ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โหวดคู่หน่อยจ้าาา

    ลำดับตอนที่ #2 : [LOVE YOU FOREVER]LUYOON ft.BAEKTAE

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 48
      0
      10 พ.ค. 57

                    มาอัพให้แล้วนะ
                     มาเถิงตอนแบคแทบ้างดีกว่าเนอะ
     
     
     
    ณ. หน้าบ้านคุณบยอน
     
    "เฮ้!!! แบค!!! ออกมาเลยน้าาา"หยิงสาวหน้าตาหน้ารัก ตัวเลักๆ ผิวขาวๆแม้แต่ตอนมืดอ่อร่านางก็พุ่งกะจายจนเข้าตาคุณนายบยอน
    "อ้าว!หนูแทยอน มาหาตาแบคหรอจ๊ะลูก"คุณนายบยอนนี่ใจดีมากๆ จะบอกให้คุณนายบยอนเคยพูดว่าฉันน่ารักมากด้วยตอนนั้นฉันเกือบกะโดดบ้าน2ชั้นตายเพราะเขีน บ้านที่คุณนายบยอนสร้างเพื่อให้ฉันกับนายบยอนอยู่ด้วยแต่ฉันไม่อยู่ เพราะ..มันเสียวที่ต้องอยู่กับนายนั่น 'สองคน'....
    "อ้าว!เตี้ยแทมีไรเถีงมาหาฉันค่ำๆแบบนี้"ชายหนุ่มหน้าตาเจ้าเลห์ น่ารักด้วยยย เขาเดีนลงมาจากชั้นบนที่ถูกประดับด้วยเครื่องตบแต่งสวยมากๆน่ะสิ ไม่ให้สวยได้ไงรวยขะหนาดนี้
    "พูดดีๆก็ได้นี่!คนตั้งใจมากหา:3"หยิงสาวทำหน้างอลมากมายยย
    "โถ่ๆ ก็เธอไม่เคยออกมาหาฉันตอนค่ำๆเลยนี่ แล้วมีไรอ่ะ?:)"
    "ก็..คือ...ฉันมาขอ..ยืม...เงิน(.. )"
    "นี่!ยืมเงินทำไมต้องก้มหน้าอย่างงั้นเล่า??"
    "เอ่อ...แม่ขื้นล่ะนะ แบค ลูกดูแลหนูแทดีๆนะลูก"คุณนายบยอนที่นั่งเป็น กขค ตั้งนานก็พูดพร้อมเดีนออกไป
    "ครับ....ว่าไงยัยเตี้ย??"แบคฮยอนพูดกับคุณนายบยอนแล้วหันมาถามยัยเตี้ย เอ้ย! แทยอนที่นั่งก้มหน้าอย่างอายๆ
    "ก็ฉันต้องยืมเงินไปใช้หนี้พ่อฉันที่ก่อเอาไว้ที่คาสิโนน่ะสิ"
    "แล้วจะยืมเท่าไหร่??หืมเด็กน้อย"
    "นี่อย่าพูดอย่างนี้สิฉันขนลุกอ่ะ ฉันจะยืมนายประมาน....."
    "ประมาน...??"
    "60,000,000วอนน่ะ"แทยอนพูดแล้วได้แต่ก้มหน้าอยู่อย่างเกรงใจ
    "โอเค ไม่มีปัญหาแค่นี้เอง แต่..."
    "ห๊า! มีแต่อีกหรอ"
    "แต่เธอต้องเป็นแฟนกับฉัน!"
    "ห๊า!!!!นี่นายบ้าหรือป่าวเนี้ย!!!!"แทยอนแก้มแดงขื้นทันที
    "ไม่ได้บ้า ฉันพูดจริงนะ"
    "........ทำไมต้องเป็นแฟน เอาอย่างอื่นไม่ได้หรอ?"
    "ไม่ได้ เธอเลือกเอาล่ะกันละหว่าง เป็นแฟนกับฉันและใช้หนี้ให้พ่อเธอ กับ เธอต้องเห็นพ่อเธอตายเพราะพวกนั้นตามฆ่า"แบคฮยอนพูดและหัวเราะอย่างเจ้าเลห์
    "นี่นาย! ทำไมชอบบังคับฉันจัง:((("
    "เลือกสิ?:)))"
    "พรุ่งนี้ค่อยตอบละกัน ฉันขอเวลาคิดก่อน" แล้วนางฟ้าตัวเลักก็เดีนออกไปชายหนุ่มเอาแต่นั่งยิ้มอย่างสะใจ55555 (ใจเย็นลูก -..-)
     
     
    ณ. SM ผับ
     เป็นผับที่เรียกได้ว่ามีผู้คนมากมายมาเที่ยวผับนี้ เจ้าของมีชื่อว่า ลีชุกยูเธอเตีบโตมาพร้อมกับเชฮุนที่หรงรักยุนอาตั้งแต่เดัก เชิ่งพี่ชายสุดที่รักของยุนอาไม่รู้เลยยย...และ...ไม่รู้อะไรเลยยว่ายุนอาก็เคยชอบเชฮุนเหมือนกัน
    "ชันนี่อ่า~ ฉันอยากไปหายุนอา"เชฮุนพูดกับชันนี่ที่เตี้ยยิ่งกว่าแทยอน ทำหน้าตาออดอ้อน แต่มันไม่ได้ผลกับชุนกยูคนนี้หรอกยะ!!!
    "นี่เชฮุน!ฉันหยุ่งอยู่น่าาา อีกเดี๋ยวจะพาไป\_/"คำพูดเด็ดขาดของชุนกยูทำให้เชฮุนต้องหงอยทันทีแล้วเดีนออกไป จากห้องของพี่สาวสุดน่ารัก(?) ของตน
    "โถ่เอ้ยยย งั้นชวนไอ้ลู่กับไอ้แบคมากินดีกว่า"
    ตืดดด
    "ไอ่ลู่ๆๆๆๆๆๆๆ"
    (อะไรของมืงว่ะ)
    "กูกะว่าจะชวน มืง แล้วก็ไอ้แบคมากินไวน์มาใหม่ที่พี่สาวกูเพิ่งสั่งมาสดๆมากินด้วยกันดิ"
    (โอเค เดี๋ยวกูไป)
    "เฮ้ยเดี๋ยว น้องยุนอาอยู่กับแกหรือปล่าววะ"
    (ไม่! ยุนไปโรงเรียน ยังไม่กลับเลย มืงมีไรอย่านะเว้ยมืงก็รู้ว่าหวงน้องกูมากแค่ไหน)
    "เออๆ แค่นี้แหระ โทบอกไอ้แบคด้วยนะ"
    (เคๆ แล้วค่อยเจอกัน)
                 ตืด....
    30 นาทีผ่านไป...
    "ไอ้แบคคคค ไอ้ลู่ๆๆๆๆๆๆ ในที่สุดก็มา นี่พวกมืงมัวทำไรอยู่วะ แมร่งนานๆ ให้กูรอตั้ง30นาที"
    "ไอ้เหี้ยยย กูเคยรอมืงตั้ง2ชั่วโมงกูยังไม่บ่นไรเลย"แบค
    "เออนั่นดิ-_-"ลู่
    "เออๆ เอาเป็นว่าจบนะเรื่องนี้"ฮุน
    "เฮ้ย กูมีขอเสนอว่ะ"ล
    "ไรว่ะไอ้ลู่"แบคฮยอนพูดขื้นอย่าง งงๆ
    "ก็กูจะให้มืงกับไอ้ฮุนเดาว่ากูใส่ยาสลบในแก้วแก้วไหนเดาแล้วต้องดื่มด้วยนะเว้ย เอ้า! เรี่มเลย พวกมืงออกไปก่อน"
    "เฮ้ยมืงเล่นไรเอาเบาๆน่ะเว้ย เม็ดเดียวพอนะ"เชฮุนพูดอย่างรู้ทันว่าเพื่อนสุดชี้ของเขาจะเล่นมากแค่ไหน
     
    "พวกมืงจะรู้หรือปล่าวว่ะว่ากูจะใส่ยานั่นแทนยาสลบ 555555+ พวกมืงตายแน่55 แล้วแต่โชกชะตาแล้วนะโว้ยยย:))))"ลู่หานพูดและหัวเราะคนเดียวอย่างชอบใจเมื่อเขาจะได้แกล้งเพื่อนชี้ทั้งสองชักทีสมใจชักที
     
     
     
     
    ไรท์อยากได้กำลังใจอ่าาา อยากให้ทุกคนที่อ่านเม้นให้หน่อยจะได้มีกำลังใจแต่งต่อT^T+++ 
     
     
     
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×