ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เก็บของเฉยๆ

    ลำดับตอนที่ #2 : "SENSEI"//ผิดภาษา [108 Person Online]

    • อัปเดตล่าสุด 29 พ.ค. 59


    ☆☆☆แบบฟอร์มตัวละคร☆☆☆



    ชื่อจริง:เยา หมินหลี่

    ความหมายของชื่อ: หมิน แปลว่า ฉลาด,หลักแหลม
                               หลี่ แปลว่า เหตุผล

    ชื่อในเกม:หมินหลี่

    เพศ:ชาย

    อายุ:29

    สูง:184

    น้ำหนัก:52

    เหตุผลในการเข้าร่วมเกม:เข้ามาคุมลูกศิษย์ไม่ให้ก่อเรื่อง

    อาชีพ:บอดี้การ์ด

    ประวัติ:อดีตมาเฟียคนสนิทของท่านหัวหน้าบอสมาเฟียรุ่น 1 ที่เขาได้รับความไว้ใจถึงขนาดที่ได้เลื่อนขั้นเป็นบอดี้การ์ดส่วนตัวของบอส ไม่มีใครรู้ว่าพ่อแม่และอดีตของเขาคืออะไร สิ่งที่ทุกคนรู้มีเพียงว่าเขาเป็นเด็กกำพร้าที่ถูกเก็บมาเลี้ยงเพียงเท่านั้น 

    นิสัย:ดูจากภายนอกนั้นหมินหลี่ดูเป็นคนโลกส่วนตัวสูง ไม่ชอบเข้าสังคม แต่จริงๆแล้วเขาเป็นคนที่มีความเป็นกันเองสูงมากแต่ว่าเขาก็เป็นคนพูดไม่น่าฟังเท่าใหร่ เนื่องจากการที่เขาเป็นมาเฟียตั้งแต่เด็กทำให้เขาต้องหัดเรียนรู้สิ่งต่างๆด้วยตนเอง เขาจึงเป็นคนที่ช่างสังเกตุและเรียนรู้เร็ว แต่ข้อเสียของเขาก็คือหมินหลี่เป็นคนที่ชอบแกล้งคนอื่นเป็นชีวิตจิตใจ แต่เขามีสติรู้ตัวในทุกสถานการณ์แม้ในเวลานอน ดังนั้นการลอบฆ่าเขาจะทำได้ยากอย่างแน่นอน และอย่างสุดท้าย หมินหลี่นั้นเป็นคนชอบเก็บปัญหาของตนไว้กับตัวเอง ดังนั้นจะหาได้ยากมากที่เขาจะไปปรึกษาคนอื่นในเรื่องต่างๆ 

    เพิ่มเติม:หมินหลี่จะมีอาการฉุนเล็กน้อยเมื่อมีคู่รักมาจู๋จี๋กันใกล้ๆ(คนโสดก็เงี้ยแหละ)

    แบบสัมภาษณ์

    สำหรับคุณแล้วตระกูลเยาเป็นอย่างไรในสายตา:ตระกูลเยาถือเป็นผู้มีพระคุณมากๆสำหรับผมเลยครับ ถ้าไม่มีตระกูลเยาแล้วล่ะก็คงไม่มีผมในวันนี้หรอกครับ

    ถ้าหากคุณต้องเล่นเกมนี้กับคนที่คุณรักจะทำอย่างไร: ถามอะไรของแกเนี่ย (หยิบปืน) แต่ว่านะ...ถ้ามีจริงๆล่ะก็คงจะเล่นไปด้วยกันเรื่อยๆละมั้ง 

    อะไรคือ สิ่งที่ทำให้คุณเข้าร่วมเกมนี้:ก็นะ จะได้มั่นใจไงว่าผู้นำตระกูลคนใหม่เหมาะสมกับตำแหน่งจริงๆ (แสยะยิ้ม) อ้อ แล้วก็มาคุมยัยลูกศิษย์ตัวดีนั่นด้วย

    คุณคิดว่าคุณจะแพ้ไหม:หึ ถ้าฉันเกิดแพ้ขึ้นมาก็แสดงว่าคนๆนั้นเหมาะสมแล้วล่ะ

    คุณคิดว่าจะมีโอกาสชนะเกมนี้ไหม:หา? ถ้วฉันชนะนี่ก็แสดงว่ามันไม่มีใครเหมาะที่จะเป็นผู้นำตระกูลคนใหม่น่ะสิ

    คุณจะทำอย่างไรหากสุดท้ายคุณกลายเป็นผู้ชนะในเกมนี้:เห? ถ้าชนะเหรอ? นั่นสินะ ทำอะไรดีน้า?

    คุณมีอะไรจะพูดเมื่อได้รับชัยชนะไหม ถ้ามีจะพูดว่าอย่างไร:"ทำไมพวกแกกากกันนักวะ"

    คุณคิดว่าตัวเองเป็นอะไรกับหลิงปา:หลิงปาน่ะเหรอ? ก็บอดี้การ์ดน่ะสิถามได้

    คุณคิดว่าตัวเองน่าจะมีโอกาสเป็นอะไรกับเสี่ยวหลิง:เสี่ยวหลิง? ถ้าบอสไม่สั่งมาก็คงจะดูอยู่เฉยๆมั้ง


    มุมคุยกะไรต์เตอร์ Excess
    -ขี้เกียจไปเม้นครับ เนตไม่มี
    -ถ้าได้คนอื่นจะพยามส่งไปพินิจดูนะครับ

     




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×