who are you?มายุ่งกับน้องชายตูทำไมวะไอเดือนคณะบริหาร - นิยาย who are you?มายุ่งกับน้องชายตูทำไมวะไอเดือนคณะบริหาร : Dek-D.com - Writer
×

    who are you?มายุ่งกับน้องชายตูทำไมวะไอเดือนคณะบริหาร

    โดย chompu_ym

    เมื่อฟองเบียร์ พี่รองแสนหล่อใน4พี่น้องฟองต้องมาดูแลฟองน้ำ น้องน้อยตัวอวบไม่ให้ถูกบลูลี่เหมือนโรงเรียนเก่าตามคำสั่งของเสด็จแม่แต่ไอ้เดือนบริหารแกมายุ่งกับน้องตูทำไมวะ!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    99

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    99

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 ต.ค. 66 / 03:19 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    'ฟองเบียร์' เดือนวิศวะปี3ควบคุมคู่กับตำแหน่งพี่ว๊ากสุดโหด พี่รองของ4พี่น้องฟอง ที่ถูกเสด็จแม่สั่งให้ดูแล 'ฟองน้ำ' น้องคนที่สามซึ่งในอดีตที่โรงเรียนเก่าถูกเพื่อนๆบลูลี่แต่เสด็จแม่ไม่เคยรู้เลยว่าไอ้น้ำเนี้ยมันขาใหญ่ของโรงเรียนเลยนะแล้วมันกระทืบคนที่บลูลี่มันจนบางคนต้องเข้าโรงบาลเลยนะเนี้ย จะห่วงมันทำไมกันต้องห่วงคนที่จะมาหาเรื่องมันมากกว่า แล้วไอ้เดือนบริการแกจะมายุ่งกับไอ้ฟองน้ำทำไมวะเนี้ย!!!

    'ฟองน้ำ' น้องคนที่สามของ4พี่น้องฟอง ปี1คณะจิตวิทยา ชายหนุ่มร่างอวบอ้วนนิดหน่อยทำให้ในอดีตถูกเพื่อนๆบลูลี่แต่เพราะคุณลุงข้างบ้านเคยสอนศิลปะป้องกันตัวไม่ว่าจะเป็นคาราเต้ ยูโด เทควันโด และมวยไทยให้เนื่องจากร่างกายไม่ค่อยแข็งแรงพ่อเลยส่งมาเรียนออกกำลังกายกับลุงข้างบ้านที่เปิดฟิตเนสอยู่(+แอบให้ลุงสอนต่อสู้ให้โดยไม่บอกพ่อแม่) ทำให้ฟองน้ำสามารถสั่งสอนไอ้พวกที่มาบลูลี่จนกลายเป็นขาใหญ่ของโรงเรียนในที่สุด แต่เมื่อเข้ามหาลัยกลับถูกพี่ฟองเบียร์ตามแบบนี้ชีวิตมหาลัยแสนอิสระก็หายไปทันทีเลยนี้น่าม๊า!!!!Σ(×_×;)! (แต่พี่เดือนบริหารจะมาวุ่นวายกับผมทำไมกันนักหนาเนี้ยเดี๋ยวฆ่าสักหรอก)

    คู่รอง

    'ฟองคลื่น'น้องคนเล็กของ4พี่น้องฟอง นักเรียน.4 น้องน้อยที่มาคู่กับนิสัยน้องหมาโกลเด้นรีทรีฟเวอร์ และยังเป็นTikTokersชื่อดังอีกด้วยนะแถมยังมีแฟนแล้วนะ(^3^)/แต่คือใครกันต้องให้พวกพี่ๆมาตามสืบกันแล้วก่อนน้องโกลเด้นน้อยจะโดนหลอกกัน\(^o^)/(ปล.หรือเป็นข่าวปลอมกันแน่นะ)

    ตัวช่วย

    'ฟองครีม'พี่ใหญ่ของ4พี่น้องฟอง พี่สาวฝาแฝดของฟองเบียร์ อดีตดาวมหาลัย+ดาวคณะวิทยาศาสตร์ ต้องแปลงกายมาเป็นกามเทพค่อยช่วยเหลือเรื่องความรักให้กับน้องๆทั้ง3ควบคู่ไปกับแก๊งเพื่อนๆของน้องๆ

    ---‐--------‐------------------------------‐--------‐-------------------

    สวัสดีคะนักอ่านทุกคน ไรท์ของมาอธิบายก่อนนะคะว่าตัวเอกที่ดำเนินเรื่องจะมี2คนซึ่งก็คือฟองเบียร์กับฟองน้ำนะคะซึ่งฟองเบียร์นะเป็นทั้งรุกและรับหรือเสะนะคะจึงเป็น3p ส่วนฟองน้ำจะเป็นรับหรือรุกยังไม่แน่ใจนะคะลองเดากันดูนะคะแต่คู่ของน้องคือเดือนบริหารแน่นอนเลยคะ

    แถมๆๆเรายังมีคู่รองคือ'ฟองคลื่น'น้องโกลเด้นน้อยของเราอีกด้วย แอบบอกเลยว่านิสัยน้องคือชายในฝันของไรท์เลย คู่น้องคือใครต้องติดตามกันนะคะ

    ปล1.กองเชียร์เราอย่างเจ๊ฟองครีมก็มีคู่ด้วยนะคะ

    ปล2.พระเอกของแต่ละคู่ขอยังไม่บอกนะคะมาเดาเอากันในนิยายนะโผล่มาแน่นอนคะ

    คำถาม

    ถ้าไรท์จะขอติดเหรียญในอนาคตนักอ่านของไรท์จะokกันไหมคะถามความเห็นหน่อยนะคะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น