สามีโปรดรับใบหย่าจากนางร้าย - นิยาย สามีโปรดรับใบหย่าจากนางร้าย : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    สามีโปรดรับใบหย่าจากนางร้าย

    แต่งจดทะเบียนกับเขา รักทุ่มเทแต่ถูกมองเป็นเมียร้ายไร้ค่า สุดท้ายโดนฆ่าตายอย่างโดดเดี่ยว ฟื้นกลับมาก็ยังเป็นได้แค่นางร้ายสู้ผู้หญิงอื่นไม่ได้ แต่หนนี้เธอตั้งท้องและขอหย่า ไม่เอาแล้วสามีเฮงซวย

    ผู้เข้าชมรวม

    32,427

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    12,518

    ผู้เข้าชมรวม


    32.42K

    ความคิดเห็น


    111

    คนติดตาม


    1.23K
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  29 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 ต.ค. 67 / 19:43 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    !! อัพเดท E-book มาแล้วนะคะ ราคาเพียง 219 บาทเท่านั้น นิยายยาวเท่ากับตอนย่อยลงเว็บประมาณ 80 ตอน และแถมตอนพิเศษเฉพาะอีบุ๊คอีก 8 ตอน ยาวทั้งหมดเกินแสนตัวอักษร รับรองว่าคุ้มแน่นอน ขอบคุณค่ะ กดลิงก์นี้ หรือกล่องภาพด้านล่างได้เลย https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMTMwMjg0NCI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjMxNzUxNiI7fQ

     แต่งจดทะเบียนกับเขา รักทุ่มเทแต่ถูกมองเป็นเมียร้ายไร้ค่า สุดท้ายโดนฆ่าตายโดดเดี่ยว ฟื้นกลับมาก็ยังเป็นได้แค่นางร้ายสู้หญิงอื่นไม่ได้ แต่หนนี้เธอตั้งท้องและขอหย่า ไม่เอาแล้วสามีเฮงซวย

    “เดี๋ยวก่อนค่ะพี่เวย์” เธอรั้งเขาเอาไว้ พร้อมก้าวขาตามไป

    “มีอะไรอีก” เขาถามห้วนสั้น

    มีอะไรอย่างนั้นเหรอ มีอย่างมากมายทีเดียวล่ะ จนเธอเรียบเรียงคำพูดไม่ถูก ในเมื่อเธออุตสาห์หวนกลับจากความตายมามีชีวิตอีกครั้งเช่นนี้

    “คือว่า...เราคุยกันดี ๆ ได้ไหมคะ เพลงไม่อยากให้เราทะเลาะกัน” เธอคิดว่าประโยคนี้สั้นกระชับ ชัดเจนที่สุด

    “ไม่อยากทะเลาะอย่างนั้นเหรอ”

    “ค่ะ ถึงยังไงเราก็เป็นผัวเมียกันนี่นา”

    “เหอะ” เขาคำรามในลำคอ ยิ้มเหยียดหยาม ก่อนมองเธอด้วยแววตาเกลียดชัง “คิดจะมาไม้ไหนกัน อีกอย่างเมื่อไหร่เธอจะเลิกสำคัญตัวผิดเสียที สถานะเมียฉันน่ะ มันก็แค่ในนาม ฉันไม่ให้ค่าให้ราคาเธอสักนิด ถ้าไม่อยากทะเลาะก็เซ็นใบหย่ามา แล้วไสหัวไปจากชีวิตฉันเสียที”

    จบเหมือนเดิมจนได้ แม้ว่าเธอจะเลือกเส้นทางใหม่ แต่เวคินยังคงพูดจาใจร้ายใส่เธอ แล้วหันหลังเดินจากไปอย่างไม่ไยดี

                                   sds

    เพลงพิณา เป็นภรรยาจดทะเบียนของเวคิน นักธุรกิจผู้ประสบความสำเร็จในทุกทาง ผู้นำในวงการธุรกิจ ตลอดเวลาที่ครองคู่เธอทุ่มเทรักให้เขาทุกอย่าง แต่ด้วยนิสัยไม่ยอมใคร บวกร่างกายบกพร่องมีลูกยาก ทำให้ถูกตีตราเป็นแค่เมียร้ายไร้ค่าที่ไม่คู่ควรกับทายาทตระกูลอัศวเมธีนนท์ที่ยิ่งใหญ่ เธอทนอยู่กับความสัมพันธ์พิษร้าย ไม่ยอมเลิก แม้สามีและคนรอบตัวเอาแต่ขับไล่ เรียกร้องให้เซ็นใบหย่าอยู่ทุกวัน จนสุดท้ายในวันหนึ่งที่เจ็บป่วยนอนอยู่บนเตียงอย่างโดดเดี่ยว เธอถูกลอบสังหารจนตายอย่างโดดเดี่ยว! หลังวิญญาณหลุดจากร่าง เพลงพิณาพบว่าตัวเองย้อนกลับมาช่วงเวลาสี่ปีก่อนตาย ซึ่งความสัมพันธ์กับเวคินและคนรอบตัวเธอยังคงแย่เหมือนเดิม แต่หนนี้มีหลายอย่างเปลี่ยนไป เช่นการค้นพบว่าตัวเองตั้งครรภ์อย่างไม่คาดฝัน ทั้งเธอขอเรียนรู้จากความผิดพลาด นำข้อมูลจากอนาคตมาใช้เพื่อสร้างทางให้ตัวเองและลูกแบบไม่ต้องพึ่งพาง้อใคร ไม่เห็นค่ากันก็พอกันที หนนี้โปรดรับใบหย่าจากเมียร้ายคนนี้เถอะ ไอ้สามีเฮงซวย!

     

    คำเตือน เขียนแบบรักชิลล์หน่อยไม่แรงมากมาหลายเรื่อง เรื่องนี้จะแรงหน่อยนะคะ เป็นรักดราม่าเข้มข้น ผัวนิสัยเลว ปากร้าย แต่งกันแล้วเห็นเมียเป็นของตาย อย่างว่าอยู่กันจนชินต่อให้สวยหรือมีข้อดี ก็เห็นแต่ความน่ารำคาญ จนเมียป่วยแถมโดนฆ่าตาย แต่พอได้ย้อนเวลากลับมา นางเอกขอเรียนรู้จากความผิดพลาด แกร่งกว่าเดิม ใครชอบแนวผัวโบ้ก็จะได้พบกับความสะใจอย่างสาสม ไม่นอกกายนอกใจนะคะ แต่ความแรงใส่กันตอนตึง ๆ มีเต็มสูตรแบบอารมณ์คนจริง

    นิยายไรต์ถ้าใครเคยอ่านกันบ้างจะพอรู้ทางนะคะว่าเน้นสมจริง และตัวละครจะค่อนข้างมีเหตุผลนะ แม้จะเป็นแนวโบ้ผัวชั่วก็ตาม เรียกได้ว่าชั่วแบบมีคลาส 55 โดยเฉพาะใครชอบแนวนางเอกเก่ง ฉลาด พร้อมล้างแค้นเอาคืน ไม่ปล่อยตัวเองโศกเศร้าอย่างเดียวก็มาได้เลย กติกาเดิมเปิดให้อ่านฟรี สายฟรีก็อ่านไปเรื่อย ๆ ช้าหน่อยแต่จบแน่ ลงมาทุกเรื่องก็การันตีอ่านกันจบหมดตลอด ตามกันให้ดี ถ้าใครซื้ออีบุ๊คสนับสนุนก็ได้อ่านจบก่อนรวดเร็ว พร้อมตอนพิเศษแถมประมาณ 50-100 หน้าแล้วแต่เนื้อหา

     

    ขั้นแรกฝากกดเข้าชั้นติดตามไว้ก่อนเลย และกดหัวใจให้คอมเม้นต์กันด้วยนะคะ เพื่อเป็นกำลังใจในการอัพและเขียน

    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น