ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fantasy Online) Pieroตัวตลกสุดป่วน

    ลำดับตอนที่ #2 : สร้างตัวละคร

    • อัปเดตล่าสุด 11 เม.ย. 65


    ซีเคค่อยๆลืมตาขึ้นและพบว่า เขากำลังลอยอยู่ใน...อวกาศ!! เด็กหนุ่มตกตะลึง ไม่คิดว่าเกมนี้จะจัดเต็มตั้งแต่ห้องสร้างตัวละคร เพราะเกมอื่นๆตอนสร้าง จะเป็นแค่ห้องสีขาวธรรมดาเท่านั้น แต่ก่อนที่ซีเคจะสำรวจรอบๆนั้น ก็มีแสงสว่างเกิดขึ้นตรงหน้าซีเคและมีเงาร่างคนออกมาจากแสง

     

    "สวัสดีค่ะ ขอตอนรับผู้เล่นเข้าสู่Pantasy Online"ร่างที่เดินออกมาคือผู้หญิงผมทอง ตาฟ้า ในชุดเดรสสีฟ้า เธอเป็นผู้หญิงที่สวยมาก สวยกว่านางแบบบางคนด้วย

     

    "เอาล่ะคะ เพราะผู้เล่นพึ่งเข้าเกมเป็นครั้งแรกดังนั้นผู้เล่นต้องสร้างตัวละครก่อนค่ะ"เมื่อเธอพูดจบก็มีแสงสีฟ้าออกมาจากมือเธอแตกตัวรวมกันเป็นกระจกที่ด้านหน้าของซีเค

     

    "ผู้เล่นสามารถเปลี่ยนทรงผม สีผม สีตา สีผิว และส่วนสูงเพิ่มหรือลดได้ไม่เกิน10เซน โดยใช้นิ้วจิ้มไปที่กระจกคะ อยากเปลี่ยนตรงไหนก็จิ้มตรงนั้นค่ะ"

     

    อืม ทรงผมเอาเป็นเซ็ทผมไปข้างหลังแล้วกัน สีผมเราเป็นสีแดงก็ดีแล้ว ส่วนตาเปลี่ยนเป็นสีแดง สีผิวไม่ต้องเปลี่ยน ส่วนสูงก็ด้วย อืมแค่นี้แหละเพราะเราหล่ออยู่แล้ว

     

    "ยืนยันการสร้างตัวละครหรือไม่"เสียงผู้หญิงไร้อารมณ์ดังขึ้น ไม่ต้องเดาก็รู้ว่าเป็นAI

     

    "ยืนยัน"เมื่อซีเคยืนยันแล้ว ผมเขาก็เซ็ทไปข้างหลัง ตาเปลี่ยนเป็นสีแดง ชุดเปลี่ยนเป็นเสื้อเชิ้ตสีขาวกางเกงยีนสีดำ

    "กรุณาตั้งชื่อตัวละครของท่าน"

     

    "C.K."

     

    "มีคนใช้แล้วค่ะ"

     

    "JJ"

     

    "มีคนใช้แล้วค่ะ"จากนั้นซีเคพูดไปอีกหลายชื่อแต่ก็เหมือนเดิม

     

    "สุดท้ายแล้ว ปิเอโร่"

     

    "ชื่อปิเอโร่สามารถใช้ได้ค่ะ ต้องการยืนยันชื่อหรือไม่"

     

    "ยืนยัน"

     

    "ค่ะ เมื่อท่านสร้างตัวละครเสร็จแล้วจะรับฟังข้อมูลเกมเบื้องต้นมั้ยค่ะ"

     

    "ฟังครับ"

     

    “ค่ะ เรื่องแรกค่าเงินในเกมจะมีs(Silver) g(Gold)โดย1,000s=1g และ 1000gสามารถแลกเป็นเงินจริงได้10G ( gคือgold ส่วนGคือจีเวลเป็นเงินในโลกจริง) ต่อไปเวลาในเกม1ชั่วโมงในโลกจริงเท่ากับ1วันในเกม ในเกมมีทวีปทั้งหมด7ทวีป และแต่ละทวีปจะมีเมืองแยกไปอีกค่ะ โดยการจะข้ามไปใน แต่ละทวีปสามารถนั่งเรือของระบบไปเท่านั้นคะ และการจะออกจากทวีปเริ่มต้นได้ผู้เล่นต้องมีเลเวล30ขึ้นไปค่ะ ผู้เล่นสงสัยอะไรอีกมั้ยค่ะ ”

     

    "ไม่มีครับ"

     

    "ค่ะ หากสงสัยอะไรเพิ่มเติมเชิญไปสอบถามได้ที่อาคารผู้เล่นได้เลยค่ะ และเพราะผู้เล่นได้ลงทะเบียนรับโค้ดเกมไว้โดยโค้ดที่ผู้เล่นได้คือการสุ่มอาชีพค่ะ ผู้เล่นต้องการสุ่มหรือมั้ย"

     

    "ต้องการครับ"เมื่อซีเคพูดจบก็มีวงล้อโผล่ขึ้นมาตรงหน้าเขา

     

    "เชิญผู้เล่นกดสุ่มได้เลยค่ะ"

     

    เมื่อซีเคกดสุ่มวงล้อก็หมุนไปเรื่อยๆๆจนมันหยุดที่!!...รูปหน้ากากตัวตลก

     

    "เออ...นี่คือ"

    "ยินดีด้วยค่ะ ผู้เล่นได้อาชีพลับราชาตัวตลก เป็นอาชีพที่สามารถมีได้แค่คนเดียวในเกมคะ อ่ะนี่คะไอเท็มประจำอาชีพที่ผู้เล่นได้ เอาไว้ไปตรวจสอบความสามารถของไอเท็มตอนผู้เล่นได้รับระบบกับอุปกรณ์ผู้เล่นเบื้องต้นที่อาคารระบบน่ะคะ บายๆค่ะ"

     

    'ตุ๊บ'

     

    "เฮ้ย!!!"

     

    พนักงานของระบบเป็นคนที่ทำงานเร็วมากหลังจากยัดหน้ากากตัวตลกที่น่าจะเป็นไอเท็มประจำอาชีพใส่มือซีเคพร้อมบอกรายละเอียดแล้วก็จัดการถีบซีเคลงหลุมที่โผล่มาจากไหนก็ไม่รู้ทันที

     

     

    เผื่อใครไม่ได้อ่านข้อมูลเบื่องต้น

    เลยเอารูปซีเคมาให้ดู

    ซีเคในโลกจริง


    ปิเอโร่ (ซีเคในเกม)


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×