ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เก็บของเฉยๆ

    ลำดับตอนที่ #3 : "Y" (ก็ยังไม่เลิกส่งเนาะ) [108 Person Online]

    • อัปเดตล่าสุด 29 พ.ค. 59


    ☆☆☆แบบฟอร์มตัวละคร☆☆☆

       
      
    ชื่อจริง:เยา ฉางเหิง

    ความหมายของชื่อ: ฉาง = ยาว
                            เหิน = ยั่งยืน,ถาวร

    ชื่อในเกม:จินหวง

    เพศ:หญิง (Y)

    อายุ: 19

    สูง:150

    น้ำหนัก:56

    เหตุผลในการเข้าร่วมเกม:หาคู่จิ้นเล่น (กรรม =_=)

    ประวัติ:สาวน้อยประจำตระกูลเยาผู้ชอบถ่ายรูปเป็นชีวิตจิตใจ(เล่มฟ้านั่นน่ะอัลบั้มรูปถ่าย)
    เธอมักจะถ่ายรูปสถานที่(?)ที่เธอชอบและมักจะบอกว่าถ่ายไปฝากเพื่อน(เข้าใจตรงกันนะ)แต่เห็นตัวเล็กน่ากอดอย่างนี้แต่ว่าเข้าโรงบาลไปหลายสิบศพ(?)แล้ว ถ้าจะหาต้นเหตุล่ะก็ต้องย้อนความตอนเธอนั้นได้ไปเที่ยวประเทศไทย(ขอโทษครับ)กันเลย หากเธอไม่ได้ไปล่ะก็ฉางเหิงก็คงยังเป็นคุณหนูธรรมดาอยู่แล้วแท้ๆ(กรรม) 

    นิสัย:ฉางเหิงนั้นเป็นสาวน้อยที่นิสัยดีพอๆกับความน่ารักของเธอ ประกอบกับมีพ่อแม่ที่เข้าใจลูกจึงทำให้เธอมองโลกในแง่บวกอยู่เสมอ เธอมักจะช่วยเหลือผู้ที่อ่อนแออยู่เสมอ
    เพราะว่าชอบช่วยเหลือคนอื่นตอนเด็กๆ เธอจึงถูกรังแกอยู่เสมอ พ่อของเธอจึงตัดสินใจให้เธอไปเรียนศิลปะป้องกันตัว ตอนนี้เธอก็เลยเป็นที่ระแวงของผู้ชายไปแทน(ซะงั้น)
    แต่อาจารย์ของเธอไม่ได้สอนแค่มวยไทย มันยังสอนฟันดาบอีก(แถมยิงปืนสั้นอีกวิชา)
    และสุดท้าย เธอเป็นสาววา..(คนเขียนโดนยิงดับไปแล้ว)

    เพิ่มเติม:ฉาวเหินมีความสามารถในการแอบถ่ายสูงมาก จงทำใจไว้

    แบบสัมภาษณ์ 

    สำหรับคุณแล้วตระกูลเยาเป็นอย่างไรในสายตา:โดยรวมแล้วก็ถือว่าดีนะคะ (ยิ้ม)

    ถ้าหากคุณต้องเล่นเกมนี้กับคนที่คุณรักจะทำอย่างไร:คะ คนที่รักเหรอคะ (ม้วนตัวไปมา)
    เอ่อ ยังไม่เคยคิดเลยอ่ะค่ะ (หน้าแดง) 

    อะไรคือ สิ่งที่ทำให้คุณเข้าร่วมเกมนี้:ผู้ชายเยอะค่ะ(ตาเป็นประกาย) ล้อเล่นค่ะ มาถ่ายรูปเฉยๆค่ะ

    คุณคิดว่าคุณจะแพ้ไหม:น่าจะแพ้นะคะ แฮะๆๆ (เลือดกำเดาไหล)

    คุณคิดว่าจะมีโอกาสชนะเกมนี้ไหม:ไม่รู้สิคะ แต่ขออยู่ดูทุกคู่ก่อนนะคะ 

    คุณจะทำอย่างไรหากสุดท้ายคุณกลายเป็นผู้ชนะในเกมนี้:สั่งให้ทุกคู่จูบกันค่ะ (กำเดาไหลอีกรอบ)

    คุณมีอะไรจะพูดเมื่อได้รับชัยชนะไหม ถ้ามีจะพูดว่าอย่างไร:"ยาโอยสุดยอด~"

    คุณคิดว่าตัวเองเป็นอะไรกับหลิงปา:แฮะๆๆ คุณไม่อยากรู้หรอกค่ะ (ยิ้ม)

    คุณคิดว่าตัวเองน่าจะมีโอกาสเป็นอะไรกับเสี่ยวหลิง:คนถ่ายรูปให้มั้งคะ (ยิ้ม)












    คุยกะไรต์ Excess
    -ผมขอโทดคับพี่ อย่าฆ่าป๋มเยย
    -ล้อเล่น 555 (~ขอให้ผ่าน~)






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×