ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    JARK'S DOUBLE B PLAYGROUND

    ลำดับตอนที่ #1 : OS l MR.CHU (ʃƪ ˘ ³˘)♡ - 100%

    • อัปเดตล่าสุด 9 เม.ย. 57


    Jark

    MR.CHU (ʃƪ ˘ ³˘)

    note : เนื่อเพลงนี่ไม่ได้เกี่ยวกับฟิคเท่าไหร่นะคะอิอิ แต่ชอบเพลงนี้แล้วก็ชอบสาวๆวงนี้ด้วยค่ะ ฮ่าา
    a-pink - mr.chu 
     


     


     

    -jr : เห้ยมาร์ค

    -jr : น้องเค้ามาแล้วมึง!!!!

     

    อุ้ย (゚ペ) 

     

    markuu : เห้ย ยังไม่เสร็จเลยอ้ะ แปปดิๆๆๆๆ

    -jr : ให้ไวดิ้ น้องเค้าจะถึงห้องล็อกเกอร์ละมึง

     

    ชิบหอยละไงมาร์คщ(゜ロ゜щ)

     

    markuu : จินยองจ๋าาาาาาาาาาา

    markuu : ช่วยเค้าหน่อยน้าาาาาาาาาาาา

    you sent a sticker

    you sent a sticker

     

     

     

     

     

    .

    .

    .

     

     

     

     

    น้องหวังครับบบบบบบ!”
     

    หะ... ครับจินยองฮยอง
     

    “อ่า คือว่า.....”

    เอาแล้วครับ จินยองจะทำยังไง ไอ้เพื่อนมาร์คนี่ขอให้ช่วยกะทันหันแบบนี้ คือถึงจินยองจะฉลาดและน่ารักขนาดไหนแต่จะให้แถยังไงอ้ะงานนี้ บอกเลยครับว่ายากจริงๆ โดยเฉพาะคนที่ไม่ถนัดเรื่องการแถอย่างจินยองคนนี้ เห้อว....
     

    “คือ..... อ้อ คืองี้นะครับน้องหวัง น้องหวังเห็นไอ้แจบอมบ้างมะ”
     

    อื้ม นี่แถไม่เก่งนะ จริงๆ...
     

    “อ่อ เห็นดิครับฮยอง”
     

    “อ่าว แล้วแจบอมอยู่ไหนง่ะ”
     

    “มะกี้ตอนแยกกันมันบอกจะไปอยู่ห้องดนตรีอ่ะครับ ฮยองมีอะไรรึป่าวครับ”

     

    ตุ้ดุ่ง

    markuu : mission completed จ้า อิอิอิ

     

    “อ้อป่าวๆๆๆ ไม่มีอะไรหรอกครับ แฮ่ๆ”

    “อ่า โอเคครับ งั้นผมไปละนะจินยองฮยอง บ้ายบาย”

    “บายจ้าน้องหวัง”

    จินยองรอดแล้วครับ......

     

     

     

     

     

    .

    .

    .

     

     

     

    มาร์คบอกได้คำเดียวว่า เหนื่อย มาก! โอเค นี่มันสองคำ... แต่ช่างมันก่อนเถอะครับ โอยยยยย

    คือแบบเมื่อกี้นี่เหมือนอยู่ในหนังสายลับมากครับบอกเลย ฮือ น้องมาร์คตื่นเต้ลลลลลลลลลล ไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อนในชีวิตเลยนะ! เอาของขวัญมาใส่ในล็อคเกอร์คนที่แอบชอบเนี่ย ละไอ้คนที่ว่านี่เป็นผู้ชายอีก มาร์คจะบ้าตาย แต่ของแบบนี้มันห้ามกันได้ที่ไหนล่ะครับ ก็ แจ็คสันของมาร์ค เป็นถึงนักกีฬาฟันดาบสุดฮ็อทอันดับหนึ่งของโรงเรียนนะ เขาเลยต้องวางแผนอย่างดีเพื่อเอาของขวัญไปให้ คือที่ต้องแอบเอาไปให้นี่เพราะเขินครับ น้องเค้าไม่รู้นี่นาว่ามาร์คแอบชอบอยู่อ่ะ! แล้วถ้ารู้ น้องเค้าอาจจะรู้สึกแปลกๆด้วย ให้ไปแบบนี้แหละดีแล้วเนอะ                                                                                                                               

    ไม่ต้องรู้หรอกว่าใครให้ แค่อยากให้รู้ว่ามีคนที่อยากดูแลแล้วก็เป็นห่วงอยู่นะ สู้ๆ...                                                    

    เก๋มะ ฮี่ๆๆๆ นี่คิดตั้งนานนะกว่าจะเขียนลงไปบนโพสอิสท์แปะบนพุงน้องหมีตัวใหญ่ได้เนี่ย มาร์คนี่เก่งจริงๆ! ฮิ แล้วที่ต้องให้ตอนน้องเค้ากำลังจะกลับบ้านพอดีนี่ก็เพราะว่าจะได้เอาตุ๊กตาหมีตัวโคตรมหาใหญ่ยัดเข้าไปบังกล่องของคนอื่นๆได้ไง แอบทำกล่องบุบไปตั้งหลายอันเลยด้วย แง เก๊าไม่ได้ตั้งใจนะ แค่เจตนานิดหน่อยเอง... กว่าจะยัดเสร็จนี่เล่นเอาซะเหนื่อย ที่ช้าก็เพราะเจ้าหมีนี่ใหญ่จนยัดไม่เข้าเนี่ยแหละฮู่ววว จากนั้นมาร์คก็เอากล่องของขวัญวางไว้บนหมีอีกที น่ารักใช่มะ! ฮิ

    หรือว่าไม่น่ารักนะ?   

    โธ่ ไม่มีใครเข้าใจมาร์ค แงร้ (。┰ω┰。)

     

    “ไอ้มาร์ค! นั่งเพ้อไรของมึงห้ะ รู้มั้ยว่าจินยองสุดหล่อนี่ลำบากขนาดไหนอ้ะ ต้องมาช่วยแผนบ้าบอไร้สาระอะไรนี่ คือแบบasdfqaghn!@#$%^*ฟ่อดๆๆๆๆๆๆแฟ่ดๆๆๆ”
     

    “มันไม่ไร้สาระนะโว้ยจินยองงงงง!
     

    “เหรอ ไม่ไร้สาระเรอะ เดินเข้าไปให้เฉยๆก็จบละไงประเด็น”
     

    เห็นมะ ไม่มีใครเข้าใจมาร์คเลยงะ (づ┰_)

     

    .

    .

    .

     

     

     

    เช้าวันต่อมาหลังจากที่เขาเดินเข้ามาในโรงเรียนนี่เริ่มสัมผัสได้ถึงบรรยากาศแปลกๆแฮะ พวกผู้หญิงที่ปกตินั่งเม้าท์กันเป็นวงนี่วันนี้มาแบบพิเศษ คือวงใหญ่มากกกกกก เน้นว่ามากกกกกกกกก แบบก.ไก่สักห้าร้อยตัว แถมยังมีโทรศัพท์อยู่ในมือกันทุกคน.... น่ากลัวคูณร้อย....  เนื่องด้วยความสงสัยและสัญชาตญาณความอยากรู้อยากเห็นมาร์คคนนี้จึงต้องรีบเดินอย่างเร็วที่สุดเพื่อไปหาจินยองที่ห้อง รายนั้นถามอะไรคือรู้หมดทุกเรื่อง รู้เยอะ รู้มาก รู้ไปหมด

    หืม.... นี่ไม่ได้แอบด่านะ นี่ชมจากใจจริงล้วนๆเลย อิ ૮( ᵒ̌ᵒ̌ૢ )

     

     

     

    “ จินยองอ่า~
     

    เงียบ....
     

    “นี่ จินย๊องงงงงงงงง~
     

    น่ะ เงียบอีก มัวแต่มองอะไรไม่รู้ในโทรศัพท์กับพวกเพื่อนๆอยู่ นี่สงสัยจะตายแล้วนะ อยากรู้มั่งอ่ะ งื้อ(,, ,,)

     

    “นี่ๆๆๆๆๆๆ ทู้กคนนนนนน ทำไรกันอยู่อ้ะ”
     

    “อ่าวเห้ยมาร์ค แกมาดูนี่ดิๆๆๆๆๆๆ รูปของน้องแจ็คสันอ่ะแก”
     

    แจ็คสัน? รูป? อะไรงะ มาร์คงงครับ ละดูสายตาที่จินยองส่งมาให้สิ....ทำสายตามีเลศนัยแบบนั้นคืออะไรกันจินยองอ่า
     

    “ไหนๆๆๆ ฮายองอ่า รูปอะไรหรอ”
     

    “เนี่ยแกดูดิ กรี๊ดดดด ฉันเขินมากอ่ะแก คนให้นี่ก็น่ารักโนะ”

     

    เอ อินสตาแกรมนี่นา....

     

    รูปแจ็คสันใส่เสื้อสีดำแบรนด์โปรดที่เขาจำได้ว่าแจ็คสันชอบถึงได้ไปเลือกลายมาเองกับมือแถมยังเก็บเงินตั้งนานกว่าจะซื้อได้ กับตุ๊กตาหมีสีขาวตัวใหญ่....

     

    อื้อหือ.... ชัดเลยครับ.....

     

    แล้วดูแคปชั่นสิ......

     

    ขอบคุณมากนะครับรุ่นพี่ J

     

    น้องมันรู้ได้ไงวะว่าเป็นรุ่นพี่ แจ็คสันมีญาณวิเศษหรอ เป็นญาติเจน ญาณทิพย์ก็ไม่บอก หรือว่าเดาเอา ถ้าเดาเก่งขนาดนี้นี่ไม่ต้องเรียนแล้วมั้งหนังสือหนังหา  โถะ

     

    “พวกแกว่าใครเป็นคนให้กันอ่ะ ฉันฟินแทนเลยล่ะแก๊”
     

    “ใช่มั้ยแก ฟินสุดๆอ้ะ น่าร้าก กรี๊ดดดดดดดดดดดด”
     

    “ฉันว่าต้องเป็นยัยโบมีแน่เลยๆแก”
     

    “แต่ฉันว่านะ อาจจะเป็นแบมแบมก็ได้! บ้านนายนั่นมีร้านขายตุ๊กตาด้วยนี่นา”

     

    และบทสนทนาอีกบลาๆๆที่ไม่ได้เข้าหูของมาร์คอีกต่อไป ฮือ แจ็คสันรู้ได้ยังไงว่าเป็นรุ่นพี่ แล้วจะรู้มั้ยว่าใครเป็นคนให้ โฮ

    มาร์คบรรยายความรู้สึกตอนนี้ไม่ถูกแล้วนะ!

     

    ครืด....

     

    “มาร์คฮยองครับ ขอคุยด้วยหน่อยสิ J

     

    โอโห แจ็คพ็อตแตกสุดๆครับ  ใครก็ได้ช่วยมาร์คต้วนคนนี้ที....

     

    เอิ่ม...                                                                                                                                                                     
    ไม่น่าจะมีใครช่วยได้แล้ว ณ จุดนี้ ทุกคนต่างก็ทำหน้าตกใจแล้วก็แปรเปลี่ยนไปเป็นหน้าโคตรฟินอย่างพร้อมเพรียงกัน

     

    “อ่า... ครับ”

    โอเค มาร์ค ต้วนยอมแพ้แล้ว ฮรึก (oT-T)

     

    70%
     

    หลังจากที่พวกเราสองคน เอ่อ หมายถึงผมกับแจ็คสันน่ะนะ เดินออกมาจากจากห้องเรียนแล้ว แจ็คสันก็พาผมมาอยู่ที่สนามเด็กเล่นตรงส่วนหลังโรงเรียน เขาบอกว่าตอนแรกก็กะจะพาไปดาดฟ้านะ แต่มันคลาสสิกไปหน่อย แบบว่าน่าเบื่อซ้ำซากอะไรเทือกนั้น จริงๆผมว่าสวนหลังโรงเรียนอะไรแบบนี้คลาสสิกกว่าด้วยซ้ำ แต่ทำได้แค่คิดนะ ไม่กล้าพูดหรอก เดี๋ยวเขาเอาดาบมาแทงผมตายพอดี แอะ

    ผมหยุดนั่งลงบนปลายสไลเดอร์สีแดงสำหรับเด็ก ส่วนแจ็คสันก็นั่งลงบนปลายของสไลเดอร์สีฟ้าอีกตัวที่ถูกตั้งไว้ข้างๆกัน ให้ตายเหอะ ทำไมที่นี่เงียบจังนะ มาร์คอึดอัดอ้ะ ω

    “เอ่อ....”

    สุดท้ายก็เป็นมาร์คที่ตัดสินใจทำลายความเงียบที่น่าอึดอัดนี้

     

    “คือว่านายเรียกฉันมาทำไมหรอ”

     

    “......”

     

    “......”

     

    “......”

     

    “งะ พูดไรหน่อยดิ ชวนเค้ามาแล้วก็ไม่คุยด้วยเนี่ยนะ” ประโยคหลังนี่ตั้งใจพูดกับตัวเองให้เบาที่สุด เห้อ คนประเภทไหนกันล่ะชวนคนอื่นเขาออกมาคุยด้วยแต่ตัวเองนั่งเงียบ โธ่เอ้ย

    “เดี๋ยวก่อนดิฮยอง ทำใจแปป” แจ็คสันไม่พูดเปล่า เอื้อมมือหนามาดึงมือของรุ่นพี่ผมแดงไปไว้บนตัก

     

    “ทำใจอะไรของนะ...”

     

    “ขอบคุณสำหรับของขวัญนะครับมาร์คฮยอง เรามาลองคบกันดูมั้ย J

     

    “ห้ะ...”

     

    “ตอบเร็วๆสิครับ ไม่ตอบแปลว่าตกลงนะ”

     

    “อะ.. โอเคๆ ตกลงสิ!

     

    “หน้าแดงนะ เขินหรอ”

     

    “เขินบ้าไรเล่า โห่ยยยยยยยยยยย”

     

    ก็ไม่ได้เขินหรอกนะ แค่รู้สีกว่าหน้าร้อนๆนิดหน่อยเองเหอะ มาร์คคิดว่าไม่ได้เขินจริงๆนะ...  แต่เดี๋ยวก่อนสิ มีอีกเรื่องนะที่น่าสงสัยน่ะ...

     

    “นี่แจ็คสัน!

     

    “คร้าบบบบบบบบบบ”

     

    “นายรู้ได้ไงอ่ะว่าฉันเป็นคนเอาของขวัญพวกนั้นไปให้ ตอนนั้นลำบากโคตรเลยรู้ป่ะ!

     

    “อยากรู้จริงหรออออ เรื่องมันยาวน้าเตงงงง” แจ็คสันพูดพร้อมกับทำหน้าทะเล้นใส่รุ่นพี่ตัวเล็ก ทำเอามาร์คหน้ามุ่ยไปเลยทีเดียว และนั่นก็เหมือนจะทำให้แจ็คสันพอใจอยู่ไม่น้อย เขาเอานิ้วชี้จิ้มไปตรงระหว่างคิ้วที่ขมวดกันของมาร์คอย่างเอ็นดู

     

    “แหม่ เล่าแล้วจ้าเล่าแล้ว บันนี่ฮยองอย่าทำหน้างั้นดิ น่าฟัดเกินละ”

     

    “ทะลึ่งอ่ะ รีบเล่ามาเหอะน่า อยากรู้ละเนี่ย”

     

    “ก็....”

     

    JS’ PART

     

    เห้ยแจ็คสัน กูไปซ้อมดนตรีต่อนะเว้ย”

     

    “เออเคๆ กูกลับบ้านละ เจอกันพรุ่งนี้เว้ย”

    หลังจากบอกลากับเพื่อนซี้ อิม แจบอม เรียบร้อยแล้ว เขาก็ตั้งใจว่าจะไปเก็บของที่ล็อกเกอร์แล้วรีบกลับบ้านแต่ระหว่างทางดันเจอกันรุ่นพี่ที่ได้ข่าวมาว่ากำลังกิ๊กกับแจบอมเพื่อนเขาอยู่มาถามหาเพื่อนเขาด้วยท่าทางแปลกๆนิดหน่อย หลังจากนั้นก็แยกกันไป แจ็คสันเข้าไปเก็บของที่ห้องล็อคเกอร์แต่หลังจากเปิดล็อกเกอร์ออกมานี่แทบหงายหลัง ก็ทำใจไว้แล้วนะว่าวันนี้ของคงจะเยอะเพราะเป็นวันเกิดคนฮ็อตขนาดนี้ แต่เพราะเจ้าหมีสีขาวตัวใหญ่เบ้อเริ่มที่เกือบตกลงมาจากในตู้ทำเขาตกใจ นี่ขอแช่งเลยนะถ้าคนให้ไม่น่ารักจะไปเตะก้นสักป้าบ หลังจากเขาเดินออกมาพร้อมของขวัญที่อยู่ในถุงดำขนาดใหญ่พิเศษซึ่งร่างหนาเพิ่งไปขอมาจากภารโรงเมื่อกี้นี้ แน่ล่ะมันคือถุงขยะ แต่ของมันเยอะจริงๆนะ ถึงจะเป็นนักกีฬาของโรงเรียนอย่างหวัง แจ็กสันก็แบกไม่ไหว ก็มีนักเรียนชายกลุ่มนึงเดินมาหาเขา ตอนแรกก็คิดว่าจะมีน้ำใจเข้ามาช่วยถือหรืออะไรทำนองนั้นนะ แต่ดูเหมือนจะไม่ใช่เพราะรุ่นน้องพวกนั้นมาให้เขา (ซึ่งนอกจากจะเป็นนักกีฬาฟันดาบของโรงเรียนแล้วยังเป็นสารวัตรนักเรียนอีกด้วย เท่ใช่มะ) ช่วยดูกล้องวงจรปิดห้องล็อกเกอร์ให้ทีว่าใครขโมยกระเป๋าเป้ที่ใส่ไว้ในล็อกเกอร์ของเด็กคนนึงที่จำได้ว่าชื่อยองแจไป ซึ่งพอย้อนไปดูแล้วก็ปรากฏว่าเป็นแฟนของหมอนั่นเอง ไร้สาระชะมัด

    หลังจากที่บอกให้เด็กพวกนั้นกลับไปเขาก็ยังคงนั่งอยู่ในห้องเดิม อาจเป็นเพราะความเบื่อหรืออะไรก็ตามที่ดลใจให้แจ็คสันย้อนดูคนที่เอาของขวัญมาใส่ในล็อคเกอร์ของเขา ตอนนั้นเองที่เขาสังเกตเห็นมาร์คพยายามยัดตุ๊กตาหมีตัวใหญ่เข้าไปในล็อคเกอร์ของเขา ตุ๊กตาหมีนั่นใหญ่กว่ารุ่นพี่หัวแดงอีกด้วยซ้ำ

    น่ารัก... เป็นคำเดียวที่บรรยายมาร์คได้จริงๆ เขารู้จักรุ่นพี่คนนี้มานานพอควร มาร์คมักจะมาที่ห้องเขาพร้อมกับจินยองที่มาหาแจบอมอยู่บ่อยๆ มีคนชอบแล้วก็ปลื้มมาร์คเยอะมากทีเดียว นับๆดูแค่ในห้องเขาก็ประมาณสี่-ห้าคนแล้วด้วยซ้ำ แน่นอนว่าในนั้นก็รวมแจ็คสันด้วย แต่ดูเหมือนมาร์คจะไม่รู้ตัวเลยว่ามีคนแอบปลื้มมากมายขนาดไหน และแจบอมเพื่อนตัวดีก็ให้เหตุผลมาว่า “ก็พี่เขามองแต่มึงไง เลยไม่รู้ว่ามีคนอื่นแอบมองอยู่อ่ะ” จริงๆแจ็คสันก็ไม่ซื่อขนาดดูไม่ออกนะว่ารุ่นพี่สุดน่ารักเหมือนจะเขินเวลาอยู่ใกล้ๆเขา แต่ก็แค่ไม่มั่นใจเฉยๆน่ะ ซึ่งตอนนี้ก็มั่นใจขึ้นเยอะเลย J

     

    “ก็ตามนั้นแหละฮยอง J

     

    “งั้นนายก็รู้นานแล้วหรอว่าฉันชอบนายอ่ะ! แล้วนายก็ชอบฉันนานแล้วหรอ!

     

    “ใช่ครับ”

     

    “อะไรวะ ไม่แฟร์เลยอ่ะ” มาร์คพูดพร้อมทำหน้ามุ่ยใส่ร่างหนาอีกรอบ

    แจ็คสันรวบตัวมาร์คเข้ามาอยู่ในอ้อมกอด มาร์คพยายามหยิกตัวเองหลายครั้งเพื่อพิสูจน์ว่าเขาไม่ได้ฝันไปจริงๆก่อนจะกอดตอบแจ็คสันด้วยความอ่อนโยน ทั้งสองกระชับอ้อมกอดที่อบอุ่น ไม่รู้ว่าเวลาผ่านไปนานแค่ไหนแล้วจนกระทั่งเสียงออดเข้าเรียนดังขึ้นมาร์คจึงผละออกจากอ้อมกอดของรุ่นน้องตัวหนา

     

    “นี่ ไปเรียนได้แล่ว”

     

    “อยู่ด้วยกันอีกนิดไม่ได้เหรอฮยอง”

     

    “ไม่ต้องเลยยยยย ไปเรียนๆ!

    “โอเคครับผม!

     

    จุ๊บ!

     

    “ตั้งใจเรียนด้วย!” มาร์คพูดหลังจากที่หันไปจูบเบาๆที่แก้มของแจ็คสันแล้วเดินนำหน้าอีกคนไป เขาเขินขนาดไหนอีกคนจะรู้บ้างไหมเนี่ย

     

    “ฮยองเดินช้าๆหน่อยสิ แหม เขินละงี้ตลอดเลยน้า”

     

    “นายเดินช้าเองนะ ฉันไม่รอหรอก!

     

    แต่สุดท้ายมาร์คก็ลดความเร็วลงเพื่อให้แจ็คสันเดินตามมาได้ทัน แล้วทั้งสองก็เดินจับมือกันไปปตลอดทางขึ้นตึกเรียน

     

    CHU (ʃƪ ˘ ³˘)

     

    เหยย เป็นไงงะทุกคน ฮือออออ คือกากมากกกกกกก
    เราบรรยายไรงี้ไม่เป็นไง จะฝึกให้มากขึ้นนะค้าทุกคน แต่อันนี้มาโชว์กากก่อน แฮร่                                                               
    ขุ่นพระคะะะะะ กว่าจะอัพติดนี่2รอบงะ ที่พิมพ์ไว้ตรงนี้ต้องมานั่งพิมพ์ใหม่
    คือไม่เครค่ะ ฮือ555555555555555555555555
    จะบอกว่าขออภัยสำหรับความกากน้าเตง ช่วยรอติดตามเรื่องหน้าและต่อๆไปด้วยนะคะ
    ภูมิใจงะนี่ฟิคเรื่องแรกในชีวิตการเป็นติ่งขอเรา กร้าก ขอบคูรทุกคนที่เข้ามาอ่านนะค้า
    ถ้าช่วยเม้นติชมจะดีมากค่ะ แต่ถ้าไม่สะดวกก็ไม่เป็นไรเราเข้าใจ เพราะเราก็เป็น แงะ555555                                                

    อิอิ เยิ้บค่า



    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×