ไอเลิฟยู go to Japan - นิยาย ไอเลิฟยู go to Japan : Dek-D.com - Writer
×

    ไอเลิฟยู go to Japan

    เมื่อพบเจอกับความอกหักจนอยากจะหนีไปพัก อยู่ในที่ไกลๆ ทั้งๆที่ชีวิตแทบไม่เคยไปต่างจังหวัดแต่นี่ขึ้นเครื่องบินครั้งแรกก็ไปญี่ปุ่นเลย การไปเที่ยวครั้งนี้จะเยียวยาหัวใจได้หรือไม่ ติดตามได้กับนิยายรักปนดราม่านิดๆ เรื่องนี้เลยจ้าาาาาา

    ผู้เข้าชมรวม

    63

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    63

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 มิ.ย. 60 / 00:53 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    สวัสดีค่ะ ทุกคนที่เปิดเข้ามาดู เราเพิ่งเริ่มต้นผลงานชิ้นนี้เป็นชิ้นแรกเลยค่ะอยากจะเอาชีวิตจริงมาเล่าให้ฟัง ปรับเปลี่ยนนิดๆหน่อยๆเพื่อความมีอรรถรส มีความฝันอยากเป็นนักเขียนนิยายกับเค้าบ้าง ผิดพลาดประการใดก็ช่วยกันคอมเม้นติชมได้เลยนะค้าาาาา. 

    เรื่องนี้เป็นนิยายความรักโรแมนติกอาจปนดราม่านิดๆ แต่ก็ไม่เยอะขนาดนั้น เอาไว้อ่านขั้นเวลากันนะคะ

    เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลามาเริ่มกันเล้ยยยย...

        ฉันนั่งอ่านแชทใน facebook ในกลุ่มที่ชื่อว่า 'อ่านหนังสือ' อ้อลืมบอกไปฉันเรียนสายวิทยาศาสตร์สุขภาพ ที่มหาวิทยาลัยภูมิภาคชื่อดังแห่งหนึ่ง ซึ่งคณะที่เรียนก็มีเพศชายประมาน10คน แต่ผู้ชายนะหรอ 5 คนจะถึงหรือเปล่าก็ไม่รู้ เลยทำให้สนิทกันแบบคุยได้ทั้งหญิงชายแบบเหมือนทุกคนเป็นเพื่อนสาวไปหมดแล้ว.  กลุ่มแชทนี้เป็นจุดเริ่มต้นเล็กๆให้ฉันได้ทำตามเป้าหมายในชีวิตอย่างหนึ่ง. 
         ขณะที่เล่นfacebook อยู่ และข้อความเด้งขึ้นมาว่า 'ตั๋วไปญี่ปุ่นถุกมากกกเลยใครสนใจมั่ง ไปกลับ7,000บาท' ฉันมองเงินในกระเป๋า. ตัวเอง นี่มีอยู่ 3,000 ในธนาคารอีก 4,000 เอาวะไปก็ไป  อื้มตัดสินใจเร็วมากกกก. อย่างที่ทุกคนกำลังคิดอยู่ ด้วยความเป็นเด็กน้อยติดการ์ตูนญี่ปุ่นและมีความไฝ่ฝันว่าครั้งหนึ่งในชีวิตฉันต้องไปญี่ปุ่นให้ได้.  แต่ไม่ใช่แค่นั้นเหตุผลที่ทำให้ตัดสินใจเร็วขนาดนี้คือ ฉันเพิ่งอกหักจากเพื่อนสนิทที่ดันนนนน ไปเป็นแฟนกับเพื่อนที่สนิทสุดๆของฉัน. คงไม่งงกันใช่ไหม ความรู้สึกตอนนั้นคือ ขอไปไกลๆ ที่ไหนก้ได้. ที่ๆไม่มีใครรู้จักเรา และนั่นล่ะค่ะ ก็เป็นจุดเริ่มต้นให้ฉันเกิดบ้าบอตอบตกลงกับเพื่อน ทั้งๆที่ไม่มีประสบการณ์ขึ้นเครื่องบินแม้แต่ในประเทศเลยด้วยซ้ำ ...... 


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น