Magic World โลกเวทมนต์ [GOT7 X TWICE X BTS] - นิยาย Magic World โลกเวทมนต์ [GOT7 X TWICE X BTS] : Dek-D.com - Writer
×

    Magic World โลกเวทมนต์ [GOT7 X TWICE X BTS]

    โดย Chuting's

    เมื่อเหล่า GOT7 TWICE BTS กลายเป็นพ่อมดแม่มดเรื่องจะวุ่นวายแค่ไหนติดตามได้ใน magic World โลกเวทมนต์

    ผู้เข้าชมรวม

    2,339

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    12

    ผู้เข้าชมรวม


    2.33K

    ความคิดเห็น


    9

    คนติดตาม


    65
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 เม.ย. 60 / 14:23 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ----ทักทาย----

    สวัสดีค่ะ Sapphire เองดีใจมากๆเลยที่ได้มาแต่งกันอีก^^ ครั้งนี้มาในโปรเจ็กต์ "แฟนตาซี" หลังจากที่หายไปอย่างยาวนาน หวังว่าเพื่อนๆทุกๆคนคงจะชอบกันน้า>o<

    ----แนะนำตัวละคร----


    twice 




    [เรียงจากทางซ้ายไปทางขวานะค่ะ]

    ดาฮยอน นักเรียนสายเลือดแม่มดเลือดผสมที่พึ่งเข้ามาอยู่ที่ฮอกวอสต์ปีแรก และถูกคัดสรรให้อยู่บ้าน ravenclaw เธอมีนิสัยเฮฮา น่ารักน่าเอ็นดูไม่เหมือนใคร ร่าเริงแจ่มใส และเรียนในศาสตร์ Ceremonial Magic (เวทมนต์เกี่ยวกับพิธีกรรม) 

    จื่อวี  นักเรียนสายเลือดแม่มดบริสุทธิ์เข้ามาฮอกวอสต์เป็นปีแรกและถูกคัดสรรให้อยู่บ้าน hufflepuff มีความสวยเป็นอาวุธ มีร่างกายที่โดดเด่นและสง่าและได้รับความนิยมในบ้าน hufflepuff  เรียนในศาสตร์Contagious Magic(เวทมนต์แห่งการเชื่อมโยง)

    มินะ นักเรียนสายเลือดแม่มดเลือดผสมปีที่ 2 ถูกคัดสรรให้อยู่บ้าน gryffindor มีความสามารถและทักษะการอ่อนตัวและการทรงตัวสูงมีความอ่อนหวานและคาริสม่าอยู่ในตัว เรียนในศาสตร์ Natural Magic (มนต์เกี่ยวกับอำนาจธรรมชาติ) 

    โมโมะ นักเรียนสายเลือดแม่มดบริสุทธิ์เข้ามาฮอกวอสต์เป็นปีที่ 3 ให้อยู่บ้าน hufflepuff  มีความสามารถทางด้านการกิน^^และมีทักษะด้านการเต้น อาจาร์ยในฮอกวอสต์มักใช้เธอเปิดการแสดงอยู่เสมอ เรียนในศาสตร์ Destructive Magic (มนต์การทำลาย)

    นายอน  นักเรียนสายเลือดแม่มดบริสุทธิ์เข้ามาฮอกวอสต์เป็นปีที่ 4 ปีสุดท้ายนั่ยแหละ>o<  แถมยังมีอายุเยอะที่สุดด้วย ถูกคัดสรรให้อยู่บ้าน gryffindor เธอถูกตั้งแต่งเป็นหัวหน้า เรียนเกี่ยวกับเวทมนต์เก่งและสามารถดูแลน้องๆทุกคนได้อย่างดี มีความน่ารัก สดใส ดูมีชีวิตชีวา เรียนในศาสตร์ High Magic(เวทมนตร์ชั้นสูง)

    แชยอง นักเรียนสายเลือดแม่มดเลือดผสมที่พึ่งเข้ามาอยู่ที่ฮอกวอสต์ปีแรก และถูกคัดสรรให้อยู่บ้าน ravenclaw เธอมีความเท่ เก๋ มีสไตล์ที่แตกต่างจากคนอื่นๆ เป็นเพื่อนสนิทกับดาฮยอน เรียนในศาสตร์ Defensive Magic(มนต์เกี่ยวกับการตั้งรับ)

    จีฮโย นักเรียนสายเลือดแม่มดเลือดผสมเข้ามาฮอกวอสต์เป็นปีที่ 3 ถูกคัดสรรให้อยู่บ้าน gryffindor มีความสามารถในการจำและมีความรับผิดชอบสูงมีความชิคๆเล็กน้อยในตัว เรียนในศาสตร์ Protective Magic(มนต์พิทักษ์) 

     จองยอน นักเรียนสายเลือดแม่มดเลือดผสมเข้ามาฮอกวอสต์เป็นปีที่ 4 ถูกคัดสรรให้อยู่บ้าน hufflepuff มีความแสบซ่า ซุกซน       แหวกแนว เรียนในศาสตร์ Enochian Magic (มนต์อัญเชิญเหล่าเทพ)

    ซานะ นักเรียนสายเลือดแม่มดบริสุทธิ์เข้ามาฮอกวอสต์เป็นปีที่ 3 ถูกคัดสรรให้อยู่บ้าน gryffindor มีความน่ารักขี้เล่น เป็นกันเอง และเป็นเพื่อนสนิทของมินะ เรียนในศาสตร์ Celestal Magic (มนต์เกี่ยวกับดวงดาว) 

    ***ศาสตร์ที่พูดมาทั้งหมดมีอยู่จริงในตำนานของพ่อมดแม่มดในอดีต



    GOT7



    เหล่าพ่อมดรุ่นพี่ของTwice 

    BTS

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ bts

    เหล่าพ่อมดรุ่นพี่ของTwice 


    instagram:Ploypailin_Sapphire
    Facebook: GOT7 - Fanclub
    Twitter:sapphire_ppl

    -------(CS)------
    ------------THANK YOU----------

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น