ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Critic family รับวิจารณ์นิยาย

    ลำดับตอนที่ #34 : SENT : EVILCUTE BOY!! ขีดจำกัดกับดักร้าย ผู้ชายมุ้งมิ้ง!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 57
      0
      4 เม.ย. 58

    Critic family รับวิจารณ์นิยาย

     

    นักวิจารณ์ : โนริ

    1.ชื่อเรื่อง : 10/10

    ตั้งชื่อเรื่องได้น่าสนใจดีค่ะ :3 ให้รายละเอียดเกี่ยวกับนิยายด้วย ถือว่าดีทีเดียวค่ะ (แอบชอบที่มีเครื่องหมายตกใจด้วย ทำให้ดูน่าสนใจดีค่ะ!)

    2.โครงเรื่อง : 27/30

    ในส่วนของโครงเรื่อง อืม...ก็น่าสนใจใช้ได้เลยนะคะ เพราะเป็นเรื่องความรักระหว่าง ซีเวลล์ กับ ซินเนียร์ แต่โครงเรื่องดูขัดแย้งอยู่อย่างนึง ที่นางเอกดันมีแฟนอยู่แล้ว ทำให้ตอนอ่านแล้วรู้สึกไม่ชอบพระเอกนางเอกสักเท่าไหร่ ประมาณว่า พระเอกดันไปแย่งนางเอก ส่วนนางเอกก็แอบนอกใจแฟนซะอย่างนั้น (ความรู้สึกส่วนตัวน่ะค่ะ - -;;) แต่ก็ถือว่าน่าสนใจดีค่ะ เวลาอ่านแล้วรู้สึกติดจนรออ่านต่อไม่ไหว ฮ่ะๆ 

    อีกเรื่องนึง คือเห็นว่ามีคู่พระรองนางรองด้วยใช่มั้ยคะ ตอนอ่านแรกๆก็แอบมึนนิดนึงว่าสองคนนี้มาเกี่ยวอะไรด้วย อ่านไปก็เริ่มจะเข้าใจแล้วล่ะค่ะ 555 -w-b พระเอกแลดูใจร้ายมากค่ะ ลักพาตัวนางเอกอีก...สงสาร ;w; #ผิด บางทีพระเอกก็น่ากลัวไปนะคะ แง่ม แต่ก็มุ้งมิ้งง ฮ่ะๆ > <

    3.การบรรยายและการใช้ภาษา : 24/30

    ในส่วนนี้ขอหักคะแนนนิดนึงนะคะ อ่านไปแล้วเจออิโมติคอนจนตาลายน่ะค่ะ ใส่แทบทุกบรรทัดเลยอ่ะ แหะๆ รีดเดอร์บางท่านก็อาจจะไม่ชอบอ่ะค่ะ เพราะเป็นนิยายวัยรุ่นที่วัยรุ่นซะเหลือเกิน 555 นางเอกนางก็ดูจะวิบัติภาษาไปนิดนะคะ แต่ก็แล้วแต่คนอ่านเนอะ บางทีเขาอาจจะชอบอะไรแบบนี้ก็ได้ แต่อยากให้ลดจำนวนอิโมลงนะคะ เยอะไปนิด ถ้าน้อยกว่านี้ก็คงดีเนอะ

    มีตอนนึงที่ใช้ตัวไม้ยมกมากเกินไปน่ะค่ะ อย่าง ถูๆๆๆๆๆๆๆๆ ทาถูๆๆๆๆๆๆๆ เยอะไปนิดเน่อ ก็รู้นะคะว่าทาถู แต่ลดเหลือแค่ ถูๆๆ ก็พอมั้งคะ บางทีอ่านแล้วมันรู้สึกขัดๆน่ะค่ะ แล้วอีกอย่างคือ พวกที่เป็นความคิดของพระเอกนางเอกน่ะค่ะ บางทีเห็นแล้วก็มึนว่าอันไหนเป็นความคิดหรืออะไร เยอะเหมือนกันค่ะ มีเกือบทุกบรรทัดในบทสนทนาเลย ลองเปลี่ยนเป็นบทบรรยายดีมั้ยเอ่ย บรรยายว่าใครทำอะไร ท่าทางเป็นยังไงระหว่างบทสนทนา จะได้เห็นภาพเน่อ

    4.ตัวละคร : 16/20

    น่าจะบรรยายลักษณะท่าทางของตัวละครบ้างนะคะ แบบลักษณะ หน้าตา รูปร่าง ทรงผม อะไรแบบนี้เนอะ จะได้เห็นภาพมากขึ้นค่า

    5.ความสวยงาม : 10/10

    สวยงามดีค่ะ ธีมน่ารักดี เหมาะกับนิยายแนวรักๆแบบนี้ดีค่ะ ~

    รวมคะแนน : 87/100


     








    ชื่อ :
    จากนิยายเรื่อง :
    วันที่เซ็นต์รับงาน :
    อยากพูดอะไรกับนักวิจารณ์มั้ย :
    อย่าลืมแปะแบนเนอร์ให้ร้านนะครับ :
    รบกวนท่านลูกค้าผู้ใจดีโหวตให้ร้านหน่อยนะครับ :

    ขอบคุณที่ใช้บริการครับ ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×