[OS] เหตุเกิดเพราะความน้อยใจ - [OS] เหตุเกิดเพราะความน้อยใจ นิยาย [OS] เหตุเกิดเพราะความน้อยใจ : Dek-D.com - Writer

    [OS] เหตุเกิดเพราะความน้อยใจ

    โดย chosidanamza

    Title :[OS] เหตุเกิดเพราะความน้อยใจ Author : Mer_ZJ Couple : (JaeLo)

    ผู้เข้าชมรวม

    178

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    178

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  16 ต.ค. 56 / 16:16 น.

    แท็กนิยาย

    ItsZeloDay JaeLo B.A.P



    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    เห็นหมานน้อยอัพรูปเค้ก แล้วอิพี่มาก็เมนชั่นมาคนแรก โอ๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย มันก็เลยกลายเป็นเรื่องนี้ ~ 
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




                       เมื่อนาฬิกาบอกเวลาว่าอีกไม่กี่นาทีก็จะเข้าวันใหม่ เด็กหนุ่มที่กำลังตื่นเต้นกับเค้กวันเกิดก้อนโตตรงหน้า ก็นึกสนุกอยากเล่นอะไรให้สมกับการปาร์ตี้วันเกิด นิ้วเรียวจึงป้ายลงเนื้อครีมขาวนวลอย่างเบามือ ก่อนจะเริ่มแปะลงที่สองข้างแก้ม ปลายจมูกและกินครีมที่เหลือแต่กลับติดที่ริมฝีปาก

      ยกโทรศัพท์คู่ใจเข้าโปรแกรมถ่ายรูป  ก่อนจะเอียงองศาเล็กน้อยให้เห็นทั้งทั้งตัวเองและเค้กก้อนโตที่ว่างอยู่บนโต๊ะ ก่อนจะแอ๊บท่าให้พอน่ารัก

      เมื่อได้มุมที่ต้องการ ปลายนิ้วสัมผัสแผ่วเบาที่ปุ่มถ่าย หน้าจอก็ขึ้นโชว์รูปภาพบนเมื่อสักครู่เป็นอันเสร็จ

      เช็คภาพและปรับแต่งเพียงเล็กน้อย ให้พองาม รอยยิ้มก็ผุดขึ้นเผยถึงความพึงพอใจในรูปภาพนั้น นิ้วเรียวเลื่อนไปยังหน้าจอโซลเชียลต่างๆ ก่อนจะกดเข้าไปในหน้าทวิตเตอร์ สองมือที่จับโทรศัพท์ด้วยท่าที่ถนัดก็ระรัวกดลงบนหน้าจออย่าอารมณ์ดี

       

       

      "@ZELO96: เจลโลยา หยุดโตได้แล้ว"

       

      หน้าจอโทรศัพท์ขึ้นโชว์ ภาพที่เซลคาเมื่อสักครู่กับข้อความที่ตนเองคิดว่าตลกดี เป็นของขวัญจากเขาที่มอบให้กับแฟนๆ ในวันเกิดของตัวเอง

       

      เสียงทวิตเตอร์ร้องเตือนไม่หยุดทั้งจากการรีทวิต และ เมนชั่นอวยพรในวันเกิดหลากหลายภาษา ถึงจะรู้และไม่รู้ความหมายในข้อความมากมายจากแฟนๆ ที่ส่งมาให้  แต่แค่นี้ก็ทำให้เขามีความสุขกับวันเกิดในปีนี้


       

       

      ถ้าไม่ติดว่าเมนชั่นของใครบ้างคนในครึ่งชั่วโมงถัดมาทำให้รู้สึกแย่ซะก่อน


       

       

      จากตอนแรกที่กินเค้กอย่างเอร็ดอร่อย ยิ้มรับกับรสชาติของเค้กที่หวานนุ่มละลายในปาก ชวนให้หลงใหล กลับกลายเป็นซ้อมคันยาวถูกว่างลงกระแทกโต๊ะกระจกจนเกิดเสียงเล็กน้อย ใบหน้าขาวใสก็ง้องุ้ม ริมฝีปากบางที่ตรงมุมปากยังมีคาบครีมติดอยู่เล็กน้อยก็เชิดขึ้นอย่างอัตโนมัติ

       

      "@BAP_Youngjae: ใช่แล้ว จุนฮงอา. ได้โปรดเถอะ...คิ กินเค้กให้อร่อยนะ คิ "@ZELO96: เจลโลยา หยุดโตได้แล้ว"

       

      ยิ่งอ่านก็ยิ่งไม่เข้าใจในข้อความแรกที่อีกคนจะสื่อ ได้โปรดเถอะ ร้องขอเขาในวันเกิดเนี่ยนะ แล้ว กินเค้กให้อร่อย นี่คือคำอวยพรวันเกิดที่เขาเฝ้ารองั้นหรอ?

       

      แต่มันก็ไม่น่าโกรธเท่ากับคำร้องขอให้เขาหยุดโตหรอก

       

      เขารู้ดีว่าตัวเองโตผิดแปลกจากเด็กคนอื่นๆ ในวัยนี้ แต่จะให้ทำยังไงละ ก็มันสูงไปแล้ว ทำได้ก็อยากจะแบ่งความสูงให้ทุกคนที่ต้องการนั้นแหละ

      ตอนแรกที่ตัดสินใจพิมพ์ข้อความลงไป ก็ไม่ได้คิดหรือเอะใจว่าจะโดนแซว โดนแซะ โดนแย่ ยังไงก็ไม่คิดจะสนใจ

      แต่ดันเป็นคนนี้  คนสำคัญ คนที่แคร์ มันก็อดน้อยใจและคิดมากไม่ได้ ว่าที่ยองแจพูดนั้นแย่เล่นหรือคือความจริงที่อยากจะบอกกันแน่

       

      เพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ยองแจพูดถึงเรื่องการเจริญเติบโตผิดปกติของเขา

       

      หรือว่าเพราะเหตุผลนี้ บางครั้งยองแจถึงได้ทำตัวเหินห่าง เหมือนไม่แคร์กันบ้างละ ไม่สนใจบ้างละ จะรู้ไหมนะ ว่าเขาก็น้อยใจเป็นเหมือนกัน

      บทจะจะแสดงความเป็นเจ้าของก็เล่นซะออกนอกหน้าทำให้เขินอายแล้วก็จากไป  บทจะไม่สนใจก็ทำเหมือนเขาไม่มีตัวตน ต้องกลายเป็นเขาที่เป็นฝ่ายเข้าหาก่อนบ้าง ถึงจะได้เล่น ได้อยู่ใกล้

      ยิ่งคิดแบบนี้พาลให้น้ำใสเริ่มคลอที่บริเวณขอบตา ทั้งๆ ที่วันนี้เป็นวันเกิดของเขาแท้ๆ ทำไม่ต้องมามีน้ำตาด้วยนะ แล้วไอ้นิสัยกระพริบตาปริบๆ ที่ทำยังไงก็ไม่หาย ก็เลยทำให้น้ำใสที่ก่อตัวนั้นไหลลงมา เป็นจังหวะเดียวกับตัวต้นเรื่องที่เข้ามาพอดี


       

      "สุขสันต์วันเกิดนะหมาน้อย ~ " ริมฝีปากอิ่มว่าเสียงดัง ก่อนจะทิ้งตัวลงนั่งข้างๆ เจ้าของวันเกิด โดยไม่รู้เลยว่า  อารมณ์ตอนนี้ไม่ได้มีความสุขในวันเกิดสักเท่าไร

       

      "หมาน้อยเป็นไรไป ทำไมนั่งก้มหน้าแบบนั้นละ" ปากก็พูดไป  แต่ไม่คิดจะหันมามองอย่างจริงจัง แถมยังหันไปสนใจตักเค้กบนโต๊ะเข้าปากไม่หยุดอีก เลยไม่ได้เห็นสายตาคอดค้อนกับปากที่เชิดขึ้นนั้นแม้แต่น้อย 

       

      "แล้วนี่ยังไม่เอาครีมออกจากหน้าอีกหรอ ถือว่าตัวเองหน้าใสไร้สิวเลยกล้าทิ้งไว้สินะ" ถึงแม้ในปากจะมีเค้กอยู่เต็มสองข้างแก้มก็ยังไม่วายพูดออกมา ไม่ได้รู้สึกหรือสัมผัสได้ถังรังสีอำมหิตอะไรเลยจริงๆ

       

      เจ้าของวันเกิดได้แต่นั่งคอดค้อนต่อว่าอีกคนในใจต่างๆ นาๆ ทำให้เขาร้องไห้ในวันเกิดไม่พอ ยังทำร้ายจิตใจเขาแบบไม่รู้สึกอะไรด้วย ซ้ำยังมานั่งกินเค้กเขาหน้าตาเฉยอีก ขอให้พุงในตำนานกลับมา ขอให้กลายเป็นหมูยองแจแบบเดิม ขอให้ติดคอ!

       

      ไม่ทันขาดคำ คำแช่งในใจของจุนฮง ก็ทำให้ยองแจสำลักเค้กในทันที เค้กคำใหม่ที่อยู่บนซ้อมในมือจึงต้องว่างลง ก่อนจะต้องทุบอกตัวเองแรงๆ

       

      เมื่อเริ่มรู้สึกว่าอาการของเค้กที่ติดคอนั้นดีขึ้น ยองแจก็หันความสนใจไปยังเจ้าของวันเกิดที่จนตอนนี้ก็ยังนั่งนิ่งไม่ยอมพูดจาอะไรกับเขาสักคำ

       

      "ใครทำอะไรให้เจ้าของวันเกิดหน้ามุ้ยเนี่ย ~ " ไม่พูดเปล่า ยองแจยงเอานิ้วจิ้มแก้มใสที่ออมลมจนจุนฮงที่ได้ยินและเห็นการกระทำแบบนั้นก็เริ่มฟิดฟัดขึ้นมาอีกรอบ ใจก็อยากจะตะโกนใส่เลยว่าตัวเองนั้นแหละ

       

      ส่วนยองแจที่ก็เหมือนจะเริ่มรับรู้ถึงความเปลี่ยนแปลงได้  เมื่อมองตามทิศทางที่จุนฮงก้มมองอยู่ ก็คือบนหน้าตักที่มือสองข้างนั้นถือโทรศัพท์ไว้ เลยตัดสินใจคว้ามาเปิดดู

       

      หน้าจอโทรศัพท์ขึ้นหน้าทวิตที่เขาเมนชั่นหาจุนฮงในวันเกิด แล้วมันคืออะไรยังไงละ ข้อความอวยพรวันเกิดของเขาทำอะไรให้น้องไม่พอใจอย่างนั้นหรอ

       

      กำลังจะเงยหน้าขึ้นไปถาม แต่จุนฮงกลับหันมาคว้าโทรศัพท์คืนไปซะก่อน ทำให้เขานั้นได้เห็นคราบน้ำตาจางๆ บนแก้มเนียน ที่ถึงแม่จะมีครีมเปื้อนอยู่แต่ก็ยังชัดเจนอยู่ดีสำหรับเขา

       

      "หมาน้อยร้องไห้ทำไมครับ?" สองมือหนาคว้าแขนของจุนฮงไว้ก่อนจะเอ่ยถามด้วยน้ำเสียงที่อ่อนโยน จนทำให้จุนฮงน้ำตาคลออีกครั้ง เพราะอ่อนโยนแบบนี้ไง จุนฮงถึงได้แพ้ยองแจอยู่ร่ำไป 

       

      "พี่ทำอะไรให้ไม่พอใจอย่างงั้นหรอ?" จุนฮงยังคงเงียบไม่ตอบคำถาม ยองแจก็ยังคงถามต่อไปเพื่อจะเอาคำตอบ ว่าสาเหตุที่ทำให้หมาน้อยของเขาร้องไห้แบบนี้เพราะอะไร

       

      ยองแจดึงตัวจุนฮงให้หันมาหาตัวเอง ก่อนจะพยายามก้มมองดวงตาที่หลุบต่ำลงที่ตอนนี้น้ำใสเม็ดใหม่นั้นหยดลงบนหลังมือเขา เดือดร้อนให้ยองแจกระวนกระวายใจเขาไปใหญ่ จุนฮงไม่ใช่เด็กขี้แย ที่จะร้องไห้ได้ง่ายๆ

      ฝามือร้อนของยองแจช้อนใบหน้าหวานขึ้น ก่อนจะใช้นิ้วโปงทั้งสองข้างเช็ดบริเวณใต้ตาที่น้ำใสกำลังจะไหลใหม่

      ตอนแรกจุนฮงก็พยายามที่จะหลบหน้าอีกครั้งแต่ก็ไม่เป็นผล เพราะมือของยองแจยังค้างอยู่ ทำให้หนีไปไหนไม่ได้ ทำให้สายตาของทั้งคู่อยู่ในระดับเดียว

       

      "เพราะพี่เมนชั่นหาหมาน้อยช้าไปหรอ?" ทั้งๆ ที่มั่นใจว่าตัวเองคือคนแรกที่เมนชั่นหาน้อง หรือ บ้างทีเขาอาจจะพลาดไป เลยลองถามออกเพื่อความแน่ใจ

       

      จุนฮงที่ยังไม่อยากเอ่ยปากพูดอะไรออกไป จึงทำได้แค่ส่ายหน้าช้าๆ เป็นคำตอบ

       

      "อ๋อออออออ รู้แล้วๆๆๆ" ยองแจร้องเสียงสูงออกมา ทำให้จุนฮงเริ่มรู้สึกดี ที่อีกคนนั้นรู้ตัวแล้ว

       

      "เพราะหมาน้อยยังไม่ได้ของขวัญ" แต่พอได้ยินคำตอบก็ทำเอาจุนฮงเริ่มหงุดหงิดยิ่งกว่าเดิมเสียอีก

       

      "ไม่ใช่!" สุดท้ายอดไม่ได้เลยต้องเอ่ยตอบกลับไปด้วยน้ำเสียงเหวี่ยงเล็กน้อย ที่มีแต่ยองแจเท่านั้นที่ได้รับสิทธิ์พบเจอจุนฮงในโหมดนี้เพียงผู้เดียว คนอื่นไม่มีทางที่จะได้เห็นหรอก  

       

      "งั้นเพราะพี่แย่งเค้กหมาน้อยกินหรอ?" ยองแจก็ยังคงเดาไปเรื่อย และก็ยิ่งเพิ่มอารมณ์ของจุนฮงไปเรื่อยๆเช่นกัน

      “.....”

      “หรืองอนที่พี่เข้ามาหาหมาน้อยช้าไป?” ยังคงถามต่อไป

      “.....”

      “หรือว่าหมาน้อยรู้สึกไม่สบาย?” ถามแบบไม่สิ้นสุดพร้อมทั้งยกมือแตะบนหน้าผาก

      “.....”

      “หรือเพราะ.....”

       

      "ไม่ใช่!!" รอบนี้ไม่มาแค่เสียงที่ดังขึ้น แต่คิ้วของจุนฮงยังผูกกันเป็นโบว์ จนยองแจเริ่มใจไม่ดี ทั้งที่ก่อนหน้านี้หน้ายังปกติดีอยู่แท้ๆ แต่เพราะเขาที่ไม่รู้ซะทีว่าเพราะอะไร ก็เลยหาเหตุผลมาถามมากมายจนหมาน้อยเริ่มจะกลายร่างแล้ว

       

      "งั้นเพราะอะไรละคะ? หมาน้อยบอกพี่มาเถอะนะๆ" ยังคงใจดีสู้หมา (?) ทายไม่ถูกก็ใช้ลูกอ้อนเข้าสู้  ถึงแม้จะรู้ว่าทำแล้วไม่น่ารักเหมือนหมาน้อยและอาจจะไม่ได้ผลก็เถอะ

       

      “.....”

      “หมาน้อย ~ ...บอกพี่นะคะว่าเป็นอะไร?” ถือว่ายองแจเป็นคนที่มีความพยายามขั้นสูงสุด ถึงแม้จะโดนหมาเมินหน้าหนีแล้วก็ตาม มือข้างหนึ่งจึงละจากแก้มใสเลื่อนลงมาที่มือ ถูเบาๆ หวังให้อีกคนใจเย็นลง

       

      รออยู่สักพักและก็เหมือนจะได้ผลเมื่อจุนฮงยอมหันหน้ากลับมาหายองแจแล้วเอ่ยปากพูดในที่สุด

       

      “ทำไมพี่ถึงทวิตแบบนั้นละ ทำไมถึงขอให้ผมหยุดโต การที่ผมโตผิดปกติแบบนี้มันทำให้พี่ลำบากใจมากใช่เลยหรอ?” ว่าจบน้ำใสไร้สีก็ไหลอาบสองข้างแก้มผ่านครีมสีขาวบนหน้ายังไม่มีที่ท่าว่าจะหยุด ส่วนยองแจที่ได้รู้ความจริงก็ถึงกับเอ๋อไปในทันที      

       

      “เดี๋ยวนะ หมาน้อยงอนเรื่องคำพูดในทวิต?” เมื่อรวบรวมสติได้ยองแจก็เอ่ยปากถามก่อนจะคว้าโทรศัพท์ขึ้นมาดูว่าตัวเองพิมพ์ตอบน้องไปว่าอะไร

      “ไม่ได้งอน ก็แค่.....” จุนฮงรีบเอ่ยบอกปัดทันทีว่าตัวเองนั้นไม่ได้งอนแต่อย่างใด แต่ใบหน้าตอนนี้สิ กลับแดงเหมือนมะเขือไม่มีผิด

      “แค่อะไรคะ?” ยองแจที่เห็นหน้าใสๆ นั้นขึ้นสีแดงจนทั่วไปหน้าก็นึกชอบใจขึ้นมา ขยับตัวเองเข้าใกล้จนตอนนี้แทบจะขึ้นคร่อมตัวน้องอยู่แล้ว

      “คะ.....แค่.....แค่น้อยใจ” พูดจบก็หลบหน้าลงชิดอกทันที พอเจอสถานการณ์แบบนี้จุนฮงถึงได้เริ่มรู้ตัวว่าเองนั้นงี่เง่าแค่ไหน แต่จะให้ทำยังไงละ มันคือนิสัยของเขาที่มักจะเป็นกับยองแจอยู่บ่อยครั้ง

      “หมาน้อยฟังพี่นะคะ.....” ยองแจเลื่อนมือขึ้นมาประคองใบหน้าจุนฮงอีกครั้ง สองสายตาประสานกันอย่างสื่อความหมาย ความเงียบที่เกิดขึ้นทำให้ได้ยินเสียงหัวใจทั้งสองดวงที่เต้นเป็นจังหวะเดียวกัน

       

      “.....”

      “พี่ไม่ได้คิดอะไรแบบนั้น พี่แค่แย่หมาน้อยเล่นเหมือนคนอื่นๆ ก็เท่านั้นเอง แต่ถ้าหมาน้อยไม่ชอบ พี่สัญญา.....” มือหนายกนิ้วก้อยขึ้นมา จุนฮงก็มองอย่างงงๆ แต่ก็ยอมยกนิ้วก้อยตัวเองขึ้นเกี่ยวกับไป
       

      “.....”

      “พี่สัญญาว่าจะไม่พูดเล่นแบบนี้กับหมาน้อยอีก”

      “.....”

      “แล้วต่อไปนี้ ถ้าหมาน้อยไม่พอใจ หรือ ไม่ชอบใจอะไร หมาน้อยต้องบอก ต้องถามพี่ก่อนนะคะ อย่าคิดเอาเองแล้วมานั่งร้องไห้แบบนี้” ตลอดคำพูดยาวเหยียดของยองแจ สายตาทั้งคู่ก็ไม่ได้ละออกจากกันร่วมทั้งนิ้วก้อยที่ก็กระชับแน่นขึ้น

      จุนฮงไม่ได้เอ่ยตอบตกลงแต่แค่พยักหน้ารับเป็นอันว่าทั้งคู่เข้าใจตรงกันแล้ว หมาน้อยของยองแจก็ผุดรอยยิ้มหวานๆ ให้ได้เห็นอีกครั้ง

      เป็นภาพที่คนอย่างยองแจหรือจะทนได้ จัดการปาดครีมทั้งสองข้างแก้มออกก่อนจะส่งเข้าปากตัวเอง เพื่อเปิดทางให้จมูกคมได้ฝั่งลงไปที่ผิวใสๆ นั้นอย่างไรอะไรมาขัดขว้าง ก่อนจะไล่ไปเรื่อยจนถึงใบหูขาวที่ตอนนี้แดงเทือก เอ่ยคำพูดที่ทำให้จุนฮงรู้สึกว่านี่แหละคือของขวัญวันเกิดที่เข้าต้องการจากยองแจมากที่สุด ก่อนจะเปลี่ยนมาเช็ดครีมขาวที่ริมฝีปากจุนฮง







       

      “รักนะคะ.....หมาน้อยของยองแจ”












      [END]



      เม้าท์ 

      +++++

      จบเถอะเนอะ 

      แค่อยากเห็นอิพี่โดนหมาน้อยงอนบ้างอะไรบ้าง ชอบแกล้งน้องดีหนัก

      สุดท้ายก็  
       강아지 ~ 생일축하해 ~ 




      ปล.ขอบคุณทรานทวิตเตอร์จาก.....@WithTSBAPBY 

       

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×