ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [รวมSF] Just 2min the series

    ลำดับตอนที่ #66 : [SF] เมีย [ครึ่งหลัง .03]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 935
      7
      19 ต.ค. 58









    เมีย ครึ่งหลัง
    [.03]

     

    ชายหนุ่มโยนเสื้อไว้บนโซฟาก่อนที่เขาจะล้มตัวลงไปนอนบนนั้นอย่างคนหมดแรง ชวมินโฮพึ่งรู้ตัวเองเดี๋ยวนี้ว่าเขาเหนื่อยมาก เหนื่อยกับเมีย เหนื่อยกับเรื่องที่บ้าน แล้วกว่าจะพาคุณเมียสุดแสบกลับมาที่รังรักได้ก็เล่นเอาเขาแทบบ้า ไม่รู้ว่าอยากแกล้งเขาให้ขายหน้าต่อหน้าตระกูลตัวเองหรืออย่างไร ลีแทมินถึงได้ขี้อ้อนรั้งจะนอนอีกสักคืน ตอนตกลงกันก็ทำทีเข้าใจอย่างชัดเจนแต่พออยู่ต่อหน้าพ่อแม่แทมินก็กลับคำเอาซะดื้อๆ โดยเฉพาะอยู่ต่อหน้าคิมซูโฮที่ต้องมาทำงานในบ้านใหญ่ตอนที่เขาและภรรยาอยู่ด้วยกัน เมื่อกลับมาถึงเรือนหอร่างเล็กก็รีบร้อนเปิดประตูรถวิ่งหายเข้าไปในบ้านแล้วก็คงล็อคประตูห้องนอนเสร็จสรรพ

    เป็นเวลาเกือบสองชั่วโมงที่เขานั่งจมปุกอยู่บนนั้น หมดเบียร์ไปแล้วสองกระป๋อง โทรศัพท์แบตหมดตั้งแต่กลางวันยังไม่ได้ชาร์จครั้นจะเรียกนาบีลงมาใช้งานแต่พอเหลือบมองนาฬิกาบนข้อมือป่านนี้แล้วแม่บ้านที่จ้างมาก็คงจะกลับบ้านกลับช่องกันหมด

    ชายหนุ่มลุกขึ้นอย่างไม่ค่อยมั่นคงเพราะเบียร์สองกระป๋องทำให้เขามึนหัวนิดหน่อย ร่างสูงเดินตรงไปที่ห้องครัวหวังจะหาอะไรกิน เพราะอยู่บ้านเมียเขากินอะไรไม่ลงจริงๆ

    คุณมินโฮ

    ซูยอง?”

    ชายหนุ่มตื่นเต้นและดีใจมากที่สุดเมื่อเจอแม่นมคนสนิท หญิงวัยกลางคนยิ้มอย่างเป็นมิตรแล้วก็ดันตัวเขาให้นั่งลงบนเก้าอี้ บนโต๊ะอาหารที่ว่างปล่าวในตอนแรกถูกจัดอาหารลงมาวางทีละอย่างๆแล้วไม่นานข้าวสวยร้อนๆก็ลงมาวางตาม

    คุณหนูแทมินเธอน่ารักมากนะคะ มื้อกลางวันเธอก็เตรียมให้คุณ

    แม่นมซูยองตักซุบหอมๆวางไว้ข้างๆกับเนื้อหมูผัด หล่อนรู้ว่ากับข้าวพวกนี้เป็นของโปรดมินโฮทั้งนั้น

    คุณแม่ให้ซูยองมาหรอ?”

    ค่ะ คุณผู้หญิงท่านน่ะกลัวว่าสาวใช้ที่คุณมินโฮหามาน่ะจะไม่ถูกใจคุณหนู

    ซูยองไม่ต้องเหนื่อยขนาดนั้นหรอกครับ ยังไงซะผมกับเขาก็คงไม่ได้ทานอาหารร่วมโต๊ะกัน

    โถคุณมินโฮ น่าตีนักเชียวแต่เอาเถอะค่ะ รีบทานแล้วก็รีบขึ้นหาคุณหนูเธอเถอะ นมเห็นตาแดงๆคิดว่าคงจะทะเลาะอะไรกันมาแน่

    เขาแค่นยิ้มแล้วก็ทานข้าวต่อจนหมด พอจะช่วยแม่นมจัดการทำความสะอาดส่วนที่เหลือกลับเป็นหล่อนซะเองที่เร่งเร้าเขาให้รีบขึ้นไปข้างบนเสีย

    ร่างสูงยืนนิ่งอยู่หน้าบานประตูสีขาว เสียงรอบข้างเงียบสนิทเหมือนกับคนด้านใน เขาไม่รู้ว่าแทมินจะหลับหรือยังมือที่ยกค้างกำลังจะเคาะประตูหยุดนิ่งเมื่อรู้สึกว่าคนด้านในกำลังจะเปิดออกมาข้างนอก

    คุณ!?”

    แทมิมทำท่าจะชักประตูกลับแต่ร่างสูงกลับยึดลูกบิดเอาไว้แล้วก็แทรกตัวเข้าไปด้านใน กลิ่นหอมสะอาดทำให้เขารู้ว่าแทมินพึ่งอาบน้ำเสร็จใหม่ๆ

    คิดว่านอนแล้วซะอีก

    หลีก

    คืนนี้ฉันจะนอนด้วย

    ชเวมินโฮ!”

    ร่างเล็กขยับหนีเล็กน้อยเมื่อกลิ่นฉุนของแอลกอฮอล์ลอยมาปะทะจมูก เขาไม่อยากยุ่งกับมินโฮตอนนี้เพราะแทมินไม่รู้ว่าพอเมาแล้วชายหนุ่มคนนี้จะหน้ามืดหรือทำอะไรที่มันเกิดฝืนกำลังแทมินเข้า

    ทำท่าแบบนั้นกลัวฉันจะปล้ำหรือไง?”

    เขานึกขำไอ้ท่าตัวลีบและสีหน้าหวาดๆของแทมิน ตอนอยู่บ้านแม่ไม่เห็นเป็นแบบนี้ พอได้หยอกครั้งแรกก็ต้องมีครั้งที่สอง เดี๋ยวนี้เขาลืมตัวบ่อยครั้งที่ชอบแกล้งแทมินด้วยการจูบ โกรธก็จูบ โมโหก็จูบ แทมินทำหน้าขัดใจก็ยิ่งอยากจูบและก็กว่าจะนึกได้อีกครั้งก็เพราะอยู่ใกล้ร่างเล็กทีไรก็มักมีแรงดึงดูดให้แตะนั่นแตะนี่อยู่เสมอ

    และคราวนี้ก็เช่นกันตอนที่เขารั้งเอวบ้างเข้ามาใกล้และกอดร่างผอมบางแน่นๆจนเจ้าตัวร้องโวยวายแต่ก็เพียงไม่นานเมื่อเขาประทับจูบริมฝีปากนุ่มอย่างอดใจไม่ไหว เขาดันตัวแทมินทั้งที่ยังจูบไม่ปล่อยเข้าไปในห้อง อีกมือที่ว่างอยู่ก็ดันประตูปิดแล้วก็ล็อค      กลอน อย่างที่ว่าต่อให้แทมินจะตะโกนโวยวายหรือร้องเรียกให้ใครช่วย เรือนหอราคาหลายล้านวอนที่ประกอบด้วยห้องที่ถูกตบแต่งไว้อย่างสมฐานะคงจะเก็บเสียงได้เงียบเชียบ เพราะฉะนั้นแล้วเขาถึงปล่อยร่างเล็กที่กำลังดีดดิ้นออกจากอ้อมกอด พอแทมินยืนยิ่งอย่างมั่นคงฝ่ามือนิ่มๆถึงได้ฟาดเข้าฉาดใหญ่บนใบหน้าของเขา

    ฉันไม่ใช่ที่รองรับอารมณ์ของคุณจากคิมซูโฮ เพราะฉะนั้นได้โปรดให้เกียรติฉันด้วย!”

    แล้วไอ้ที่เทียวประกาศต่อหน้าคนอื่นอย่างนั้นอย่างนี้ บอกว่าฉันเก่งมากไม่ใช่หรือไงเรื่องบนเตียงน่ะ แทบทำเอาเธอลุกไม่ขึ้น

    เพราะฉันแค่อยากเอาชนะคนของคุณ แค่เห็นมันดิ้นตายฉันก็สะใจแทบบ้า กว่าจะครบสามเดือนมันก็คงกลายเป็นหมาบ้าพอดี!”

    ลีแทมิน!”

    โอ้ย!ปล่อยสิวะ ไอ้บ้าปล่อยฉัน!”

    ปากดีแบบเธอเนี่ยมันน่าเอาเลือดออกซะหน่อยนะ

    ทำไม! ตอนนี้ไม่ได้อยู่ต่อหน้าแม่ฉันแล้วนี่ จะทำอะไรตบฉันหรอ เอาสิ!อยากตบก็ตบสิ!”

    แทมินตะโกนใส่หน้าเขา แรงบีบที่ต้นแขนเริ่มหนักขึ้นจนคนปากเก่งเริ่มก่อนเกิดความรู้สึกหวาดกลัว เพราะไปท้าชเวมินโฮโดยที่รู้ว่าต่อให้เขากล้าตบเขาก็ไม่ทำเพราะสิ่งที่เขาเลือกจะทำคือจับแทมินโยนลงบนเตียง

    ฉันมีวิธีที่จะเอาชนะคนอย่างเธอจนเธอเจ็บไปจนวันตาย

    ชเวมินโฮ ไอ้บ้า!!!ปล่อยฉันนะ!!!!”

    สองแขนถูกเขาขึงนาบไปกับพื้นเตียง แรงกดทับที่ตามลงมาทั้งตัวสร้างความอึดอัดจนแทมินแทบเป็นบ้า ซอกคอขาวๆถูกริมฝีปากของเขากระตุ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า เสื้อผ้าที่บรรจงใส่อย่างเรียบร้อยก็ถูกเขาฉีกทึ้งอย่างใจร้อน

     

    ไม่เหมือน….มันไม่เหมือนหลายครั้งก่อนหน้านี้

    ขอร้องมินโฮขอร้องยะอย่า…”

    จำไว้แทมินนี่คือบทเรียนจากฉัน!”

    เขากระซิบที่ข้างหูแล้วก็ไล่ขบเม้มมาตามแนวลาดไหล่ ผิวของแทมินขาวมากพอริมฝีปากแนบลงไปรอยสีแดงจึงได้เกิดง่ายทั่วตัวแบบนี้ แล้วมันก็ช่างสวยงามเมื่อมันถูกประดับบนผิวขาวนุ่มนิ่มของร่างบาง

    ความหวาดกลัวและไม่คุ้นชินที่ถูกคนอื่นแตะต้องตัวทำให้ร่างเล็กพยายามผลักดันสัมผัสเหล่านี้ ไอเย็นๆลอยมาปะทะผิวบอบบางเสียจนนึกอาย แทมินตัวเปลือยเขาก็เช่นกันนอกจากไม่อายชายหนุ่มยังจัดการทำมากกว่าทุกครั้ง เขาตั้งตัวครอบครองร่างกายของแทมิน แรงอารมณ์ที่ถูกเขาปลุกปั่นถูกกระตุ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า ไม่ว่าจากริมฝีปากหรือฝ่ามือ

    เสียงครางทุ้มต่ำดังอยู่ข้างหูเมื่อเขามัวเมากับรสสัมผัสผิวขาวๆ ไม่ว่าความถูกต้อง ความไม่ชอบ หรืออะไรก็แล้วแต่ ทุกอย่างล้วนเหนือการควบคุม ทั้งมินโฮและแทมินลืมทะเบียนสมรสลืมความตั้งใจสำหรับการแต่งงานลืมแม้กระทั่งภาพของใบหย่าที่ต่างคนต่างต้องการหลังจากสามเดือนต่อจากนี้

    อ๊า!!!!เจ็บ!!!!!ปล่อยนะ!!!!!”

    ความตึงแน่นตรงช่วงล่างสร้างความเจ็บปวดเสียจนต้องร้องตะโกนให้ชายหนุ่มหยุดขยับเสียที อารมณ์ในตอนนี้แตกต่างกัน ชเวมินโฮที่เต็มไปด้วยความสุขเมื่อเคลื่อนผ่านความคับแน่นเข้าไปเรื่อยๆ แต่กับอีกคนที่ถูกบังคับขืนใจไม่มีความจำยอมไม่มีอารมณ์ร่วมไปกับมัน แม้ว่าจะถูกชเวมินโฮกระตุ้นด้วยอารมณ์ปรารถนาซ้ำแล้วซ้ำเล่าก็ตาม

    ความเจ็บปวดมันมีอยู่ทั่วทุกที่แต่ที่เจ็บหนักที่สุดคือตรงนี้เนื้ออกข้างซ้าย ที่ถูกเขาจัดการอย่างไม่เหลือชิ้นดี

    อา….แทมินบ้าเอ้ย!ทำไมแน่นแบบนี้วะ!”

    เขาคำรามแล้วก็จัดการเดินหน้าต่อ หลายต่อหลายครั้งที่บีบเค้นจนร่างเล็กๆแทบแหลกสลาย เขาไม่สนว่าแทมินจะรู้สึกอย่างไร นอกจากสั่งสอนก็คงทำหน้าที่สามีได้อย่างเสร็จสมบูรณ์

     

    คุณมินโฮ

    ซูยองถ้าเกินสิบโมงแล้วช่วยขึ้นไปดูเขาหน่อยแล้วกัน

    ทำไมหรือคะ?”

    รายนั้นคงตื่นสายตามปรกติแต่วันนี้อาจจะสายหน่อยหรือไม่ตื่นเลยก็ได้ ยังไงซูยองช่วยเป็นธุระจัดหาข้าวปลาให้เขาทานที

    ค่ะคุณมินโฮ

    แม่นมรับคำแล้วก็นึกฉงนอยู่ไม่น้อยที่คุณชายชเวมินโฮเดินยิ้มอย่างอารมณ์ดีลงมาได้ ทั้งที่เมื่อคืนได้ยินเสียงทะเลาะกันจนคนแก่อย่างเธอเป็นห่วง แต่ไม่นานทุกอย่างก็เงียบสนิทจนตอนเช้า

    แม่นมเดินขึ้นไปด้านบนแล้วก็เคาะประตูตามมรรยาท เธอรออยู่ครู่หนึ่งก็ไม่มีใครเปิดออกมาเสียที เธอจึงตัดสินใจเปิดเข้าไปด้านใน ภาพที่เห็นทำให้ซูยองแทบลมจับ ข้าวของภายในห้องกระจัดกระจายราวกับผ่านสมรภูมิรบมาตลอดทั้งคืน ร่างคุณหนูน้อยขดตัวอยู่ใต้ผืนผ้า ผิวขาวๆมีรอยแดงเป็นจ้ำทั่วตัว

    คุณหนู

    อือ…..”

    ไม่มีเสียงตอบรับจากปากคุณหนูน้อยนอกจากอาการอ่อนเพลียและเพ้อเพราะพิษไข้ ร่างกายผอมบางสั่นเทาและครางเพราะความเจ็บตอนที่ซูยองบรรจงเช็ดตัวให้อย่างเบามือ

    คุณซูจอง

    แทมินพยายามจะลุกหนีเมื่อลืมตาขึ้นมาแล้วพบว่าข้างกายไม่มีคุณสามีอยู่ด้วย มีแค่แม่บ้านแล้วก็ข้าวต้มส่งกลิ่นหอมฉุยวางอยู่ข้างเตียง

    ไม่ต้องลุกหรอกค่ะคุณแทมินเดี๋ยวนมจะเปลี่ยนเสื้อผ้าให้

    มะ….ไม่ต้องฮะ

    แทมินพยายามขยับหนี สะโพกนิ่มระบมจากเมื่อคืนมากโขแม้บนพื้นเตียงนุ่มถ้าเคลื่อนผิดท่าก็เจ็บจนน้ำตาจะไหล

    ให้นมช่วยเถอะค่ะ

    แม่นมซูยองว่าแล้วก็ช่วยจัดการให้คุณหนูน้อยได้นอนในท่าที่สบายมากขึ้นพร้อมกับชุดใหม่เอี่ยมที่นำมาเปลี่ยนให้ น่าอายซะจริงยังดีที่เป็นแม่นมของมินโฮที่กระทำต่อแทมินด้วยความเมตตากรุณาจัดเตรียมอาหาร เสื้อผ้ามาให้ ไม่ปล่อยให้เขาเจ็บปวดจนตายบนเตียงเหมือนคนใจร้าย

     

    ไค

    ฮายเบบี๋~ เป็นอะไรน่ะ? ร้องไห้หรอ?”

    อยู่ไหน มารับหน่อยได้มั้ย

    บ้านผัวเธอหรอ อะ….โอเค เดี๋ยวฉันไปเดี๋ยวนี้เลยที่รัก

    ชายหนุ่มหนักใจอยู่ไม่น้อย นานๆครั้งแทมินจะโทรมาด้วยน้ำเสียงสั่นเครือแบบนี้ พอได้ฟังเขาก็เริ่มใจไม่ดีไม่รู้ว่าร่างเล็กจะเป็นอย่างไรบ้าง เขาเหยียบคันเร่งพอๆกับความคิดที่มันเตลิดไปก่อนหน้านี้แล้ว

    เป็นอย่างที่คาดไว้ ร่างเล็กนั่งกอดเข่าอยู่บนพื้นบันไดหินอ่อนแลล้วก็ร้องไห้เพียงอย่างเดียว พอเห็นเขาแทมินก็วิ่งเข้ากอด ทั้งสะอื้นจนตัวโยน

    เป็นอะไรไปแทมิน?”

    ไค ฮึก!...ไอ้บ้านั่นฮึกมะ….มันปล้ำฉัน

    เวรเอ้ย!”

    ทำไมไม่บอกให้เร็วกว่านี้หา!”

    ฮึก….พาฉันไปจากที่นี่ คะคอนโดนาย ไปเดี๋ยวนี้เลยนะ

    แทมินร้องไห้แล้วก็แทบฟังไม่รู้เรื่อง แม้ว่าการพาตัวแทมินมาจากเรือนหอหลายล้านจะเป็นเรื่องผิดมหันต์ แต่ใครจะสน แทมินเพื่อนคนเดียวของเขาต้องการความช่วยเหลือและคนที่ช่วยร่างเล็กได้ก็มีแต่เขาคนเดียว จงอินแทบเป็นบ้าตอนที่เห็นรอบๆลำคอและผิวขาวๆมีแต่รอยแดงเต็มไปหมด เขาไม่ได้ไรเดียงสาจนดูไม่ออกว่าไอ้รอยพวกนั้นมันเกิดจากอะไร




     

    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     



     

    ควันบุหรี่สีขาวลอยฟุ้งออกมาจากร่างขาวๆที่กำลังนั่งสูบอยู่บนเตียง ร่างกายของแทมิน ใบหน้า หรือแม้แต่ริมฝีปากไม่ควรคู่กับนิโคตินพวกนั้นเลยด้วยซ้ำ แต่เพราะสถานะของไคเป็นแค่เพื่อนจึงไม่มีสิทธิ์ห้ามปราม

    หลายชั่วโมงที่ลักพาเจ้าสาวหมาดๆออกมาจากเรือนหอ กระจกสีขาวถูกเปิดรับลมเย็นๆจากด้านนอกแทนการเปิดแอร์จากด้านใน ควันบุหรี่สีขาวลอยทั่วตัวแทมินแบบนั้นมาเป็นชั่วโมง

    น้ำหน่อยมั้ย?”

    น้ำเย็นๆที่เขาพึ่งไปรินมาจากในครัวถูกยื่นไปแตะแก้มใสเบาๆ และร่างเล็กก็หันมามองด้วยสีหน้าเย็นชาเหมือนควันบุหรี่

    ไม่อ่ะ

    กินอะไรมาบ้างหรือยัง?”

    ไม่

    เลิกพูดคำว่าไม่สักที”         

    อืม….” คำว่าอืมด้วยเหมือนกัน

    พื้นที่บนผืนเตียงนุ่มยวบลงไปเมื่อเมื่ออีกคนจงใจนั่งลงมาแล้วก็คว้าบุหรี่ตรงหน้าของแทมินมาขยี้ทิ้ง แล้วทุกอย่างมันก็เกิดขึ้นรวดเร็วแม้กระทั่งถูกดึงตัวเข้าไปจูบ

     

    ไม่ใช่แล้วแบบนี้

     

    ไคอื้อ!....ไม่!!!...อย่า….”

    ในหัวมันตีกันยุ่งไปหมด แทมินพึ่งผ่านเรื่องแบบนี้มาเมื่อคืน ร่างกายยังเจ็บอยู่แล้วแผลตรงนี้ก็ยังไม่หายดี พอถูกซ้ำในใจมันก็เจ็บปวดจนต้องร้องไห้ออกมา

    ขอร้อง อย่าทำแบบนี้เลยนะ

    แบบไหน?”

    แบบเขา

    แบบที่เขาทำมันทำร้ายหัวใจกันมากเกินไป นอกจากเขาจะไม่รัก เขายังไม่สงสาร เขาเอาแต่ความสะใจตัวเองเป็นใหญ่แล้วทุกๆการกระทำของเขาก็ช่างสร้างบาดแผลให้แทมินมากเหลือเกิน เขาสร้างความทรงจำแย่ๆในหัวสมองแล้วก็บนร่างกายนี้อีก

    จริงอยู่ว่าแต่งงานกันแล้วสามี มีสิทธิ์จะทำอะไรกับภรรยาก็ได้โดยเฉพาะเรื่องบนเตียง แต่มันไม่ใช่กับชเวมินโฮและลีแทมิน เขาพูดกรอกหูอยู่เสมอว่ายังไงเขาก็ไม่มีทางรักภรรยาของปลอมนี้เด็ดขาด

    แต่การกระทำมันขัดกัน เขาไม่ได้รักแต่เขาทำร้าย ทำอย่างไม่สนเสียงร้องห้ามปราม แทมินขอให้เขาเมาซะยังดีกว่าอีก คำพูดของเขามันเจ็บแสบ เอาแต่คาดโทษแล้วด็ต่อว่าเรื่องทั้งหมดเป็นเพราะแทมินเพียงคนเดียว หลังจากเสร็จกิจเขาก็ทำเหมือนแทมินเป็นผู้หญิงหลายๆคนที่เขาเคยนอนด้วย อ้อมกอดของเขาไม่อบอุ่น ไม่มีคำพูดดีๆนอกจากสายตาของเขาที่หันกลับมามองอย่างคนเกลียดกัน

     

    แล้วแบบนี้เพื่อนที่ไว้ใจที่สุดยังทำให้นึกถึงมันอีกหรอ

     

    ลืมมันซะแทมิน

    ไม่ฮึก….ปล่อย ขอร้อง

    เขาดันตัวแทมินลงบนเตียงแล้วก็เริ่มจูบอย่างนุ่มนวล อาการขัดขืนเล็กๆของแทมินทำให้เขารำคาญแล้วรอยพวกนี้ที่มีอยู่ทั่วตัวก็เริ่มทำให้เขาโมโห

    เป็นเพื่อนกันไม่ใช่หรอ ทำแบบนี้ทำไม

    ก็อยากเป็นอย่างอื่น นายก็ไม่ให้ฉันสักที

    “…………………”

    ฉันโมโหจนอยากจะฆ่ามันจะตาย แต่เพราะมันเป็นผัวเธอ ฉันถึงต้องทนมองเธอกับมันใช้ชีวิตร่วมกัน ทำไมแทมิน มันเองก็ไม่ซื่อสัตย์ต่อเธอแล้วเธอทำไมไม่คิดถึงฉันบ้าง

    มันไม่เหมือนกันไค

     

    แบบไหนที่ไม่เหมือน แบบเพื่อนหรือแบบไหน

     

    ต้องแบบไหนถึงจะเหมือน ต้องรอให้เธอรักมันก่อนหรือยังไง

    ยังไงฉันก็ยังไม่หย่า

    แล้วจะให้ฉันรอถึงเมือไหร่ สามเดือน สามปี หรือตลอดชีวิต แบบไหนที่จะมีที่ยืนในหัวใจเธอ

    เขาผละออกจากร่างปวกเปียกของแทมิน ร่องรอยของมินโฮทำให้เขาโมโหมากจริงๆแล้วพอเห็นน้ำตาของแทมินรวมถึงสีหน้าที่เปลี่ยนไป บอกเลยว่ารังแกไม่ลง ตอนนี้แทมินกำลังหลงทางแล้วก็กำลังหาที่พักพิง

    ขอเวลาหน่อยให้ฉันหย่ากับเขา

    ก็หย่าเลยสิ วันพรุ่งนี้เลย

    แทมินส่ายหน้า ทั้งที่พยายามเข้มแข็งแต่ก็ร้องไห้ออกมาอีกจนได้

    เธอเองมันประเภทรักพ่อแม่ รักตระกูล ทั้งๆที่ดื้ออยู่แล้วแท้ๆ ทำไมกันนะตกลงแต่งงานกับฉันตั้งแต่แรกเธอก็จะมีความสุขกว่านี้ แต่เพราะไอ้คำว่าเพื่อนของเธอฉันถึงทำอะไรไม่ได้สักที

    ขอบคุณนะที่ไม่ทำร้ายฉันมากกว่านี้

    มันเป็นน้ำเสียงสั่นๆจากปากของคนขี้กลัวอย่างแทมิน ก็แค่ทำเป็นเก่งทั้งที่กลัวสุดชีวิต หยิ่ง และร้องไห้ในวันที่อ่อนแอ จงอินดึงร่างเล็กเข้ามากอดปลอบแล้วก็นึกเอ็นดูร่างเล็กๆที่เอาแต่ร้องไห้มากเหลือเกิน แม้จะกลัวว่าถ้าชเวมินโฮได้เห็นมุมแบบนี้ของแทมินก็จะหลงเข้าสักวันเหมือนกัน

     

    ไม่มีทาง ไม่มีทางยอมแน่ๆ

     

    ปากการาคาแพงในมือถูกหมุนเล่นอย่างไม่รู้จุดหมาย เสียงแอร์ในห้องทำงานอย่างดีเยี่ยมแต่กับคนที่ร้อนใจมาตั้งแต่เมื่อเช้าจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่สงบลง แก้วกาแฟเย็นชืดจากเลขาสาวที่เทียวแวะเข้ามาเพื่อหาเรื่องพูดคุยกับท่านประธานหนุ่ม พอหล่อนแสดงตัวมากๆเข้าก็กลายเป็นน่ารำคาญ เขาจึงออกปากไล่

    สายตาคมเหลือมองโทรศัพท์ที่วางอยู่ไม่ไกลกันนักหลายต่อหลายครั้งเผื่อว่าที่บ้านอาจจะโทรมาฟ้องอะไรบ้าง แต่มันเงียบมาสี่ชั่วโมงแล้วและเดี๋ยวนี้เวลาที่โทรศัพท์โชว์หมายเลขโทรศัพท์จากซูโฮเขาก็ไม่ตื่นเต้นเหมือนครั้งก่อน นอกจากไม่ตื่นเต้นยังรู้สึกเฉยๆ เพราะในหัวของเขามีแต่ภาพของเมียเต็มไปหมด โดยเฉพาะลีแทมินที่เพิ่งกลายเป็นกลายเป็นเมียหมาดๆทั้งสถานะและร่างกาย

    ก็สมควรอยู่หรอกทั้งปากดีและอวดเก่งขนาดนั้น ถ้าทำตัวให้มันน่ารักไม่ดื้อเขาก็อยากจะสงสารอยู่บ้าง

    ใคร?”

    “…………”

    ถ้าไม่พูดจะวางแล้วนะ

    “………….”

    ใครน่ะยาหยี?”

    ไม่รู้สิ โรคจิตหรือปล่าวไม่รู้ โทรมาแบบนี้หลายสายแล้วด้วยแถมยังไม่พูดอีก

    ผัวเธอหรือปล่าว?”

     

    ฝันไปเถอะว่าจะเป็นเขา

     

    เสียงโทรศัพท์เงียบไปแล้วพอๆกับความคิดของคนที่พึ่งโทรไปเมื่อครู่ เขาเลิกฟุ้งซ่านรวมถึงการสำนึกผิดและนั่งกำโทรศัพท์ด้วยความโมโห

    ก็ไม่ได้เจ็บมากเท่าไหร่นี่แทมิน คิดว่าจะนอนป่วยตายบนเตียงซะอีก

    เขายิ้มเยาะกับความโง่เง่าของตัวเอง ภาพของเมียที่ถูกเขาทารุณอาการปางตายนอนซมเป็นผักอยู่บนเตียงตามรังควาญใจจนไม่เป็นอันทำงาน แล้วเขาก็คิดมากถึงขนาดนี้ที่ให้คนสนิทตามหาเบอร์มือถือของแทมิน แล้วก็ได้รู้ว่าตอนนี้ลูกสะใภ้คนดีของแม่นอกจากจะหายป่วยแล้วยังออกไปแรดกับผู้ชายคนอื่นแล้วเขาก็เดาไม่ผิดซะด้วยว่าเมียของเขาอยู่กับใคร

     

    แสงไฟในบ้านสร้างความแปลกใจให้กับชเวมินโฮอยู่ไม่น้อย เขาก้มมองนาฬิกาข้อมือที่ล่วงเข้าวันใหม่มาเกือบห้านาที ทำไมไฟในบ้านถึงยังเปิดอีก แล้วความสงสัยของเขาก็ถูกต้องเพราะร่างเล็กเดินถือกระเป๋าออกมาด้วยความรีบร้อน

    ถึงกับย้ายบ้านไปอยู่กับชู้เลยหรอ มันรอเธออยู่ไหนล่ะ?”

    แทมินแปลกใจเล็กน้อยแล้วก็ตกใจ ไม่คิดว่าเขาจะกลับมาตอนนี้ และดูเหมือนคนที่กำลังรีบจะไม่มีเวลามาต่อล้อต่อเถียงกับเขามากนัก นอกจากหลบและตรงไปที่โรงรถ

    นี่คนสวย ฉันถามก็ตอบหน่อยสิ

    อ๊ะ! ปล่อยนะ!”

    แสบนักนะ จะไปไหน?”

    ปล่อย! จะไปไหนก็เรื่องของฉัน

    เพราะเขาบีบหนักมือขึ้นเรื่อยๆข้อมือผอมบางถึงทนต่อแรงชเวมินโฮไม่ไหว กระเป๋าเสื้อผ้าที่ตั้งใจถือมาอย่างดีหล่นไปกองที่พื้น

    เรื่องเธอคนเดียวที่ไหน เรื่องของฉันด้วยต่างหาก ไอ้เราก็รีบกลับมาเพราะกลัวเมียจะนอนตายบนเตียงซะก่อน แต่ที่ไหนได้ไปนอนให้ชู้เอาต่อซะงั้น

    มันจะมากไปแล้วนะชเวมินโฮ!”

    ถ้าเกิดติดลูกขึ้นมา ฉันก็ชักไม่แน่ใจซะแล้วว่าฉันหรือมันทำให้เธอท้อง

    คราวนี้แทมินทนไม่ไหวสะบัดมือตบหน้าเขาอย่างแรง แล้วมันก็ทำให้คนอย่างเขาหยุดคำพูดร้ายๆแล้วก็หันมาเล่นเกมส์จ้องตากับแทมินแทน เขาจะพูดยังไงก็ช่างเถอะยังไงซะแทมินก็ไม่ให้อภัยชเวมินโฮเด็ดขาด

    ใช่ ฉันจะท้องกับใครมันก็เรื่องของฉัน แต่ต้องไม่ใช่คุณ!”

    เขาโมโหหนัก เขาลากแทมินที่เอาแต่โวยวายเข้ามาให้บ้าน และคนฤทธิ์มากอย่างแทมินไม่ได้หยุดด้วยการพูดจาโต้ตอบกันแค่นี้หรอก อย่างแทมินต้องรอจนกว่าจะเจอของจริงและคนจริงอย่างเขาก็มีวิธีปราบคนอวดเก่งให้จดจำ และทีหลังจะได้ไม่กล้าลงไม่ลงมือกับเขาอีก ความเก่ายังไม่ชำระความใหม่ก็เข้ามา

    ปล่อยฉันสิ!!!ชเวมินโฮ!!! ปล่อย!!!”

    ไหนๆก็ไปกับชู้อยู่แล้วนี่ กับฉันสักสองสามยกก่อนดีมั้ย

    ไอ้บ้า! ปล่อยนะ!”

    เสียงด่าทอดังลั่นพอๆกับร่างกายผอมบางดีดดิ้นไปมา เขาช่างอดทนลากแทมินมาจนถึงชั้นสองได้พอปล่อยมือเพื่อจะเปิดประตูคนที่ขัดขืนอยู่เมื่อครู่นี้ก็ดิ้นหลุดหวังจะหนีไปจากเขา

    ฤทธิ์เยอะนักนะคนสวย อยากโดนเอาต่อหน้าคนอื่นหรือยังไง!?”

    ปล่อยฉันนะ!ปล่อยสิ!”

    ตะโกนให้ตายก็ไม่มีใครออกมาช่วยแทมินหรอก หรือตอนที่ร่างเล็กกลับเข้ามาในบ้านไม่ได้สังเกตเลยหรือยังไงว่าแม่นมเองก็ไม่อยู่ด้วย ชายหนุ่มยกยิ้มแล้วก็ลากเอาร่างเล็กที่กำลังขัดขืนไปโยนไว้ในห้อง

    ชเวมินโฮอย่านะ! ขอร้อง ไม่เอาแบบนี้

    ร่างเล็กแสดงออกทางสีหน้าว่าหวาดกลัวการกระทำของเขา เมื่อคืนก็บอกได้ชัดเจนว่าเขาบ้าพลังมากขนาดไหน แล้วด้วยความโมโหของเขาคงจะทำให้ร่างเล็กแหลกลาญคามือของเขาแน่

    กลัวหรอคุณหนู ทีตอนทำผิดไม่เห็นกลัว

    ฉันทำอะไร?”

    คุณหนูรุกรี้รุกรน พยายามหาทางหนีทีไล่แต่เขาก็ช่างเข้ามาใกล้ ไล่ต้อนความรู้สึกหวาดกลัวให้เข้ามาหาแทมินมากขึ้น เขาไม่เพียงแต่ไม่ตอบคำถาม กระดุมเสื้อที่ข้อมือเขาก็เริ่มแกะมันแล้วก็ตรงคอของเขาอีก สูทเนื้อดีก็ถูกเขาถอดแล้วโยนไว้บนพื้น

    ร่างกายของเขาอาจจะทำให้คู่นอนใจสั่น และเซ็กส์ของเขาก็ทำให้เจ้าหล่อนพวกนั้นถวิลหาไปอีกหลายต่อหลายครั้ง โดยเฉพาะฝ่ามือแข็งแรงยามเมื่อเขาถอดเข็มขัดแบรนด์เนมออกมาเหวี่ยงทิ้งแทมินที่คิดว่ายังไงก็ไม่รอดแน่มีอยู่สองทางเลือกคือยอมง่ายๆเพื่อที่จะไม่เจ็บตัวมาก กับขัดขืนแล้วทุกอย่างก็รุนแรง

    ไม่น่าเลือก

    แล้วก็ไม่อยากเลือก

     

    พูดอะไรหน่อยสิ

    อึก….”

    ทำไมถึงชอบทำให้โมโห

    อ่า….อื้อ….!!!!”

    แทมินจิกเล็กลงบนแผ่นหลังแข็งแรงของเขา ยิ่งลงน้ำหนักมือมากแค่ไหนก็ยิ่งรู้สึกว่าเขาลงโทษแทมินแรงมากขึ้นมากเท่านั้น ความคิดทั้งหมดจดจ่ออยู่กับร่างกายของเขาที่ผ่านเข้ามาอย่างรุนแรง จนบางครั้งจุกจนพูดไม่ออก

    ขอร้องอึก….ยะ….อย่าทำให้เจ็บมากกว่านี้เลยฮึก….”

    เธอมันน่าโมโห

    เขากัดฟันแล้วก็ส่งกายอย่างหนักแน่นเหมือนครั้งแรก เขาไม่สนเพราะความขุ่นข้องหมองใจทั้งหลายเขาลงกับร่างกายของแทมินทั้งหมด ทั้งความโหยหาทั้งหมดทั้งมวลก็ลงกับร่างกายผอมบางนี้อย่างหนักมือเช่นกัน

    พอได้ไหมรอบนี้

    แทมินเงยดวงตาช้ำๆขึ้นมองเขา เหงื่อกาฬผุดขึ้นตามไรผมสีเข้ม แล้วก็ไหลตามโครงหน้าหล่อเหลากลิ่นกายของเขาก็ช่างน่าเผลอไผล แทมินที่มองเขาผ่านม่านน้ำตาช่างเลือนรางเหลือเกิน แต่น้ำเสียงของเขา แรงบีบ รวมถึงอะไรหลายๆอย่างบอกกับแทมินว่าเขาเองก็ไม่สามารถหยุดร่างกายของตัวเองได้เหมือนกัน

    ไม่…”

    โกรธมากเลยหรอ?”

    ใช่

    อ่าอึกในเมื่อคุณอึกคุณเองก็ทำแบบเดียวกัน

    ฉันไม่ชอบใช้ของร่วมกับใคร!”

    เขาตอบ ร่างผอมบางของแทมินถูกเขาพลิกหันหลัง สะโพกกลมถูกรั้งขึ้นสูงแล้วไม่นานความโล่งเมื่อเขาถอนตัวออกไป ก็ถูกดันกลับเข้ามาใหม่ซ้ำยังแรงกว่าเดิม แทมินสะดุ้งพยายามจะขยับหนีเขาหลายรอบแต่ไม่มีแรงเลย แทมินทำได้เพียงเอามือปิดปากกลั้นเสียงน่าอายเอาไว้ บางอย่างข้างในที่เขาปล่อยทิ้งไว้มันไหลย้อนมาตามง่ามขาแล้วพอเขาดันกายเข้าออกเสียงน่าอายมันก็ตามมา

    ทำไม ฉันมันอ่อนปวกเปียกมากขนาดที่เธอต้องไปหามันเลยหรือไง

    “…….อื้อ

    อ้าปาก แล้วตอบ!”

    เขาจับคางของแทมินตอนที่กอดร่างบางขึ้นมาทั้งที่ยังหันหลัง สองนิ้วล้วงเข้าไปในปากเหมือนจงใจจะให้แทมินเค้นคำสารภาพออกมาทั้งหมด เขาโกรธโมโห แม้กระทั่งตอนนี้ก็ยังโกรธอยู่

    อื้อ….อ๊า!.....ขอร้องฮึก….เจ็บ…”

    กลไกของร่างกายฝ่ายรับช่างน่าตื่นเต้นโดยเฉพาะการถึงจุดสุดยอดด้วยความรุนแรงที่ว่านี้ คุณหนูคนสวยผู้อ่อนต่อโลก ทำตัวกร้านโลกไปเท่านั้นทั้งที่ความจริงแม้แต่การมีเซ็กส์จริงๆครั้งแรกก็ยังไม่เคย

     

    คุณหนูคนสวยนอนหายใจรวยรินอยู่ใต้ผ้าห่ม เปลือกตาปิดแนบสนิทข่มความเจ็บปวดไว้ในห้วงนิททราแม้จะข่มตาให้หลับอย่างยากลำบากเพราะทั้งคืนกว่าเขาจะปล่อยก็เกือบสว่างเข้าไปแล้ว มันช่างเป็นความเจ็บปวดที่ยาวนานและต่อเนื่อง แล้วร่างสูงที่ประคองกอดร่างเล็กเอาไว้แนบอกไม่ได้ทำอย่างเคยหรือทิ้งคู่นอนที่หลับไปอย่างมีความสุขเหมือนทุกครั้ง เขากอดแทมินเอาไว้จนเช้าแล้วก็แนบชิดมากซะจนไม่มีสิ่งใดๆสามารถแทรกกลางระหว่างทั้งคู่ได้ แล้วอีกไม่นานเมื่อตื่นขึ้นร่างบางอาจจะโวยวายหรือไม่ก็ดีดดิ้นอย่างที่เคยทำ

    อื้อ….”

    เพราะความอึดอัดทำให้ร่างบางครางฮืออย่างไม่สบายตัว แล้วไม่นานดวงตากลมโตก็ลืมขึ้นมาท่ามกลางความแปลกใจอยู่ไม่น้อยที่ถูกเขากอดแน่นมากแบบนี้

    ปล่อยนะ!”

    รบกวนคนที่หลับอยู่ตอนนี้ไม่ดีนะคุณหนู

    เขาตอบอย่างไม่ใส่ใจเบียดร่างกายเปลือยปล่าวของตัวเองเข้ากับบั้นท้ายงามจนคุณหนูคนสวยรู้สึกถึงความอันตรายของเขา ที่แทมินรู้ว่าเขาตื่นเพราะบางอย่างจากตัวเขาเองมันดุดันอยู่ใต้ผืนผ้าห่ม แล้วคนดื้ออย่างแทมินก็ทนไม่ได้แน่หากเขาเกิดอารมณ์แล้วทำแทมินที่กำลังเจ็บเจียนตายตอนนี้

    ปล่อยฉัน!”

    เธอพูดคำนี้มาทั้งหมด 50 ครั้ง แล้วยังไงเห็นว่าถูกปล่อยหรือปล่าว?”

    เขาซุกปลายจมูกไล่มาตามหลังคอ พรมจูบจนแทมินสั่นไปทั้งร่างแม้กระทั่งหดคอพยายามไม่ให้เขาลวนลามไปมากกว่านี้ แต่ไม่เคยได้ผลเลย สุดท้ายก็ถูกเขาจัดการแล้วก็นอนเจ็บอยู่อย่างนี้

    เก็บเสื้อผ้าจะไปไหน?”

    “……………..”

    ฉันถามก็ตอบ อย่าให้โมโห

    ไปบ้านแม่

    ไปทำไม?”

    ไม่ตามไปตบชู้ของคุณก็แล้วกัน

    อื้อ!!!!”

    เขาลงโทษด้วยการดูดหัวไหล่กลมๆจนเป็นรอยแดง แล้วก็พาลถึงส่วนอื่นที่เขาเริ่มหมั่นเขี้ยว

    อยู่กับฉันมันลำบากมากขนาดนั้นหรือไง?”

    ใช่ อยู่กับคนที่เกลียดน่ะ ยังไงก็ไม่ดีขึ้นหรอก

    งั้นก็คงต้องทน เพราะอีกสองเดือนครึ่งเธอคงต้องทนอยู่กับฉันให้ฉันทรมานอีกนาน

    แล้วทำไมต้องเป็นฉัน เป็นซูโฮไม่ได้หรือยัง ถ้าอยากมากนักก็คู่ขาเก่าของนายสิ

    ก็ทำไม่ได้เท่าเมีย กับเมียจะเอาเมื่อไหร่ก็ได้

    น้ำตาไหลอย่างกลั้นไม่อยู่ ไม่ใช่ไม่มีหัวใจแต่พอโดนย่ำยีมากๆเข้ามันก็เจ็บจนอยากจะตาย ยิ่งกับคนๆนี้ คนที่แทมินตั้งใจจะเอาชนะจนยอมแลกอะไรหลายๆอย่างสุดท้ายก็เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ซะเอง คิมซูโฮพูดถูกทุกอย่างว่าชเวมิโฮไม่เคยรักแทมินต่อให้เอาทะเบียนสมรสขึ้นมาขู่ หรือป่าวประกาศบอกใครต่อใคร คำว่าเมียที่ได้มาอย่างถูกกฏหมายแต่กลับถูกกระทำต่างกัน

    เมียคือคู่ชีวิต ไม่ใช่คนที่ควรมาพ่นคำด่าหรือว่าร้ายให้ใจเจ็บ ข้อนี้ชเวมินโฮคงลืมไป

     

    ...........................................................................................................



     

     

     

     

     

    มาแล้วนะ มาแบบทำร้ายน้องแทมินด้วยแหละ ช่วงนี้ก็เอื่อยอีกแล้วครับท่าน

    ไม่ค่อยอัพเลยจริงๆ ช้าอีกแล้ว ขอบคุณคนที่ทวงฟิคแล้วก็ขอโทษด้วยจริงๆ

    ที่ปล่อยให้รอนานขนาดนี้ อยากจะบอกว่าไปอ่านของคนอื่นบ้างก็ได้ อ่านรอฟิคเรา(อันนี้ได้)

    แต่ห้ามหายไปจากฟิคเราเด็ดขาดอันนี้ไม่ยอม5555555 จริงๆเป็นคนรักแฟนฟิคมากนะ

    รักม๊ากมากกกก ขอบคุณคอมเมนต์นะฮะ ขอบคุณโหวตด้วย

    บางคนจำยูสได้ อยู่กับฟิคของ Gun’snwt มานานมาก ขอบคุณนะ 

     

     

    SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×