ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : "Son of Bronu" [Newstar Rewrite World]
รูปภาพ
"ข้าม...ศพ...ข้า...ไปก่อน!!!"
บทบาทที่เลือก : อื่นๆ
ชื่อ : ดราคอส โบรนู (Dracos Bronu)
ชื่อเรียกหรือชื่อเล่น : คอส,ไอ้เกราะผีดิบ
อายุ : 22 ปี
เพศ : ชาย
เผ่าพันธุ์ : สายเลือดโบรนู ลักษณะภายนอกเหมือนมนุษย์ทุกประการ ข้อแตกต่างคือมีความสามารถพื้นฟูขั้นสูงและสามารถงอกอวัยวะได้เมื่อได้พักผ่อน สามารถเร่งความเร็วการพื้นพูให้สูงขึ้นได้ชั่วคราวแลกกับความเจ็บปวดมหาสาร มีความเชื่อว่าตระกูลโบรนูสืบสายเลือดมาจากมังกรในอดีตกาล
น้ำหนักส่วนสูง : 150 ซม./50 กก.
ลักษณะทางกายภาพ : ชายหนุ่มผู้สวมเกราะทั้งตัวแทบจะตลอดเวลา จึงไม่เคยมีใครเห็นใบหน้าของเขาแม้แต่องค์ชายเอง มีดวงตาสีฟ้า ผมสีน้ำตาลแซมขาวที่แอบเห็นได้เป็นครั้งคราว หน้าตาหล่อเหลาเอาการ(เจ้าตัวเค้าว่างั้น)
พกดาบสองเล่ม เป็นดาบใหญ่(ตามรูป) และดาบยาวธรรมดา(Longsword/ไม่มีในรูป แต่เป็นอาวุธหลัก)อีกเล่ม
อาณาจักร : เบลนิคอส
เมืองหรือเขต : เมืองท่าโบรนากัส
-เมืองขนาดกลางที่มีกำแพงสูงล้อมรอบ 4 ทิศ มีประตูกลขนาดใหญ่ทั้ง 4 ทิศ ในฝั่งทะเลมีกำแพงล้อมท่าเรือประจำเมืองไว้ ป้อมปืนใหญ่ประจำการตามแนวกำแพง จะมีมากตรงฝั่งทะเลที่ทำหน้าเป็นกำแพงล้อมท่าเรือ
-ปกครองโดยตระกูลโบรนู มีการปกครองที่ค่อนข้างเข้มงวด ชาวเมืองทุกคนจะได้รับการฝึกสู้รบตั้งแต่เด็ก แบ่งตามความถนัดที่เด็กแสดงออกมา
-มีกองเรือประจำเมืองและกองทัพเป็นของตนเอง ในเวลาปลอดสงคราม กองทัพเหล่านี้จะคอยช่วยเหลือผู้เดินทางหรือผู้ประสบภัยทั้งทางบกและทางทะเล เช่นคาราวานถูกโจมตีหรือเรือล่ม เป็นต้น
-เลื่องชื่อด้านการคุ้มกันขบวนสินค้าทั้งทางบกและทางทะเล จึงเป็นทางผ่านที่สำคัญในการส่งสินค้าข้ามทวีป หรือจุดพักของกองคาราวานต่างๆ
-ชาวเมืองจะได้รับอนุญาตให้ประกอบอาชีพได้อย่างอิสระก็ต่อเมื่อผ่านการฝึกฝนจากกองทัพ และได้รับการยืนยันจากเจ้าเมืองว่าสามารถค้าขายได้
ประวัติ : ลูกชายคนกลางของตระกูลโบรนู ชื่นชอบในการต่อสู้จึงยกตำแหน่งว่าที่ผู้นำตระกูลให้น้องชายที่สนใจการปกครอง และตั้งใจฝึกฝนเพื่อเป็นยอดทหาร อายุ 15 ปีเคยพลาดท่าถูกโจรป่าฟันเข้าที่ตาทั้งสองข้างเพราะโจรป่าใช้พี่สาวเป็นตัวประกัน เพราะความฝังใจที่เกือบทำให้พี่สาวเป็นอันตราย ทำให้แผลที่ควรจะหายไปหลงเหลือเป็นรอยแผลเป็น เขาจึงปิดหน้าของตัวเองมาตั้งแต่นั้น
ลักษณะนิสัย : เป็นคนเฮฮา ช่างจ้อ เข้ากับคนง่าย มีความจริงจังกับงานและความเป็นระเบียบพอสมควร เป็นพวกบ้าหอบฟาง หวงของตัวเองแบบสุดๆ ชอบช่วยเหลือผู้คนที่เดือดร้อนเท่าที่จะช่วยได้ มีไหวพริบดีแต่ไม่เก่งด้านการวางแผน จะโมโหมากหากมีคนพยายามแอบมองหน้าของเขาไม่ว่าจะเมื่อใหร่ก็ตาม มีปฎิกิริยารวดเร็วเหลือเชื่อจนบางครั้งก็ไปอย่างไม่รู้ตัว(เกือบฟันโดนเพื่อน)
สิ่งที่ชอบ ไม่ชอบ เกลียด แพ้ :
-ชอบ:ธรรมชาติอันสวยงาม
-ไม่ชอบ:คนชอบแอบดูหน้า
-เกลียด:การหลอกใช้คนโดยมีตัวประกัน
-แพ้:การที่ต้องเดินนอกห้องโดยเปิดหน้า(อย่างน้อยต้องมีหน้ากากปิดหน้า)
งานอดิเรก : ซ่อมอุปกรณ์ต่างๆ ลับอาวุธ ทำอาหาร แทงตัวเองเล่น(ฝึกความอดทนพลัง)
พลังพิเศษหรือความสามารถ+ขีดจำกัดและข้อเสีย :
+สายเลือดโบรนู
-พื้นฟูพลังกายได้รวดเร็วจนไม่เคยสลบเวลาเหนื่อยหรือเสียเลือดมาก
-งอกอวัยวะใหม่เมื่อได้นอนพักผ่อน (หากยังมีหัวอยู่)
-งอกอวัยวะเวลาต่อสู้ได้ (งอกหัวได้ในเวลา 7 วินาทีแลกกับการหมดสติทั้งวัน,3 วิ สำหรับหัวใจแล้วต้องนั่งพัก,แทบจะทันทีสำหรับอวัยวะอื่นๆ แลกกับความปวด/ปล.ทั้งหมดผ่านการฝึกฝนมาให้เหมาะกับการต่อสู้ คนอื่นในตระกูลจะช้ากว่ามาก)
+"สมบัติแห่งโบรนู/Treasure of Bronu" ดาบประจำตระกูลโบรนู เป็นดาบใหญ่ที่เล่าลือกันว่าทำมาจากกระดูกมังกรเลยทำให้ไม่มีวันหัก
-ผู้ที่จะใช้ดาบเล่มนี้จะถูกพลังของดาบเผาเนื้อหนังไปจนเหลือแต่กระดูกจนเสียชีวิต นอกจากสายเลือดโบรนูแล้วไม่พบว่ามีสิ่งมีชีวิตใดใช้ได้ และไม่พบร่องรอยของรูน คาถาหรืออักขระบนตัวดาบแต่อย่างไร การถูกฟันจะทำให้เกืดบาดแผลปกติ ไม่มีคำสาบแฝง
-เพิ่มพลังกายให้กับผู้ใช้งานให้สูงขึ้น
-ดราคอสที่ผ่านฝึกฝนมาจนรับพลังของดาบได้ส่วนหนึ่ง ทำให้กระดูกของเขาแข็งแกร่งขึ้นอย่างมาก และสามารถสร้างกระดูกอันแหลมคมออกมาจากส่วนต่างๆของร่างกายได้ (จึงเกิดเป็นสภาพดังรูปนั่นเอง)
-ลดความสามารถในการใช้เวทย์ของดราคอสอย่างมาก แทนที่ด้วยป้องกันคำสาบระดับสูง
-ไม่สามารถใช้อาวุธอื่นร่วมได้
-เข้าใจคาถาและอักขระชั่วคราว
-เมื่อเก็บดาบ ร่างกายจะเฉื่อยลงชั่วคราว
-[เชิดมังกร] ควบคุมซากต่างๆ ที่มีกระดูกให้ขยับได้ดั่งใจ บันทึกของตระกูลเคยบอกใว้ว่า สามารถมอบพลังฟื้นฟูให้ได้ และอาจใช้เป็นพลังคืนชีพได้ ปัจจุบันดราคอสยังไม่สามารถต่อสู้พร้อมใช้การเชิดมังกรพร้อมกันได้
+เวทย์รักษา แก้พิษ หรือเวทย์ที่ใช้ช่วยเหลือคนเจ็บ ในระดับกลางเกือบสูง
เกี่ยวกับเวทมนตร์หรือคาถา รูน และอื่นๆนอกจากนี้หรือไม่ : เกี่ยวกับเวทย์รักษา
สามารถป้องกันตัวเองหรือใช้ศิลปะการป้องกันตัวแบบพื้นฐานได้หรือไม่: เรียกว่าเชี่ยวชาญจะดีกว่า
เพิ่มเติม : ใช้การเตะหรือต่อยเพื่อปัดดาบศัตรูแทนการใช้โล่ป้องกัน
ค่าสกิล
(ใส่คะแนนลงช่องต่างๆอย่างละไม่เกิน10)
ความแข็งแกร่ง: 9
ความเฉลียวฉลาด: 5
เล่ห์เหลี่ยม: 4
ความสง่างาม: ?
มารยาท ความเคารพ: 6
มารยา: 2
การกล่าววาจาให้เหมาะสม: 5
ความสามารถทางด้านเวทมนตร์: 6
ไหวพริบสติปัญญา:8
สัมภาษณ์ออริ ( สำหรับตัวละครชาย หากสมัครเป็นผู้เข้าการประลองขอให้ตอบครบทุกข้อ หากไม่ใช่ ข้อไหนไม่จำเป็นท่านก็ไม่ต้องตอบ หรือหากตอบครบได้ทั้งหมดก็ไม่เสียหายอะไร )
ท่านคิดเยี่ยงไรกับการสมัครเข้าการประลองของแอสโรเนีย
: มันคงจะเป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นแน่ๆ การได้ประลองกับนักสู้มากมายเยี่ยงนั้น
ท่านเข้าร่วมงานเพื่อหวังสมบัติ ยศตำแหน่ง หรือว่าที่กษัตริย์
:ถ้าข้าได้ลงก็คงจะหวังสมบัติมาบำรุงเมืองของข้านั่นแหละ...ก็อย่างว่า ข้าหน่ะไม่เหมาะกับการเมืองเลยซักนิด
ท่านคิดยังไงกับการขึ้นเป็นพระราชา
: โอ้...ข้าคงจะเฉาตายคาโต๊ะเป็นแน่แท้
ถ้าหากคนทั้งหมดนั้นได้หมดศรัทธาในตัวท่านในฐานะราชา ท่านจะเชื่อใจราชินีของท่านอยู่หรือไม่
: ข้าจะให้ราชินีปกครองแทนเลยล่ะ ฮะๆๆ
ถ้าหากให้ท่านหยุดสงคราม ท่านจะใช้วิธีไหนในการหยุดยั้งสงคราม
: สงครามใช่ว่าจับดาบฆ่ากันอย่างเดียวซักหน่อย แต่ข้าดันรู้แค่นั้นซะด้วยสิ ฮ่าๆๆๆ คงจะต้องฝากการเจรจาให้น้องชายข้าล่ะนะ
ถ้าหากท่านต้องเปิดใจให้กับหญิงงามเพื่อเลือกเป็นคู่ครองท่านจะทำเช่นไร
: ประลองดาบยังไงเล่า วะฮะฮ่า...แล้วทำไมเจ้าถึงทำหน้าอย่างนั้นเล่า
สเป็กสาวงามที่คุณพร้อมจะเทใจให้ทั้งหมด
: มันก็ต้องสาวงามประจำเมืองข้าอยู่แล้ว นอกจากรูปร่างจะงดงามสมกุลสตรี ฝีมือดาบยังแกร่งกล้ายากหาคู่เปรียบ
มีทั้งความอ่อนน้อมและความแข็งแกร่ง ฮ่าๆๆๆ
ท่านสามารถแก้คำสาปจากอักษรรูนได้หรือไม่ หรือตามตรงก็คือท่านสามารถอ่านเขียนและเข้าใจพร้อมกับรู้วิธีแก้หรือไม่
่: ถามอะไรหน่ะ...ไม่ใช่ว่าต้องสอนกันตั้งแต่เด็กๆ แล้วไม่ใช่เหรอ
สัมภาษณ์ผู้ปกครองสักนิดนึง
เซตเองนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ แนะนำตัวกันหน่อยค่า
: ข้าพเจ้ากะบิตันโดม(cptdome)ผู้ดองเกลือนิยายตัวเองอยู่จ้า
คิดไงถึงมาสมัครล่ะค่ะ
: พอเห็นรับสมัครตัวละครแล้วก็ไฟลุกเลยจ้า แล้วก็เรื่องดูน่าสนใจด้วย
ถ้าไม่ติดโกรธมั้ยอะ
: ไม่โกรธนะ
หากไม่ติดบทที่เลือกยินดีรับการยัดบทมั้ยคะ
: ได้ครับ แค่ไม่เอาบทตัวร้าย 555+
ถ้าให้น้องมีคนรัก ยอมรับการยัดในครั้งนี้มั้ยคะ
: จะ BL ก็ถามความสมัครใจน้องคอสเค้าด้วยละกันนะ 555+
ถ้าน้องตายจะรับได้หรือไม่คะ
: ตายหล่อๆ จะดีมาก ถถถ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น