I’m best ตื้อรักอ้อนหัวใจนายเย็นชา - นิยาย I’m best ตื้อรักอ้อนหัวใจนายเย็นชา : Dek-D.com - Writer
×

    I’m best ตื้อรักอ้อนหัวใจนายเย็นชา

    โดย Nasissa 2546

    นิยามของฉันคือสวย เริ่ด เชิด หยิ่งฉันคือดาวโรงเรียนที่ไม่เคยมีผู้ชายคนไหนเมินฉันคือคนที่สวยที่สุดไม่ว่าใครเจอฉันเป็นอันต้องตะลึงจนตาค้างใครๆก็อยากเป็นแฟนฉันทั้งนั้นแต่ยกเว้นนายนั่นคนเดียวนายฟาเรนไฮต์!

    ผู้เข้าชมรวม

    156

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    156

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    จำนวนตอน : 2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 มิ.ย. 59 / 20:29 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    จตุรเทพทั้ง 4

    -ฟาเรนไฮต์ บุคลิกเงียบขรึม เจ้าเล่ห์ ยิ้มยาก แต่กลับทำให้เขามีเสน่ห์ดึงดูดสาวๆใน high schoolได้อย่างไม่น่าเชื่อแต่อาจเพราะเขาเป็นหน้าตาหล่อเหลาตาสีดำสนิท สีผมออกจะครามแต่ถ้าไม่สังเกตดีๆก็จะเห็นว่าผมของเขาสีดำเช่นเดียวกับตาของเขา  เขาเป็นคนที่ไม่ค่อยมีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดีสักเท่าไหร่ แต่หากวัดด้วยไอคิวล่ะก็เขาคือที่หนึ่ง!!! เขาเป็นคนรูปร่างสูงโปร่ง รูปร่างเหมือนพวกนักกีฬาระดับแนวหน้า แต่เขากลับไม่สนใจกีฬาเลยสักนิด และก็ใช่ว่าเขาจะใช่พวกหนอนหนังสือหรอกนะเพราะเขาชอบการชกต่อยเป็นที่สุด ไม่ว่าเจอเขาคนนี้ที่ไหน สิ่งที่ควรจำไว้คือเผ่นให้เร็วที่สุด ถ้าไม่อยากซวย!!!


    -เซลเซียส   เมื่อชายคนนี้ยิ้มโลกใบนี้จะดูสดมลใสขึ้นมาอย่างทันตาเห็น ไม่ว่าคุณจะเศร้าแค่ไหน เครียดแค่ไหน คุยก็จะยิ้มได้และทายเครียดโดยพลัน แต่...ถ้าเขาโกรธล่ะก็โลกใบนี้ก็เปรียบเสมือนนรกบนดินดีๆนั่นเอง เพราะงั้นสิ่งที่สาวๆใน high school ท่องไว้ให้ขึ้นใจคืออย่าให้พ่อเทพบุตรคนนี้โกรธเด็ดขาดถ้าอยากมีความสุขบนโลกนี้ต่อไป เขาเป็นคนที่มีตาสีส้ม ส่วนผมเป็นสีส้มคาราเมล รูปร่างไม่สูงแต่ก็ไม่ถึงกับเตี้ย ชอบขนมหวานเป็นที่สุด ดังนั้นใครไหนจะจีบพ่อเทพบุตรคนนี้ล่ะก็อย่าลืมเตรียมขนมหวานมามัดใจเขาล่ะ


    -โรเมอร์   เขาคือผู้ชายผู้อ่อนโยน ที่ไม่ว่าทำอะไรก็น่ารักน่าหยิกไปซะหมด แม้ว่าเขาทำผิดมากแค่ไหนเมื่อมองนัยน์ตาเขาแล้วทุกคนก็พร้อมให้อภัยเขาไม่ว่าจะเรื่องใหญ่แค่ไหนก็ตาม แต่กลับกันเมื่อยามที่เขาโกรธใครแล้วล่ะก็คุณจะนึกถึงเขาในคราบเทพบุตรก่อนหน้านี้ไม่ออกเลยล่ะ หรือจะสรุปง่ายๆเขาคือ ชายผู้มีสองหน้าดีๆนี่เอง เขาเป็นคนที่มีดวงตาสีมรกต ส่วนผมนั้นเป็นสีเทา เขาเป็นลูกครึ่ง ไทย-ญี่ปุ่น แล้วพ่วงด้วยตำแหน่ง ทายาทแก๊งยากูซ่า เชื่อดังของญี่ปุ่นอีกด้วย ดังนั้นอันตรายจึงอยู่รอบๆตัวเขามากมาย แต่กระนั้น สาวๆใน high school ก็ยังไม่มีท่าทีหวาดกลัวอันตรายแม้แต่น้อย แถมยังกรี๊ดกร๊าดเขาไม่ลืมหูลืมตาอีกด้วย


    -เคลวิน  เพลย์บอยตัวพ่อ พูดชื่อไปก็ไม่มีใครไม่รู้จัก เขาเปลี่ยนผู้หญิงเป็นว่าเล่น ใช้ผู้หญิงหยิ่งกว่ากระดาษชำระ  แต่กระนั้นสาวๆใน high school ยังโหวตให้เขาเป็นผู้ชายที่ผู้หญิงในโรงเรียนอยากพาขึ้นเตียงมากที่สุด เขาเป็นคนที่มีตาสีฟ้า ผมสีทองตามฉบับ ลูกครึ่ง ไทย-ฝรั่งเศส-อังกฤษ แต่ในตัวเขาไม่มีแววความเป็นสุภาพบุตรอังกฤษเลยสักนิด สิ่งที่เขาชื่นชอบที่สุดคือกีฬาโดยเฉพาะ บาสเก็ตบอล แต่กีฬาอื่นๆเขาก็โปรดปราณเช่นกัน


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น