ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ●Lucifer School โรงเรียนเพาะปีศาจ● รับสมัคร

    ลำดับตอนที่ #10 : ●●۞ ห้องพันธมิตร

    • อัปเดตล่าสุด 29 ก.ย. 56


     
    ALLIANCE
     

     


    เคยได้ยินเรื่องดินแดนลับแลมั้ย? ที่โรงเรียนแห่งนี้มีสิ่งที่เรียกว่าลับแลอยู่
    เพียงแต่มันไม่ใช่ดินแดน ....แต่มันเป็นเพียงแค่ห้อง

    ห้องๆหนึ่งเท่านั้น....



    ว่ากันว่าโรงเรียนลูซิเฟอร์นั้นมีเรื่องราวลึกลับแฝงอยู่ภายในโรงเรียนมากมาย
    ทั้งเรื่องราวของหอสมุด อาคารเรียนไนท์คลาส บ้านสีชมพู หรือแม้กระทั่ง...
    ห้องพันธมิตร...

    ห้องพันธมิตรคือห้องที่ไว้ใช้ติดต่อด้านการทูตสัมพันธ์จากสถานที่ต่างๆ
    ไม่ว่าจะโรงเรียนอื่น ดินแดน หรือย่านร้านค้าต่างๆ

    และทันทีที่ผู้มาเยือนจากต่างถิ่นได้ก้าวเข้ามายังห้องนี้
    ห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆก็จะแปรเปลี่ยนเป็นอีกสถานที่หนึ่ง...

    เป็นสถานที่แห่งพันธสัญญา...




     


    NPC
    [ Ultear Harmarate ]

    สายลมอ่อนพัดผ่านร่างสูงของชายคนหนึ่งที่ยืนเหม่อมองไปยังสุดปลายทางเดินอีกฟาก
    เส้นผมสีดำราวกับสีท้องฟ้ายามราตรีพลิ้วไหว ตาดวงเรียวคมมองตรงไปยังข้างหน้า
    ถึงแม้จะมีผู้มาเยือนยืนรออยู่ด้านหลังแล้วก็ตาม ไม่ใช่ว่าเขาไม่รู้ตัว
    แต่เขารู้ตัวก่อนหน้านี้แล้วต่างหาก.....

    "สถานที่แห่งหนึ่งหวนให้นึกถึงอีกสถานที่หนึ่ง...ดั่งความตั้งใจของบางสิ่งบางอย่าง..
    ที่ไม่ใช่พระเจ้า..."


    เจ้าของประโยคค่อยๆหันกลับมาทางผู้มาเยือน เผยให้เห็นใบหน้าเรียวคมและ
    ดวงตาสีดำสนิท ที่ใครก็ตามเผลอจ้องมองเข้าเป็นต้องหยุดนิ่ง ราวกับถูกมนต์สะกด
    เพียงแต่ดวงตาคู่นั้นจะน่าหลงใหลกว่านี้ ถ้าไม่มีความรู้สึกว่างเปล่าปรากฏชัดในนั้น

    "หากมาเยือนที่นี่ด้วยมิตรไมตรี ก็จงเอ่ยนามและลงชื่อประทับตราลงใบพันธสัญญาฉบับนี้"

    มือขาวซีดของเขาชี้ไปยังกระดาษแผ่นหนึ่งสีดำที่มีตราสัญลักษณ์โรงเรียนลูซิเฟอร์ประทับอยู่
    กระดาษแผ่นนั้นลอยอยู่ตรงเบื้องหน้าของผู้มาเยือน ราวกับรอให้มีใครมาหยิบมันไป

    "แต่หากมาที่นี่ด้วยจุดประสงค์อื่นก็จงไสหัวกลับไปซะ"



    [X] ออกจากห้องพันธมิตร
    [X] ทำพันธสัญญาไมตรี (เลื่อนลงไปข้างล่าง)

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -






    การทำพันธสัญญาเพื่อเป็นพันธมิตรกับLucifer school

    - อย่าลิมบอกชื่อผู้มาเยือน
    - แบนเนอร์ของผู้มาเยือน+ลิ้งค์
    - และลงวันที่วันมาเยือน







    NPC
    [ Ultear Harmarate ]

     “ยามใดก็ตามที่พี่น้องเราเจอปัญหา เราย่อมต้องการช่วยเหลือสุดความสามารถ
    และยามใดก็ตามที่เราเจอปัญหา เราก็หวังว่าพี่น้องเราจะช่วยเหลือเราเช่นกัน"

    น้ำเสียงทุ้มแต่แฝงไปด้วยความนิ่งเอ่ยขึ้น หลังจากที่ผู้มาเยือนทำพันธสัญญาเสร็จ
    ดวงตาเรียวคมจ้องมองคนตรงหน้า ก่อนจะเอ่ยประโยคขึ้นอีกครั้ง

    "เท่านี้ห้วงเวลาของสองสถานที่ก็เชื่อมต่อกัน..."

    เขาเว้นช่วงไปเล็กน้อย ก่อนที่น้ำเสียงทุ้มแฝงไปด้วยความแข็งกระด้างดังขึ้น

    "แต่ถ้าสัญญานี้ถูกทำลายเมื่อไหร่ ห้วงเวลาของฝ่ายคุณ...ก็จะพังทลายทันที"
     

     


    [X] กลับไปหน้าโรงเรียน


    - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
     
     



    image



    โรงเรียนพันธมิตร

    เวทยาลัย อนธการ
    ผู้ก่อตั้ง ::  เอรอนอิล อัลฟาเรียร์
    เริ่มความสัมพันธ์ :: 17 / 03 / 12

    HEALOS


    ดินแดนพันธมิตร

    Coven ดินแดนแห่งผู้วิเศษ
    ผู้ก่อตั้ง :: เทียเรร่า เอวาดอเอล
    เริ่มความสัมพันธ์ :: 19 / 03 / 12




    ผู้อำนวยการสร้าง
     

    THE FARRY's House
    SHALUNLA : T H E M E




    image




     
    THE★ FARRY


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×