ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Critic family รับวิจารณ์นิยาย

    ลำดับตอนที่ #35 : SENT : [Harry Potter] Emperor war

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 59
      1
      7 เม.ย. 58

    Critic family รับวิจารณ์นิยาย

     

    นักวิจารณ์ : อลิส

     

    *ข้าน้อยไม่เคยดูHarry Potter อ่า อย่างมากที่เคยดูคือ Trailer ของละภาคแค่นั้นจริงๆ(แล้วมันจะรู้เรื่องมั้ยยยย-O-)ถ้ามีข้อผิดพลาดประการใดก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะเจ้าคะ*

     

    1.     ชื่อเรื่อง :10/10

     

             ชื่อเรื่องEmperor war สงครามจักรพรรดิ(เติมให้เอง ฮ่าๆ)แค่เป็นเรื่องเกี่ยวแฮร์รี่ เรามั่นใจว่ายังไงมันก็ต้องดึงดูดผู้คนให้หลั่งไหลเข้ามาอ่านอยู่แล้ว ชื่อเรื่องเกี่ยวกับเนื้อเรื่องดีค่ะ ไม่มีชื่อไทยก็ไม่เป็นไรค่ะ เพราะชื่อภาษาอังกฤษค่อนข้างตรงตัวดีอยู่แล้ว

     

    2.     โครงเรื่อง :30/30

     

     สนุก น่าสนใจ เข้าใจทุกอย่าง คือเป๊ะมาก ติดตามต่อแน่นอน(ไม่รู้จะติยังไงจริงๆ)

     

    3.     การบรรยายและการใช้ภาษา :29/30

     

    ใช้ภาษาได้สละสลวย เนื้อเรื่องก็ดูดใจ ชอบการบรรยายมากๆ เลย อ่านแล้วเห็นภาพลอยมาเลย ฮ่าๆ แต่ที่หักไปเพราะ ใช้คำผิด!!! นะคะ (เหมือนโยคะ)ไม่ใช่ นะค่ะ (ไม่งั้นให้เต็มเลยนะ)

     

    4.     ตัวละคร :20/20

     

    คืออ้างมาจากเรื่องแฮร์รี่ใช่ม๊า เราไม่เคยดูไม่เคยอ่าน จะติก็กะไรอยู่  จะให้ไปอ่านแฮร์รี่หรือดูหนังภายใต้ระยะเวลาที่จำกัดเช่นนี้ เกรงว่าจะได้ดูเพลิน จนลืมวิจารณ์ ต้องขออภัยด้วยนะขอรับ ชอบตัวละครที่ชื่อ พลับพลึงดูขัดกับแฮร์รี่ดี แต่มันทำให้เกิดความน่าสนใจไอตรงที่ขัดกันนี่แหละ 

     

    5.     ความสวยงาม :10/10

     

    ตอนแรกกะจะบอกว่าตกแต่งได้แสบเนตรมาก(ธีมเก่าพื้นหลังสีขาว ตัวอักษรสีม่วงอ่อน) แต่พอเข้ามาดูอีกที อ้าววว เปลี่ยนเป็นพื้นหลังสีดำ ตัวอักษรสีขาวแล้ว อ่านได้สบายตากว่าเดิมมากๆ ประทับใจไฉไลมาก แต่(อีกทีนึง) บทที่ 1 ก็ยังแสบเนตรเช่นเดิม เปลี่ยนด่วนค่ะ เราคลุมดำก็ไม่ได้ช่วยอะไร อ่านลำบากมาก ส่วนตรงนี้เราไม่ถือ (ไม่หักคะแนน) ไม่แน่ว่าผู้เขียนอาจกำลังเปลี่ยนก็ได้ (มโนเอาเอง ฮ่าๆ)

     

    รวมคะแนน 99/100 โหดมาก ขอบคุณที่ใช้บริการเจ้าค่ะ

     

    ถ้ามาอีกเรายินดีรับใช้นะเจ้าคะ รับรองว่าคราวหน้าจะไปศึกษาแฮร์รี่ให้ดีกว่านี้เลยค่ะ(ถ้ามีเวลามากกว่านี้นะ)ฮ่าๆ












    ชื่อ :
    จากนิยายเรื่อง :
    วันที่เซ็นต์รับงาน :
    อยากพูดอะไรกับนักวิจารณ์มั้ย :
    อย่าลืมแปะแบนเนอร์ให้ร้านนะครับ :
    รบกวนท่านลูกค้าผู้ใจดีโหวตให้ร้านหน่อยนะครับ :

    ขอบคุณที่ใช้บริการครับ ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×