ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Room of [My fic] BumHyuk

    ลำดับตอนที่ #22 : Real Pro. # REALITY [3]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.09K
      1
      18 พ.ย. 51

    [1]!~![2]!~!







    [3]








    ทงเฮได้รับโทรศัพท์จากฮีชอลเกี่ยวกับเรื่องรายการใหม่ที่จะมีผู้จัดคือ แจจุง โดยที่รายการนี้ต้องการจะดึงตัวฮยอกแจเข้าไปร่วม ในฐานะ ตัวแทนอาชีพ ศิลปินนักร้อง ซึ่งพอเช็คจากคิวแล้ว มันเป็นเวลาที่ฮยอกแจได้พักเพื่อเตรียมทำอัลบัมที่3 พอดิบพอดี



    “ว่ารายการเป็นแนวไหนครับ”ร่างเล็กเอ่ยถามปลายสายเสียงนุ่ม
    “....................................................”เสียงจากอีกฝั่งตอบ ทงเฮพยักหน้ากับตัวเอง ก่อนจะถามกลับไปอีกหลายคำถาม


    “ตกลงครับพี่”พูดจบแล้ววางสายไป...








    ซีวอนเดินเข้ามาในห้องนอน พร้อมกับแฟ้มคิวงานของคิบอมที่เจ้าตัวถือออก
    ไปดูและคุยโทรศัพท์กับจองซูที่ติดต่อเข้ามาเกี่ยวกับรายการใหม่ของแจจุง



    “ฮยอกแจมีงานหรอ”เสียงทุ้มเอ่ยถามคนรัก พลางนั่งลงข้างๆกัน ทงเฮหันมาพยักหน้า
    ก่อนจะเอนตัวไปพิงอีกคน
    “เหนื่อยหรอครับ”ถามพลางลูบหัวคนในอ้อมกอด ทงเฮพยักหน้าเบาๆ ก่อนจะยิ้มออกมาน้อยๆ
    “ก็นิดหน่อยนั่นแหละ แต่เดี๋ยวก็ได้พัก”ว่าแล้วก็หลับตาลง ซีวอนหัวเราะหึเบาๆ ในลำคอ ก่อนจะขยับตัวให้อีกฝ่ายพิงเค้าแบบถนัดมากขึ้น...พร้อมกับสอดแขนเข้าไปโอบรอบเอวบางของคนรัก



    “นี่ซีวอน...”เสียงเล็กเอ่ยเรียกคนที่กอดตัวเองเบาๆ
    “ครับ”ขานรับเสียงนุ่ม พลางกระชับกอดเข้าไปอีก
    “เสียใจหรือเปล่าที่ต้องทิ้งการเป็นดารา”ทงเฮถามต่อ ใบหน้าหวานใสหันมองคนรักอย่างอยากรู้...


    “ถามแบบนี้อีกแล้ว...ผมบอกแล้วไงว่ามันก็เสียใจที่ต้องทิ้งสิ่งที่รัก แต่มันก็ดีกว่าต้องเสียทงเฮไป”ว่างจบก็จูบลงที่ปากบางสวยแผ่วเบา










    ............................. ตลอดเวลาตั้งแต่เริ่มเทรนจนถึงตอนนี้ พวกเค้าอยู่ด้วยกันและผ่านอะไรต่างๆ มาด้วยกันมากมาย.........................







    “ผมรักทงเฮนะ”กระซิบบอกเสียงนุ่ม คนฟังยิ้มบางๆ รับ
    “ฉันก็รักซีวอน”ว่าจบก็มอบจูบที่แสนหวานช่ำให้แก่กัน จูบที่ลึกซึ้งชุ่มชื่น....ไม่ว่าจะนานกี่ปี เค้าทั้งคู่ก็ไม่เคยให้มันจืดจางลงไปเลย...ความรัก








    .
    .
    .*







    ฮยอกแจที่อยู่ในชุดลำลองสบายๆ กำลังเดินเลือกซื้ออาหารในซุปเปอร์พร้อมกับคนรัก ที่แต่งตัวด้วยวิกผมสีชมพูแสบตา เสื้อแขนยาวลายดอกสีเขียวสะท้อนแสงกระโปรงสั้นรัดรูปสีเหลืองถุงน่องสีแดงรองเท้าสีดำ บนใบหนาแต่งแต้มไปด้วยเครื่องสำอางสีสันจัดจ้าน และแว่นกันแดดสีชาอันใหญ่.....แบบที่ไม่ว่าจะดูยังไงก็ไม่มีลุคของคิม คิบอมเหลืออยู่เลย...



    “มีมี่...อยากกินอะไรจ๊ะ”คนตัวบางถามเสียงหวานแบบล้อๆ คิบอมเบ้ปากใส่คนรักเพราะสรรพนามที่ถูกเรียก







    ................................ มีมี่ นับวันกูยิ่งจะน่ารักขึ้นเรื่อยๆ -*- ......................






    “แล้วแต่ฮยอกแจค่ะ”มีมี่หรือคิบอมดัดเสียงให้เล็กที่สุด แม้มันจะเหมือนเสียงกระเทยที่เพิ่งผ่านการเกณฑ์ทหารมาก็เหอะ
    “งั้นเราซื้อซี่โครงหมูไปอบน้ำผึ้งกินกันดีกว่าเนอะ”ว่าพลางใช้ที่คีบคีบซี่โครงหมูอันสวยขึ้นมาใส่ถุงที่ทางซุปเปอร์เตรียมไว้ให้





    ขณะที่ฮยอกแจและมีมี่ สาวสวยร่างใหญ่กำลังสวีทกับการเลือกซื้อหมูและเครื่องปรุง ก็ถูกโจมตีด้วยกองทัพนักข่าวบันเทิง ฮยอกแจอึ้งน้อยๆ ก่อนจะตีหน้าเฉยแล้วส่งยิ้มให้บรรดานักข่าวที่ต่างถ่ายรูปและยิงคำถามมามากมาย..



    “นี่คุณมีมี่ที่ฮยอกแจเคยพูดถึงให้ฟังบ่อยๆ หรือเปล่าคะ”นักข่าวสาวจากช่องดังถามเป็นคนแรก ฮยอกแจยิ้มน้อยๆ ก่อนจะตอบไปเสียงเรียบ
    “อ๋อ..ใช่ครับ นี่แหละครับน้องมีมี่”ว่าพลางโอบรอบเอวของคนรัก ซึ่งพอใส่ส้นสูงก็สูงกว่าเค้าขึ้นไปอีก...
    “คบกันนานหรือยังคะ”นักข่าวอีกคนถามต่อ ฮยอกแจหันไปมองหน้าคิบอมน้อยๆ ก่อนจะตอบไป
    “ก็..ตั้งแต่ผมยังเป็นเด็กเทรนหน่ะครับ...พอดีว่าน้องเค้าเป็นน้องของคนที่เทรนอยู่ด้วยกัน เราเจอกันแล้วก็คบกันแบบเด็กๆ ในตอนนั้น แต่ตอนนี้ผมจริงจังนะครับ”ว่าพลางกระชับอ้อมกอดเข้ามาอีก นักข่าวที่ยืนอยู่ตรงนั้นหลายคนออกอาการหมั่นไส้น้องมีมี่ของฮยอกแจจนออกนอกหน้า จนสัมผัสได้...ถึงรังสีอิจฉาตาร้อน...
    “แต่ก็ยังแค่คบกันอยู่นะครับ...ไม่ได้เกินเลยอะไร ผมรู้ครับว่าแฟนๆ ของผมต้องรับได้”ว่าจบก็ยิ้มหล่อออกมา คิบอมก้มหน้าขยับแว่น ก่อนจะยิ้มแหยๆ ให้กล้อง








    ................... นี่กูต้องเป็นจำเลยของแฟนคลับมันอีกล่ะสิ .........................









    มือบางกุมมือใหญ่ของคนรักเดินไปที่รถ ก่อนที่ฮยอกแจจะเดินไปเปิดประตูด้านคนนั่งให้คนรักขึ้น คิบอมยิ้มบางๆ ก่อนจะก้าวขึ้นไป....




    “ตามจริงๆ นักข่าวพวกนี้”ฮยอกแจบ่นอุบอิบพลางเดินไปขึ้นรถฝั่งคนขับ คิบอมขยับแว่นอันใหญ่นิด ก่อนจะเหลือบตาไปมองปาปารัสซี่ที่หลบอยู่ตามมุมเสา







    ฮยอกแจขับรถออกมาจากตรงนั้นด้วยอารมณ์ที่บูดสุดๆ ก็หวังว่าจะออกมาเที่ยวเล่นกับคนรักแบบเงียบๆ ในวันที่ไม่มีงานเหมือนกันซักหน่อย สุดท้ายก็โดนนักข่าวตามอีกจนได้



    “อย่าทำหน้าแบบนั้นสิ”คิบอมว่า เสียงเรียบ มือใหญ่แตะที่ไหล่บางเบาๆ
    “ก็คนเค้าอุตส่าห์อยากออกมาเที่ยวนี่นา”ร่างโปร่งทำหน้าง้ำ คิบอมยิ้มจางๆ ก่อนจะหันไปหยิบกระเป๋าเสื้อผ้าที่วางอยู่เบาะหลังมา...



    “ชุดเมื่อคืนหน่ะไม่ได้เอาลงนะ...ถ้าสนใจจะเป็นโยคี ก็เลี้ยวเข้าไปเปลี่ยนในปั๊มละกัน”








    ..
    .
    .*







    ฮยอกแจโดนฮีชอลเรียกเข้าไปพบเป็นครั้งที่สองของอาทิตย์ ใบหน้าหวานที่ดูโทรมๆ ไปทำหน้าง้ำงอเมื่อเห็นสาเหตุที่ทำให้ถูกเรียกมา...



    “ผมไปกะแฟน”ปากอิ่มเอ่ยตอบเสียงเบื่อๆ ฮีชอลขมวดคิ้วใส่คนเป็นรุ่นน้องที่เป็นนักร้องเบอร์ต้นๆ ของค่ายอย่างกังวล จองซูตบบ่าคนเป็นเจ้านายเบาๆ ก่อนจะหันไปพูดกับฮยอกแจ....
    “ช่างมันเหอะ...ว่าแต่นี่ทงเฮบอกเรื่องรายการที่จะให้ไปเล่นหรือยัง”คนโดนถามส่ายหัวเบาๆ พลางนึกไปถึงหน้าผู้จัดการตัวเล็ก ที่ตอนนี้ยังนอนกอดกับสามีมันอยู่ที่ห้องอยู่เลย -*-
    “อ้าวหรอ..งั้นพี่เล่าคร่าวๆ ก่อนละกัน คือ ว่ารายการมันเป็นแบบ REALITY ออกแนวว่าให้เข้าไปอยู่รวมกัน ทำกิจกรรมด้วยกัน ทำนองนั้น”พูดจบก็กลืนน้ำลายอึกหนึ่ง ก่อนจะพูดต่อไปด้วยน้ำเสียงเดิม..
    “ส่วนการหาคนแพ้ชนะ ก็จะใช่คะแนนโหวต คือคนดูเค้าจะเห็นนิสัยของเรา ในตลอดเวลาที่อยู่ข้างในบ้าน แล้วก็จะมีการแสดงความสามารถซึ่งจะเป็นโจทย์ให้ทำทุกอาทิตย์”ว่าจบก็ยิ้มให้ ฮยอกแจขมวดคิ้วบางของตัวเองเล็กน้อย
    “แล้วมีใครบ้างที่จะได้เล่น”ถามไปเสียงเรียบ ฮีชอลยกยิ้มร้าย ก่อนจะบอกออกไป
    “มาแล้วนั่นไง...”พูดจบประตูห้องก็ถูกผลักเข้ามาโดยคยูฮยอน ตามมาด้วยเยซอง ยูชอน และ คิบอม ตาเล็กเบิกกว้างเกือบเท่าตาของฮีชอล ขาเรียวลุกขึ้นเต็มความสูง ก่อนจะร้องออกมาเสียงดัง...
    “พี่จะให้ผมไปเล่นเกมส์กับไอ้ดำเนี่ยนะ”
    “เล่นกะกูแล้วทำไม”ร่างสูงพูดเสียงเรียบ ทว่าใบหน้าคมกลับอมยิ้มน้อยๆ
    “เอางี้ๆ ใจเย็นก่อน แล้วฮยอกแจมานี่ พี่จะเล่าให้ฟังเอง”ฮีชอลทำเป็นพูดขัดขึ้น ก่อนจะดึงแขนนักร้องดังเข้าไปในห้องส่วนตัว...







    คิบอม คยูฮยอน เยซองและยูชอนนั่งลงที่เก้าอี้ในห้องประชุม แต่ละคนถูกวางตัวให้เป็นตัวแทนของแต่ละอาชีพ ซึ่งแน่นอนว่าคนที่วางใช่ใครอื่น คิม แจจุงเพื่อนรักที่แสนดี...



    “พี่รู้นะว่าพวกเราก็ค่อนข้างสนิทกัน จะว่าซี้โคตรก็คงถูก...แต่ในรายการ จะต้องทำเป็นเพิ่งรู้จักกัน ไม่แสดงความสนิทสนมกันจนเกินไป”จองซูพูด พลางหยิบแฟ้มยื่นให้พวกเค้า
    “ส่วนที่พี่แจกให้ดู ก็คืออีก 5 คนที่จะเข้ามาเล่นกับพวกเรา เออ ร่วมฮยอกแจด้วยก็เป็น 6”ว่าจบก็ยิ้มออกมาบางๆ ทั้งหมดพยักหน้ารับ ก่อนที่ยูชอนที่ได้รับเลือกในฐานะเจ้าของธุรกิจเกษตรกรรมจะเอ่ยถามออกมา..
    “แล้วมันจะเริ่มตอนไหนล่ะครับ”






    “เดือนหน้า.....หรืออีก สองอาทิตย์ “







    .
    .
    .*








    รายการ REALITY ที่กระแสแรงตั้งแต่เริ่มเปิดตัวผู้จัด ตัวโปรดิวซ์เซอร์ และรูปแบบรายการ ทั้งยังมีผู้เข้าแข่งขันที่เป็นปริศนาที่จะถูกเปิดเผยวันแรกของรายการ ยิ่งเป็นที่กล่าวขวัญกันใหญ่



    “ฮยอกแจครับ มีคนฝากของมาให้ครับ”สตาฟของรายการวิ่งเอาตุ๊กตาสโนวไวท์ตัวเล็กมาให้นักร้องดัง ที่ถูกจัดให้อยู่ในห้องแต่งตัว ปากอิ่มคลี่ยิ้มสวยอย่างที่เจ้าตัวชอบทำ ก่อนจะเก็บมันใส่กระเป๋าเสื้อผ้าที่เก็บมาเพื่อเตรียมจะย้ายเข้าบ้าน....




    ไมค์ลอยถูกเชคความเรียบร้อยครั้งสุดท้าย ก่อนที่ร่างโปร่งจะขึ้นเวที ตาสวยมองขึ้นไปข้างบนซึ่งตอนนี้เป็นคิวของจินนานางแบบสาว คนดียวกันกับที่เคยทำให้เค้ากับคิบอมต้องเลิกกันครั้งนั้น...






    ........................... และที่สำคัญ ผู้หญิงคนนี้ร้ายกาจเอาซะมากๆ ...............................





    “ฮยอกแจคะ..อีก 30 วิ นะคะ”สตาฟผู้หญิงวิ่งมาบอกเค้า ฮยอกแจพยักหน้ารับ ก่อนจะเดินขึ้นไปรอ...






    เสียงเพลงดังขึ้นมาแล้ว ร่างโปร่งกระโดขึ้นไปบนเวที ก่อนจะแสดงการร้องและเต้นอย่างสมบูรณ์แบบ ..และเมื่อเสียงเพลงจบลง เสียงปรบมือของคนทั้งฮอลก็ดังขึ้นแทนเสียงเพลง ร่างโปร่งยิ้มรับ ก่อนจะถอยออกมายืนรวมกลุ่มกับผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด...





    หลังจากนั้นก็ต้องย้ายเข้าบานที่รายการจัดไว้ให้อยู่ร่วมกัน ฮยอกแจมองเข้าไปข้างในก่อนจะหันไปสบตาคนรักที่ทำหน้านิ่งๆ เฉยๆ




    “มันมีห้องนอน 3 ห้องนะครับ”เด็กผู้ชายคนเดียวที่ไม่รู้จักเอ่ยขึ้นพร้อมกับรอยยิ้มสดใส ฮยอกแจวางกระเป๋าลงบนโซฟาตัวใหญ่ของบ้าน ก่อนจะเดินไปหาเด็กคนนั้น...
    “งั้นผู้หญิงก็นอนห้องเดียวกันละกันนะครับ ส่วนผู้ชายก็จับสลากแยกห้องกัน”ฮยอกแจว่าเสียงเรียบ พลางถอดแว่นสีชาออก




    “ก็ได้ค่ะ”เด็กผู้หญิงหน้าตาคุ้นเคยตบปากรับคำ








    พอแยกห้องนอน ฮยอกแจเองที่ได้นอนห้องเดียวกับเยซองและยูชอนก็เอาของไปเก็บ ทั้งหมดไม่เปิดปากพูดอะไรกันซักคำ ก่อนที่คยูฮยอนจะมาเคาะประตูเรียก




    “มีไรวะ”ฮยอกแจที่ใครๆ ต่างรู้ว่ารู้จักกับคยูฮยอนเอ่ยถามเพื่อน คยูฮยอนในสีหน้าเรียบนิ่งไม่พูดอะไร เพียงแค่ชี้มือไปทางโต๊ะอาหาร ที่มีกลุ่มของหญิงสาว กับคิบอมกับเด็กคนนั้น....




    ฮยอกแจหันไปร้องบอกคนที่เหลือในห้อง ก่อนจะเดินนำไปนั่งที่โต๊ะ....ร่างโปร่งเลือกจะนั่งลงข้างๆ เด็กผู้หญิงหน้าตาคุ้นๆ คนนั้น ก่อนที่เยซองและยูชอนจะมานั่งลงข้างๆ กัน...



    “พอดีผมเห็นว่าเรายังไม่รู้จักกันเท่าไร เลยอยากจะคุยกันก่อนอ่ะฮะ”เด็กผู้ชายคนนั้นพูดขึ้นพร้อมกับยิ้มออกมา ฮยอกแจเหลือบมองคนรักที่ทำหน้านิ่งตั้งแต่เข้ามา และทุกคนก็เริ่มแนะนำว่าตัวเองเป็นใคร





    ..................คิม รยออุค นักเรียนมัธยม ที่ดูเหมือนจะเป็นคนเดียวที่ไม่ได้ใช้เส้นเข้ามา



    ..................คัง ยูริน อาจารย์สาวที่ดูเหมือนว่าฮยอกแจจะรู้จักดี




    ..................ชเว ลีนาพี่หมอลูกพี่ลุกน้องของซีวอน -*-




    .................ลี มินเฮนักศึกษามหาลัย น้องสาวของซองมิน(อันนี้เยซองบอกมา)




    ................โซ จินนา นางแบบ ที่เคยกิ๊กกับคิบอม




    ............... โจว คยูฮยอน นักข่าวอาชญากรรม เพื่อนในกลุ่มเดียวกัน





    ............... คิม จองอุน หรือเยซอง นักธธุรกิจกลางคืน เพื่อนอีกคนในกลุ่ม





    ................ปาร์ค ยูชอน เจ้าของฟาร์มไก่ เพื่อนในกลุ่ม





    ................คิม คิบอม ดาราชาย





    ...............ลี ฮยอกแจ นักร้องเพลงฮิปฮอป





    “ว่าแต่คนจัดนี่เค้าก็เก่งเนอะ เอาคิบอมกับฮยอกแจมาเล่นรายการนี้ได้หน่ะ”นางแบบสาวพูดหาเรื่อง คิบอมหันไปทางคนพูดนิดๆ ก่อนจะหันหน้าหนีไม่สนใจ
    “จะเก่งไม่เก่ง ก็ดูเหมือนไม่ได้เกี่ยวกับพี่จินนานี่คะ”ยูรินเอ่ยตอบ พลางหันไปหัวเราะคิกๆ กับมินเฮ ฮยอกแจยิ้มน้อยๆ ก่อนที่จินนาจะพูดขึ้นมาอีก..

    “ว่าแต่ฮยอกแจคะ ตอนนั้นเห็นข่าวว่ามีแฟน ..ดูแล้วแฟนเนี่ยหน้าตาไม่ได้จะดีไปกว่าพวกผู้หญิงไร้สมองที่อยู่ตามเสาไฟเลยนะคะ”จีบปากจีบคอพูด ฮยอกแจยิ้มรับอย่างยินดี ก่อนที่มินเฮจะพูดแทรกขึ้นมา
    “พี่จินนาทำไมพูดแบบนั้นอ่ะคะ”
    “ช่างเค้าเหอะครับน้องมินเฮ...ความจริงมีมี่เค้าก็ไม่ได้สวยจริงๆ นั่นแหละ แต่เราหน่ะคบกันที่ใจ ถ้าให้พี่คบกับคนสวยๆ แต่นิสัยไม่ดี ปากเสียพี่ก็ไม่คบหรอกครับ”ฮยอกแจเหน็บกลับ พลางยิ้มหวานให้ทุกคนที่นั่งฟังอยู่ มินเฮหันไปยิ้มกับอาจารย์สาวคนสวย ก่อนจะขำออกมาเบาๆ










    ................... ลืมบอกไปว่า ยูรินเนี่ย เหมือนจะเป็นเพื่อนตั้งแต่สมัยประถมของฮยอกแจ ..................................







    .
    .
    .*





    เยซองถอดไมค์ที่จะต้องใส่ตลอดวางไว้ที่หัวเตียง พลางล้มตัวลงนอนเช่นเดียวกับฮยอกแจและยูชอน ร่างใหญ่ดึงผ้าห่มผืนใหญ่มาคลุมโปง



    “ฮยอกแจ ยูชอน มึงหลับกันแล้วหรอวะ”เยซองร้องเรียก
    “มีไรวะ”ฮยอกแจเอ่ยถาม พลางหันหนาไปทางเพื่อน
    “กูแม่งอึดอัด เคยกระโดดขี่คอไอ้คยูฮยอน แต่ตอนนี้ต้องทำเป็นไม่รู้จัก”ว่าไปก็ทำเสียงเซ็ง ยูชอนหัวเราะเบาๆ ก่อนจะพูดขึ้นมาบ้าง...






    “แต่กูว่ามันก็น่าสนุกดีนะเว้ย ทั้งยัยนางแบบที่เคยกิ๊กกับไอ้คิบอม มินเฮ ยูริน พี่ลีนาแต่ละคนดูเด็ดๆ ทั้งนั้น”หยุดหายใจหน่อยนึงก่อนจะพูดต่อไปด้วยน้ำเสียงเจ้าเลห์ามแบบของตัวเอง...




    “แถมยังมีไอ้คู่อริจอมปลอมแบบคิบอมกับฮยอกแจอีก...มึงว่ามันไม่น่ามันส์หรอวะ?”








    ...................... เกมส์มันยังไม่ได้เริ่มเลย........................








    ++++++++++++ 2 b con +++++++++++++


    taLk** เค้าว่าดื่มน้ำมากๆ จะดี เราเลยอยกให้คนอ่านกินน้ำมากๆ จากฟิคเรา (มันอ้าง) ความจริงคือ ตอนนี้ยังคงดึงเชงอยุ่ ฟิคที่ยังคงไม่ไปไหน ทั้งที่คิดว่าไม่น่าจะเกินอีก 3 ตอนจะจบ -*-

    ไม่กล้าพูดมาก เพราะตอนนี้ไม่มีสาระ เนื้อหา หรืออะไรทั้งนั้น (ยอมให้เอาหัวไปเสียบประจาน T^T)

    ชิ่งดีกว่า (วิ่งงง)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×