สามีเฮงซวยแม่ของลูกคนนี้เลิกรักคุณแล้ว (อ่านฟรี) - นิยาย สามีเฮงซวยแม่ของลูกคนนี้เลิกรักคุณแล้ว (อ่านฟรี) : Dek-D.com - Writer
×

    สามีเฮงซวยแม่ของลูกคนนี้เลิกรักคุณแล้ว (อ่านฟรี)

    คิดบอกข่าวดีเรื่องท้องให้สามีรู้ แต่จบด้วยถูกขับไล่ ต้องหนีไปคลอดลูกอย่างโดดเดี่ยว เกือบถูกฆ่าตาย หลายปีถัดมาเขาหวนมาพบลูกชายแสนดีที่เธอเลี้ยง แต่จงรู้ว่าทั้งแม่และลูกคู่นี้ไม่ได้รักอีกแล้วคุณผัวเลว

    ผู้เข้าชมรวม

    3,126

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2,527

    ผู้เข้าชมรวม


    3.12K

    ความคิดเห็น


    17

    คนติดตาม


    229
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 ต.ค. 67 / 19:10 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    ตั้งใจบอกข่าวดีเรื่องท้องให้สามีรู้ แต่จบด้วยถูกขับไล่ ต้องหนีไปคลอดลูกอย่างโดดเดี่ยว เกือบถูกฆ่าตาย หลายปีถัดมาเขาหวนมาพบลูกชายผู้สมบูรณ์แบบ แต่เธอต้องการให้รู้ว่าทั้งแม่และลูกคู่นี้ไม่ได้รักอีกแล้วคุณผัวเลว

    ชะตาชีวิตของเพียงฝันต้องพลิกเปลี่ยน ในงานเลี้ยงฉลองวันเกิดของก้องเกียรติ สามีผู้นำกลุ่มมาเฟียที่เธอรักและเทิดทูน และทรงอำนาจฉายาจักรพรรดิแห่งวงการมาเฟีย เธอถูกเข้าใจผิดว่าเป็นเมียทรยศ จนโดนขับไล่ ต้องใช้ชีวิตอย่างโดดเดี่ยวตลอดเก้าเดือนที่ตั้งท้อง และเกือบถูกฆ่าตายในวันคลอดลูก แปดปีผันผ่าน ลูกชายเธอเติบโตขึ้นเป็นเด็กผู้สมบูรณ์แบบตามคำทำนายของซินแสองค์กรมาเฟีย เมื่อกลับมาเจอกันอีกครั้ง เพียงฝันไม่ต้องการให้ก้องเกียรติรู้จักลูก ไม่อยากยุ่งเกี่ยวด้วยแม้แต่น้อย นี่คือลูกเธอไม่ใช่ลูกเขา สามีเฮงซวยโปรดรู้ไว้ว่าเธอและลูกไม่ได้รักเขาอีกแล้ว

     ** ในวันที่เธอโดนขับไล่ 

    "พี่ก้องใจเย็นก่อนค่ะ เพียงอธิบายได้นะ..."

    แต่เขาไม่รับฟัง เลือกเหนี่ยวไกปืนทันทีหนึ่งนัด กระสุนเฉียดใบหูข้างซ้ายของเธอไป แม้ไม่โดนแต่ส่งให้เพียงฝันเข่าทรุดลงไปกองกับพื้น

    ไม่ใช่ว่าเธอกลัวความตาย แต่ปวดร้าวที่เขาตัดสินใจลั่นไกใส่ เพราะมันแสดงให้เห็นว่าเขากำลังโกรธเกลียดเธออย่างสุดขั้วหัวใจ คนที่ได้ชื่อว่าเป็นภรรยาเขาที่กำลังตั้งท้องลูก

    “เธอรู้นิสัยฉันดีอยู่แล้วว่าฉันเกลียดคนทรยศ ฉันจะให้โอกาสสุดท้าย ไสหัวไปซะ เจอหน้ากันอีกเมื่อไหร่ คราวหน้าคือความตายของเธอ”

    *************************************

    ** ในวันที่พบหน้าลูกอีกครั้ง

    เมื่อปริศนาทุกอย่างคลี่คลาย ชายผู้ทรงอำนาจจึงตระหนักชัดว่าเด็กคนนี้คือเลือดเนื้อเชื้อไขของเขานั่นเอง

    “อย่าเข้ามานะ” เพียงฝันขู่พร้อมกับหันปืนเข้าใส่เขา

    “อย่าทำตัวไร้เหตุผลเลยเพียง เขาคือลูกของฉันใช่ไหม”

    “ไม่ใช่! เขาคือลูกฉัน ไม่เกี่ยวกับคุณ” หญิงสาวประกาศชัดสิ่งที่ตั้งมั่นในใจเสมอมา

    ผู้นำมาเฟียไม่สนใจคำพูดของภรรยาเก่า ยังคงก้าวเดินมาต่อตามประสาคนไม่เคยหวั่นเกรงสิ่งใด

    “เธอไม่กล้ายิงฉันหรอก”

    เขาพูดเช่นนั้นแล้วก้าวเดินเท้าเข้าไปหา มั่นใจว่าเธอคงไม่กล้า แต่หญิงสาวกลับเหนี่ยวไกทันที

     

    สวัสดีค่ะ เจอกันอีกครั้งนักอ่านทุกคน สำหรับเรื่องเป็นแนวรักดราม่า สำหรับคนชอบอะไรมีรสชาติทั้งหวานอมขมกลืน สามีโบ้เลวและคุณเมียผู้อ่อนโยนแต่ไม่อ่อนแอตามสไตล์ของไรต์นะคะ ตัวละครมีความเทา มีร้ายใส่กัน แต่ก็ยังมีตรรกะและเหตุผลอันสมควรแบบมนุษย์จริง จบสุขนิยม ไม่มีนอกกายนอกใจ แต่เตรียมสะเทือนอารมณ์ลุ้นกันตลอดกว่าจะจบ ความจริงเรื่องนี้ไรต์คิดและเขียนไปพร้อมกับเรื่องที่ลงมาก่อนหน้าคือ “สามีโปรดรับใบหย่าจากนางร้าย” แต่เรื่องนั้นเขียนจบก่อนก็เลยไปก่อน เรื่องนี้ก็ตามมา จากจุดนี้ยังไม่แน่ใจฮ่า ๆ เพราะปกติเป็นพวกแบบคิดไม่ออกก็จะไม่เค้นเขียน รอแรงบันดาลใจมีไอเดียแน่แล้วค่อยเขียนละกันว่าเรื่องถัดไปจะมาแนวไหน

    เอาเป็นว่าตามกติกาเดิมลงให้อ่านฟรีไปเรื่อย ๆ สายอ่านฟรีก็จบช้าหน่อยแต่ชัวร์ ส่วนสายอีบุ๊คจะได้อ่านรวดเร็วจบก่อนพร้อมตอนพิเศษแถม ฝากกดหัวใจ กดเข้าชั้น คอมเม้นต์ให้กำลังใจกันด้วยนะคะ เขียนชม บ่น ด่า โวยตัวละคร ฯลฯ อะไรก็แล้วแต่ละกันไรต์ก็ค่อนข้างเปิดกว้างอ่ะนะ ยกเว้นใครไม่ชอบหรือเกลียดเรื่องและไรต์มากก็ปิดออกนะคะ ไม่ว่ากัน โอเคเริ่มสนุกไปด้วยกันค่ะ ออกสตาร์ทตอนแรก รัดเข็มขัดกันให้มั่น บอกเลยว่าเพียงฝันนางเอกของเรื่องนี้เธอเจอหนักจริง ๆ

    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น