Top Up Now 2 ภาคบุรุษหมื่นเหรียญ - นิยาย Top Up Now 2 ภาคบุรุษหมื่นเหรียญ : Dek-D.com - Writer
×

    Top Up Now 2 ภาคบุรุษหมื่นเหรียญ

    จากเด็กซื่อบื้อจอมงก สู่ฮันเตอร์ฉาวโฉ่แห่งเมืองหลวง ทว่าเขาจะไปได้ไกลแค่ไหน เมื่อความแข็งแกร่งต้องแลกมาด้วยทรัพย์สมบัติ หยาดเลือดและน้ำตา

    ผู้เข้าชมรวม

    32,947

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    61

    ผู้เข้าชมรวม


    32.94K

    ความคิดเห็น


    452

    คนติดตาม


    1.01K
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  790 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  4 ธ.ค. 66 / 20:50 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

           เรื่องย่อ

    เหนือภพ เด็กหนุ่มธรรมดาจากหมู่บ้านเล็กอันห่างไกล มีความใฝ่ฝันอยากแข็งแกร่งและร่ำรวย ด้วยความพยายามของตนเองและการช่วยเหลือจากผู้ชี้นำ ทำให้เขากลายเป็นฮันเตอร์สุดอื้อฉาว และมีทุกอย่างพร้อมได้ในระยะเวลาอันสั้น 

    ทว่าภาระหน้าที่ที่ควรทำเพียงเพื่อครอบครัวและตัวเอง กลับนำพาให้เขาทำสิ่งเกินตัว ยิ่งเขาแข็งแกร่งมากเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งพบว่าโลกใบนี้กว้างใหญ่เพียงใด 

    สิ่งที่เคยเข้าใจมาทั้งชีวิตกลับตาลปัตร เผ่าพันธุ์อสูรที่เขาเชื่อว่าชั่วร้าย ส่วนพงศ์พันธุ์เทพนั้นแสนดีงาม แต่กลับไม่เป็นอย่างที่เขาคิด

    สงครามระหว่างสองเผ่าพันธุ์ที่ยิ่งใหญ่ที่ควรจะปิดฉากไปในอดีต กลับถูกเปิดฉากขึ้นมาอีกครั้ง ขณะที่ตัวตนแท้จริงของเขาค่อย ๆ ถูกเผยออก นำให้เขาเข้าสู่สงครามและการต่อสู้อย่างไม่สิ้นสุด

    เหนือภพจะทำอย่างไร หลีกหนีอย่างที่เคยทำ หรือจะหยุดยั้งสงครามที่เกิดขึ้นเพราะตัวเขาเอง



    ____________________________________________________




         เรื่องนี้เป็นภาค 2 ต่อจากตอนสุดท้ายของภาคที่แล้ว  หลังจากเหนือภพหมดสติไหลไปตามน้ำ เขาก็ได้ไปพบกับอาจารย์ผู้ฝึกสอนผู้ไร้พรสวรรค์ ทำให้เหนือภพเพิ่มความเก่งกาจขึ้น ที่สำคัญอาจารย์ยังได้เพิ่มรอยหยักในสมองให้เขาอีกด้วย

         

         เหนือภพไม่เพียงได้รับการอบรมบ่มนิสัย เขายังได้รับการฝึกฝนอย่างทรหดอดทนเป็นเวลาหลายปี กว่าที่เขาจะผ่านเกณฑ์ที่อาจารย์กำหนด


         จากนั้นเขาก็ได้เข้ามาในเมืองหลวงเพื่อก่อร่างสร้างตัว ทว่าเขาไม่คิดเลยว่าเขาจะถูกลากเข้าไปในวังวนของการแก่งแย่งชิงดีในราชวงศ์ ไม่มีความจริงใจ ไม่มีความปรานี และไม่มีที่ยืนสำหรับคนอ่อนแอ แต่โชคดีที่เขายังมีที่พักใจ เธอคือเจ้าของหอหมื่นบุปผา ผู้ทำให้เขารู้สึกคุ้นเคยและอบอุ่นใจได้อย่างประหลาด


        ติดตามเรื่องราวของเหนือภพในโลกกว้างกับเพื่อนใหม่มากมาย ได้ที่ Top Up Now 2  ภาคบุรุษหมื่นเหรียญ



       ปล.เรื่องนี้ไม่ได้อ้างอิงถึงสถานที่และบุคคลที่มีอยู่จริง เป็นจินตนาการจากผู้เขียนเองครับ


         คำชี้แจงเพิ่มเติม

    ---- ไรท์จะเปิดเป็นแบบรายตอน* (แก้ไข) ไปเรื่อย ๆ นะครับ ผู้อ่านสามารถเลือกได้ว่าจะรอหรือจะกดซื้อเวลาเพื่ออ่านก่อนใคร และเมื่อตอนสุดท้ายของพาร์ทนั้น ๆ ลงครบตามเวลาของระบบ วันถัดมาไรท์ถึงจะเปิดเป็นแบบแพกเกจ
    ---- คนที่กดซื้อแบบอ่านล่วงหน้าจะไม่สามารถกลับมาอ่านได้หลังจากตั้งเป็นแพกเกจแล้ว แต่คนที่รอซื้อแบบแพกเกจจะเข้าอ่านได้เสมอแม้ว่าไรท์จะลบเรื่องไปแล้วก็ตาม ตามระบบของเว็บเด็กดี
    ---- สรุปสุดท้ายผู้อ่านแฟนพันธุ์แท้ก็สามารถอ่านฟรีจนจบได้ครับ แต่ต้องไวหน่อยน้า ติดตามได้ตามประกาศล่าสุด ที่ไรท์จะเขียนแทรกไว้ตามบท ลองเลื่อนอ่านดูนะครับ^--^



    มารับข่าวอัพเดท และพูดคุยกันได้ที่เพจนะครับ
    TB

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น