บอสฮ๊ะ...เลขามาแล้ววว (มีe-book) - นิยาย บอสฮ๊ะ...เลขามาแล้ววว (มีe-book) : Dek-D.com - Writer
×

บอสฮ๊ะ...เลขามาแล้ววว (มีe-book)

ณัฐวีร์หรือบอสวีร์แห่ง So Good cosmetic ข่าวซุบซิบว่าเขาเป็นชายไม่แท้จนต้องแก้ข่าวและหาแฟนมายืนยันกับคุณย่าขณะเดียวกันชะเอมเลขาที่แม่หามาให้เขาก็เข้าใจผิดคิดว่าเธอเป็นโอปป้าหน้าใสที่อยู่ใกล้แล้วใจสั่น

ผู้เข้าชมรวม

6,140

ผู้เข้าชมเดือนนี้

24

ผู้เข้าชมรวม


6.14K

ความคิดเห็น


14

คนติดตาม


51
จำนวนตอน : 56 ตอน (จบแล้ว)
อัปเดตล่าสุด :  4 ส.ค. 66 / 16:11 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

ณัฐวีร์ แสงสุริยะวงศ์ หรือ บอสวีร์ แห่ง So Good cosmetic สถานเสริมความงามชื่อดังที่มีอยู่หลายสาขาในกรุงเทพ และต่างจังหวัด

ความเป็นบอสที่เอาแต่ใจ และไม่แคร์ใคร แม้แต่สาว ๆ ก็ทำให้เจ็บช้ำมาแล้วหลายคน แล้ววันหนึ่งข่าวซุบซิบว่าเขาเป็นชายไม่แท้และกินกันเองกับเพื่อนในแก๊งบิ๊กบอส และข่าวนี้ได้ปรากฏขึ้นในสังคมโซเชียล ผู้คนต่างคอมเม้นท์และแชร์ต่อกันอย่างสนุกสนาน 

เขาต้องรีบตามแก้ข่าวและตามล่าหาต้นตอที่มาของข่าวฉาวนี้ และต้องหาแฟนมายืนยันกับคุณย่าผู้ซึ่งเป็นผู้หญิงคนเดียวในโลกที่เขาแคร์

 ขณะเดียวกัน เลขาคนใหม่ที่แม่ของเขาหามาให้ ก็ทำให้หัวใจของเขาหวั่นไหว บอสวีร์จะทำอย่างไร กับน้องเอม เลขาโอปป้าหน้าหล่อ และหัวใจบาง ๆ ของตัวเอง 

ครั้นเมื่อเขาอยู่ใกล้กับเลขา ก็เกิดเหตุคาดไม่ถึงหลายครั้งจนทำให้เขารู้สึกกลัว และคิดว่าใครบางคนกำลังทำให้เขารู้สึกว่าคดีการเสียชีวิตของพ่อเขา...มันไม่ใช่เรื่องธรรมดาอีกต่อไป

หัวใจของตัวเองก็ต้องดูแล คดีการเสียชีวิตของพ่อก็ต้องติดตาม งานนี้ บอสหน้าใสแห่ง  So Good cosmetic จะรับมือไหวไหมนะ ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้บอสด้วยนะ 

 

สวัสดีนักอ่านทุกท่านค่ะ

ไร้ท์ขอนุญาตบอกเบื้องต้นว่า นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายที่แต่งขึ้นจากจินตนาการ ตัวละคร องกร หรือบริษัทใด ๆ ไม่มีอยู่จริง เป็นเรื่องสมมุติที่นักเขียนได้แต่งขึ้นเท่านั้น

นิยายเรื่อง บอสฮ๊ะ เลขามาแล้ววว เป็นนิยายแนวโรแมนติกคอมเมอร์ดี้  ฟีลกู๊ด อบอุ่น ละมุนละไม อ่านไป ยิ้มไป และแม้จะเป็นนิยายแนว เจ้าฮ๊ะ ที่พระเอกไม่รู้ว่าเลขาที่ตัวเองใจสั่นเมื่ออยู่ใกล้แท้จริงแล้วเป็นหญิงสาว แบบที่ละครหลังข่าวชอบเอามาฉาย  และเราก็มักจะค่อนขอดว่า....ทำไมพระเอกโง่จังวะ ทำไมไม่รู้ว่านางเอกเป็นผู้หญิง  แต่เรื่องนี้ไรท์รับรองว่าเนื้อหาข้างในก็ไม่ได้น้ำเน่าจนยุงชุม การที่ทำให้พระเอกเข้าใจว่านางเอกเป็นผู้ชาย ก็เพียงแค่ต้องการให้การพบกันครั้งแรกของพระเอกกับนางเอกเป็นเรื่องเข้าใจผิดกันเท่านั้น

ก็ใช่ว่านางเอกจะปลอมตัว ติดหนวด แล้วดัดเสียงเสียหน่อย แต่เพราะบุคลิกลุย ๆ และการแต่งตัวที่ไม่เหมือนหญิงสาวทั่วไป       ภาพลักษณ์นางจึงไม่ใช่เลขาหน้าห้อง แต่เป็นเลขาพร้อมลุย เพราะเธอคืออดีตนักกีฬาวอลเลย์บอลทีมชาติดาวรุ่ง แต่เพราะประสบอุบัติเหตุ ทำให้ไม่สามารถเป็นนักกีฬาต่อไปได้ เธอจึงต้องรับงานเลขา

พระเอกของเราเลยเข้าใจผิดไปเท่านั้นเอง แถมยังมีปมข่าวฉาวที่เขาลือกันทั้งโซเชียลว่า ที่ไม่ลงเอยกับผู้หญิงคนไหนเพราะสนใจไม้ป่าเดียวกันนั่นเอง  ก็ยิ่งทำให้บอสวีร์ของเราไม่กล้าเข้าใกล้เลขา 

ซึ่งในเรื่องนักอ่านจะได้เห็นความน่ารัก ความประสาทแดกของบอสวีร์ และความน่ารัก น่าหยิกของน้องชะเอม เลขาโอปป้าให้ได้ผ่อนคลาย  

นิยายเรืี่องนี้ เป็นนิยายที่ไรท์วางโครงสร้างว่าจะเป็นซีรี่ย์ของ แก๊งบิ๊กบอส กลุ่มเพื่อนสนิท 5 คน ที่เรียนด้วยกัน เล่นกีฬาด้วยกัน และตั้งบริษัทเป็นของตัวเอง เติบโตเป็น Start up อันดับตัน ๆ ของเมืองไทยได้แก่

บอสวีร์ หรือ ณัฐวีร์ บิ๊กบอสแห่ง So Good cosmetic

บอสติน หรือ กฤตติน บิ๊กบอสแห่ง JK Garment 

บอสริท หรือ ณริท บิ๊กบอสแห่ง บริษัทออกฤทธิ์

บอสหนึ่ง หรือ เป็นหนึ่ง บิ๊กบอสแห่ง บริษัท A Town  (เอทาวน์)

บอสพฤกษ์ หรือคุณพฤกษ์ แห่ง พฤกษากรุป รีสอร์ตแอนด์สปา

ในเรื่องจึงมีความสัมพันของเพื่อนทั้ง 5 คน เข้ามาเกี่ยวข้องและให้การช่วยเหลือกันในบางสถานการณ์  และแน่นอนว่าบอสที่เหลืออีก 4 คน นอกจากจะมีความหล่อที่กินกันไม่ลง มีธุรกิจที่กำลังเติบโต มีความสนิทสนม มีการเล่นกีฬาร่วมกัน แล้ว พวกเขาทั้ง 5 ยังมีรสนิยมเดียวกันคือ รักเลขา ของตัวเอง แม้บางคนจะปฏิญาณตนว่าจะไม่กินคนในองกร ...แต่เรื่องแบบนี้ มันห้ามกันบ่ได้เด้อบอส ฝากติดตามเรื่องราว    ของบิ๊กบอสทั้ง 4 เร็ว ๆ นี้  

 

และสำหรับนิยายเรื่องนี้  ไร้ท์จะโพสต์ให้นักอ่านได้อ่านจนจบเรื่อง และหลังจากจบแล้ว

ไร้ท์จะขออนุญาตติดเหรียญเบา ๆ เพื่อความอยู่รอด

และสำหรับผู้อ่านที่รอ E- book กรุณารอสักนิดนะคะ เพราะหลังจากลงตอนสุดท้าย ก็ต้องมีการตรวจสอบคำผิด และเพิ่มเติมบางส่วนให้สมบูรณ์ขึ้นเพื่อให้นักอ่านที่สนับสนุน ได้งานที่ดีที่สุด เรียบร้อยเมื่อไหร่ก็ค่อยไปอุดหนุนกันนะ

สุดท้าย ไร้ท์ขอขอบคุณทุกท่าน ที่ติดตามกันมาจนถึงตอนนี้ 

และเตรียมติดตาม...นิยายเรื่องใหม่ เร็ว ๆ นี้

 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น