[D/Hr] วุ่นนัก... รักเวทมนตร์... - นิยาย [D/Hr] วุ่นนัก... รักเวทมนตร์... : Dek-D.com - Writer
×

    [D/Hr] วุ่นนัก... รักเวทมนตร์...

    ซึ้ง .. ตลก .. เศร้า .. เครียด หยาดน้ำตา .. ไม้กายสิทธิ์ .. ศึกสายเลือด .. คาถา กับรักกวนๆ วุ่นๆ ซึ้งๆ ฮาๆ บรรดาสาวกแฮร์รี่ พอตเตอร์อย่าพลาด!!

    ผู้เข้าชมรวม

    1,755

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    1.75K

    ความคิดเห็น


    14

    คนติดตาม


    9
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 ต.ค. 52 / 14:39 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    [D/Hr] วุ่นนัก... รักเวทมนตร์...

    สวัสดีจ้า... ทุกคน วันนี้ฝนก็ได้เปิดเรื่องใหม่แล้วนะจ๊ะ เรื่องที่ฝนได้เปิดคือชื่อเรื่องที่หัวข้างบนที่เห็นกันไปแล้ว แล้วที่ฝนมาเปิดเรื่องใหม่เพราะ ฝนเห็นพี่ๆที่ฝนรู้จักและเป็นเพื่อนในเด็กดีอันได้แก่ พี่พิม (PiMmY_Mu @ DM HG),พี่พิก (piksi ภูติน้อย),พี่ออม (แมวซ่าส์),พี่เตย (ลั้นลาาาาา) และไม่รู้ว่าใครอีกรึเปล่าแต่ที่แน่ๆคือ 4 คนที่บอกมาข้างบนอ่ะ แล้วแต่เป็นสาวกเดรโกกับเฮอร์ไมโอนี่ทั้งนั้น ก็เลยเริ่มชอบมาบ้างอ่า น่ารัก >w<

    เรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับรักของเดรโกกับเฮอร์ไมโอนี่ รักของแฮร์รี่กับจินนี่ และรักของรอนกับลาเวนเดอร์ 3 คู่นี้ล้วนๆ โดยคู่หลักคือเดรโกกับเฮอร์ไมโอนี่ค่ะ สงครามเดิมพันชีวิตแฮร์รี่กับโวลเดอมอร์ไม่เกี่ยวเด็ดขาด เพราะไม่อยากจะเขียนเลยง่ะ >.<

    แต่ตอนนี้ก็มารู้จักตัวละครทั้งหมด(หลักๆ)ก่อน เริ่มที่พระเอกหนุ่มหล่อกระชากใจกันเลยงัฟฟ.. แต่นิสัยนี่คิดเองนะ อาจไม่ตรงกับในหนังสือเท่าไหร่นะ

    เดรโก มัลฟอย เด็กหนุ่มบ้านสลิธีรินผู้ยึดมั่นในความเป็นทายาทเลือดบริสุทธิ์เหนือสิ่งอื่นใดและไม่เคยคิดที่จะยุ่งเกี่ยวกับพวกเลือดสีโคลน นิสัยของเขาเป็นคนชอบดูถูกคนอื่น แต่ก็เป็นคนที่จิตใจอ่อนไหวได้ง่ายมากเพียงแค่เห็นน้ำตา...

    เฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์ - เด็กสาวบ้านกริฟฟินดอร์ผู้เป็นเสมือนห้องสมุดเดินได้ของแฮร์รี่และรอน เธอเป็นคนที่พกพาความเฉลียวฉลาดไหวพริบไปด้วยเสมอ ในตอนแรกเธอเกลียดเดรโกเพราะเขาดูถูกเธอ แต่ทำไม... เธอถึงไปรักคนอย่างเขาได้...

    แฮร์รี่ พอตเตอร์ หนุ่มหน้าแว่นผู้พกพาความหล่อไม่น้อยไปกว่าเดรโก เพื่อนสนิทของเฮอร์ไมโอนี่และรอน เขาแอบหลงรักจินนี่ น้องสาวรอนเข้าอย่างถอนตัวไม่ขึ้น ในขณะที่รอนกับจินนี่เอง ก็ยังไม่รู้เรื่องนี้เลย...

    จินนี่ วิสลีย์ เด็กสาวหน้าใสบ้านกริฟฟิน น้องสาวสุดที่รักของรอน ผู้แอบหลงรักแฮร์รี่แต่แฮร์รี่ไม่รู้ว่าเธอรักเขา เธอกับเฮอร์ไมโอนี่มักจะไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ เฮอร์ไมโอนี่รักจินนี่เหมือนน้องสาวของเธอในขณะที่จินนี่ก็รักเฮอร์ไมโอนี่เหมือนพี่สาวอีกคน

    โรนัลด์ วิสลีย์ โรนัลด์หรือรอน คือเด็กหนุ่มผมแดงพี่ชายจินนี่ผู้สังกัดบ้านเดียวกันกับเธอ รอนแอบหลงรักเฮอร์ไมโอนี่ แต่เขาไม่เคยสนใจลาเวนเดอร์ผู้ซึ่งรักเขาเลย...

       ลาเวนเดอร์ บราวน์ เด็กสาวแสนบอบบางผู้รักรอน เธอรู้ว่ารอนรักเฮอร์ไมโอนี่และรู้ว่าเฮอร์ไมโอนี่รักเดรโก เธอทนมองหน้าเฮอร์ไมโอนี่ไม่ไหวเพราะต่อมน้ำตาของเธอไม่สามารถอดกลั้นได้ ในที่สุด เธอจึงคิดใช้ยาเสน่ห์ทั้งๆที่รู้ว่ามันไม่ถูกต้อง แต่ลาเวนเดอร์จะใช้มันจริงๆหรือไม่...

    ยังมีตัวละครมากกว่านี้ แต่นี่คือตัวละครหลักเท่านั้น ติดตามอ่านเรื่องราวความรัก 3 คู่นี้ได้ใน...

     

     

    [D/Hr] วุ่นนัก... รักเวทมนตร์...

    ตอนแรก 17 ต.ค.นี้ อย่าลืมนะ!!

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น