Sweet Boss คุณบอสสุดหวาน (E-book+4ตอนพิเศษมาแล้วค่ะ) - นิยาย Sweet Boss คุณบอสสุดหวาน (E-book+4ตอนพิเศษมาแล้วค่ะ) : Dek-D.com - Writer
×

    Sweet Boss คุณบอสสุดหวาน (E-book+4ตอนพิเศษมาแล้วค่ะ)

    ห้าปีก่อนชีวิตเฮงซวยผลักให้เธอมีเซ็กซ์ร้อนฉ่ากับหนุ่มหล่อ ที่มารู้ทีหลังว่าเขาคือคุณหมอพลัชเจ้าของโรงพยาบาลใหญซึ่งจับได้ทันทีว่าเด็กหญิงข้างกายคือลูกเขา งานนี้ความหวานคลั่งรักดุบนเตียงจึงรุกใส่

    ผู้เข้าชมรวม

    70,532

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    255

    ผู้เข้าชมรวม


    70.53K

    ความคิดเห็น


    26

    คนติดตาม


    367
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  57 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 เม.ย. 67 / 20:06 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


     

    อีบุ๊คฉบับสมบูรณ์มาแล้วนะคะฟินกันยันจบแถมฟรี 4 ตอนพิเศษด้วยเฉพาะเวอร์ชั่นนี้ รวมทั้งฉากเซนต่างๆ ที่ลงเด็กดีไม่ได้ เพียง 179 บาทเท่านั้นค่ะ 

     

    มินตราเคยเจอวันเฮงซวยเมื่อห้าปีก่อน ทั้งพ่อแม่พี่น้องที่ไม่เห็นค่าในตัวเธอ คนรักที่นอกใจ วันนั้นเธอได้รับการปลอบขวัญจากหนุ่มมาดเทพบุตรที่ฉลาดและเต็มไปด้วยความเข้าใจ ความเมาบวกอารมณ์ทำให้เผลอใจมีเซ็กซ์ร้อนข้ามคืน จากนั้นเธอหนีไปอยู่ต่างประเทศสร้างชีวิตใหม่พร้อมตั้งท้องลูกสาวน่ารักหน้าหวานที่ไม่เคยหวังให้หนุ่มแปลกหน้าต้องมารับผิดชอบ เพราะคิดว่าคงไม่สำคัญกับเขา 

    วันนี้พอต้องกลับมาอีกครั้งเพื่อดูใจปู่ย่า เธอจึงเพิ่งค้นพบว่าหนุ่มลึกลับวันนั้นคือคุณหมอพลัช หมอหนุ่มเจ้าของโรงพยาบาลใหญ่ ที่เป็นที่หมายปองของสาวทั้งหลาย ซึ่งหมอสุดหล่อเพียงแค่เจอหน้าหนูอิงฟ้าลูกสาวเธอ เขาก็จับได้ทันทีว่านั่นคือลูกเขาด้วย จากนั้นคุณหมอสุดเพอร์เฟ็กซ์ก็เที่ยวมาวนเวียน อ้อนหวานๆ ชวนมาสร้างครอบครัวด้วยกัน ทั้งไม่มีใครรู้หรอกว่า มาดนิ่ง มาดนุ่มแบบนี้ ดุบนเตียง คลังรัก แถมเชี่ยวกามาสุตราแค่ไหน ก็ระดับเล่นกระซิบหยอกประจำว่า “ครั้งนี้มีให้ผมอีกคนเถอะนะ” มินตราที่เคยสาบานไว้ว่าจะขอเป็นซิงเกิ้ลมัมจะห้ามใจไหวไม่หนอ 

     

    สวัสดีค่ะนักอ่านทุกคน เรื่องนี้เป็นเรื่องของหมอพลัช สุดเพอร์เฟ็กซ์ที่มาโชว์ว่าเห็นหมอดูเทพบุตรสุดนิ่งแบบนี้ แต่เรื่องรักและบนเตียงนั้นร้อนไม่ใช่เล่น แถมคลั่งรักอีก เป็นแนวโรมานซ์ ฟิน ดราม่าเบาๆ ตลก ปลุกกำลังใจนะคะ 

    เรื่องในซีรีส์บอสที่อยู่ในจักรวาลเดียวกันและเขียนไว้ก่อนแล้วตามลิงก์ด้านล่าง แต่อ่านแยกเดี่ยวได้ค่ะ ไม่จำเป็นต้องอ่านหมดแล้วแต่สะดวกเลย พระเอกนางเอกตัวละครเรื่องอื่นมีบทรับเชิญเป็นสีสัน

    Big Boss คุณบอสสุดร้อน เรื่องของพี่หลวง หนุ่มใหญ่มาดนิ่งกับสาวน้อยบีบี 

    https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=2255642

    Bad Boss คุณบอสสุดร้าย เรื่องของพี่ปรานต์ คุณบอสเสือร้ายกับรตาสาวมั่นพิชิตเสือ

    https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=2265473

    Young Boss คุณบอสสุดป๋า เรื่องของอชิรา บอสเด็กสุดดุที่พร้อมเป็นป๋าให้สาวที่รัก

    https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=2279536

    โอเค พร้อมแล้วลุยไปด้วยกันเลยนะคะ เขียนไปรีไรท์ไปบ้าง ถ้ามีจุดบกพร่องขออภัยล่วงหน้าจะแก้ไขจัดหน้าในฉบับอีบุ๊คและลงปรับไปเรื่อยนะคะ 

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น