ทวงรักร้อยเล่ห์(เล่ห์ร้าย ทวงรัก) - นิยาย ทวงรักร้อยเล่ห์(เล่ห์ร้าย ทวงรัก) : Dek-D.com - Writer
×

ทวงรักร้อยเล่ห์(เล่ห์ร้าย ทวงรัก)

เมื่อเจ้าพ่ออสังหาริมทรัพย์ต้องมาทำงานร่วมกับแฟนเก่าแสนสวยที่กลายเป็นซีอีโอแถวหน้าที่เก่งแถมสวย และดันมีลูกสาวที่กำลังเป็นสาวเต็มตัวที่หน้าดันเหมือเขาอย่างกับแกะ งานนี้จะมีหรือที่เขาจะยอมปล่อยเธอไป!!

ผู้เข้าชมรวม

17,874

ผู้เข้าชมเดือนนี้

37

ผู้เข้าชมรวม


17.87K

ความคิดเห็น


83

คนติดตาม


283
จำนวนตอน : 13 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  30 ก.ค. 59 / 17:59 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

   


     เมื่อเจ้าพ่ออสังหาริมทรัพย์ต้องมาทำงานร่วมกับแฟนเก่าแสนสวยที่กลายเป็นซีอีโอแถวหน้าที่เก่งแถมสวย  และดันมีลูกสาวที่กำลังเป็นสาวเต็มตัวที่หน้าดันเหมือเขาอย่างกับแกะ งานนี้จะมีหรือที่เขาจะยอมปล่อยเธอไป!  ต่อให้เขาต้องใช้ร้ายร้อมมารยา  หน้าด้านหน้าทน  เขาก็ต้องทวงรักของเขากลับคืนมาให้ได้




พิธาน  วอลตัน

ลูกครึ่งไทย-สิงคโปร์  เจ้าพ่ออสังหาริมทรัพย์นักธุรกิจใหญ่แห่งสิงคโปร์ผู้กุมอำนาจสูงสุดในวอลตันกรุ๊ป บริษัทที่ทรงอิทธิผลแห่งหนึ่ง ที่ถึงแม้อายุจะเข้าใกล้เลขสี่แต่ความฮ็อตของผู้ชายคนนี้ไม่เคยลดลงเลยที่เห็นได้จากข่าวตามหน้าหนังสือพิมพ์ที่ขยันลงรูปเขากับพวกสาวๆที่ไม่เคยซ้ำหน้า



ณิชา  เตชะวัชระวานิช 

นักธุรกิจสาวผู้เป็นซิงเกิลมัมคนเก่งที่ถูกจับตามองในฐานะซีอีโอใหญ่ของวัชระวานิช กรุ๊ป เจ้าของธุรกิจโรงแรม รีสอร์ทและคอนโดมิเนียมสุดหรู  ที่มูลค่ามากมายมหาศาลที่ดึงดูดนักธุรกิจหนุ่มรูปหล่อหลายคนให้หลงใหลในตัวเธอแต่ก็ไม่เคยมีใครได้เข้าใกล้เธอเลยแม้แต่น้อย




พิชา  เตชะวัชระวานิช 

สาวน้อยวัยสิบแปด  ลูกสาวสุดรักสุดหวงของณิชา  สาวน้อยที่มีความสามารถรอบด้านที่ทำตามคำสั่งของแม่สุดที่รักอย่างไม่ขาดตกบกพร่องทั้งไหวพริบและความฉลาดที่เป็นเลิศ  แม้พึ่งจบมอปลายก็ถูกทาบทามจากผู้เป็นแม่ให้มาทำงานในบริษัทเสียแล้วแต่สาวสวยวัยใสอบ่างเธอยังไม่อยากทำงานนิ!!เรื่องนี้พิชาจะไม่ยอม





กนธี  สิริวัฒนาสันติวงศ์สกุล  

หนุ่มน้อยวัยยี่สิบสามปี ซีอีโอที่อายุน้อยที่สุดของบริษัทสายการบินรายใหญ่ในเอเชีย  ดีกรีนักเรียนนอกเกียรตินิยมอันดับหนึ่งจากมหาลัยชื่อดัง  แต่ชอบทำตัวบ้าบอกวนประสาท แฟนหนุ่มของพิชาที่ผ่านการคัดกรองจากคุณแม่สุดสวยอย่างณิชาเรียบร้อยแล้ว  แต่ทำไมอยู่ๆก็ดันมีว่าที่พ่อตาที่ไหนก็ไม่รู้ว่าเป็นมารความรักของเขาได้เรื่องนี้พี่ธีก็จะไม่ยอมเหมือนกัน!!




เดรย์โก  ลี เลขาของพิธานที่ทำหน้าที่ทุกอย่างตั้งแต่เรื่องเล็กไปจนเรื่องใหญ่  ชายผู้ที่เน้นการใช้กำลังมากกว่าความคิดที่แม้แต่พิธานก็ต้องยอม

*ขออนุญาตเปลี่ยนชื่อดิเอโก้เป็นเดรย์โกนะคะ




นายแพทย์อัศวิน  วัฒนะอัศวิน

คุณหมอรูปหล่อที่เป็นทั้งหมอส่วนตัวทั้งนิชาและพิชา  รุ่นพี่ที่อยู่เคียงข้างณิชามาตลอดและเป็นอุปสรรคใหญ่ให้กับพิธานและผู้ชายทุกคนที่กล้าเข้าใกล้นิชา



นิยายเรื่องนี้แต่ขึ้นจากจินตนาการทั้งหมดเรื่องบางอย่างหรือสถานที่บางอย่างไม่มีจริง

คำเตือน :  นิยายเรื่องนี้ไม่ใช่แนวพระเอกจนนางเอกรวย  หรือนางเอกจนพระเอกรวยนะจ๊ะ  ทุกคนในเรื่องรวยหมดยกเว้นดิเอโก้55555 



 ____________________________________________________________

ขอบคุณภาพจากgoogleด้วยนะคะ

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น