[BTS] Never alone forever. - นิยาย [BTS] Never alone forever. : Dek-D.com - Writer
×

    [BTS] Never alone forever.

    โดย cunaki2

    เมื่อพี่สาวของเธอให้เธอนั้นไปอยู่ด้วยที่เกาหลีแต่ต้องอยู่กับญาติที่เป็นถึงไอดอล รวมถึงเพื่อนรักสมัยก่อน จึงเกิดเรื่องราวต่างๆจนเธอไม่ได้รู้สึกเหงาอีกต่อไป แนวตลก คอมดี้ แฟนซี เหมาะกับติ่งเพราะมีหลายวง มีเกร็ดความรู้ภาษาเกาหลีท้ายตอน^_^

    ผู้เข้าชมรวม

    854

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    15

    ผู้เข้าชมรวม


    854

    ความคิดเห็น


    10

    คนติดตาม


    32
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  33 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 มี.ค. 61 / 14:05 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


     ความรู้สึกเดี่ยวดายของเด็กสาวที่ต้องอยู่เพียงลำพังจนต้องมาอยู่กับพี่สาวที่ทำงานอยู่เกาหลีบ้านเกิดของเธอแต่เพราะพี่สาวของเธอไม่สามารถดูแลเธอได้จึงมอบมายให้ญาติต่างแดนของเธอดูแลเธอแทน พี่ชายคนนี้กลับไม่ใช่เด็กหนุ่มปกติเพราะเขาเป็นถึงไอดอลดังอย่าง BTS กับการไม่มีสติของพี่ชายคนนี้ เธอได้รู้จักผู้คนมากมาย เรื่องราวของพี่ชายและเพื่อนสมัยเด็กที่สนิทกันกลับได้มาเจอกันอีกครั้งและคนที่เคยรู้จักกับคนที่ไม่เคยรู้จักกันได้มารวมตัวกัน เด็กสาวที่เคยมีความรู้สึกว่าต้องอยู่คนเดียวแต่พอเธอได้มาที่นี้เธอกลับไม่ได้มีความรู้ความรู้สึกแบบนั้นอีกแล้ว.. 

    *ชxช ญxช*


      เรื่องนี้มีความติ่งนิดนึงเพราะตัวละครเป็นไอดอลที่มีอยู่จริงตัวละครมักเป็นผู้ชาย ^-^'

     เรียกคนเขียนว่า แอดวีกุน ได้นะคะหรือจะไรท์ก็ได้แต่แอดชอบแทนตัวเองว่าแอดค่ะคืออยากใช้ชื่อนี้ซะมากกว่า 

     ชื่อเรื่องนี้มีความหมายเพราะเป็นเนื้อเรื่องที่มีแน่นอนก่อนอื่นแอดเป็นติ่งบังทันหรืออาร์มี่ก็เลยอยากใช้ชื่อเพลงของบังก็เลย แอด ปริ้ง! ชื่อออกมาที่ยาวจริงๆชื่อภาษาอังกฤษนี้แปลตรงตัวนะคะ Never  alone forever แปล ไม่ได้อยู่โดดเดี่ยวตลอดไป ตรงที่ใส่[BTS]เพราะจะได้รู้ว่าเรื่องนี้มีบังอยู่ 

     วันที่จะอัพคือ *พฤหัส เสาร์* แล้วก็คิดว่านางเอกเป็นตัวเองได้เลยให้เป็น (BTSXYOU) โลด~จะได้เป็นผู้หญิงที่ไม่เคยมีโชคมาตลอดแต่กลับมีโชคที่ดีมากกกก แอดก็อยากเป็น~ เรื่องนี้มีหลายแนวรอดูเลย หลังๆทุกคนจะคิดว่าฉันดูอะไรเนี่ย! เรื่องนี้มีเกร็ดความรู้ภาษาเกาหลีนิดนึงให้ทุกคนได้จำได้อ่านเล่นๆกันด้วย^-^

    **แอดมีนิยายอีกเรื่องนะคะ ชื่อ [BTS] x [MarkJin] รักของผมคือใครกันแน่ Love you เป็นเรื่องที่2ของแอดเองค่า ลงแล้วเด้อ ไปอ่านกันได้น้า กดติมตามและเม้นเป็นกำลังใจกันหน่อยน้า ฝากติดตามเรื่องนี้ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ แอดจะตั้งใจแต่งทั้ง2เรื่องให้ดีและสนุกค่ะ ช่วยเป็นกำลังใจให้ด้วยนะ>_<**

     สามารถดูแนะนำตัวแอดได้ในตอนที่เขียนว่า แนะนำตัวนะคะ 

                                                    ตัว * แสดงว่าตรงนั้นๆมีความสำคัญนะคะ

     แอดตั้งชื่อให้ผู้อ่านว่า โบมมี่ ค่ะ สาเหตุเป็นเพราะไม่ถนัดเรียกก็เลยเรียกแบบนี้ เหตุผลที่ใช้ชื่อนี้อยู่ในเนื้อเรื่องตอนหลังๆค่ะ

     วิธีการอ่านให้เข้าใจนะคะ จริงๆก็เหมือนนิยายทั่วไปค่ะแต่กันงงไว้ก่อนเนอะ หลังจากตัวละครพูดเสร็จก็จะมีบรรยายความคิดตัวเองหรือบอกความรู้สึกตัวเอง เช่น "ป่าว"ฉัน.. โดยจะไม่เว้นวรรคประโยคคำพูดกับคำบรรยาย มีบอกสิ่งที่ตัวเองกำลังจะทำหรือทำอยู่ด้วยและก็ถ้าเว้นก็จะเป็นแอดที่บรรยายเองซึ่งจะเรียกแทนตัวละครว่า ร่างบาง ชายหนุ่ม อะไรแบบนี้ เช่น "ฮะ~" ชายหนุ่มผมน้ำตาล... เมื่อมีจำนวนคนเยอะจะเขียนชื่อไว้ทุกคนรู้ว่าประโยตนี้ใครพูดและก็เว้นวรรคเขียนบรรยาย  เอาง่ายๆมันเหมือนนิยายทั่วไปค่ะ

      เรื่องนี้เป็นแค่เรื่องเสริมเด๋อ เรื่องหลักที่แต่งอยู่จะแต่งกับแอดยุนกิ เรื่องหลักชื่อว่า [BTSXGOT7] the stories of love (เป็นชื่อในdek-d) เป็นเรื่องที่มีความรักหลายแบบตอนนี้ลงความรักเรื่องแรกอยู่ค่ะเกี่ยวกับคำว่า"เพื่อน"ชื่อ forever love วิธีการเขียนเป็นแบบแฟนฟิคลงทั้งในไอจีและDek-d ชื่อเพจ fic_love.of.thing ของigนะ จะมีหน้าวีวี่กับมาร์คคึอยู่ค่ะ ใครที่เข้าไปอ่านก็ช่วยกดหัวใจและเม้นกันให้หน่อยนะคะ ในเรื่องนี้มีตอนspecialที่ลงบางครั้งด้วย เรื่องนี้ก็จะถูกอัพในไอจีแบบวันเว้นวันส่วนใน Dek-d จันทร์ พุธ ศุกร์ ขอฝากเรื่องนี้และเรื่องหลักด้วยนะคะ ^-^ 

      แอดยุนกิมีนิยายแล้วเหมือนกัน ชื่อ ความรักของผม My love [MarkBam] แอดวีกุนก็ไม่รู้เรื่องราวเลยก็อ่านไปพร้อมๆกับทุกคนไปอ่านกันนะ อ่านทั้ง3เรื่องกันด้วยย้าก็หวังว่าจะไม่เบื่อหรือหนีหายกันไปนะมีให้อ่านจุใจกันไป 

    *ถ้ามีเรื่องจะแจ้งจะแจ้งใน What's up ที่หน้าหลักของไรท์นะคะ*

     ขอขอบคุณที่เข้ามาอ่านผลงานของไรท์นะคะ ขอบคุณที่สละเวลาอ่านเรื่องนี้จริงๆนะคะ ขอบคุณค่ะ>_< ไรท์จะพยายาม
     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น