ลิขิตสวาท - นิยาย ลิขิตสวาท : Dek-D.com - Writer
×

    ลิขิตสวาท

    คนรักหายไปในวันที่ฉันมองเห็น แล้วมีชายอีกคนนำ้เสียง กลิ่นกายเหมือนคนรักฉันตามเขาแต่เขายืนยันว่าไม่ใช่คนรักของฉัน “เราสองคนจะรักและเคียงคู่กันไปตลอด แม้พรหมลิขิตบังคับให้ต้องแยกห่าง ช่างโชคชะตามันเถอะ”

    ผู้เข้าชมรวม

    490

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    490

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    3
    จำนวนตอน : 20 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 มี.ค. 65 / 20:20 น.

    แท็กนิยาย

    รัก ดวง ชะตา

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ลิขิตสวาท มี EBOOK

        ภาคภูมิ  เจ้าของธุรกิจออนไลน์ กว่าเขาจะมาถึงจุดนี้ได้ต้องผ่านช่วงชีวิตที่แสนลำบาก ทุกสิ่งที่ผ่านมาทำให้เขาเงียบขรึมไม่ค่อยเปิดใจให้ใครเข้าใกล้ 

    แต่กับอิงฟ้าสาวตาบอดคนหนึ่ง กลับมีอิทธิพลในชีวิตเขาซึ่งเขาเองก็ไม่รู้ว่าทำไม

         อิงฟ้า  หญิงสาวตาบอดโลกสวย คิดบวก ได้รับการช่วยเหลือจากภาคภูมิจากเพื่อนกลายเป็นคนรัก 

    และเมื่อเธอรักษาสามารถมองเห็นคนรักก็หายไป มาเจออีกทีเขาคนนั้นบอกว่าไม่ใช่คนรักของเธอ


    บทนำ

      สายตาคมจ้องมองอย่างเจ้าเล่ห์ร่างแกร่งเดินเข้าประชิดตัวหญิงสาวถอยหลังหนีจนตัวติดกับผนัง อิงฟ้าอึกอักจะหนีแต่แขนแกร่งก็กั้นเอาไว้หญิงสาวมองเขาด้วยความหวั่นไหว ชายหนุ่มยิ้มมุมปากเบียดตัวเข้าใกล้มือหนาปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตออกเผยให้เห็นกายแกร่งกล้ามเนื้อเป็นมัดๆ

    “ลองลูบดูสิ”เสียงทุ่มแหบพร่า มือหนาจับให้มือบางลูบไล้หน้าอกแกร่งไล้ลงไปจนถึงซิกแพค หญิงสาวหลับตามเพื่อจำสัมผัสที่เธอคุ้นเคยด้าน ชายหนุ่มหายใจไม่ทั่วท้องวาบหวิวกับมือนุ่มที่ลูบไล้ร่างกายเขา เสียงหอบหายใจอดกลั้นสายตาคมจ้องมองหน้าหวานเคลื่อนลงมายังริมฝีปากบาง อยากฉกจูบริมฝีปากชมพูอ่อนนั้นเหลือเกิน

    “เป็นไงเหมือนของคนรักคุณไหม”

    “เหมือน”หญิงสาวลืมตามามองใบคมหน้าคมเธอนิ่งไปสักพักก่อนจะตอบ และนั้นทำให้สีหน้าของเขาเปลี่ยนเป็นเคร่งขรึมทันที

    “มันก็ต้องเหมือนสิเพราะคนรักของคุณไม่มีอยู่จริง เขา ไม่มีตัวตน ไม่ว่าจะกลิ่นกายหรือร่างกายผมก็เหมือนเขาเพราะคุณเอาผมมาเป็นต้นแบบของคนรักมโนไง คุณรู้ว่าผมไม่มีทางมองผู้หญิงอย่างคุณ ก็เลยสร้างเรื่องเล่าโง่ๆบอกว่าผมเหมือนคนรักเพื่อที่จะหาเรื่องเข้าใกล้ผม”

    “ฉันไม่ได้หาเรื่องเข้าหาคุณ และคนรักฉันเขาก็มีตัวตนจริงๆ”

    “มีจริงแล้วอยู่ไหน ทำไมต้องมาตามหา แล้วโยงมั่วว่าคนอื่นเป็นผัวตัวเองโคตรน่ารังเกียจเลย”สายตาคมแข็งกร้าวมองหญิงสาวอย่างสะอิดสะเอียน

    “ถ้าคุณไม่เชื่อแล้วทำแบบนี้ทำไม”สายตาหวานสั่นระริกน้ำตาคลอกับท่าทางที่เขาแสดงออกมา

    “ทำให้รู้ไงว่าผมไม่ได้โง่ ให้คุณอ้างอะไรก็ได้ แล้วก็เลิกตามรังควานผมสักทีมันน่ารำคาญ”

    “บอกกับฉันดีๆก็ได้ไม่เห็นต้องทำแบบนี้”อิงฟ้าฮึดสูดหายใจเข้าเก็บความอ่อนแอทั้งที่น้ำตาไหลลงแก้มเนียน

    “แบบนี้แล้วทำไมคิดว่าผมอยากนอนกับคุณจริงๆสินะ”ใบหน้าคมยิ้มมุมปากแกล้งยื่นหน้าเข้ามาใกล้แล้วกระซิบข้างหูเธอ

    “ฉันไม่น่าโง่ คิดว่าคุณเป็นเขาเลย คุณมันหยาบคายเกินกว่าจะเป็นผู้ชายดีๆแบบเขา”หญิงสาวเสียงสั่นน้ำตาไหลเป็นทาง มือบางผลักให้เขาออกแต่ชายหนุ่มไม่ยอมดันตัวเข้ามาใกล้จ้องหน้าไม่พอใจที่เธอต่อว่า

    “มันดีมากขนาดนั้นแล้วทำไมถึงทิ้งคุณล่ะ ถ้ามันมีตัวตนจริงๆมันก็โคตรเลว”

    “เขาเป็นคนดี เขาต้องมีเหตุผลอะไรสักอย่างถึงได้หายไป”

    “เลิกหลอกตัวเองได้แล้ว”ภาคภูมิตะคอกใส่ไม่พอใจที่เธอยังปกป้องผู้ชายคนอื่นทั้งที่มันทำให้เธอต้องเสียใจ อิงฟ้าไม่อยากฟังสองมือปิดหูตัวเองไม่เชื่อที่เขาพูดเธอยังเถียงว่าไม่จริงทั้งน้ำตา ชายหนุ่มทนไม่ไหวดึงมือเธอออกทั้งสองมองตากัน

    “ฉันรักเขา ถึงเขาจะไม่ดีฉันก็รักเขา”ใบหน้าหวานแดงกล่ำแก้มเนียนเปื้อนไปด้วยน้ำตา ชายหนุ่มเกิดความสงสารมือหนาลูบไล้เช็ดน้ำตาให้หญิงสาว

    “ความรักมันไม่มีอยู่จริง  ตอนนี้คุณรักเขาแต่ถ้าเจอคนใหม่คุณก็จะลืมเขาและเปลี่ยนใจไปรักคนอื่น”สายตาคมเลื่อนมองที่ริมฝีปากบางแล้วประกบจูบเบาๆ อิงฟ้านิ่งอึ้งไม่คิดว่าเขาจะทำแบบนี้

    “เห็นไหมเมื่อกี้คุณบอกรักเขาแต่พอผมจูบคุณก็เคลิ้มซะแล้ว”เขายิ้มเหยียดสายตาดูถูก ทำให้หญิงสาวอายที่ตัวเองเผลอใจ จึงผลักตัวเขาออกเพื่อจะหนีออกไป ชายหนุ่มไม่ยอมดันร่างบางเข้ากำแพงอีกครั้งประกบปากจูบ มือบางทุบตีอกแกร่งจนเขารำคาญดึงแขนเธอตรึงไว้กับกำแพงจูบต่อดูดดื่มซุกไซร้ลงมาจนถึงลำคอ หญิงสาวดิ้นแล้วเตะเข้าที่เป้ากางเกงของเขาจนร่างแกร่งตัวงอ ร้องโวยวาย อิงฟ้าหันมองเขามือบางปาดริมฝีปากและน้ำตาที่เปื้อนหน้า

    “ฉันจะไม่เข้าใกล้คุณอีก”ร่างบางรีบวิ่งออกไปจากห้อง ชายหนุ่มมองตามแต่ไม่มีแรงวิ่งตามไปได้แต่ประคองตัวไปนั่งที่โซฟา ชายหนุ่มนั่งคิดเขาแค่แกล้งทำให้เธอกลัวไม่เข้าใกล้เขาอีก  แต่เมื่อได้ใกล้ชิดเขากลับห้ามใจไม่อยู่ เผลอจูบเธอจนได้ ด้านอิงฟ้าวิ่งกลับมาที่ห้องได้ก็ร้องไห้โฮ เวลาสามเดือนที่เธอได้กลิ่นกาย ลูบไล้ใบหน้าคม เสียงที่คุ้นเคยและได้สัมผัสร่างกายเขา มันทำให้เธอมั่นใจว่าเขาคือคนรักของเธอแต่การกระทำของเขาช่างแตกต่างกันเหลือเกิน

    ลิ้งค์ E book

    http://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NjoiODY3OTY0IjtzOjc6ImJvb2tfaWQiO3M6NjoiMTY3ODg0Ijt9


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น