ด้วยเหตุนี้ข้าจึงกลายเป็นนางร้าย [มี Ebook] - นิยาย ด้วยเหตุนี้ข้าจึงกลายเป็นนางร้าย [มี Ebook] : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    ด้วยเหตุนี้ข้าจึงกลายเป็นนางร้าย [มี Ebook]

    ที่แท้เขาก็มองนางเป็นเพียงองค์หญิงแคว้นฉู่ที่ถูกถอดยศ และเชลยสงครามที่มีฐานะเป็นแค่อี๋เหนียงของเขาเท่านั้น ตลอดหลายเดือนมานี้ เป็นนางเองที่เข้าใจผิด ว่าเขารักนางอย่างลึกซึ้งจริงใจ

    ผู้เข้าชมรวม

    12,779

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    52

    ผู้เข้าชมรวม


    12.77K

    ความคิดเห็น


    30

    คนติดตาม


    194
    จำนวนตอน : 40 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 ก.พ. 66 / 07:00 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    องค์หญิงหลินหรงจากแคว้นฉู่ที่ล่มสลาย นางกลายเป็นเชลยสงครามที่ถูกแม่ทัพเถาเชียนซานนำกลับไปแคว้นฉิน เพื่อเป็นเครื่องบรรณาการให้แก้ฮ่องเต้ ทว่าพระองค์กลับยกนางให้เขา ก็เพื่อหวังใช้แผน "ฆ่าลาเมื่อเสร็จงานโม่แป้ง" เมื่อสงครามจบแล้ว ขุนศึกเช่นเขาก็ไม่จำเป็น ดังนั้นหากเขาหลงใหลรักใคร่ในตัวนางเมื่อใด ฮ่องเต้อาจใช้จุดอ่อนข้อนี้มาตั้งข้อหาให้เขากลายเป็นกบฏที่แปรพักตร์จากฉินเป็นฉู่ได้ทุกเมื่อ

    ชีวิตแม่ทัพใหญ่ผู้เป็นวีรบุรุษของแคว้นฉิน ต้องขึ้นอยู่กับสตรีนางหนึ่ง นั่นเพราะชาติกำเนิดของเขามาจากสกุลอันแสนต้อยต่ำ จึงไม่เหมาะให้ถืออำนาจทหารเรือนแสนไว้ในมือ เรื่องนี้ช่างไม่สมเหตุสมผลเอาเสียเลย

    “เจ้าอาจจะคิดว่าตัวเองเป็นองค์หญิง ส่วนข้าคือพระสวามีของเจ้า ตามธรรมเนียมข้าควรมีเจ้าเป็นภรรยาแค่คนเดียว แต่เจ้าลืมไปหรือไม่ ว่าตอนนี้เจ้าถูกถอดยศองค์หญิงแล้ว เป็นเพียงเชลยสงครามที่ฮ่องเต้พระราชทานเจ้าให้เป็นอี๋เหนียงของข้า”

    ชายหนุ่มกล่าวด้วยเสียงนิ่งขรึม หลายเดือนมานี้เขาไม่รู้สึกต้องการหญิงอื่นก็จริง แต่เขาเคยบอกนางไปตั้งแต่แรกแล้ว ว่านางเป็นได้แค่เพียงอี๋เหนียง แล้วการที่นางแสดงให้คนอื่นคิด ว่าเขาจะต้องมีนางเพียงคนเดียว นอกจากข่าวลืออาจหลุดออกไปให้ฮ่องเต้ทราบว่าเขามั่นรักต่อนาง ยังเป็นการทำลายศักดิ์ศรีบุรุษที่ปล่อยให้สตรีผู้หนึ่งมีอำนาจเหนือตัวเอง

    เขาเป็นแม่ทัพ ถ้าใครๆ คิดว่าเพียงสตรีคนเดียวก็ทำให้เขายอมสยบ แล้วชื่อเสียง ศักดิ์ศรี เกียรติยศของเขาที่เป็นผู้นำทหารเรือนแสนเล่า จะป่นปี้เพียงใด

    ทว่าคำพูดของเขากลับสร้างน้ำตาให้กับสตรีผู้ถือว่างดงามกว่าผู้ใด นางนึกว่าช่วงเวลาหลายเดือนที่ผ่านมา เขาได้มอบใจให้นางจนหมดสิ้นแล้ว ส่วนนางเองก็มองเขาเป็นพระสวามีที่คิดจะอยู่เคียงคู่กันไปจนชั่วชีวิต

    ที่แท้เขาก็มองนางเป็นเพียงคนแคว้นฉู่ เป็นองค์หญิงที่ถูกถอดยศ เป็นเชลยสงครามที่มีฐานะเพียงอี๋เหนียงของเขาเท่านั้น ตลอดหลายเดือนมานี้ เป็นนางเองที่เข้าใจผิด

     

    นิยายเรื่องนี้มี Ebook แล้วนะคะ

    ฝากผลงานด้วยค่ะ >///<

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น