ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF SHINee Yaoi] .....X Onew and ETC.

    ลำดับตอนที่ #16 : Hey Guys, I’m a man! -Intro- (ปิดโหวต)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 304
      2
      22 ก.พ. 59


    Hey Guys, I’m a man! {Intro}

    By: Crazy_Dragon

                ในวันที่แสนสงบสุขของอีจินกิก็เหมือนกับวันอื่นๆที่ผ่านมา มีกิจวัตรประจำวันเหมือนเดิมกับทุกๆวัน เพียงแต่ว่าตอนนี้หายนะกำลังจะมาเยือนลูกชายคนสุดท้องที่แสนจะน่ารักน่าเอ็นดูในวัยยี่สิบปีซึ่งกำลังอ่านหนังสืออยู่เงียบๆในห้องของตนเอง

                คนมันจะซวยต่อให้อยู่ที่ไหนความซวยก็จะมาทักทายถึงที่อยู่ดี

                เสียงเคาะประตูห้องทำให้จินกิต้องวางหนังสือในมือลง ยังไม่ทันจะบอกอนุญาตบานประตูก็เปิดสุดแรงและคุณแม่ที่น่ารักของตระกูลอีกก็ฉีกยิ้มหวานปานนางฟ้ามาให้

                “จินกิลูกแม่ขา”

                “อย่านะแม่! จินกิจะไม่ทำอะไรให้แม่ทั้งนั้น”เสียงหวานหูจนน่าขนลุกถูกสกัดโดยทันทีจากชายหนุ่มรูปร่างบางที่ลุกขึ้นยืนและเผชิญหน้ากับคนเป็นแม่อย่างจริงจัง เพราะเวลาถูกเรียกแบบนี้ทีไรมักจะมีอะไรบางอย่างที่ร้ายแรงมาให้ทำเสมอ

                “ทำไมจินกิลูกแม่ขาถึงพูดจาแบบนี้ล่ะคะ คุณแม่ขาเสียใจนะ”หญิงสาววัยกลางคนพูดไปทำท่าน้อยใจไปก็พบว่าลูกชายคนเล็กของเธอทำเพียงแค่กรอกตามองบนแสดงชัดเจนว่าไม่คิดจะเชื่อ

                “เอาเถอะ ไหนๆจินกิลูกแม่ขาก็เรียนจบมาได้ซักพักแล้ว การอยู่บ้านเฉยๆไม่ได้ไปช่วยงานคุณพ่อคงจะเบื่อใช่มั้ยจ๊ะ ดังนั้นคุณแม่ขาเลยมีงานมานำเสนอ"เจ้าหล่อนพูดไปก็มองลูกชายที่อัจฉริยะเกินวัยด้วยความเอ็นดู ถึงจะยี่สิบปีแต่อีจินกิกลับเรียนจบระดับมหาวิทยาลัยแล้วหลังการสอบเทียบ แต่ที่น่ายินดีกว่าคือจินกิของเขากลับเข้ากับเพื่อนๆวัยเดียวกันและแก่กว่าอย่างง่ายดาย หน้าตาน่ารัก ยิ้มเก่ง คุยเก่ง ตัวก็ยังเล็กๆบางๆอยู่ แถมฉลาดอีกต่างหาก ดังนั้นอีจินกิจึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในพี่น้องตระกูลอีทั้งสามคน

                “งานไม่ประหลาดแน่นะ”

                “โอ๊ย งานง่ายๆเองลูก มานั่งนี่เร็ว ให้คุณแม่ขาอธิบายให้ฟังเนอะ”ว่าแล้วคุณนายตระกูลอีก็เยื้องย่างไปนั่งตรงเตียงของจินกิแล้วกวักมือเรียกเจ้าของห้องให้ตามมา ถึงจะรู้สึกไม่ปลอดภัยแต่จินกิก็รู้ดีว่าตอนนี้จะหนีไปก็ไม่ทันแล้ว พอนั่งลงใบหน้าหวานก็ถูกจับให้หันมามองอย่างพิจารณา ปลายนิ้วไล้ไปตามโครงหน้าจินกิพร้อมกับการขมวดคิ้วอย่างครุ่นคิด

                “จินกิลูกแม่ขาเนี่ย ตรงตามที่ต้องการเลยจริงๆนะเนี่ย ถ้าผมยาวซักหน่อย เลิกออกกำลังกายซักสองเดือน จะต้องเป็นผู้หญิงที่สวยมากแน่ๆเลย”

                “ผู้หญิง? แม่พูดอะไรเนี่ย!

                “งานไงคะลูกชายขา จินกิก็รู้ใช่มั้ยว่าช่วงนี้โรงเรียนที่บ้านเราดูแลกำลังถูกโรงเรียนนึงสั่นคลอนตำแหน่งโรงเรียนเอกชนที่ยอดเยี่ยมที่สุด คุณแม่ขากับคุณพ่อขาเลยมาคิดกันว่าเอ..ทำยังไงถึงจะได้ข้อมูลดีนะ แล้วก็คิดได้ว่าต้องส่งลูกซักคนไปสืบข้อมูลแล้วล่ะ”

                “ละ ละ แล้วทำไมเป็นจินกิล่ะ! ผู้หญิงอะไร”

                “โธ่ จินกิลูกแม่ขา พี่ชายสุดหล่ออีกสองคนก็แก่เกินไปแล้ว คุณลูกขายังหน้าเด็กใสๆปลอมตัวเป็นนักเรียนมัธยมปลายวัยใสได้อยู่เลย ถึงลูกแม่ขาจะไม่เคยออกสื่อแต่ถ้าบอกชื่อไปว่าอีจินกิใครๆก็รู้จักนะ คุณแม่ขาเลยว่าจะจับปลอมตัวนิดๆหน่อยๆ แค่เทอมเดียวเองนะลูก”

                “นี่มันไม่นิดแล้วนะ แม่ให้จินกิปลอมชื่อเอาก็ได้นี่ แต่ปลอมเป็นผู้หญิงนี่มัน..”

                “โนว โนว โนว คุณแม่ขากับคุณพ่อขาอยากมีลูกสาวน่ารักๆมาตลอด นี่เป็นโอกาสอันดีไงคะ”พูดจบเจ้าหล่อนก็ฉีกยิ้มหวานในขณะที่คนฟังหน้าซีดและตัดสินใจปฏิเสธทันที

                ให้เขาแต่งเป็นผู้หญิงน่ะหรอ แค่คิดก็ขนลุกแล้ว!

                “แม่ไปให้คนอื่นสืบเอาเองสิ จินกิไม่เล่นอะไรแบบนี้ด้วยหรอก”

                “นี่มันงานนะคะลูก แต่ถ้าลูกไม่ทำคุณแม่ขาก็ไม่ว่าอะไร แต่คุณแม่ขาคิดว่าพวกฟิกเกอร์การ์ตูนทั้งหลายมันชักจะเยอะเกินไปแล้วสิ เอาไปขายต่อก็น่าจะคุ้มทุนอยู่นะ ว่าไงคะลูก?”

                “แม่!!”คุณนายอียิ้มพรายไม่ได้สนใจเสียงโวยวายของลูกชายคนเล็กที่ตอนนี้น้ำตาปริ่มแล้วเกาะแขนเอาไว้แน่น ปลายนิ้วเรียวยาวแตะลงริมฝีปากอิ่มน่ารักของจินกิไว้เป็นการบอกให้เงียบ

                “ไหนลองเรียกคุณแม่ขาสิคะ”

                “แต่จินกิเป็นผู้ชาย เสียงมัน..”

                “คุณแม่ขารู้ว่าจินกิลูกแม่ขาดัดเสียงได้ ไหนลองเรียกสิจ๊ะ”

                “คะ.. คุณแม่ขา”

                “กรี๊ด! แม่ตุ๊กตาน้อยของคุณแม่ขา”และอีจินกิผู้นุ่มนิ่มและซวยขั้นสูงสุดก็โดนดึงไปกอดรัดฟัดจากคุณแม่ขาผู้เอาแต่ใจ นี่ถ้าไม่ใช่เพราะฟิกเกอร์กว่าร้อยตัวจะไม่ยอมเสียสละตัวเองขนาดนี้เลยด้วยซ้ำ! แต่ไปคงไม่นาน..คงไม่น่ามีปัญหาอะไรหรอก

                ใช่มั้ย?

                หลังจากนั้นอีกสองเดือนชีวิตของอีจินกิหรืออีอึนซุกในตอนนี้โหดร้ายยิ่งกว่าอะไรทั้งสิ้น พอตอนเย็นพ่อกับพี่ชายอีกสองคนที่กลับมาแทนที่จะห้ามกลับเห็นดีเห็นงาม สนับสนุนให้น้องชายไปปลอมตัวเป็นผู้หญิงเสียอย่างนั้น สิ่งต่างๆที่ต้องเจอนั้นหลากหลายจนนับไม่ถ้วน

                ทั้งเสื้อผ้า..

                “ลูกอึนซุกขา มาวัดตัวหน่อยเร็ว จะต้องหาชุดกระโปรงน่ารักๆให้ใส่ด้วยนะ นี่คุณแม่ขาก็หาห้องพักไว้ให้แล้ว จะเอาไปใส่ให้เต็มตู้เลย”

                “จินกิว่าจินกิสูงไปนะแม่”

                “เอ.. ฟิกเกอร์ตัวไหนที่มันเป็นลิมิเต็ด อิดิชั่นน้า~

                “วัดเลย! ผู้หญิงเดี๋ยวนี้สูงจะตาย แม่วัดตัวจินกิเลย”

                ทั้งทรงผม..

                อีจินกิกำลังนั่งเท้าคางมองไปยังกระจกใสที่สะท้อนเงาตัวเองออกมา เส้นผมตอนนี้เริ่มยาวถึงไหล่แล้วเพราะไม่ได้ตัดผมเลยแถมยังโดนให้ใช้น้ำยาเร่งผมอีก มันน่าเกะกะจนอยากจะคว้ากรรไกรมาตัดให้รู้แล้วรู้รอด เสียงเคาะประตูห้องดังขึ้นและคุณนายอีก็เดินเข้ามาในห้อง

                “ผมยังยาวไม่พอเลยนะ”

                “จริงๆแม่ให้จินกิใส่วิกก็ได้นะ”

                “ไม่ได้ค่ะลูกสาว คุณแม่ขาจะไม่ยอมให้มีเหตุการณ์แบบโง่ๆอย่างในนิยายหรือการ์ตูนเกิดขึ้นเด็ดขาด ไอ้พวกวิกผมหลุดหรืออะไรนี่จะไม่มีทางเกิดขึ้นจนหนูต้องถอนตัวหรอกจ้ะ”

                ทั้งนมปลอม..

                ดวงตาเรียวเล็กมองไปยังก้อนกลมๆขนาดไซส์บิ๊กในมือด้วยสีหน้าหมดอาลัยตายอยาก จะให้เขาแบกไอ้ลูกนี่ไปเรียนด้วยสี่เดือน นี่มันชักจะมากไปหน่อยแล้ว อีจินกิจะไม่ยอมตกเป็นเบี้ยล่างให้คุณนายอีอีกต่อไป! ขาเรียวเดินตึงตังเปิดประตูห้องนอนแม่ตัวเองสุดแรง

                “แม่!! จินกิบอกเลยนะว่าจะไม่ทำแล้ว ขะ อย่าทำร้ายน้องจินกินะ! ฮือ จินกิยอมแล้ว ไซส์ไหนก็ได้ แม่อยากให้จินกิทำอะไรจินกิก็ยอม”พูดไม่ทันจบประโยคร่างเพรียวบางก็ถลาไปกอดแขนคุณแม่ที่รักไว้แน่น เพราะทันทีที่เริ่มพูดฟิกเกอร์สุดรักอันดับสามก็ไปอยู่ในมือเรียวงาม และมีท่าทีว่าจะถูกโยนใส่ถังขยะ

                ท่าทางก็ต้องเป็นผู้หญิงอีก..

                “อึนซุกขา ไหนลองกรี๊ดให้คุณแม่ขาฟังหน่อยสิคะ”

                “หา?”

                “เป็นผู้หญิงก็ต้องกรี๊ดได้สิคะ ไหนลองกรี๊ดซิ”

                “....แอ้ะ”

                “น้ำลายติดคอหรอคะ เอาใหม่!”และก็โดนเอาฟิกเกอร์ไปใส่ในลังกระดาษหนึ่งตัว..

                “จินกิทำไม่ได้หรอก จินกิเป็นผู้ชาย จะมา.. กรี๊ด แม่! ฟิกเกอร์จินกิ! อย่านะ ฮืออ”และอีจินกิก็เรียนรู้ที่จะทำตัวแบบผู้หญิงได้อย่างรวดเร็ว

                เพื่อให้แผนการสมบูรณ์แบบอีจินกิก็ถูกเข้าคอร์สอบรมอย่างเร่งด่วนในสามเดือน สองเดือนแรกยังแทบบ้า เดือนสุดท้ายนี่ยิ่งหนักเข้าไปใหญ่เพราะคุณแม่ที่น่ารักจะยิ่งให้ทำอะไรแปลกๆมากขึ้นทุกที หลังจากนั้นก็ขนของไปยังคอนโดสุดหรูที่ถูกเตรียมไว้ให้

                คนที่แมนเต็มร้อยอย่างอีจินกิจะทำภารกิจเพื่อครอบครัวนี้สำเร็จหรือไม่ จะมีข้อผิดพลาดอะไรเกิดขึ้นรึเปล่า ก็คงขึ้นอยู่กับโชคชะตาที่จะเกิดขึ้นแล้ว..

    Hey Guys, I’m a man! (TBC.)

                ฟิคใหม่อีกแล้วเจ้าค่ะ เอ้อ มาแรงแซงโค้งทุกฟิคที่ดองไว้มาก แปลเป็นไทยก็จะได้อารมณณประมาณว่า “เฮ้ หนุ่มๆ ฉันเป็นผู้ชายนะ!” มันก็ดูตรงตัวแบบแปลกๆดี..แต่ก็สามสี่ตอนจบแหละเนอะ สืบเนื่องมาจากวีซีอาร์คอนที่ทุกคนพากันกรีดร้อง(?)ถึงสังคมผอสี่ของน้องชริงหงิ จากใจเลยว่าพล็อตยังไม่ตายตัว มาโหวตกันดีกว่า~ จะให้เรื่องจบแบบไหนดี

                1. หวั่นไหวกับทุกคน เปิดฮาเร็มไปเล้ย!

                2. ต้องคู่กับหนุ่มนักกีฬากัปตันทีมฟุตบอลอยางชเวมินโฮเท่านั้น

                3. คู่กับคิมจงฮยอนหนุ่มมาดกวนนักเลงขาลุย แต่จิตใจอ่อนโยนกับคนที่ชอบสุดๆ

                4. คิมคีบอมที่สุดแห่งแฟชั่น เพี้ยนไปบ้างแต่ก็เทคแคร์ดีราวกับเป็นเจ้าหญิง

                5. คนที่กากและถึงเนื้อถึงตัวที่สุดอย่างอีแทมิน ยิ่งแกล้งยิ่งเอาแต่ใจมาก แสดงว่ายิ่งรักนะ!

                6. เพราะเป็นคนแมนๆ อีจินกิจะไม่ตกหลุมรักใครซักคน..

                มาเลือกตอนจบที่อยากได้กันเถอะค่ะ!


                ปิดโหวตแล้วนะคะ ขออภัยที่มาแจ้งช้ามากมาย สรุปผลโหวตคือ ฮาเร็ม 11 เสียง โฮอน 7 เสียง ดังนั้นเรื่องนี้จะดำเนินไปแบบฮาเร็มนะคะ และผลโหวตรองชนะเลิศจะมีตอนพิเศษแถมให้ ซึ่งจะเกี่ยวกับเนื้อหาหลักมั้ย หรือแยกออกมาใหม่ก็ค่อยว่ากันไป ขอบคุณสำหรับการร่วมมือกันนะคะ แล้วจะพยายามรีบปั่นฟิคมาให้อ่านกัน รักรีดเดอร์มากเลย จุ๊บิ



    (c) Porcelain theme
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×