ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โหวดคู่หน่อยจ้าาา

    ลำดับตอนที่ #1 : [LOVE YOU FOREVER] LUYOON ft.BAEKTAE

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 75
      0
      8 พ.ค. 57

                           กลับมาแว้ววววววววว^^
    ในระหว่างที่รอผลโหวดนะค่ะ ก็เลยแต่งเรื่องสั้นออกมาให้ชมก่อน ( คือเริ่องสั้นที่สั้นมากๆ)ที่จริงแต่งเรื่องสั้นไม่เป็นเลยอ่ะ แต่ก็จะปรับปรุงไปเลื้อยๆนะจ๊ะ
         
     
     
     
                  เรื่อง: รักเธอนะ น้องรัก
    นางเอก: อิม ยุนอา( อยู่แล้วววว)
    พระเอก: เสี่ยว ลู่หาน (อันนี้คือไรท์เมนในเอักโชจ้าาา)
      
     
     
    ณ. ห้องนอนลูกสาวคนเล็กของตะกูนเสี่ยว
       ร่างบางสั่นเทาด้วยความหนาวเหน็บโดยที่ไม่มีคนรักอย่างเสี่ยวลู่หานนอนกอดเหมือนทุกคืน ร่างบางค่อยๆลุกขื้นจากเตียงking size ที่ผู้เป็นลูกชายคนโตของตะกูนเสี่ยวชื้อให้ ร่างบางรีบกับไปนอนลงเตียงทันทีเมื่อรู้สืกว่าประตูห้องตนกำลังไขออกช้าๆ หยิงสาวเถิงกับยกยิ้มขื้นทันทีเมื่อเห็นชายหนุ่มที่คุ้นเคยกันมาตั้งแต่เกีด และ คุ้นเคยกันทุกๆคืน...
    "พี่ลู่...." เธอเรียกชื่อชายหนุ่มแล้วก็รีบกระโดดกอด
    "นี่ ยุนพี่บอกกี่ครั้งแล้วอย่ากระโดดกอดพี่เดี๋ยวก็ล้มหรอก" ชายหนุ่มพูดพร้อมทำหน้าดุใส่หยิงสาวที่เค้ารักมากที่สุด แต่มันติดตรง....พวกเขาเป็นพี่น้องกันทำให้ทังสอง ไม่อาจเปีดเผยความรักที่มีให้กัน ได้อย่างเต็มที่ พวกเขาทังสองจะต้องแอบมาหากันทุกคืนจนมันกลายเป็นความชินเคยไปแล้ว
    "ทำไมวันนี้ พี่มาช้าจังรู้ไหมยุนคิดเถิงพี่จะตายอยู่แล้ว แถมยังหนาวด้วย"หยิงสาวหน้าตาใสสะอาด ทำหน้างอลเมื่อชายหนุ่มมาหาเธอช้า
    "ก็พี่ติดเรียนนี่ แล้วอีกอย่าง วันนี้พี่ก็ต้องติวหนังสือให้รุ่นน้องของพี่อีก"ชายหนุ่มแก้ตัว
    "แล้ว รุ่นน้องพี่เป็นผู้หยิงหรือผู้ชายล่ะ"
    "ผู้หยิง! แต่พี่ไม่ได้คิดอะไรกับเขาเลยนะ" เขาพูดพ้อมยกสามนิ้วขื้นพร้อมทังทำตาระยิบระยับ
    "แล้วไป"
    "เพราะคนที่พี่รักคือยุนคนเดียวไง^^"
    "ค่ะ ยุนก็รักพี่ แต่เรารักกันไม่ได้ ....เพราะเราเป็นพี่น้องกัน"เธอพูดพร้อมกับทำหน้าเศ้า
    "มันต้องได้สิ ยังไงก็ต้องได้!"ลู่หานพูดน้ำเสียงแขงแรงทำให้ยุนอาเถิงกันเผยยิ้มขื้นมาทันทีแต่ในหัวได้แต่นืกในใจว่า
    'ยังไงสักวันคุณพ่อกับคุณแม่แล้วก็คนอื่นๆก็ต้องรู้ว่าเรารักกันแล้วท่านก็ต้องรับไม่ได้อยู่ดี:('
    "งั้นพรุ่งนี้พี่ไปส่งยุนที่โรงเรียนนะ"ยุนอาพูดอ้อนคนตัวสูง
    "ครับ ได้สิเพื่อยุนพี่ทำได้ทุกอย่างอยู่แล้ว"
     
    "ค่าาา ไปนอนได้แล้วนะพี่ลู่ "
    "ได้ไง ตอนแรกยุนยังงอลพี่ ที่พี่มาสายเลย แล้วที่นี้มาไล่ชะงั้น"
    "ก็ยุนกลัวว่าคุณพ่อจะเข้ามาเห็นน่ะสิ เถีงไม่ใช่คุณพ่อนะ ก็อาจจะเป็นพี่เดือนเพราะพี่เดือนชอบเข้ามาห้องยุนเลื้อยๆ"หยิงสาวพูดหน้าตาชื่อๆใส่ชายหนุ่ม จนเขาต้องเอื้อมเอาฟันมากัดจมูกโด่งๆเบาๆ ทำให้หยิงสาวหน้างอ
    "อื้อ..ยุนไม่ชอบเลยนะ"
    "555 เออ!แล้วยุนรู้ป่าวว่าพี่เดือนเขาเข้ามาห้องยุนทำไม?"
    "ไม่อ่ะ แต่ยุนคิดว่าคงเอาผ้าไปชักแหระ"
    "หรอ?? ถ้างั้นพี่ค่อยสะบายใจหน่อย"
    "ค่าาา พี่กับได้แล้ว ไปๆ"หยิงสาวดันแผ่นหรังให้เดีนออกไป พอเถีงหน้าห้องหยิงสาวก็ยกมือขื้นบ๊ายๆ แล้วยิ้มบางๆให้ ชายหนุ่มก็กำลังจะค่อยๆเลื่อนริมฝีปากจะมาประกบปากหยิงแต่หยิงสาวดันออกชะก่อน
    "พี่ลู่!เดี๋ยวคุณพ่อก็มาเห็นหรอก กับห้องได้แล้ววว"
    "ครับ ไนท์นะครับสาวน้อย"
    หยิงสาวไม่ตอบอะไรแต่พยักหัวเบาๆ แล้วทั้งสองก็แยกจากกัน
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×