หวนคืนมาหากลวิธีปราบสามีร้ายกาจในยุค70 - นิยาย หวนคืนมาหากลวิธีปราบสามีร้ายกาจในยุค70 : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    หวนคืนมาหากลวิธีปราบสามีร้ายกาจในยุค70

    ในชาติก่อนติงมี่เป็นภรรยาที่เขาไม่ใส่ใจ เธอไม่ได้รับความยุติธรรมใดๆ ทั้งถูกทำร้ายร่างกาย ถูกหาว่ามีชู้ และถูกนำไปแก้ผ้าแห่ประจาน สุดท้ายเขาก็หย่าร้างกับเธอ ชาตินี้เธอจะต้องอยู่เหนือกว่าสามีให้ได้!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    3,648

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    114

    ผู้เข้าชมรวม


    3.64K

    ความคิดเห็น


    10

    คนติดตาม


    77
    จำนวนตอน :  43 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 มี.ค. 67 / 09:00 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ในชาติก่อนติงมี่เป็นภรรยาที่เขาไม่ใส่ใจ ซ่งเหลียงเป็นทหารที่สามารถกลับมาเยี่ยมบ้านได้เพียงปีละครั้งเท่านั้น เธอจึงเป็นเพียงสะใภ้รองที่ต้องรับใช้ครอบครัวของเขาราวกับวัวตัวหนึ่ง จนกระทั่งในปีนั้นเธอคิดถึงความก้าวหน้า ทว่าแม่สามีไม่เห็นด้วยจึงสั่งให้เขาทำให้เธอตั้งครรภ์ เมื่อลูกสาวของเธอเกิดมายังไม่ทันครบวันก็ถูกฆ่าตาย ต่อมายังโดนพี่ชายของเขาลวนลาม พี่สะใภ้ใส่ร้ายว่าเป็นชู้จนจับเธอมาแก้ผ้าตบตีต่อหน้าฝูงชน เขากลับไม่เคยปกป้องเธอเลย แล้วยังหย่าร้างกับเธอง่าย ๆ ชีวิตของเธอต้องฝังใจกับเรื่องเหล่านั้นไปจนตาย

    เมื่อได้ย้อนกลับมาเกิดใหม่อีกครั้ง เธอก็อยากจะรู้นักว่าภายใต้ความเฉยชาของเขานั้นมีความคิดอะไรอยู่ในหัวสมองบ้าง เธอจะไม่ยอมเป็นผู้หญิงที่ยอมจำนนต่อชะตากรรมและทัศนคติค่านิยมในยุคนั้นหรอก ทุกอย่างที่เคยเกิดขึ้นในชาติก่อน มันจะต้องลบล้างไปในชาตินี้ เธอจะต้องก้าวหน้า ร่ำรวย และอยู่เหนือกว่าสามีให้ได้!!!

    “อ้าปากสิ”

    ติงมี่ไม่พอใจนักที่ถูกสั่งให้ทำเรื่องแบบนี้ เขาคงนึกว่านี่เป็นหน้าที่ของภรรยาที่ต้องเชื่อฟังสามีทุกอย่าง และกระทำกับเธออย่างไร้ศักดิ์ศรีแบบใดก็ได้ ในยุคที่ยึดถือผู้ชายเป็นใหญ่ พวกเขาจึงมองเห็นค่าของผู้หญิงเพียงน้อยนิด แต่ในยุคโบราณกาลผู้หญิงจะควบคุมบุรุษได้ด้วยเสน่ห์เล่ห์กลที่แสนเย้ายวนและช่ำชอง ซึ่งเธอไม่รู้ว่าจะทำแบบนางจิ้งจอกพวกนั้นได้หรือไม่ แต่ก็เคยได้ยินศัพท์สมัยใหม่ของวัยรุ่นผู้หญิงที่ใจกล้าอย่างมากในการแสดงความรู้สึกต่อผู้ชาย พวกหล่อนเคยพูดว่า ‘จะเลียให้ล้ม อมให้หนีไปไหนไม่รอดเลย’

    พอคิดได้แบบนั้นหญิงสาวจึงใช้มือเย็นเฉียบของตัวเองจับส่วนตั้งตรงของสามี แล้วทั้งดูดทั้งเลียโดยไม่ให้เขาได้ทันตั้งตัว ลิ้นอุ่นร้อนวนรอบส่วนหัวหยักราวกับรู้ว่าทำอย่างไรเขาจึงจะรู้สึกดี นั่นทำให้ซ่งเหลียงขาสั่น ก่อนที่ร่างจะทรุดลงมานั่งกับพื้น แล้วมองภรรยาของตัวเองอย่างไม่อยากเชื่อ

    เขาไม่คิดว่ามันจะเสียวจนทั้งร่างไร้เรี่ยวแรง ยิ่งเธอไม่เขินอายหรือลังเลสักนิดที่จะทำแบบนั้น ก็กลับเป็นเขาเสียเองที่รู้สึกหวาดหวั่นขึ้นมา จากเดิมที่เป็นฝ่ายควบคุมสถานการณ์ ตอนนี้เขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่าควรจะพูดอะไร

    “เลียจนล้มได้จริง ๆ ด้วย”

    ติงมี่หัวเราะคิกคักอย่างมีความสุข เพราะไม่คิดว่าตัวเองจะทำได้จริง ๆ เธอเลียริมฝีปาก แล้วค่อย ๆ คลานเข้าไปหาเขาอย่างมีความมั่นอกมั่นใจมากขึ้น ในขณะที่เขากระถดถอยหลังโดยไม่รู้ตัว กลืนน้ำลายลงคออย่างฝืดเฝื่อนจนลูกกระเดือกขยับขึ้นลง

    ……….

    สวัสดีค่ะนักอ่านที่รักทุกคน

    ฝากติดตามนิยายเรื่องนี้ของไรต์ด้วยนะคะ

    "หวนคืนมาหากลวิธีปราบสามีในยุค 70"

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น