ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Room of [My fic] BumHyuk

    ลำดับตอนที่ #23 : SPECAIL :: HATE [ KYUHYUN:KIBUM:EUNHYUK]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.68K
      2
      24 ก.พ. 52

    Hate




    ก็คนมันเกลียด...จะให้ทำเป็นรักกันได้ไงล่ะ!!!


    - * -* - * -*-*-*--*-*-*-*-*-*-*--*-*--*-*

    “ผมบอกพี่แล้วไงว่าไม่”เสียงของร่างโปร่งดังออกมาจากภายในห้องนอนของตัวเอง ทำเอาสมาชิกที่อยู่ข้างนอกหันไปสนใจตามๆกัน

    “นายเข้าใจคำว่างานไหม๊อึนฮยอก เค้าสั่งมา ก็ต้องทำ”ลีดเดอร์ซึ่งดูเหมือนจะเป็นคู่กรณีของอีกฝ่ายพูดด้วยเหตุผล ...ทั้งที่จริงแล้วไม่จำเป็นต้องบังคับกันถึงขนาดนี้หรอกแต่เพราะว่า.....

    “พี่จะให้ผมไปกอดได้เด็กหน้าตายนั่นหน่ะนะ ยอมให้ซีวอนมันมาโอบซัก 3 ปียังดีกว่า”ร่างโปร่งเถียงกลับ.....ทั้งที่ไม่ได้เป็นคนเรื่องมาก แต่เรื่องนี้เค้ากลับตั้งท่าไม่ยอม

    “ก็ไม่ใช่ขนาดนั้น”จองซูเริ่มกุมขมับกับความรั้นของอีกคน

    “โห่พี่...ไม่ขนาดนั้นก็จริง แต่มาถามว่าผมจะกอดใครระหว่างไอ้ตี๋ตาปิดแก้มย้วยปากดี กับ ไอ้เด็กปอดทะลุ ปากเดอะ ด๊อก เนี่ยนะ”ฮยอกแจแทบจะตะโกนใส่หน้ารุ่นพี่ที่เจ้าตัวแสนเคารพเพราะลืมตัว

    “แล้วเลือกใครล่ะ”ถามเสียงเรียบปลงตก

    “ไม่เอาทั้งนั้น”ตอบฉับ เสมือนตัดสัมพันธ์ไปเลย

    “อย่างกับพวกชั้นอยากจะถูกจับคู่กับนายอย่างนั้นแหละ”เจ้าของชื่อ(?)เมื่อครู่ทั้งสองคนเดินมาพิงขอบประตูคนละข้าง และเป็นคิม
    คิบอม สโนวไวท์ปากไวที่เวลาอยู่หน้ากล้องมักไม่ค่อยจะพูด เพราะกลัวตัวเองจะเผลอปากเสีย

    “ไอ้หยีปากไม่มีหูรูด ใครถามความคิดเห็นแก”ร่างโปร่งหันไปตวาดใส่

    “อย่าอารมณ์เสียสิฮยอกแจ ... เดี๊ยวหน้าจะขี้เหร่ไปมากกว่านี้ ว่าแต่..รีบๆเลือกไอ้คิบอมไปซะนะ ชั้นจะได้ไปหาคนน่ารักๆ แบบพี่ซอง
    มิน”น้องสิบสามโจทย์คนที่สองเอ่ยปากขึ้นบ้าง ร่างโปร่งยิ้มหวานให้เจ้าของประโยคเมื่อครู่ ก่อนจะหันกลับไปพูดกับลีดเดอร์ที่ยืนมึน
    กับคำพูดเชือดเฉือนของทั้งสามคน

    “ตกลงว่า ผมจับคู่กับน้องคยูฮยอนสุดหล่อนะครับ”ฮยอกแจลอยหน้าลอยตาบอกพี่ชายอย่างอารมณ์ดี จองซูพยักหน้าหงึกๆ เชิงรับรู้
    ก่อนจะเดินหนีทั้งสามคนมา





    - - - - -



    โต๊ะอาหารของสมาชิกซุปเปอร์จูเนียร์ในเช้าวันนี้ดูจะครึกครื้นมากกว่าวันก่อนๆ เนื่องจากเช้านี้ทุกคนไม่มีงานด้วยกันทั้งหมด จึงเป็น
    โอกาสที่ดีที่จะได้กินข้าวร่วมกัน ....จองซูในฐานะพี่ใหญ่และลีดเดอร์ของวงรับหน้าที่ทำกับข้าวโดยมีลูกมือดีๆ อย่างเชฟที่มาจาก
    เมืองนอกอย่างฮันคยอง และ ซองมินพิงค์กี้มาเป็นลูกมือ โดยมีเรียวอุค เยซองและชินดงคอยควบคุมการผลิต



    ไม่นานนัก อาหารทั้งหมดก็ถูกวางไว้บนโต๊ะ 13 ชุดเรียงกัน และหลังจากนั้นเหล่าลิงทั้งหลายก็เดินมานั่งพร้อมกันที่โต๊ะอาหาร ก็เหลือ
    แต่เพียง สามคู่อริ....เอ่อ...จะพูดจริงๆ ก็น่าจะเป็นคู่กับอริที่ยังไม่มา



    “ทงเฮ ฮยอกแจล่ะ”จองซูหันไปถามน้องชายหน้าหวานที่กำลังจดๆ จ้องๆ อาหารตรงหน้าอยู่

    “ห๊ะ...ครับ ไม่รู้ครับ”ร่างเล็กสะดุ้งเฮือก ก่อนจะหันไปตอบ

    “แล้วคิบอมกับคยูฮยอนล่ะ...มันหายไปไหน...ไม่ใช่ว่าไปฆ่ากันตายซะแล้วนะ”คังอินพูดขึ้น



    “ยังไม่ฆ่ากันหรอกครับ”คิบอมโพล่งมาตั้งแต่ยังไม่เห็นเงา ร่างสูงทั้งสองเดินเข้ามานั่งข้างกันอย่างเช่นทุกวัน

    “ขอโทษคร้าบบบบบ”และร่างโปร่งก็มาถึง...สายตาทุกคู่จับต้องไปที่คนที่เพิ่งมาอย่างตำหนิ แต่ไม่มีใครพูดอะไรนอกจาก.....

    “ไปจิกข้าวเปลือกแถวไหนล่ะ...ถึงได้มาช้านัก”คยูฮยอนว่าเสียงเรียบพอๆ กับหน้า

    “แล้วมันไปเกี่ยวกับคนปอดแหก...เอ๊ย ทะลุหรือไงล่ะ”ฮยอกแจสวนกลับทันควัน

    “มันก็ไม่เกี่ยวกับชั้นหรอก แต่อยากจะพูด”คยูฮยอนกวนประสาทร่างโปร่งมากขึ้น

    “อ๋อ....ประโยคบอกเล่าบังเอิญเข้าหูหมา!”กระแทกเสียงคำสุดท้ายใส่หน้ารุ่นน้องที่นั่งตรงกันข้ามอย่างแรงๆ ก่อนจะลอยหน้าตักข้าว
    คำแรกเข้าปาก

    “หึ...ขอบคุณ”คยูฮยอนพูดเสียงเขียว ตาคมถลึงใส่คนตรงหน้าที่ยิ้มหน้าระรื่นอยู่



    แล้วสงครามน้ำลาย ทะลายจิตประสาทก็ยังคงดำเนินต่อไป กินระยะเวลายาวนานจนทุกคนในโต๊ะกินข้าวลุกออกไปทีละคน….โดยไม่มี
    ใครคิดจะห้ามทัพ เพราะหลังๆ นอกจากคยูฮยอนและฮยอกแจแล้ว คิบอมยังเข้ามาผสมโรงอีก



    แต่ถ้าจะพูดไปถึงเรื่องราวที่ทำให้ทั้งสามบาดหมาง ไม่ว่าจะถามใครก็มีแต่คนส่ายหัวไปมา แม้กระทั่งทงเฮที่ว่าสนิทกับฮยอกแจเอา
    ซะมากๆ หรือ ฮีชอลที่เหมือนจะรู้แทบทุกเรื่องก็ยังพูดใส่หน้าว่า



    “จะไปรู้หัวมัน?”



    แล้วถ้าไปถามสามคนนั้น คำตอบก็จะมีเพียงสองอย่างคือข้อหนึ่ง รอยยิ้มมหากาฬกระชากวิญญาณจากคิบอมและคยูฮยอน ข้องสอง
    คำว่า “เกลียดมัน” จากริมฝีปากอิ่มแดงของฮยอกแจที่จะมาพร้อมใบหน้าเบื่อโลกเต็มที่



    ก็นั่นแหละครับปริศนาแห่งวงซูจู??ก็เลยไม่โดนคลี่คลายซักที ว่าแต่ จานชามกองนี้ใครจะล้างล่ะเนี่ย -*- *แล้วใครพากย์ล่ะเนี่ย??*



    “ในฐานที่นายสามคนกินเสร็จหลังสุด แล้วก็ทะเลาะกันรบกวนการย่อยของพวกชั้น ชั้นสั่งในนายทั้งสามคนล้างจานทั้งอาทิตย์”ลี
    ดเดอร์ประกาศกร้าวเสียงเข้ม โดยมีสมาชิกอีกสิบคนยืนยิ้มสนับสนุนคำสั่งอย่างพร้อมเพรียง



    ทั้งสามคนอันประกอบไปด้วยคู่กับอริยืนหน้าเซ็งประหนึ่งว่าติดเชื้อความบ้ามาจากเจ้าแม่ ก่อนจะพยักหน้าหงึกๆหงัก แล้วเดินคอตก
    เรียงแถวเข้าครัวไป



    เสียงทะเลาะเบาะแว้ง(?)จากในครัวดังออกมาเป็นระยะ เป็นต้นว่า....



    “ไอ้นอกจากปากหมาแล้วสมองก็ยังหมาอีก แค่ล้างน้ำเปล่ายังไม่สะอาด กลับบ้านไปถามแม่ใหม่ไป”

    “ตัวอย่างกะไม้ปิ้งไก่ย่างเมืองไทย ทำมาเป็นเก่ง กลับไปทำซิทแพคมาให้ได้เท่าซีวอนก่อนเหอะแล้วค่อยมาปากดี”

    และก็... “ไอ้คิบอมไอคิวเกือบร้อยสี่สิบมันไม่ได้ช่วยให้แกคิดได้หรอวะว่าชั้นเป็นพี่”

    “คำตัวน่าเคารพเมื่อไรแล้วค่อยมาพูด”



    และ.... “ไอ้บัพฟาโล่ ไปเกิดใหม่ไปแล้วค่อยมาคุยกับชั้น”และ “เมื่อไรจะเลิกทำหน้าทุเรศซักที ไม่เจริญหูเจริญตาว่ะ”



    “ไอ้ปอดหัก” “ไอ่ไก่มีแต่กระดูก” “ไอ้หยีแก้มยาน” ฯลฯ อีกมากมาย



    หลายคนอาจจะคิดว่าอาจจะแต่กัดๆ กัน แต่นอกเหนือจากนี้ก็มีครับ *ถามอีกรอบ ใครมันคนพากย์วะคะ*


    ในกรณีซองมิน ซึ่งเป็นหนึ่งในเพื่อนรักของร่างโปร่ง ที่วันวันนึงเจ้าเด็กปอดทะลุจะมานั่งขายขนมจีบยามว่างให้เสมอๆ และลี ฮยอกแจ
    ก็จะ....



    “พี่ซองมินครับ น้ำส้มครับ”เด็กหนุ่มยื่นแก้วน้ำส้มในพี่ชายคนน่ารัก พร้อมยิ้มให้อย่างสดใส

    “ขอบใจ”มือบางของฮยอกแจคว้าแก้วน้ำส้มจากมือร่างสูงมากระดกอึกๆ จนหมด

    “ฮ้า~~สดชื่นจริงๆ”พูดพร้อมทำท่าเสมือนว่าสบายท้อง ร่างสูงขมวดคิ้วข้าหากัน และเตรียมที่จะต่อว่าร่างโปร่ง

    คยูฮยอน....”ซองมินรู้สถานการณ์ดีร้องเรียกน้องชายเอาไว้

    “ครับ”หันกลับมายิ้มให้คนที่เรียกอย่างใจดี

    “เอ่อ....ชั้นอยากกินนม ไปเอามาให้หน่อย”ซองมินร้องบอกอย่างสิ้นคิด ....ใครก็รู้ดีว่าซองมินนี่ ไม่ชอบกินนมเอาซะมากๆ *สมมติ*
    ยิ่งถ้าเป็นคยูฮยอนที่ดูจะวางแผนขายขนมจีบไว้แล้วก็คงไม่พลาดในเรื่องนี้

    “ครับ”ยิ้มรับคำบัญชา ก่อนจะเดินฉับๆเข้าครัวไป โดยมีสายตางงๆ ของซองมินมองตามไป....นี่มันแค่ลืมหรือมันไม่เคยรู้วะเนี่ย ได้แค่
    คิดอยู่ในใจ เพราะถ้าพูดออกมาคงจะโดนเพื่อนไก่ที่รักและเคารพ -*- รับประทานหัวเข้าไปได้



    ฮยอกแจนั่งลงข้างเพื่อนรักตัวเล็ก หัวทุยๆ เอนลงพิงกับพนักโซฟาอย่างเมื่อยๆ ก่อนจะค่อยหลับตาลงช้าๆ .... ไม่นานหลังจากนั้น นม
    อุ่นๆ ที่คาดว่าคยูฮยอนคงเอาไปต้มแล้วรินใส่แก้วกาแฟมาให้พี่ชายคนน่ารักก็เดินทางมาถึง



    “นมครับ”พูดพลางยื่นแก้วนมอุ่นๆ ให้พี่ชาย

    “สตอเบอร์รี่??”ซองมินพูดออกมาเบาๆ พลางเงยหน้าขึ้นมองน้องสิบสามอย่าง งงๆ

    “ครับ นมสตอเบอร์รี่”พูดจบก็ยิ้มหวานให้อีกคน



    “ไอ้ปัญญานิ่ม จะจีบเค้าแต่ไม่รู้ว่าเค้าไม่กินนม แถมนมสตอเบอรรี่อีก ซองมินคงปลื้มน่าดู”ร่างโปร่งพูดทั้งที่ยังไม่ได้ลืมตาขึ้นมา

    “พูดอะไร”คยูฮยอนทำเสียงเข้ม

    “ใครเค้าก็ร้ว่าซองมินไม่กินนม โดยเฉพาะนมสตอเบอร์รี่”ฮยอกแจลืมตาขึ้นพูด ตาเล็กจิกมองน้องคนสุดท้องอย่างเหนือชั้น ก่อนจะลุก
    ขึ้นเข้าครัวไป



    และออกมาพร้อมกับ โก้โกเย็นและเค้กแยมส้ม มือบางวางถาดไว้ตรงน้ำร่างเล็กที่มองของในถาดราวกับว่าเป็นอาหารทิพย์



    “ซองมินหน่ะชอบแบบนี้ รู้ไว้ด้วย”หยักคิ้วกวนๆให้ร่างสูงหนึ่งที่ ก่อนจะให้ส้อมเล็กตักเค้กเข้าปากร่างเล็กเป็นการกวนประสาทร่างสูง

    “ซองมิน หอมแก้มเราทีนึงสิ”ร่างโปร่งพูดอ้อนๆ



    คยูฮยอนถลึงตาใส่ร่างโปร่งอย่างไม่พอใจ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้มากกว่านั้น ซองมินเองก็แสนซื่อ เอาขนมมาล่อก็ทำตามอย่างว่าง่าย เข้า
    แก๊ปเพื่อนรักหน้าไก่ซะ



    “หอมผมบ้างสิ”คยูฮยอนอ้อนบ้าง

    “ซองมิน ...ถ้านายหอมไอ้เด็กนี่ เราจะเอาขนมไปเก็บ”ฮยอกแจที่ถือไพ่เหนือกว่าร้องบอกเพื่อนรัก ที่ยู่หน้าลง

    “พี่หอมนายไม่ได้”ซองมินบอกเสียงเบา ก่อนจะอ้าปากรับขนมเค้กเข้าไปอีกคำ



    คยูฮยอนมองภาพตรงหน้าอย่างไมพอใจ ก่อนจะกระชากคอเสื้อร่างโปร่งขึ้นมา ทำท่าจะเอาเรื่อง

    “จะทำอะไรอ่า คยูฮยอน อย่านะๆ”ซองมินลุกขึ้นห้ามน้องเล็กที่กำหมัดแน่น

    “ปล่อยให้มันทำ อยากจะรู้เหมือนกันว่ามันจะทำอะไร”ฮยอกแจท้าทายคนตรงหน้าอย่างไม่เกรงกลัว ถึงแม้ตัวจะเตี้ยกว่าหน่อย และรูป
    ร่างก็ดูบอบบางจนน่ากลัวว่าจะหักลงไปซักวัน แต่ใจกลับไม่เคยคิดที่จะกลัวอีกคนแม้แต่น้อย...



    คยูฮยอนง้างหมัดทำท่าจะชกใบหน้าขาวๆ ให้ช้ำดูซักที แต่ก็มีมือของเพื่อนรักคว้าเอาไว้ กระซิบกระซาบอะไรกันซักอย่าง ก่อนจะค่อยคลายมืออกจาคอเสื้ออีกคน



    “ฝากไว้ก่อนเหอะ”ไม่ลืมจะอาฆาตไว้ แล้วก็โดนเพื่อนลากออกไปจากตรงนั้น...



    และนั้นก็เป็นกรณีที่ทำเอาหลายคนคิดว่าน่าจะเป็นสาเหตุนึงที่ทำให้ทั้งสามไม่ถูกกัน .. ส่วนคิบอมก็คงจะเป็น....



    “ไอ้ดำ แกแย่งที่ชั้น”ร่างโปร่งดึงแขนเสื้อน้องร่างสูงให้ลุกขึ้นจากที่นั่งเล่นเกมส์


    “ซื้อไว้??”หันมาถามอย่างกวนอวัยวะเบื้องล่าง และมันก็ทำให้คนที่ประจำเดือนมาไม่ปรกติ(?)อย่างคุณชายไก่น้อยเส้นขึ้นทันที

    “ไอ้คิม คิบอม แกก็รู้ว่านี่ที่ชั้น”

    “รู้แต่จะนั่ง มีปัญหา?”

    “เออสิวะ”คนที่ยืนอยู่ใช้เท้างามๆ ยันรุ่นน้องโครมใหญ่ ทำเอากลิ้งไม่เป็นท่า ก่อนจะลุกขึ้นมามองหน้าคนที่มอบฝ่าเท้าให้เมื่อครู่



    “ถีบทำไมวะ”ร้องถามเสียงเขียว มือหนาคลำแผ่นหลังตัวเองป้อยๆ

    “ก็คนจะนั่ง”ตอบอย่างเอาแต่ใจสุดๆ แล้วก็นั่งลงไปที่เดิมที่ร่างสูงนั่ง

    “นิสัยเสีย”คิบอมนึกคำด่าได้เพียงแค่นั้น

    แล้วก็เดินหนีไปเหมือนเด็กที่โดนขัดใจ แต่ก็นั่นแหละ ก็คงไม่มีอะไรเกินไปกว่าที่ร่างโปร่งยันโครมเข้าให้ แถมเหมือนจะแรงเอาซะ
    มากๆ เป็นใครใครก็โกรธ แล้วพอเอามาผนวกกับเรื่องเพื่อนรักอีก ยิ่งเพิ่มดีกรี...นั่นเป็นความคิดของทุกคน.....





    และตอนนี้สงครามน้ำลายก็เริ่มขึ้นอีกครั้ง หลังจากเสร็จไลฟ์ของวันนั้น ...และช่างดีเหลือเกินที่จัดสามคนนั้นไปนั่งรวมกัน ไม่อย่างนั้น
    มันก็จะทะเลาะกันข้ามหัว...ให้มันไปเถียงกันข้างหลังอ่ะ ดีแล้ว





    “คิบอมขยับเข้าไปติดเลยได้มะ ไม่อยากนั่งติดกับคนบางคน”คยูฮยอนเริ่มกัดทันทีหลังจากได้ที่นั่งเป็นของตัวเอง

    “เออขยับไปอีก ชั้นจะได้นั่งสบายๆ”แทนที่จะโกรธ ร่างโปร่งกลับยิ้มร่าอย่างกวนๆ ให้อีกสองคน

    “เปลี่ยนใจแล้วเว้ยๆ ขยับออกมา”คยูฮยอนขยับออกมาเบียดร่างโปร่ง

    “จะมากไปละล่ะ จะกวนประสาทกันตลอดเวลาเลยหรอไงวะ”ฮยอกแจว๊ากใส่คนที่ทำหน้าระรื่นใส่อย่างบูดๆ

    “เออ”ตอบฉับแบบไม่ต้องคิด

    “กวนตีน”สวนแบบไม่ต้องคิดเช่นกัน

    “ขอบใจ”



    คยูฮยอนกวนร่างโปร่งไปได้ซักพัก เสียงเจ้าแม่ที่นั่งอยู่เบาะหน้าก็ดังขึ้นพร้อมดวงตากลมที่จ้องมองเบาะหลังสุดของรถตู้อย่างโมโห

    “จะทะเลาะกันเอาถ้วย เอาเหรียญหรือไง”

    “ขอโทษครับ ก็ฮยอกแจ....”คยูฮยอนกำลังจะโบ้ยไปให้อริแต่ก็โดนสวนขึ้นมาด้วยคนเดิม

    “แล้วไอ้เรื่องความเคารพหน่ะ นายก็รู้ดีว่าฮยอกแจเป็นพี่นายหลายปี ช่วยทำให้รู้หน่อยเหอะว่านายยังพอมีความเคารพอยู่บ้าง”

    “ครับ”คยูฮยอนสลดลงอีกมาก ตาคมปรายมองอีกคนที่อมยิ้มน้อยๆ อยู่อย่างเคืองๆ

    “ความเคารพมันแสดงออกว่าเราให้ความสำคัญกับเค้า นายด้วยคิบอม รู้แล้วใช่ไหม๊ว่าทำไมต้องให้เกียติฮยอกแจ”ฮีชอลว่า

    “รู้ครับ”คยูฮยอนและคิบอมตอบพร้อมกัน

    “แต่ถ้าเราไม่ได้คิดว่าเค้าสำคัญเราก็คงไม่จำเป็นต้องให้เกลียดเค้าใช่ไหม๊ครับ”คิบอมถามพี่ชาย










    “นั่นสิครับ...งั้นพวกผมก็คงไม่จำเป็นต้องเรียกฮยอกแจว่าพี่หรอก เพราะเราไม่เคยมองว่าคนคนนี้มีความสำคัญในชีวิตแม้แต่
    น้อย!!!!....”










    - - - - -- -





    เหตุผลของผมคือเค้า.....แต่ เหตุผลของเค้าล่ะ คือ....อะไร



    ------- - - -





    ร่างโปร่งนั่งลงที่ขอบเตียงของตัวเองอย่างอ่อนล้า ก่อนที่จะกวาดสายตาไปรอบห้องเพื่อหาชุดคลุมอาบน้ำของตัวเอง แต่ก็เปลี่ยนใจ
    เป็นแค่เปลี่ยนเสื้อผ้าแทน เพราะอากาศที่เย็นลงมาก จนไม่น่าจะอาบน้ำได้ในเวลาดึกขนาดนี้....ฮยอกแจทิ้งตัวลงบนเตียงนุ่ม หลัง
    จากเดินไปปิดไฟแล้ว มือบางดึงผ้าห่มขึ้นมาปิดถึงหัวตัวเอง ก่อนจะหลับตาลงเพราะความอ่อนเพลียหลังจากเสร็จงานของวันนี้ทั้งหมด




    เสียงกุกกักจากทางประตูห้องทำให้คนที่หำลังจะหลับลืมตาตื่นขึ้นอีกครั้ง ลืมเล็กพยายามปรับสายตาให้เข้ากับความมืดแต่ก็เหมือนจะ
    ช้าไป เมื่อสิ่งที่สร้างเสียงนั้นมาประชิดตัวเค้าเป็นที่เรียบร้อย


    “คิดถึงจัง”เสียงทุ้มกระซิบข้างหูร่างโปร่ง มือหนาสอดเข้ารวบเอวบางเอาไว้แน่น

    “หรอ”น้ำเสียงแข็งกร้าวของร่างโปร่งร้องถามกลับ

    “เป็นอะไรหืมม์....โกรธอะไรหรอ”ถามเสียงอ้อนๆ พลางซุกหน้าลงบนซอกคอขาวเพื่อสูดหากลิ่นหอมหวานอย่างที่เคยทำ

    “เปล่าหนิ”ตอบสั้นๆ ก่อนจะหลับตาลงช้าๆ โดยที่มือปลาหมึกของคนที่เพิ่งเข้ามาเริ่มทำงาน



    มือหนาสอดเข้าใต้เสื้อนอนของร่างโปร่งอย่างคุ้นเคย นิ้วใหญ่สะกิด เคล้นคลึงที่ยอดอกอีกฝ่ายเพื่อกระตุ้นอารมณ์หวาม ปากหยักพรม
    จูบทั่วใบหน้าและลำคอระหง ก่อนจะขึ้นมอบจูบอันแสนเร่าร้อนให้อีกฝ่ายตามเกมส์รักที่เคยทำเช่นทุกครั้ง....



    “พอ...พอเถอะ”ร่างโปร่งพูดหลังจากรับรสจูบที่แสนหอมหวาน

    “ทำไมล่ะ นายไม่ต้องการหรอ”ทั้งที่ยังพูด แต่มือของร่างสูงกลับรุกล้ำเข้าไปใต้ชั้นในตัวบางแล้ว

    “ไม่ ... เอามือของนายออกไป...... ชั้นบอกให้เอาออกไป!!”เสียงดังเสมือนกับว่าไล่ ร่างสูงผงะเล็กน้อยก่อนจะยกยิ้มขึ้นมา .

    “นายแน่ใจหรอ”กระซิบข้างใบหูเล็ก ก่อนจะขบเบาๆ ที่หูนั้น

    “อื้ม...อื้อ....เอาออก...ไป”เสียงครางหวานดังปนเปออกมาพร้อม ร่างโปร่งบิดเร้าหนีสัมผัสร้อนของอีกฝ่าย

    “เสียงครางนายหวานซะขนาดนี้ แน่ใจหรอว่าจะให้หยุด”ร่างสูงถามอีกครั้ง มือหนาเพิ่มแรงบีบเคล้นส่วนนั้นของอีกฝ่ายเพื่อกระตุ้น...

    “แน่...ใจ....เอามือของนายออกไป”ร้องบอกเสียงขาดห้วง

    “ทำไมล่ะ”ร่างสูงผละออกจากร่างตรงหน้า พร้อมกับน้ำเสียงที่เปลี่ยนไป

    เพราะชั้นเกลียดนาย...โจว คยูฮยอน ชั้นเกลียดนาย!!”









    -------------------------------------*




    ไปต่อกันเลย>>>

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×