ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC Exo:Kristao]secret,,จุ๊ๆความลับของผมอย่าบอกใคร

    ลำดับตอนที่ #2 : ☁ CHAPTER 1 ☁

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 958
      4
      30 เม.ย. 56

     

     

     

    1

     

     

     

     Kris : นี่ๆรู้ไหมวันนี้น้องจื่อเทาน่ารักมาก โอ๊ย!ฟอลลิ่งอินเลิฟวิชยู>____________________<












     

    พี่คริส กรี๊ดดดดดดดด วันนี้หล่อมากเลยค่ะ!”

    พี่คริส หล่อโฮกกกกกกกกกกกกกกกกก

    พี่คริสคะ จีน่าทำคุ้กกี้มาฝากค่ะ!>_<”

    บลาๆๆๆ

     


     

    ความวุ่นวายมาเยือนมหาลัยนี้เป็นประจำทุกเช้าเมื่อคริส เดือนมหาลัยสุดหล่อก้าวลงจากรถ ร่างสูงโปรยยิ้มหล่อให้ทุกคนอย่างไม่มีกั๊ก เรียกเสียงกรี๊ดได้อีกระลอก

     

     

    ช่วยไม่ได้คนมันหล่อ # เสยผมอย่างเท่

     
     

    หืม?

    พลันสายตาคู่คมก็ไปสบกับร่างโปร่งๆของคนผมดำที่กำลังเดินขึ้นตึกไปพร้อมกับเพื่อนสนิทและมองตามไปจนลับ แม้จะเป็นเพียงไม่กี่วินาทีก็ทำให้ก้อนเนื้อด้านซ้ายของร่างสูงเต้นตุบๆ

     

     

     


     

    น้องจื่อเทาสุดที่รักของพี่คริสนั่นเอง อรั๊ย!>_______________<

     

     

    โอ๊ยยยย วันนี้น้องจื่อเทาน่ารักมาก ท่าทางมุ้งมิ้งกับเพื่อนสนิทโดยไม่สนใจสายตา(หื่มกาม)ของเขานั่นมันทำให้เขาจิบร้าตาย!

     

    ถ้าไม่ติดสาวๆที่ห้อมล้อมเขาจะเดินไปกระชากอีกคนมาฟัดให้รู้แล้วรู้แร่ด!

     

     

     

     

     

     

     

     

    นี่ๆรู้ไหมวันนี้น้องจื่อเทาน่ารักมาก โอ๊ย!ฟอลลิ่งอินเลิฟวิชยู>____________________<

     

    ชานยอลมองหน้าเดือนมหาลัยที่ใครต่อใครก็คลั่งไคล้ด้วยสายตาเอือมระอาสุดฤทธิ์

     

     

     

    โอย..ตูล่ะอนาถจิตกับไอ้เดือนไม่เต็มบาทนี่จริงๆ=_____________________________=;

     

     

     

    อาจจะเป็นความซวยตั้งแต่ชาติปางก่อนของปาร์คชานยอลหรืออะไรก็ไม่ทราบที่ดันมาสนิทกับไอ้เดือนปญอ.คนนี้ จึงต้องมาทนเห็นท่าทางหนูอยากได้โลมาของอิเดือนสุดแรด(เปลี่ยนฉายาไปเรื่อยๆ)ทุกๆเช้าหลังจากที่มันพบน้องจื่อเทาสุดน่ารักของมัน

     
     

    นี่ๆอิเอ๋อมึงรู้ไหมว่า…”พักหายใจไม่ทันไรร่างสูงก็หันมาโม้กับเพื่อนตัวโย่งเป็นรอบที่ล้านของวัน เนื้อหาที่พูดก็ไม่มีอะไรนอกจากน้องจื่อเทาน่ารักยังงู้น น้องจื่อเทาโมเอะยังงี้ จนเขากลับบ้านไปบ้านจะเรียกแม่ว่าน้องจื่อเทาแล้ว=________________=!

     

     

    แล้วก็นะ…”

     

    อู๋อี้ฟาน ปาร์คชานยอล ถ้าอยากคุยมากก็ไปยืนคุยกันหน้าห้อง!”

     

    =[]=

     

     

     

     

    .

    .

    .

     

    เพราะมึงคนเดียวเลยไอ้คริส กูเลยต้องมายืนหน้าห้องเลยคนโดนด่าทำหน้าบู้บี้ แต่ก็เถียงไม่ได้เนื่องจากผิดจริง ผู้คนที่เดินผ่านไปผ่านมามองเขาสองคนที่ถูกทำโทษหน้าห้องแล้วหันไปหัวเราะคิกคัก

     

     
     

    โอย ตรูอายยยยยT^T

     

    แต่ตัวต้นเหตุกลับยืนเหม่อมองฟ้า(เพดานตึก)แล้วก็เพ้ออยู่คนเดียว ..อาน้องจื่อเทาจ๋า*O*..

     

     

     

     

    โครม!

     

    โอ๊ย!”เสียงเหมือนใครล้มเรียกความสนใจของสองเพื่อนรักได้เป็นอย่างดี ร่างเล็กๆล้มลงพร้อมกับเอกสารที่แบกมาด้วยปลิวว่อนไปทั่ว

     

    เฮ้ย! ชีทปลิวหมดเลย ฮึ่ย! ทำไมเป็นคนซุ่มซ่ามอย่างนี้นะจื่อเทาบ่นงุ้งิ้งอยู่คนเดียว

     

     

     

     

     

    ………………………………………

     

     

     

    แดรกจุด..

     

    เดือนมหาลัยที่ปกติจะยิ้มแย้มอยู่ตลอดเวลาตอนนี้อ้าปากพะงาบๆเหมือนปลาขาดน้ำ สมองก็ดูเหมือนจะหยุดสั่งการไปชั่วขณะ มือเรียวยกขึ้นมาหยิกแก้มขาวๆของชานยอลอย่างแรง จนโดนคนข้างๆตบหัวอย่างแรงสติถึงจะกลับมา

     

     

     

     

     

     

     





     

    น้องจื่อเทา อร๊ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย!!><

     

     

    แบบว่าน้องจื่อเทาอยู่ตรงหน้านี้แล้วอะ ไม่ใช่ความฝันด้วย โอ๊ยยย ฟสหวสวหสวกกดหดกหสดหยวส!

     

     

     

    T____________________________T#แดดิ้น

    ฮือ แบบว่าขอถ่ายรูปเก็บไว้ได้มั้ย! จะโพสลงทวิตเตอร์ อินสตราแกรม เฟสบุ๊คว่าน้องจื่อเทาล้มแหละ!(?)

    จะเอาไปให้แม่ดูด้วยแหละว่านี่แหละว่าที่ลูกสะใภ้ของแม่ครับ!

     

     

     

     

     




     

     

    เกิดมาครั้งนี้ไม่เสียชาติเกิดแล้วอู๋อี้ฟาน!!!!!!!!!!

     

     

    ไอ้คริส น้องเขาล้มรู้แล้วว่าน้องล้ม คิดว่าน้องว่ายน้ำอยู่รึไงไอ้เอ๋อ ขัดฟินกูตลอด=_____=

     

    มึงจะไม่ไปช่วยน้องเขาเหรอวะ?”….แดรกจุดรอบที่สอง

     

     

     

     

    .

    .

    นั่นสิ ทำไมเขาไม่ไปช่วยน้องจื่อเทาวะโอ๊ย! ทำไมโง่อย่างนี้อู่อี้ฟาน!!!#ทึ้งหัวตัวเองรัวๆ

     

     

    คิดได้ดังนั้นเขาจึงรีบโผเข้าไปช่วยน้องจื่อเทาที่กำลังเก็บชีทอย่างรีบร้อน

     
     

    ให้พี่ช่วยนะครับ^+++++++++++++++++^”

     

     

    ร่างเล็กๆเงยหน้ามองคนมาช่วยอย่างตื่นๆ ท่าทางแบบนั้นยิ่งทำให้ร่างสูงเพ้อ ..โอ๊ยยยย น้องจื่อเทาทำหน้าตกใจได้น่ารักมวกๆๆๆๆๆ>3< ตากลมๆใสๆ มีถุงใต้ตาด้วย จมูกโด่งๆ แก้มขาวๆน่าฟัด ไหนจะริมฝีปากได้รูปที่ชมพูนั่นอีก!

     

     

    อะ เอ่อ ขอบคุณครับ ^_______^;”

     


     

    =[]=!

     


     

    น้องจื่อเทายิ้มให้เขา

     

     

     

    น้องจื่อเทายิ้ม

     

     

     





     

    โอ๊ยยยยยยยยยยย รีดรหกสรดวกหนเรนพยเนกยTvT!!

     

     

     

     

     


     

     

    บึ้ม! # อู๋อี้ฟานระเบิดตัวตายเพราะความโมเอะของน้องจื่อเทา





    TBC.
    อ่า สั้นเนอะTvT ยิ่งแต่รู้สึกว่าอพค.ยิ่งแรด+เพี้ยน

    ✖  WITCHERY HOUSE
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×