พวกเราจะช่วยนายเอง! (Kimetsu no Yaiba AU) - นิยาย พวกเราจะช่วยนายเอง! (Kimetsu no Yaiba AU) : Dek-D.com - Writer
×

    พวกเราจะช่วยนายเอง! (Kimetsu no Yaiba AU)

    โดย PlumCR14

    หลังจากที่ ไอริ พุรุมุ และฟุนิ สะดุดล้มข้างถนนอย่างเมาๆ ทั้งสามคนก็ตื่นขึ้นมาอยู่ในโลกต่างมิติอย่างเมาๆ(x2) หมายเหตุ: ตอนนี้นักเขียนกำลังอยู่ในช่วง writer's block อยู่ค่ะ ไม่รู้ว่าจะเขียนต่อได้ไหม

    ผู้เข้าชมรวม

    412

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    412

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    10
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 มี.ค. 63 / 21:36 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แนะนำตัวละคร:

    [ไอริ]
    เด็กสาวอายุ 15 ปีที่ตื่นเข้ามาอยู่ในโลกที่เต็มไปด้วยนักล่าอสูรและอสูร เธอสวมฮาโอริสีเหลืองอ่อน และ มีดาบนิชิรินสีทอง ปราณของเธอคือปราณแห่งความเย็น ซึ่งมีที่มาดั้งเดิมจากปราณวารีที่เธอได้ฝึกฝนมาพร้อมกับทันจิโร่และเพื่อนๆ ของเธอและนำมาปรับกระบวนท่าให้เข้ากับรูปแบบการต่อสู้ของเธอ นกส่งสารของไอรินั้นจะเป็นเป็ดที่ถูกฝึกมาให้บินได้เร็วพอๆ กับพวกกาส่งสาร โดยเธอตั้งชื่อให้มันว่าโมโมะ

    [พุรุมุ]
    พุรุมุตื่นขึ้นมาอยู่ในโลกแห่งนี้พร้อมกับไอริและฟุนิ เธอไม่ได้สวมฮาโอริ แต่เลือกที่จะใส่เป็นผ้าคลุมสีดำเหลือบแดงแทน โดยดาบของเธอนั้นจะเป็นดาบนิชิรินที่เป็นรูปแบบของดาบวากิซาชิสองเล่มแทนที่จะเป็นดาบคาตานะเดี่ยวเหมือนคนอื่นๆ ปราณของเธอคือปราณแห่งเงาซึ่งเธอปรับมาจากทั้งปราณวารีและปราณแมลงของเสาหลักแมลงอย่าง ชิโนบุ โคโจ อีกด้วย นกส่งสารของพุรุมุเป็นอีแกแทนที่จะเป็นอีกาโดยเธอเลือกที่จะเรียกมันว่า คิโตะ

    [ฟุนิ]
    ฟุนิ ผู้ที่เมากาวที่สุดในสหายทั้งสาม(55) ด้วยเหตุผลบางอย่าง เธอเลือกที่จะผูกฮาโอริสีฟ้าของตนไว้รอบเอว ดาบนิชิรินของเธอมีความพิเศษเนื่องจากดาบของเธอจะมีด้ามจับเป็นสีฟ้า และมันยังเป็นดาบที่ไม่เปลี่ยนสีเมื่อฟุนิถือมันอีกด้วย ปราณของฟุนินั้นคือปราณแห่งภัยพิบัติ โดยเธอศึกษารวมๆ จากทั้งอุโระโกะดากิ และเสาหลักคนอื่นๆ หลังจากที่ได้พบพวกเขาแล้ว ฟุนิมีนกส่งสารอยู่สองตัว โดยตัวหนึ่งเป็นนกกระจิบ ซึ่งเธอตั้งชื่อให้มันว่า จิ๊บบี้ และอีกตัวชื่อว่ากาก้าซึ่งเป็นอีกา

    หมายเหตุจากผู้เขียน:
    นิยายเรื่องนี้เขียนขึ้นตามอารมณ์คนเขียน จึงจะไม่มีกำหนดเวลาการเผยแพร่ตอนใหม่ๆ ที่แน่ชัด และ ผู้เขียนอาจมีการปรับเปลี่ยนเนื้อหาของแต่ละตอนในเวลาต่อไปตามที่ผู้เขียนเห็นเหมาะสม

    **หากมีข้อผิดพลาดประการใด ทางผู้เขียนก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น