ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fantasy Online) Pieroตัวตลกสุดป่วน

    ลำดับตอนที่ #1 : Link Start

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 111
      5
      24 ก.ค. 66

    ณ ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง


    "เฮ้อ น่าเบื่อชะมัด"ชายคนหนึ่งบ่นออกมา

    ซึ่งมันเป็นเรื่องจริงเพราะชายคนนี้คือ ซีเค แม็กเวล ลูกชายของ ดีจี แม็กเวล มหาเศรษฐีที่ติดอันดับ1ใน10ของโลก เพราะงั้นไม่มีอะไรที่เขาอยากจะได้แล้วไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นเงินทอง อำนาจ หรืออะไรก็ตาม 

    เพราะแบบนั้นมันจึงทำให้ซีเครู้สึกเบื่อเป็นอย่างมาก จึงออกมาเดินเล่นในห้าง และซีเคก็เห็นโซนๆหนึ่งที่มีคนต่อแถวกันอยู่ ซึ่งแถวนั้นยาวมากๆ ซีเคจึงเดินเข้าไปถามคนที่ต่อแถว

    "นี่ๆพี่ชาย เขาต่อแถวทำอะไรกันหรอ"ซีเคถามผู้ชายที่ต่อแถวอยู่ ชายคนนั้นจึงหันมาตอบซีเคว่า

    "ไอ้น้องชาย แกไปอยู่ไหนมา ที่เขาเข้าแถวกันก็เพื่อต่อแถวลงทะเบียนเกมPantasy Online กัน"

    "เกม? เกมมันทำไมอ่ะพี่ชาย"

    "ก็เกมPOน่ะ เป็นเกมโลกเสมือนจริงที่พอเข้าไปในเกมแล้วจะอิงค่าสถานะจากชีวิตจริงโดยไม่ดูที่เลเวล ต่อให้เลเวลหนึ่งเหมือนกันค่าสถานะก็ต่างกันและทักษะก็สามารถฝึกเองได้ แถมยังสามรถแลกเงินในเกมเป็นเงินจริงได้ ทำให้ถึงจะเปิดเกมมาแล้ว2ปี แต่ก็ยังมีผู้เล่นเข้ามาเล่นมากขึ้นจากทั่วโลกไงล่ะ"

    "เห ถ้าเป็นยังงั้นแล้วทำไมไม่ไปซื้อเครื่องที่ร้านกันล่ะ มาต่อแถวให้เสียเวลาทำไม"

    "โถ่ ไอ้น้องก็เพราะเปิดมาสองปีแล้วเกมนี้พึ่งจะอัพเดทแพทเป็นครั้งแรกไงล่ะ ทำให้คนตื่นเต้นกัน แต่ถ้าเป็นทางด้านบริษัท2ปีพึ่งจะอัพเดทแพทมันคงช้าละมั้ง ก็เลยมีการลงทะเบียนเพื่อรับไอเท็มฟรีสำหรับผู้เล่นใหม่"

    "อ๋อ อย่างนี้นี่เอง ถ้างั้นผมลองเล่นบ้างดีกว่าถ้าพี่ชายบอกว่ามันน่าสนใจขนาดนั้น แต่พี่ชายนี่รู้เยอะดีเนอะ"

    "ก็เพื่อนพี่มันเล่นเกมนี้อยู่ไงมันเลยมาโม้ให้พี่ฟัง พี่เลยมาลองเล่นบาง"

    "อ๋อ เป็นงี้นี่เอง"


    ผ่านไปซักพักก็มาถึงคิวซีเค

    "สวัสดีค่ะ ขอบัตรประจำตัวด้วยค่ะ"

    "นี่ ครับ"ซีเคยืนบัตรให้

    "ค่ะชื่อซีเค แม็กเวลน่ะคะ ไอเท็มที่ได้จากการลงทะเบียนคุณจะได้รับตอนเข้าเกมครั้งแรกน่ะคะ ไม่ทราบว่าคุณมีเครื่องเล่นหรือยังค่ะ"

    "ไม่มีครับ"

    "ถ้างั้นเดี๋ยวคุณเดินไปบอกพนักงานทางด้านโน้นน่ะคะ แล้วจะมีคนพาคุณไปลงทะเบียนเครื่องเล่นค่ะ นี่ค่ะบัตรของคุณ"เมื่อพนักงานพูดจบก็เงยน่าขึ้นมาทำให้เห็นน่าซีเคชัดๆ พนักงานถึงกับหน้าแดงเลยที่เดียว จริงๆไม่ใช้พนักงานคนเดียวหรอกผู้หญิงรอบๆก็เป็น

    "ครับ ขอบคุณ"เมื่อมีพนักงานพาซีเคออกไปจากบริเวณนั้นเท่านั้นแหละ

    "กรี๊ดดดดดดดดดด แกผู้ชายคนนั้นเป็นใครหล่อวัวตายควายล้มมาก"

    "ฉันจะไปรู้เหรอฉันก็อยู่กับแกเนี่ย"

    "พวกแกไม่รู้ก็ไม่เป็นไร ฉันรู้แค่ว่าเขาคือพ่อของลูกชัดๆ"

    "นี่เขาเป็นของฉัน/ของฉันย่ะ/ของฉัน กรี๊ดดดดดฉันไม่ยอม"

    ตรงนั้นจึงกลายเป็นสนามรบขนาดย่อมกันเลยทีเดียว โดยที่ตัวตนเหตุไม่รับรู้อะไรเลย


    ด้านซีเค

    "สวัสดีครับ ไม่ทราบว่าลูกค้าจะรับเครื่องรุ่นไหนดีครับ"

    "เออ มันมีกี่รุ่นครับ"

    "มีสี่รุ่นครับ รุ่นSilver Gold Diamond และ Platinum ครับ"

    "แต่ละรุ่นแตกต่างกันยังไงครับ"

    "ครับ รุ่นSilver ราคา10,000จีเวล เป็นหมวก ล็อกอินได้นานสุด6ชั่วโมง ชาตพลังงาน4ชั่วโมง รุ่นGold ราคา15,000จีเวล เป็นหมวก ล็อกอินได้นานสุด7ชั่วโมง ชาตพลังงาน3ชั่วโมง รุ่นDiamond ราคา25,000จีเวล เป็นแคปซูล ล็อกอินได้นานสุด9ชั่วโมง ชาตพลังงาน2ชั่วโมง รุ่นPlatinum ราคา35,000จีเวล เป็นแคปซูล ล็อกอินได้นานสุด12ชั่วโมง ชาตพลังงาน2ชั่วโมง ครับ และทุกรุ่นจะได้รับอาหารเสริมคนล่ะ12กระปุกครับ "

    "ถ้างั้นผมซื้อรุ่นPlatinumครับ จ่ายบัตร"

    "ครับ นี่ครับบัตรของคุณลูกค้า และเพราะคุณลูกค้าซื้อเครื่องรุ่นPlatinumทางเราจึงจะส่งพนักงานไปติดตั้งให้ ขอให้คุณลูกค้าเขียนที่อยู่และเบอร์โทรไว้ด้วยครับ"

    "ครับ ถ้าเสร็จแล้วเชิญคุณลูกค้าไปสแกนร่างกายด้วยครับ"

    "สแกนร่างกาย? สแกนทำไมครับ"

    "เพราะเกมเราอิงความสามารถทางร่างกายในโลกจริง จึงต้องสแกนร่างกายของผู้เล่นครับ"

    "ครับ"

    หลังจากซีเคสแกนร่างกายเสร็จจึงเดินซื้อของอีกนิดหน่อยแล้วจึงกลับบ้าน
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

    'ก็อกๆๆ'

    "สวัสดีครับ คนจากบริษัทมาติดตั้งเครื่องเล่นเกมครับ"

    "ครับๆมาแล้วครับ เชิญครับ"

    "ครับอยากให้พวกเราติดตั้งตรงไหนดีครับ"

    "ที่ห้องนอนของผมก็ได้ครับ"

    "เสร็จแล้วครับ ถ้ายังไงก่อนจะเล่นคุณกินอาหารเสริมก่อนหรือไม่ก็อาหารธรรมดานี่แหละครับ หลังเล่นเสร็จก็เหมือนกันครับ"

    "ครับ"

    หลังจากพนักงานกลับไปแล้วซีเคก็เริ่มเล่นเกมทันที

    "ไหนดูซิว่ามันจะสนุกจริงหรือเปล่า เอาล่ะ Link Start"
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×