."

    "ดีเลย....งั้นน้ามาช่วยเค้าจีบทงแฮด้วยนะ....."

    "แกนี่ชอบของแปลกเนอะ....ไอ้หนุ่มหน้าหวานนั่นมันมีดียังไงวะ!! รั่วโคตร!!" รู้ไว้เหอะไอ้คิบอม...ว่าน้าอะเป็นห่วงแกเหลือหลาย.... ลำพังตัวเองก็รั่วจะแย่แล้วยังจะหาเมียมาช่วยรั่วอีก..... ชีวิต....

    "รั่วๆแหล่ะน่ารักดี....เอ้อ...หมดธุระแล้วใช่ไหมน้า?...ถ้าไม่มีธุระอะไรแล้วงั้นวางล่ะ" คนที่ควรจะถามน่ะกรู๊!!! ไม่ใช่เมิง!!!!

    "เออบาย...." จุนซูวางสายจากหลานสุดที่รัก..... ความจริงพวกเราอายุเท่ากันหมดเลย... แต่ที่ต้องแบ่งแยกเป็นวงศาคณาญาติกันแบบนี้ก็เพราะ ตำแหน่งใน Family(แก๊งของเราเรียกให้ไฮโซเหมือนเรื่องรีบอนซ์*)ต่างหากล่ะ

    พูดถึง อี ทงแฮคนนั้นแล้วก็อดนึกถึง ฮันคยอง คนพี่ไม่ได้..... ตั้งแต่วันที่ยูชอนนพูดเรื่องรอยสักนั่นกับเขาก็ยิ่งทำให้เขาคิดหนักเรื่องแก๊งแยงรูปู....ก็เขาไม่เคยเห็นเจ้าหมอนี่ปรากฏตัวพร้อมกับแก๊งสักครั้ง....

    มันน่าคิดนะ.... ว่าแก๊งนั้นซ่อนใครไว้อีก.....
    บางที.... แก๊งนั้นอาจจะมีทีเด็ดที่แม้แต่พี่แจจุงก็คาดไม่ถึงเลย ก็เป็นได้!!!

    ----------------------------------------------------------------------------------

    คิม แจจุงกลับมาพร้อมกระป๋องโค้ก สองกระเป๋าในมือ..... ทั้งที่ร่างสูงนั่นจะนั่งอยู่ตรงนี้.... ที่เก้าอี้ตรงนี้......

    แล้วหมอนั่นมันหายไปไหน!!!!!!

    "ยุนโฮ.....จองยุนโฮ......"

    "ถ้านายไม่ออกมาฉันจะให้คนมารุมเตะก้นนายจริงๆนะ" แจจุงขู่.... แต่ก็ดูจะไม่เป็นผล เพราะคนที่เรียกหาไม่มีทีท่าว่าจะโผล่ออกมาเสียที.....

    ขณะนั้นเอง หญิงสาวสองคนเดินผ่านแจจุง.... พวกหล่อนกระซิบกระซาบบางอย่างกันด้วยเสียงอันเบา.... แต่นั่นก็ไม่ได้ลอดพ้นหูทิพย์ของแจจุงเลย..... มือเรียวคว้าแขนของหนึ่งในนั้น รั้งเอาไว้เพื่อจะสอบถามความจริง

    "เมื่อกี้พวกเธอคุยอะไรกันนะ?......" แจจุงถามเสียงเย็น...

    "ปล...เปล่านะคะพวกฉันไม่ได้คุยกะไรกันเลย....ปล่อยพวกฉันไปเถอะนะคะ คุณคิม..." เธออ้อนวอน

    "ก็บอกมาก่อนสิแล้วจะปล่อยไป...."

    "คือว่า.....เมื่อกี้พวกเราเห็น........"

    ----------------------------------------------------------------------------------


    "อุ๊ก!!!!!"

    เท้าหนักๆเหวี่ยงฟาดกับใบหน้าหล่อเข้มของ จอง ยุนโฮอย่างแรงจนร่างทั้งกระเด็นไปติดผนังของตึกหลัง ที่ไม่ค่อยจะมีใครกล้าเดินผ่านมา พวกสมาชิกแก๊ง แยง รูปูผู้โง่เขลา ก้าวเข้าไปหายุนโฮ ก่อนจะนั่งยองๆ แล้วเชิดใบหน้าคมขึ้นมาสบตา....

    "กูถามว่าเมิงเป็นอะไรกะคิม แจจุง!!!...."คนที่ดูเหมือนจะเป็นลูกพี่ตะโกนเสียงดัง....

    "เมิงก็บอกๆพี่เขาไปดิวะ....จะได้ไม่ต้องเจ็บตัว....." หนึ่งในนั้นตะโกนขึ้นมา....แต่ยุนโฮก็ยังยืนกรานคำเดียว คือ...
    "ผมไม่รู้เรื่อง...ผมไม่ได้สนิทกับเขาครับ...."

    "ไม่สนิทหรอ!" คนที่เพิ่งเตะยุนโฮเมื่อกี้หมอความอดทน คว้าไม้หน้าสามที่ไหนก็ไม่รู้ กระหน่ำตีลงบนตัวของยุนโฮอย่างแรง.... แต่ยุนโฮก็ไม่คิดจะสู้สักนิด..... เขายังปล่อยให้เด็กในแก๊งของตนเองกระทืบตัวเองต่อไป....

    จนสุดท้ายสติพร่าเลือน..... และในที่สุด... จอง ยุนโฮ... เด็กติ๋มในสายตาของคนในโรงเรียนก็สลบไป.....

    "ยุนโฮ!!!!!!" เสียงหวานตะโกนมาแต่ไกล เมื่อเห็น จอง ยุนโฮ โดนตีจนสลบ....

    ร่างบางถลาเข้ามาหายุนโฮทันทีพร้อมกับลูกน้องอีก 4-5 คน มือเรียวประครองศีรษะของร่างสูงให้ขึ้นเหนือพื้น ก่อนจะหันมามองคนทื่ทำยุนโฮด้วยสายตาอาฆาต

    "ใครทำยุนโฮ!!!!"

    "........."

    "กูถามว่าใครทำยุนโฮ!!!!!" ร่างบางส่งยุนโฮต่อให้ลูกน้องคนข้างๆ ก่อนจะผุดลุกขึ้น คว้าไม้ในมือของคนที่ตียุนโฮมาไว้ที่ตนเอง....

    พวกนั้นได้เจอ คิม แจจุง ผู้มีกิตติศักดิ์เรื่องความโหดเลื่องลือ ครั้งแรกก็ถึงกับตัวสั่งงันงก แต่แจจุงตะโกนถาม พวกมันก็แทบจะทำอะไรไม่ถูกแล้ว.....

    "พ....พวกกุทำ.....ล...แล้วจะทำไม!!!" คนที่กร่างที่สุด พูดตะกุกตะกักออกมา ลูกน้องของมันที่หลบอยู่ด้านหลังเริ่มย่องหนีไปทีละคนๆแล้ว จนเหลือมันแค่คนเดียว..... แต่มันก็ยังไม่รู้ตัว ก้าวเข้าใกล้แจจุงอีกนิดก่อนจะกระชากคอเสื้อของแจจุงอย่างแรง

    "กุ....ม...มะ...ไม่กลัว....มึ..ง...หรอกนะ.....คิม จ จะ...จะ...แจจุง" เสียงสั่นของมันช่างการันตีได้ดีจริงๆว่าสิ่งที่มันพูดออกมาเป็นความจริง(เพียงนิดเดียว....) ไม่กลัวงั้นหรอ..... แจจุงคิดในใจ....

    "มึงไม่กลัวกูใช่ไหม?....."

    "ช...ใช่..."

    "แล้วมึงกลัวอะไรบ้าง?"

    "ก…กุไม่กลัวซักอย่าง......" มันตอบ.... ท่าทางจะไม่ได้สังเกตเส้นเลือดที่นูนอยู่บนหน้าผากของแจจุง ที่เป็นสัญญาณบอกว่า ร่างบางตรงหน้ากำลังอารมณ์ดุเดือด อยากกระทืบคน เลยแม้แต่น้อย....

    "ดี....งั้นกุนี่แหล่ะ...จะเป็นคนสอนให้มึง รู้จัก 'กลัว' เอง.....หึหึหึ"

    จบคำ แจจุงปัดมือที่มันดึงคอเสื้ออยู่ออก ก่อนจะซัดหมักหนักๆลงไปบนกราม จนหน้าของมันบูดเบี้ยว แล้วกระชับไม้หน้าสามที่ยึดจากมันมา กระหน่ำตีลงไปที่สันหลังของมันอย่างแรง... ก่อนจะเตะง่ามขาให้เสียการทรงตัว....

    มันล้มลงกับพื้นอย่างอนาถ แจจุงดีดนิ้วเรียกคนของตัวเองให้มารุมกระทืบอย่างแรงต่อ จนมันเจ็บเจียนตาย.... แจจุงสั่งให้ลูกน้องของตนถอยห่างออกมา ก่อนจะฟาดไม้หน้าสามลงบนใบหน้าของมันอย่างแรง จนเลือดกำดาวไหลทะลักออกมาทางจมูก แล้วกระทืบลงบนอกของมันอย่างแรงจนมันกระอักเลือดออกมา ก่อนจะทรุดตัวลงนั่งยองๆที่ข้างๆมัน

    "นี่ยังน้อยไปสำหรับโทษของมึง......." แจจุงกระดกปลายไม้หน้าสามให้โขกกับคางของมัน จนเป็นรอยช้ำ

    "ใครส่งพวกมึงมา" แจจุงถามเสียงเรียบ....

    "ละ...ลูกพี่....."

    "ลูกพี่.....เชี่ยมึงสิ!....ถ้าไม่บอกชื่อแล้วใครจะไปรู้กะมึงวะ!!!" แจจุงตะโกนด่า ทำเอาลูกน้องสี่ห้าคนของตนสะดุ้งไปตามๆกัน...

    ".....ละ...ลูกพี่...ซองมินครั.....บ....."

    อี ซองมิน.......
    มือขวาของมือซ้ายแห่งแก๊ง แยงรูปู......

    พวกเมิงกล้ามากนะ....ที่บังอาจลูบคมกรู.......

    ----------------------------------------------------------------------------------

    TBC Part 3

    ((มันเชื่อมกะ Intro แรกเลย>.<))

    Talk : แฮ่กๆๆๆๆ เหนื่อยมากกกก
    เรื่องนี้บอกได้เลยว่าได้แรงบันดาลใจจากเรื่อง ครูสาวยากุซ่า แล้วก็ รีบอนซ์
    55+ เหนื่อยมากถึงมากที่สุด....
    เอาไว้ตอนหน้าจะเอาแผนผังของ แยง รูปู แฟมมิลี่ มาให้ดูกันนะคะ>.<

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×