The Evil Marquis ตัวร้ายพันธุ์ดี - นิยาย The Evil Marquis ตัวร้ายพันธุ์ดี : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    The Evil Marquis ตัวร้ายพันธุ์ดี

    ชายคนหนึ่งในประเทศสารขัณฑ์แลนด์ได้ถูกรถบรรทุกเลี้ยวหักศอกชนเขาอัดกับกำแพงตึกแถวนั้น ตื่นมาอีกทีดันเป็นตัวร้ายประกอบ!?

    ผู้เข้าชมรวม

    14,966

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    418

    ผู้เข้าชมรวม


    14.96K

    ความคิดเห็น


    108

    คนติดตาม


    526
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  45 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 มี.ค. 67 / 20:00 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    เรื่องราวของชายหนุ่มคนหนึ่งที่เล่นเกมจีบสาวเกมดังและมีชื่อเสียงตั้งแต่โปรโมทจบลง จึงออกไปซื้อของเข้าบ้าน ขณะที่กำลังจะกลับเข้ารถ จู่ ๆ ก็มีรถบรรทุกเลี้ยวหักศอกชนเขาอัดก็อปปี้กับตึกแถวนั้นไป…

     

    เขาตื่นขึ้นอีกครั้งในห้องไม่คุ้นเคยที่แสนหรูหรา เขาตรงไปยังกระจกปรากฏใบหน้าของเด็กหนุ่มน่าจะยังวัยรุ่นไม่เกิน 16 ปีอย่างมาก ที่หล่อแบบอลังการหล่อแบบตะโกน ถ้าเป็นโลกเก่าเขาหมอนี่คงเป็นนายแบบ นักแสดงรึไม่ก็ไอดอลที่งานเข้ามาตลอดไม่ขาดแน่นอน เขาจับใบหน้าขาวซีดที่เรียบเนียนและลูบผมสีม่วงเกือบมาเจนต้าที่นุ่มสลวย ทั้งที่เยื้องใต้ริมฝีปากซ้ายก็มีไฝเล็ก ๆ น่าดึงดูด นัยน์ตาสีกุหลาบแดงมองทุกอย่างอย่างพินิจ

    แล้วเขาแน่ใจได้ว่าไอหมอนี่คือ ‘ราเวน ราวีน่า เรพธีเลีย’ ตัวร้ายประกอบแสนกระจอกที่มีมาให้ตัวเอกโชว์เทพและสอนการบังคับการต่อสู้ให้แก่ผู้เล่นในช่วงต้นเกมและเมื่อจบโหมดฝึกสอนก็หายไปไร้ซึ่งการกล่าวถึงอีก แต่สิ่งที่ผู้เล่นพอรู้และจำได้คือเจ้าราเวนนั้นมีข่าวไม่ดีเรื่องผู้หญิง

     

    กระนั้นด้วยว่าที่เป็นลูกชายมาร์ควิสจึงไม่มีใครเอาเรื่องเขาได้

     

    และนั้นเองก็สอดคล้องกับสาเหตุที่เขาโดนกระทืบ ก็เพราะเขาไปยุ่งกับหนึ่งในนางเอกนั้นแหละ แค่นั้น….ตอนที่ตัวเขาเล่นเกมนี้ เขาจำได้ว่าเจ้านี้มีพรสวรรค์มากแต่มันก็ไม่สนใจ สกิลที่เจ้าราเวนปล่อยใส่ถือว่าแรงมากแม้เทียบกับศัตรูในบทหลัง ๆ ที่ก็โหดขึ้นเป็นธรรมดาแต่ตัวเลขดาเมจที่เจ้านี่ทำก็ยังมากกว่า ถ้าหากเจ้านี่มันสนใจที่จะฝึกล่ะก็ คงเอาชนะตัวเอกได้ง่ายดายและโผล่เป็นตัวร้ายในบทอื่นอีก

     

    เอาล่ะ ไหน ๆ ก็ไหน ๆ ตนได้หลุดมิติมาอยู่ร่างคนอื่นแบบพวกอนิเมะ มังงะและนิยายต่างโลก เขาจะพยายามไม่เข้าใกล้พวกตัวเอก แต่หากเลี่ยงไม่ได้ที่จะปะทะกันถึงตอนนั้นเขาก็จะใส่เต็มแรงแบบไม่ยั้ง

    ทำไมน่ะหรือ เพราะเขาไม่ค่อยชอบพวกตัวเอกเสียเท่าไหร่ ปากบอกเป็นคนดีมีใจยุติธรรมคุณธรรม บ้านต้นไม้พ่อ**เถอะ การกระทำหลาย ๆ อย่างของพวกเขาดูเหมือนตัวโกงเสียมากกว่าตัวร้ายบางตัว เขาไม่ได้มีปัญหากับการที่พระเอกไม่ได้เป็นคนดีแต่อย่างใด แต่แค่ไม่ชอบพวกที่ปากอย่างทำอย่าง 

     

    แต่ก็ไม่นับพวกปากไม่ตรงกับใจอย่างซึนเดเระ

     

    ในขณะที่ตัวร้ายหลายคนพูดออกมาตรง ๆ ชัดเจน แน่วแน่และมีเป้าหมาย ซึ่งเขาที่เป็นผู้เล่นก็ตระหนักรู้ดีว่าพลังหมาหมู่ อะแฮ่ม พลังมิตรภาพของพวกเขานั้นแข็งแกร่งขนาดไหน ฉะนั้น เขาจะพยายามเรียน ศึกษาและฝึกฝนทุกอย่างให้ได้มากที่สุด 

    เขาไม่แน่ใจว่าตอนนี้นั้นอยู่ในช่วงปีไหนหรือเนื้อเรื่องเริ่มขึ้นเมื่อไหร่รึเริ่มไปแล้ว แต่ราเวนตอนนี้น่าจะยังย่างเข้าวัยรุ่น ซึ่งหมอนี่ก็อายุเท่ากับพวกตัวเอก ซึ่งเดาได้ว่าน่าจะยังไม่เริ่ม

     

    เมื่อมีกรณีที่พวกตัวเอกพูดเรื่องโลกสวยงี่เง่าน่ารำคาญ เอาเปรียบตัวร้ายที่ก็ไม่ได้เลวร้าย หรือไม่ก็ตอนวางแผนชั่วเพียงเท่านั้น

     

    .

    .

    .

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น