ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF SHINee Yaoi] .....X Onew and ETC.

    ลำดับตอนที่ #17 : Hey Guys, I’m a man! -CH1- (แก้ไขเล็กน้อยค่ะ)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 303
      2
      24 มิ.ย. 59


    Hey Guys, I’m a man! {CH1}

    By: Crazy_Dragon

                เช้าวันที่อากาศเย็นสบายและใบไม้หลากสีที่ร่วงเกลื่อนอยู่ตามพื้นถนนและมีบางส่วนยังคงอยู่บนต้นไม้อย่างสวยงาม ข้างหน้าโรงเรียนเอกชนแสนไฮโซที่เป็นอันดับสองของประเทศเต็มไปด้วยนักเรียนหลายคนที่กำลังเดินทางเข้ามา โดยมีบ้างที่จะหันมามองคนที่ยืนนิ่งๆตรงประตูโรงเรียนท้าลมมาซักพักแล้ว

                สาวผมยาวนุ่มสวยก้มหน้าลงต่ำมองรองเท้าตนเองพยายามไม่สบตากับใคร กระโปรงนักเรียนที่สั้นขึ้นมาเหนือเข่าทำเอาอยากจะร้องกรี๊ดวิ่งกลับบ้าน แต่เพราะภารกิจแสนยิ่งใหญ่ของคุณแม่ขา ทำให้อีจินกิที่แสนจะรักฟิกเกอร์ต้องยอมกลายมาเป็นอีอึนซุก

                ถ้าโดนจับได้ไม่รู้จะโดนหาว่าโรคจิตมั้ย ฟิกเกอร์จะโดนไปทิ้งรึเปล่า ถูกลงข่าวหน้าหนึ่งมั้ย สารพัดความคิดทำเอาชักจะปวดหัวตึ้บ หนุ่มร่างเพรียวสูดลมหายใจลึกๆเรียกความมั่นใจแล้วแหงนหน้าขึ้นอย่างมุ่งมั่น

                ท่องไว้อีจินกิ ว่านายมันหน้าตาดี ฉลาด เก่งทุกอย่าง จะไม่มีใครจับได้แน่นอน!

                หลังจากพบผู้อำนวยการโรงเรียนแล้วอีจินกิที่ใจหายใจคว่ำเพราะกลัวถูกจับได้ก็เดินตามอาจารย์ประจำชั้นไปยังห้องเรียน ร่างเพรียวก้มหน้าลงต่ำเพราะนักเรียนใหม่มักถูกสนใจแบบนี้เสมอ และเขาที่ไม่อยากเป็นจุดสังเกตเพราะกลัวถูกจับได้รู้สึกอยากให้ตัวเองจืดจางเป็นกระดาษไปซะเดี๋ยวนี้

                ก็เข้าใจว่าคนมันหน้าตาดี จะหล่อจะน่ารักก็ดูดีไปซะหมด แต่แบบนี้งานของเขาก็ลำบากน่ะสิ

                พอมาถึงห้องเรียนที่วุ่นวายเพราะเหล่านักเรียนต่างพากันวิ่งกลับที่นั่ง ดวงตาเรียวสวยมองไปรอบๆด้วยความสนใจก็เห็นเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่นั่งริมหน้าต่างใส่หูฟังแล้วเหม่อมองไปข้างนอก รู้สึกว่าอีกฝ่ายหน้าตาดีและมีเสน่ห์ดูดึงดูดให้คนสนใจได้

                “ฟังนะ นี่เป็นนักเรียนใหม่ที่ย้ายมา แนะนำตัวสิจ๊ะ”

                “อีอึนซุก ยินดีที่ได้รู้จักนะ”ยิ้มเล็กน้อยพอเป็นพิธีแล้วกวาดตามองไปรอบๆ ถึงจะไม่อยากให้คนสนใจแต่การถูกคนไม่ชอบก็ไม่ดี จินกิมองไปก็เห็นคนที่นั่งริมหน้าต่างคนนั้นกำลังจ้องมาทางตนเองด้วยความสนใจ ดวงตาโตนั้นดูนิ่งเฉยแต่ก็มีประกายอะไรบางอย่าง ริมฝีปากกระตุกยิ้มมุมปากทำให้ดูกวนประสาทอยู่ไม่น้อย ตรงหูมีต่างหูเจาะเรียงลงมาสามสี่อันดูแบดบอยพอสมควร

    éหนุ่มสุดฮอตคนที่ 1: คิมจงฮยอน

    ลูกชายเจ้าของบริษัทอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่แห่งเกาหลีใต้

    รูปหล่อ พ่อรวย ร้องเพลงเก่ง แต่ขาสั้นไปหน่อย

    เป็นหัวหน้าแก๊งค์อันธพาลในโรงเรียน มีเรื่องต่อยตีได้ตลอด

    แต่กับสัตว์และผู้หญิงจะอ่อนโยนเป็นพิเศษû

                “แล้วอีกสามคนไปไหนละคิมจงฮยอน”เสียงอาจารย์ประชำชั้นเรียกทำให้ต่างฝ่ายต่างละสายตาออกจากกัน รู้สึกแปลกๆกับสายตาที่มองมาทำให้ขนลุกซู่แต่ก็คิดว่าคงไม่มีอะไรมากนัก แต่ไม่ทันวางใจคิมจงฮยอนกลับขยิบตามาให้

                ...ในใจของอีจินกิกำลังกรีดร้องและตะกุยผนังอย่างบ้าคลั่ง

                “กำลังมาครับอาจารย์ มินโฮมันใกล้ถึงแล้ว ส่วนอีกสองคนผมไม่รู้ อ้อ มินโฮมาแล้วครับ”ตอบไปพร้อมกับชี้นิ้วไปยังบานประตูที่เลื่อนออก ดวงตาเรียวมองไปยังเด็กหนุ่มรูปร่างสูงที่กำลังเดินเข้ามาในห้องด้วยมาดเท่จนได้ยินเสียงสาวๆในห้องกรี๊ดออกมาเล็กน้อย ดวงตาคมโตมองไปยังเขาที่ยืนหน้าห้องและเจ้าตัวก็เดินตรงมาหาทันที

                “ว่าไง เด็กใหม่”ไม่พูดเปล่ามือใหญ่ก็ยกขึ้นปัดปอยผมที่ปรกตรงหน้าออกอย่างเบามือ อีจินกิเบิกตากว้างมองไปยังคนตรงหน้าที่สูงมากกว่าพอสมควร นี่มันวิธีทักทายคนประเภทไหนกัน อยู่ดีๆมาจับผมเข้าถึงเนื้อถึงตัว เมื่อมินโฮเห็นคนที่คิดว่าเป็นเด็กสาวตรงหน้าอึ้งไปก็ทำเป็นส่งจูบให้หนึ่งทีแล้วไปนั่งที่ ท่ามกลางเสียงฮือฮาของคนในห้องกับการกระทำที่เปิดเผย

                “ท่านมินโฮเท่จังเลย อยากโดนจับผมบ้าง”

                “ยัยนี่มันมีดีอะไรกันนะ”

                นี่ไง..ยืนหน้าตาดีอยู่ดีๆก็พาลโดนเกลียดเพราะไอ้สูงตากบนี่ อย่ามีใครสร้างปัญหาให้อีกเลย!

    éหนุ่มสุดฮอตคนที่ 2: ชเวมินโฮ

    ลูกชายคนเล็กเจ้าของบริษัทผลิตรถยนต์และโทรศัพท์อันดับ 1 ของเกาหลีใต้

    หน้าตาดี หุ่นดี พ่อรวย พี่ก็รวย แต่ชอบทำอะไรแปลกๆ

    เป็นกัปตันทีมฟุตบอลในโรงเรียน เกิดมาเพื่อเป็นนักกีฬาและนายแบบ

    คบใครไม่เคยเกินหนึ่งสัปดาห์ เพราะหัวใจได้มอบให้ฟุตบอลไปแล้วû

                “เอาล่ะๆ อึนซุกไปนั่งที่ว่างข้างๆมินโฮก็แล้วกัน”

                “เอ่อ..มีที่อื่นอีกมั้ยคะ”คำตอบสร้างเสียงพูดคุยดังทั่วห้องทั้งสาวๆที่พากันตกใจที่มีคนปฏิเสธท่านมินโฮและหนุ่มๆที่แอบแท็กมือเมื่อสาวน้อยน่ารักคนใหม่แสดงออกชัดเจนว่าไม่อยากข้องเกี่ยวกับชเวมินโฮ ซึ่งคนที่ถูกพูดถึงแทบไม่อยากจะเชื่อว่าตนเองโดนผู้หญิงปฏิเสธ จงฮยอนเองก็ถึงกับมองมาอย่างไม่เชื่อสายตาเช่นกัน

                คนแบบชเวมินโฮเนี่ยนะโดนผู้หญิงปฏิเสธ? เป็นยัยเด็กใหม่หน้าหมวยๆที่ยังยิ้มใส่อาจารย์แบบไม่รู้สึกรู้สาอะไรเนี่ยนะ? ยังไม่ทันจะได้พูดอะไรบานประตูก็เปิดออกอีกครั้งและอีแทมินก็ก้าวเข้ามาด้วยท่วงท่าราวกับคุณชายในหนัง ความสนใจทั้งหมดจึงไปยังเด็กหนุ่มรูปร่างผอมโปร่งแทน

    éหนุ่มสุดฮอตคนที่ 3: อีแทมิน

    หลานชายของประธานาธิบดีคนปัจจุบัน

    หน้าสวยเหมือนผู้หญิงแต่เจ้าเล่ห์ที่สุด มีความกากที่เปี่ยมล้น

    เป็นหัวหน้าชมรนเต้นของโรงเรียน มีฉายาว่าแฟรี่ปริ๊นซ์

    รักใครจะทุ่มเทและมีการแสดงออกที่ต้องบอกว่า ร้ายกาจû

                เหมือนภาพเหตุการณ์ฉายซ้ำเพียงแต่เปลี่ยนจากชเวมินโฮมาเป็นอีแทมิน ขาเรียวก้าวถอยไปข้างหลังตามสัญชาตญาณและหน้าตาเริ่มจะแสดงออกชัดเจนว่าไม่อยากจะเข้าใกล้ แต่อีแทมินที่ไม่เคยสนใจอะไรก็เลือกจะเป็นมองไม่เห็น มือหยาบแตะลงแก้มใสทั้งสองข้างแล้วเลื่อนริมฝีปากผ่านผมหน้าม้าที่นุ่มลื่น

                “Nice to meet you. My girl

                เกิร์ลบ้านพ่อแกสิ!! อีจินกิอยากจะตะโกนใส่หน้าแล้ววิ่งไปหัวจุ่มอ่างล้างหน้าและถูๆตรงที่ลมหายใจร้อนๆนั่นมาโดน รู้สึกขนลุกไปหมดยิ่งอีกฝ่ายขยิบตามาให้แล้วไปนั่งข้างจงฮยอน ก็ยิ่งรู้สึกว่าไอ้หมอนี่ไม่น่าคบหาด้วย

                อาจารย์ประจำชั้นไม่รู้จะทำยังไงดีกับเหตุการณ์ประหลาดเหล่านี้เลยได้แต่สั่งให้อึนซุกไปนั่งข้างมินโฮเหมือนเดิม เจ้าตัวทำปากเบะแต่ก็ยอมเดินไปนั่งอย่างว่าง่าย แม้ว่าจะขยับเก้าอี้ให้ห่างออกมามากก็ตาม ไม่สนเลยว่าชเวมินโฮจะมองด้วยความโกรธอยู่

                จินกิก็รู้อยู่หรอกว่าโรงเรียนนี้จะมีหนุ่มฮอตอยู่สี่คน แต่ก็ไม่คิดว่าจะเป็นพวกเพี้ยนๆและมาสนใจเขาซะแบบนี้ อยากจะยืนขึ้นบนโต๊ะแล้วกำหมัดตะโกนขึ้นฟ้าให้ทุกคนได้รู้ว่า

                อีจินกิเป็นผู้ชายโว้ย!!

                แต่ก็นั่นแหละ..ถ้ายังแบกภาระเป็นลูกกลมๆสองลูกและภารกิจปกป้องฟิกเกอร์ที่น่ารักจากคุณแม่ขาอยู่ จะให้ความแตกจนรู้ว่าชื่ออะไรมาทำอะไรไม่ได้เด็ดขาด โดยในขณะที่กำลังระบายความโกรธผ่านการตะโกนในใจก็ไม่ได้สังเกตสักนิดว่าหนุ่มตัวสูงที่นั่งข้างๆกำลังมองมาด้วยความสนใจ

                “ยัยนี่ แปลกดีแฮะ”

                “นายว่าใครแปลกนะ?”แค่พึมพำคนที่ไวต่อการโดนนินทาก็หันขวับมาจ้องเขม็ง มินโฮส่ายหัวก่อนจะหันไปสนใจกระดานเบื้องหน้าที่อาจารย์ประจำวิชากำลังสอน ร่างเพรียวถอนหายใจก่อนจะมองเลยไปก็เห็นว่าจงฮยอนกับแทมินก็กำลังมองตนเองอยู่เช่นกัน

                ถ้าไม่ติดว่าเคยเห็นอีแทมินในทีวีก็คงไม่เชื่อว่าหมอนี่เป็นหลานประธานาธิบดี ทั้งที่ในทีวีก็ดูสุมขุมมาดดีอยู่แท้ๆ แต่พออยู่โรงเรียนกลับกลายเป็นคนแปลกๆซะได้ เขาเคยเห็นทั้งชเวมินโฮ คิมจงฮยอนและอีแทมินผ่านทีวีมาทั้งสามคน เพราะเวลามีงานอะไรก็จะถูกเชิญไปด้วยเสมอ อาจจะไม่ได้เห็นบ่อยเท่าดาราแต่ก็จำได้อยู่

                และอีจินกิก็จำได้ว่ามีคนประหลาดอีกหนึ่งคนในกลุ่มนี้ ก็หวังว่าจะไม่มาวุ่นวายกับเขาอีกคน

                การเรียนดำเนินไปเรื่อยๆโดยที่จินกิเท้าคางมองกระดานอย่างเบื่อหน่าย เพราะเคยเรียนมาหมดแล้วและยังจำได้อยู่ สมัยเรียนเคยจดตามตลอดพอตอนนี้ก็เอาแต่หมุนปากกาเล่นแก้เซ็ง ในขณะที่กำลังใจลอยนึกถึงฟิกเกอร์ที่ถูกยึดประตูห้องเรียนก็เปิดออกอีกครั้ง

    éหนุ่มสุดฮอตคนที่ 4: คิมคีบอม

    ลูกชายเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าชื่อดัง

    บางมุมก็ดูสวย บางมุมก็ดูหล่อ แต่หลายคนบอกว่าดูไม่แมนแค่เปลือกนอก

    เป็นผู้ช่วยคิดค้นและออกแบบเสื้อผ้าให้กับที่บ้านเสมอ เป็นสมาชิกชมมการแสดง

    เอาใจใส่ผู้หญิงที่คุยอยู่ราวกับเป็นเจ้าหญิง และมักยัดเยียดเสื้อผ้าให้û

                “สายอีกแล้วนะคิบอม”อีจินกิมองไปยังหนุ่มฮอตคนสุดท้ายที่โอบไหล่นักเรียนหญิงมาด้วยสองคน การแต่งตัวก็ไม่เหมือนคนอื่นทั่วไป เป็นแฟชั่นที่โดดเด่นและสะดุดตาที่สุดตั้งแต่เคยเห็นในบรรดาแฟชั่นชุดนักเรียน

                คุณแม่ขา..อีจินกิจะต้องอยู่ร่วมห้องกับตัวประหลาดพวกนี้จริงๆหรอ

                คนโดนทักไม่ได้สนใจอาจารย์ที่ยืนหน้าห้องเลยซักนิด ดวงตาเรียวดุมองตรงมายังเด็กใหม่ของห้องที่กำลังมองกลับมาด้วยแววตาที่คีย์ไม่เคยเจอมาก่อน

                “ไงเด็กใหม่ น่ารักดีนี่”

                หากคิมคีบอมรู้ว่าความหมายจากแววตาที่มองมานั้นหมายถึงไม่อยากอยู่ใกล้ ก็อาจจะช็อคพอๆกับมินโฮในตอนนี้ที่จ้องเขม่นเด็กใหม่อยู่ก็ได้

                อีจินกิถอนหายใจเฮือกก่อนจะฟุบลงไปกับโต๊ะโดยหวังว่าจะไม่มีใครมาวุ่นวายกับเขาอีก ตอนนี้ก็ทำได้แค่อดทนและเก็บข้อมูลไปจนกว่าคุณแม่ขาจะพอใจและยอมให้เขากลับบ้านซักที เพียงแต่จินกิไม่ได้รู้เลยสักนิดว่าเป้าหมายของคุณแม่ขาจริงๆแค่อยากได้ลูกสาวซักคน และเหยื่อจะเป็นใครไปได้นอกจากลูกชายคนเล็กที่ตัวนุ่มนิ่มเป็นเต้าหู้แบบนี้..

                และชีวิตในฐานะอีอึนซุกก็ได้เริ่มต้นขึ้นอย่างเป็นทางการแล้ว

                Hey Guys, I’m a man! (TBC.)

                มาแล้วเจ้าค่ะ เฮ้ มันจะเป็นฟิคสั้นบ้างยาวบ้างแล้วแต่เนื้อหาในตอนนะคะ แต่คิดว่าตอนหน้าคงไม่สั้นแบบนี้แล้วล่ะ ขออภัยในความล่าช้านะคะ หวังว่าจะชอบจะสนุกกัน ตรงส่วนนี้ก็ทำคล้ายๆไปทางเหมือนในวีซีอาร์เลย แต่หลังจากตอนนี้เราจะได้เห็นสกิลจีบสาว(?)ของอีกสี่หนุ่มแล้วค่ะ รวมถึงทักษะเอาตัวรอดจากชายหนุ่มน่ารักที่ไม่รู้จะเผลอใจให้คนแปลกๆตอนไหน ติดตามกันต่อด้วยนะคะ~

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×