ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [รวมSF] Just 2min the series

    ลำดับตอนที่ #21 : [SF] Paradise สวนสวรรค์ ตอนที่ 11

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 528
      5
      31 ส.ค. 57





    บทที่ 11







     

    น้ำตกสรวงสวรรค์ดังที่คิดชื่อนี้ในใจเหมาะนักจะเรียกสถานที่สวยงามแห่งนี้  ภาพวาดในจินตนาการที่เคยดูกับอี้ฟานเมื่อตอนยังเป็นเด็กของจริงสวยงามกว่ามากนัก  ของจริงสัมผัสได้ มีกลิ่นมีความเย็น มีความสวยงาม เจ้าหญิงน้อยที่มัวแต่เพลิดเพลินกับสายน้ำเย็นฉ่ำ ตนนั้นว่ายน้ำไม่เป็นแต่กลับชอบเหลือเกิน อยากจะลงไปด้านล่างสัมผัสผิวน้ำดังที่เห็นเหล่ามัจฉาแหวกว่ายด้วยความสนุกสนาน

    เจ้าหญิงชอบหรือพะยะค่ะ

    คีย์เองก็อดตื่นเต้นไม่ได้ บินผ่านมาตั้งหลายหนไม่ได้มีโอกาสลงมาเล่นจริงๆเสียที  และก็ยิ่งยิ้มดีใจเมื่อเจ้าหญิงน้อยฉายยิ้มถูกใจยิ่งนัก

    ป่านนี้องค์ชายจะยังมิกลับหรือ?”

    ไม่ต้องห่วงพะยะค่ะ ชเวมินโฮไม่มีทางว่าอะไรเจ้าหญิงแน่ๆหากเขาจะตามละก็นั่นเป็นอีกเรื่อง

    เขาจะตามมา

    แน่ละพะยะค่ะ หม่อมฉันสองคนลักพาพระชายามาถึงที่นี่ หากมินโฮรู้เข้าละก็

    เจ้าพูดเหลวไหลอะไรน่ะคิบอม

    โธ่พูดถึงมินโฮสักนิดสักหน่อยไม่ได้เชียว เป็นอะไรของเจ้านะ

    หุบปากเถอะ  ขออภัยพะย่ะค่ะพระชายา ได้โปรดอย่าถือสาหม่อมฉันและคิมคิบอมเลย

    แทมินอมยิ้มและนึกในใจว่าสองคนนี้จะต้องมีบางอย่างปิดบังกันแน่ๆ  คิบอมก็ดูน่ารักออกซะขนาดนี้เป็นไปไม่ได้หากองครักษ์จินกิจะไม่นึกชอบพอเอาเสียเลย แต่แล้วเจ้าหญิงน้อยก็เก็บความสงสัยเอาไว้เมื่อเห็นบางอย่างเคลื่อนไหวอยู่ในม่านน้ำตก ปลายหางสีน้ำเงินอมฟ้าเป็นประกายกระทบกับแสงแดดผิวเนื้อเป็นมันเลื่อมและมีเกล็ดประกายสวยงามแปลกตายิ่งนัก

    เจ้าเป็นอะไรกัน?”

    ทันทีที่เจ้าสัตว์ประหลาดร่างครึ่งบนเป็นมนุษย์แต่ด้านล่างกลับมีหางคล้ายปลาว่ายเข้ามาใกล้  แทมินไม่กลัวนอกจากประหลาดใจและเดินเข้าไปใกล้โขดหินที่สัตว์ประหลาดนั้นว่ายเข้ามาเกาะ

    เราเป็นเงือก เจ้าเป็นผู้ใดกันจึงมาอยู่ที่นี่

    เรามากับเพื่อนทั้งสองคน

    ร่างเล็กชี้ให้เงือกสาวดูองครักษ์ทั้งสองที่มัวแต่เถียงกันไม่หยุดหย่อน  “เจ้าอาศัยอยู่ที่นี่หรอ?”

    ใช่เราอยู่ที่นี่ ปกติแล้วชาวโครนอสจะรู้จักเรา แต่น่าแปลกนักเจ้าไม่รู้จักเราหรือ?”

    เราไม่เคยเห็น และเราก็มิใช่โครนอสโดยกำเนิด เราเป็นโฟรเซนการ์ด

    เจ้าเป็นชาวน้ำแข็งอย่างนั้นหรือ จ….เจ้าเป็นปิศาจอย่างนั้นสิ!”

    น้ำเสียงของนางเงือกนั้นแลดูหวาดกลัวและไม่ทันไร ก็เปล่งเสียงร้องแสบแก้วหู เจ้าหญิงน้อยไม่เคยได้ยินมาก่อนในชีวิตเสียงหวีดหวิวราวกับใจจะขาด แทมินไม่รู้วิธีรับมือกับไซเรนเหล่านี้ ร่างของเจ้าหญิงน้อยจึงล้มฟุบลงกับพื้น

    เจ้าหญิง!!!”

    พวกเจ้าออกไปนะ ไปให้พ้น!!!”

    คีย์แกว่งดาบขับไล่ไซเรนทั้งหลาย ยิ่งพวกนางส่งเสียงร้องดังมากเท่าไหร่ยิ่งเป็นผลเสียต่อเจ้าหญิงน้อยมากเท่านั้น  เขาเห็นพวกเงือกเหล่านั้นแหวกว่ายไปตามผิวน้ำและจมหายไปกับกระแสน้ำ  จินกิประคองร่างของเจ้าหญิงน้อยขึ้นมา พวกไซเรนเกลียดและกลัวชาวน้ำแข็งยิ่งนักเพราะครั้งหนึ่งเคยถูกขับไล่และฆ่าล้างเผ่าพันธุ์จนต้องหนีมา 

    ทำอย่างไรดีจินกิ เจ้าหญิงถูกพิษของไซเรนเข้าเช่นนี้กว่าจะฟื้นใช้เวลานานเท่าไหร่กันนี่

    คีย์ร้อนใจกว่าใคร เจ้าหญิงน้อยไม่เคยพบกับไซเรนเพราะฉะนั้นจึงไม่รู้วิธีป้องกันตัวปล่อยให้เสียงของไซเรนแทรกเข้าโสตประสาทจนเป็นลมไปนับว่ายังโชคดีที่ไซเรนตกใจกลัวจึงส่งเสียงร้องเพื่อเรียกพักพวกเท่านั้นมิได้คิดทำอันตรายแต่อย่างใด

    แทมิน!”

    มะ….มินโฮ

    เกิดอะไรขึ้น ทำไมเมียข้าถึงเป็นเช่นนี้

    ข้าไม่ได้ตั้งใจเจ้าหญิง ฮึกเจ้าหญิงน้อยถูกเสียงของพวกนางเงือกเข้า

    คีย์ตั้งตัวไม่ทันไม่คิดว่ามินโฮจะตามมาเร็วเช่นนี้ ทั้งกลัวความผิดเหลือเกินจนต้องร้องไห้เพื่อหวังว่าจะรอดพ้นเงื้อมือมินโฮ

    เจ้าทั้งสองคนทำอะไรกันอยู่เหตุใดจึงปล่อยเมียข้าเช่นนี้  หากนางเป็นอะไรขึ้นมาข้าจะลงโทษพวกเจ้า

    ข้ารู้….ข้าขอโทษ ข้าผิดไปแล้วมินโฮ

    ร่างบางเดินตามเจ้าชายหนุ่ม หวังเหลือเกินว่าให้เจ้าหญิงน้อยที่นิทราอยู่ในอ้อมกอดของมินโฮฟื้นตัวขึ้นมาเสียที  หากไม่ใช่เพราะเขาชวนเจ้าหญิงมาละก็เรื่องแบบนี้จะไม่เกิดขึ้นเด็ดขาด

     

    ตายแล้ว!!”

    ซอนมีร้องเสียงดังเมื่อเห็นเจ้าชายมินโฮอุ้มเจ้าหญิงน้อยเข้ามาในตำหนักทั้งที่ร่างเล็กยังไม่มีสติ

    หุบปากของเจ้าซะ แล้วไปตามหมอมา!”

    มินโฮวางร่างของแทมินลงบนเตียง  ฝ่ามือหนาลูบใบหน้าหวานอย่างแสนรัก ในใจก็ภาวนาอย่าให้เจ้าหญิงน้อยต้องเป็นอะไรไปเลย  “เจ้าหญิงฟื้นขึ้นมาเถอะ” ร่างบางนอนหลับพริ้มอยู่บนเตียงนอน  มินโฮอยากให้แทมินลุกขึ้นมาต่อว่าเขาเช่นเดิมดีกว่าการหลับไปแบบนี้เพราะไม่รู้ว่าร่างเล็กจะหลับไปอีกนานเท่าไหร่

     

    ข้างบนเอะอะโวยวายอะไรกัน?”

    อี้ฟานพยายามมองผ่านความมืดเมื่อได้ยินเสียงนางรับใช้ที่นำอาหารเข้ามาให้เขาทุกวันๆ พวกนางนั้นต่างพากันอึกอักไม่ยอมพูดสิ่งใดทั้งสิ้น

    คือว่า….เจ้าหญิงน้อย…”

    แพนโดราเป็นอะไร!!”

    ชายหนุ่มกระตุกโซ่จนเสียงกระทบกันดังลั่นห้องขัง เพียงแค่รู้ข่าวเจ้าหญิงน้อยเขาก็แทบกระโจนออกไปหากไม่ได้โซ่ใหญ่คล้องข้อเท้าเอาไว้

    เจ้าหญิงถูกพิษของไซเรนเจ้าคะ

    ไปบอกเจ้าชายมินโฮให้ปล่อยข้าเดี๋ยวนี้ ข้ารู้วิธีรักษานาง

    มินโฮไม่สามารถทำสิ่งใดได้นอกจากปล่อยตัวอี้ฟานออกมาเพื่อมารักษาเมียของตน ชาวน้ำแข็งคุ้นเคยกับไซเรนเพราะเคยขับไล่และหาวิธีป้องกัน แต่กับเจ้าหญิงน้อยที่อยู่แต่ในปราสาทมาตั้งแต่เกิดนั้นไม่เคยได้พบเจอสิ่งเหล่านี้เพราะเช่นนั้นอี้ฟานจึงต้องคอยปกป้องและทันทีที่เห็นร่างนิททราของเจ้าหญิงองครักษ์หนุ่มไม่แยแสต่อชเวมินโฮใดๆทั้งสิ้นเขานั่งคุกเข่าอยู่ข้างเตียงและจับมือเจ้าหญิงเบาๆ

    เจ้าหญิงพี่ขอโทษ พี่ปกป้องเจ้าไม่ได้ อภัยให้พี่ด้วย

    จะรักษาอันใดก็รับทำเสียสิ เมียข้าทั้งคน

    เพราะต้องการย้ำให้คนต่ำต้อยอย่างอี้ฟานได้รู้ไว้ว่าเจ้าหญิงน้อยเป็นของผู้ใด หากจะโกรธจะเกลียดกันก็ขอให้เจ้าหญิงฟื้นมาก่อนอย่างไรเสียเขาก็มั่นใจว่าแพนโดราไม่ปันใจให้ชายหนุ่มผู้รับใช้เป็นแน่ 

    อี้ฟานร่างมนตร์วิเศษเกิดเป็นมวลน้ำแข็งรายล้อมรอบกายเจ้าหญิงน้อย เพียงไม่นานมวลน้ำแข็งเหล่านั้นก็ซึมสู่ร่างกายเจ้าหญิง ร่างที่นอนนิทรามาได้พักหนึ่งค่อยๆรู้สึกตนกระพริบตาด้วยความงุนงง

    ท่านพี่

    ตื่นแล้วหรือเจ้าหญิง

    ใบหน้าหวานยิ้มยินดีเมื่อชายหนุ่มอี้ฟานนั้นยังอยู่ดี บาดแผลที่ถูกมินโฮทำร้ายนั้นจางลงมาก

    แทมิน

    พระองค์

    ร่างเล็กจมหายเข้าไปในอ้อมกอดของมินโฮ  และอี้ฟานก็รู้แล้วว่าหัวใจของเจ้าหญิงนั้นมีเพียงพอแล้วสำหรับเจ้าชายมินโฮ เขาได้แต่ยืนมองสองร่างที่ยืนกอดกันด้วยความคิดถึง  และราวกับในห้องนี้มีเพียงสองใจที่โอบอุ้มกันเพียงเท่านั้น หัวใจขององครักษ์หนุ่มนั้นชาชินเหลือเกินกับความเจ็บปวด

    ร่างสูงของอี้ฟานถูกคุมตัวไว้อีกครั้งเพื่อกลับเข้าไปในห้องขัง แต่ร่างน้อยกลับอ้อนวอนขอเว้นโทษจากสามี

    พระองค์เพคะ ได้โปรดปล่อยท่านพี่ไปเถอะเพคะ อย่างไรเสียท่านพี่อี้ฟานก็ช่วยหม่อมฉันเอาไว้

    เจ้าหญิง เรามั่นใจเหลือเกินว่าเจ้านั้นรักเราอย่างแน่แท้เพราะเช่นนั้นเราจะไม่เกรงกลัวสิ่งใดอีก หากมันอยากได้ตัวเจ้านักก็ให้มันเข้ามาแย่งชิงกับเรา

    หม่อมฉันขอถวายคำสัตย์ หม่อมฉันมิได้คิดอื่นใดกับเจ้าหญิงน้อยนอกเสียจากจะเอ็นดูนางเช่นน้องชายเท่านั้น

    ถ้าเช่นนั้นก็ดี เพราะอย่างไรเสียนางก็เป็นเมียของเรา เมื่อนางขอเราจะปล่อยเจ้า

    ขอบพระทัยเพคะ

    แม้เราจะปล่อยองครักษ์ของเจ้าก็ใช่ว่าเจ้าจะพ้นโทษที่หนีเราไปวันนี้

    เจ้าหญิงน้อยยิ้มรับบทลงโทษจากเจ้าชายหนุ่มและมินโฮก็ช่างรวดเร็วเหลือเกิน เขาไล่พวกนางรับใช้และทุกคนออกไปจากห้องจนหมด จากนั้นจึงขังตนอยู่กับเมียรัก บทลงโทษครั้งนี้ช่างหอมหวานเหลือเกิน เมียรักอ้าปากร้องครางยามเมื่อถูกกลั่นแกล้งให้เอียงอาย แทมินอ้าขาเปิดเปลือยทุกสิ่งอย่างเรียวขาขาวตั้งชันกับพื้นเตียงใบหน้าหรือก็ร้อนวูบไปทั้งหน้า ปล่อยให้เจ้าชายหนุ่มรักด้วยความเอ็นดู

    เจ้าสวยเหลือเกินเมียข้า

    เสียงครางพร่ำเพ้อยามเมื่อปลายลิ้นลิ้มเลียทั่วทุกอณูผิว ฝ่ามือบางก็ขยุ้มผมชายหนุ่มเอาไว้เมื่อเขารังแกจุดที่ต่ำกว่าใต้สะดือ ร่างงามเกร็งท้องน้อยซ้ำแล้วซ้ำเล่ายามที่หยัดสะโพกขึ้นไปตามริมฝีปาก บทลงโทษไม่ได้น่ากลัวเลยสักนิดกลับกันมันคือการลงโทษด้วยความรัก แม้ว่าสุดท้ายแล้วต่างคนต่างมีความสุขทั้งคู่ก็ตาม  เขาหญิงน้อยใช้เรียวขาเกาะเกี่ยวสะโพกชายหนุ่มเอาไว้ยามเมื่อเขาถอนตัวออก และอีกครั้งที่เขาปลดปล่อยความดุดันเข้ามา เขาช่างเร่าร้อนและรุนแรงเสียจริงยามถูกโหมบทรักใส่ ร่างกายนั้นเหมือนจะแหลกเป็นผุยผงแต่ขณะเดียวกันก็ไม่อาจสะกลั้นความทรมาน ปล่อยให้เขาบีบเค้นร่างกายจนล้นไม้ล้นมือ

    อะ….อา….หม่อมฉันอึก….”

    ว่าอย่างไรหรือเมียข้า

    หม่อมฉันรักพระองค์เหลือเกิน

    มินโฮพอใจเหลือเกินกับคำออดอ้อนของเมียรัก เขาโหมกระหน่ำสะโพกมิได้หยุดยั้งราวกับทำศึกเพราะชัยชนะนั้นจะเป็นของเขาแต่เพียงผู้เดียว เมียรักก็ช่างเร่งเร้ามิได้เกรงกลัวว่าเสียงหวานนั้นจะหลุดรอดออกไปให้ใครฟัง แต่ถ้าหากมันหน้าไหนมาแอบฟังหรือแอบคิดสิ่งใดกับเมียรักของเขาละก็ชเวมินโฮจะตามไปปลิดชีพมันให้หมด

    อา….อดทนหน่อยเจ้าหญิงอีกนิดเดียวเท่านั้น

    ปากแดงเร่งครางความดันในท้องน้อยก่อตัวขึ้นจนมวลพายุพากันมากระจุกอยู่ที่ปลายลำ…..สุดท้ายแล้วเมื่อทนบทรักครั้งนี้ไม่ไหวร่างงามเกร็งกระตุกตนโอบรัดเจ้าชายหนุ่มเอาไว้แล้วฟุบลงบนฟูกเสียเอง  และไม่นานเจ้าชายก็เร่งกระชั้นชิดติดตามมาและฟุบตามลงไปเช่นกัน

    อา….เมียข้า….ข้ารักเจ้าเหลือเกินแทมิน

     

    ซอนมีนั้นแอบยิ้มดีใจเหลือเกินอยู่ด้านนอก แม้จะยอมไปห่างๆจากตำหนักอย่างที่เจ้าชายบอกเอาไว้ก็พอจะรู้อยู่ลางๆว่าเจ้าหญิงน้อยนั้นจะถูกปฏิบัติเช่นไร 

    อย่างไรเสียเจ้าหญิงน้อยของข้าจะต้องมีพระโอรสตามมาติดๆแน่ๆ

    ชเวมินโฮนอนมองเมียตัวน้อย หลังจากเสร็จกิจเมื่อครู่แทมินก็เข้าสู่นิททราอย่างที่เห็น และมินโฮก็หนักใจเรื่องของลู่ฮานไม่รู้จะบอกแทมินว่าอย่างไรดี แต่หากไม่เอ่ยปากไปตอนนี้สักวันแทมินต้องรู้เข้าอยู่ดี

    เจ้าชาย

    เจ้ามิง่วงหรือเหตุใดจึงตื่นขึ้นมาอีก

    พระองค์มีอะไรไม่สบายใจหรือเพคะ

    เจ้ารู้ได้อย่างไร?”

    หม่อมฉันเห็นสีหน้าพระองค์แล้วก็พอจะเดาทางถูกเพคะ

    ช่างน่าเอ็นดูนักชายหนุ่มจึงจุมพิตริมฝีปากอิ่มอย่างหลงใหล  แทมินน่ารักเหลือเกินและก็อ้อนมากเสียด้วย  พักหลังมานี้เจ้าหญิงน้อยว่าง่ายเหลือเกินไม่อิดออดไม่เย็นชาไม่ปากร้ายหรือแท้จริงแล้วที่ต้องทำแบบนั้นเพราะเขาใจร้ายด้วยกันแน่สุดท้ายแล้วเจ้าชายมินโฮกว่าจะรู้ตนก็ตกหลุมรักลีแทมินเข้าจริงๆซ้ำยังเอ่ยปากบอกรักมิได้ขาด  เล่นเอาร่างกายผอมบางช้ำไปเสียมาก

    เมื่อไหร่เจ้าจะอุ้มท้องลูกให้ข้า

    พระองค์

    หรือที่ข้าทำทุกวันนี้มันยังไม่พอต้องมากกว่านี้กระมังเมียรักจึงจะยอมอุ้มท้องให้

    เมียรักหรือก็เขินจนแก้มแดง ทั้งโดนจับผิวกายใต้ผ้าห่มจนต้องร้องออกมาด้วยความเขินอาย ช่วงกลางวันยังถูกแกล้งไม่หยุดหย่อนมีหรือกลางคืนจะได้หยุดพัก

    ข้าอยากมีลูกกับเจ้านักแทมิน

    มะหม่อมฉันก็อยากอุ้มท้องให้พระองค์เพคะ

    เจ้าหญิงน้อยร้อนไปทั้งตัว เมื่อถูกดวงตาคมจับจ้องสายตาเขานั้นช่างทรงพลังยามเมื่อเขาต้องการสิ่งใดแล้วก็มิอาจต้านทานได้พละกำลังของมินโฮก็มากกว่ายามเมื่ออเขากอด เมียร่างน้อยก็ดูตัวเล็กลงถนัดตาเพราะเช่นนี้เขาจึงเอ็นดูเสียมาก

    ข้าอยากฆ่าตัวเองนักที่ปฏิเสธเจ้าแต่แรก

    หากเจ้ายอมข้าเสียแต่แรก ข้าจะมิรุนแรงกับเจ้าเลยแพนโดรา และสิ่งที่ข้าจะบอกเจ้าต่อไปนี้ข้ายอมรับผิดแต่โดยดีเพราะข้าเองก็รักเจ้ามากเหลือเกิน

    เมียตัวน้อยนอนฟังในสิ่งที่เจ้าชายกำลังจะกล่าว

    ลู่ฮานตอนนี้นางกำลังตั้งครรภ์ลูกของข้าเพราะเช่นนั้นแล้วทั้งเจ้าและลู่ฮานข้าจึงต้องเอาใจใส่ให้เท่ากัน จนอย่าได้กรรแสงหรือโกรธเคืองข้าเลยแทมิน

    แทมินเงียบสนิท ไม่ได้เอ่ยอะไรออกมาอีกนอกจากความเจ็บปวดมันจุกอยู่กลางอกจนสุดท้ายแล้วก็สะกดกลั้นแรงสะอื้นไม่ไหวร่ำไห้ต่อหน้ามินโฮจนได้

    หม่อมฉันรู้ตนว่ามาทีหลังเพคะ เพราะฉะนั้นแล้วในเมื่อให้พระองค์ไปหมดแล้วจะทรงทำอย่างไรก็ได้เพียงแค่ปราณีหม่อมฉันและมาหาหม่อมฉันเพียงแค่นี้ก็ดีแล้ว

    แม้ว่าแทมินจะพูดเช่นนี้แต่น้ำเสียงกลับตัดพ้อนัก ทั้งคิดน้อยใจมิได้ต่างจากแต่ก่อนเมื่อลู่ฮานตั้งท้องเช่นนี้ความรักของมินโฮมีหรือจะเท่ากันแทมินรู้ตัวดีเพราะตนนั้นก็เป็นลูกเมียน้อย แม้จะไม่เคยเจอหน้าพระมารดาเลยสักครั้งเดียวก็พอจะรู้จากพระนมว่าพระมารดานั้นสวยงามและมีเมตตาเพียงใด เพราะพระบิดาเอ็นดูพระมารดาของแทมินมากกว่าจึงถูกเสด็จแม่ใหญ่จงเกลียดจงชังแต่เด็ก

    อย่าน้อยใจเราเจ้าหญิง

    แรงบังคับให้แทมินพลิกกายมาหา แม้ตนจะขืนตัวเพราะความเจ็บปวดอยู่ก็ตาม

    เรารักเจ้าเหลือเกิน ในขณะเดียวกันเราก็ทิ้งลู่ฮานไม่ได้

    ฮึกอย่างไรเสียพระองค์ก็ต้องรักเจ้าหญิงแอนโดรเมดรามากกว่าหม่อมฉันมิเช่นนั้นจะพาหม่อมฉันมาให้ลำบากใจเช่นนี้ทำไม

    ต้นแขนของมินโฮเป็นรอยไปหมดเพราะเกิดจากรอยข่วนและรอยเล็บจิกจากเจ้าหญิงน้อย เขาว่ากันว่าแรงสตรีหึงนี้รุนแรงยิ่งกว่าสิ่งอื่นใด

    แทมินฟังเราได้โปรด

    จะให้หม่อมฉันฟังสิ่งใดเล่า หม่อมฉันเกลียดพระองค์ ฮึกไม่อยากเห็นหน้า ไม่ต้องมากอดหม่อมฉันฮึก

    แรงสะอึกสะอื้นค่อยๆเบาลง แต่กระนั้นเจ้าหญิงผู้หวงตัวก็ไม่ยอมให้เจ้าชายได้กกกอดสมใจ 

    แรงปิดประตูเงียบลงปล่อยให้เสียงสะอื้นร่ำไห้ผู้เดียวอยู่บนเตียง ทั้งน้อยใจทั้งเสียใจไม่รู้เลยว่าตนเองจะถูกเจ้าชายเบื่อวันไหน รู้เพียงอย่างเดียวว่าสู้กับความเจ็บปวดเช่นนี้ไม่ไหว และหัวใจเจ้าหญิงน้อยก็อ่อนแอเหลือเกิน

    จากวันเป็นเดือนและผ่านไปหลายเดือนจนวันเวลาล่วงเลยสู่ฤดูใหม่ เจ้าชายมินโฮก็แวะเวียนเข้ามาหาบ้างแต่สุดท้ายแล้วมักจะถูกเจ้าหญิงน้อยไล่ไปและไม่ยอมออกมาพบหน้ากันอีก  ยิ่งเจ้าชายมินโฮพยายามมากเท่าไหร่เจ้าหญิงน้อยก็ยิ่งห่างเหิน ลู่ฮานเองก็ต้องการเอาใจใส่เพราะอย่างนี้แล้วตำหนักตะวันตกจึงครึกครื้นกว่าปกติ

    โธ่พระชายา ไล่เจ้าชายไปแล้วเหตุใดจึงมานั่งเศร้าเช่นนี้เล่าเพคะ

    อย่าพูดถึงใครให้เราได้ยินอีก เราไม่ต้องการฟัง

    เพคะ ได้โปรดเถิดเพคะ เสวยสักหน่อยเถิดอาหารเย็นชืดหมดจะไม่มีรสชาตินะเพคะ

    ไม่เราไม่อยากกินอะไรทั้งนั้น

    โธ่พระชายาของหม่อมฉัน ถ้าเช่นนั้นก็ออกไปข้างนอกบ้างอยู่แต่ในตำหนักเช่นนี้จะมิสบายกายเอานะเพคะ

    เรามิสบายกายตั้งแต่เขาพาเรามาที่นี่

    แววตาเลื่อนลอยและริมฝีปากสั่นระริก ความรักช่างยิ่งใหญ่นักแต่เมื่อถึงคราวทำลายล้างก็ทำให้หัวใจดวงน้อยแตกหักไม่มีชิ้นดี  ทุกคืนวันได้แต่เฝ้าต่อว่าเจ้าชายมินโฮเหตุใดจึงใจร้ายกับตนมากเท่านี้  ซอนมีเองก็หนักใจไม่รู้จะเอ่ยสิ่งใดให้เจ้าหญิงน้อยรู้สึกดีได้บ้างเพราะซอนมีต้องระวังคำพูดมิให้หลงเอ่ยชื่อขององค์ใดองค์หนึ่งทางตำหนักทิศตะวันตก

    ซอนมี

    เพคะเจ้าหญิง

    หยุดเรียกเราแบบนั้นได้แล้ว เรามิใช่เจ้าหญิงเสียหน่อย

    ไม่ว่าใครต่างรู้ทั้งนั้นว่าพระชายาเป็นชาย แต่ความเป็นชายก็งดงามเสียเหลือเกินทั้งกิริยาและการพูดจา แต่หากวันนี้เจ้าหญิงน้อยดังที่เคยเรียกมาตั้งแต่อ้อนแต่ออกกลับให้เปลี่ยนสรรพนามเสียใหม่

    เจ้าตัดผมให้เราได้หรือไม่?”

    เจ้าหญิงเอ่อเจ้าชายต้องมิทำเช่นนั้นนะเพคะ

    เจ้าจะทำให้เราหรือไม่หรือต้องให้เราทำเอง

    ซอนมียอมปลงผมยาวสลวยของเจ้าหญิงน้อย  เส้นเกศาก็ยาวสลวยสมกับเป็นหญิงหากตัดออกไปเช่นนี้จะเป็นเช่นไร นอกจากแรงหึงงจะอยู่คู่สตรีเส้นเกศายาวสลวยก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่สตรียอมไม่ได้หากต้องตัด

    ตัดให้เราเสีย

    เพคะ

    ไม่มีแม้น้ำตาสักหยดเดียว  เมื่อเส้นผมสีดำสนิทถูกตัดจนสั้นกุดเหมือนชายดังชาติกำเนิด ใบหน้าหวานนั้นหากสวยอย่างไรก็ยังสวยอย่างนั้นมิอาจเปลี่ยนได้อีก

    เจ้าจงนำชุดใหม่มาให้เราเปลี่ยนเถิดเราจะมิใส่ชุดกระโปรงนี้เด็ดขาด

    เพคะ

     



     

    .......................................................................................................................

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×